Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะพาไปกินชีสทาร์ตที่อร่อยที่ซู้ดดดดดดด แบบมี Story เก๋ๆกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า พอดีเรามีโอกาสได้ไปกินชีสทาร์ตที่ญี่ปุ่นเจ้านึงมา แบบว่าแถวยาวมากกกกกกกว่าจะได้กิน ให้ทายชีสทาร์ตชื่อดังของโอซาก้า ย่านชินไซบาชิ ... ติ๊ก ต็อกๆ หมดเวลา เชื่อว่าหลายคนน่าจะเดาถูก ก็คือ ชีสทาร์ตของ Pablo นั่นเอง หรือออกเสียงแบบภาษาญี่ปุ่น (พาบุโระ)

กว่าจะเก็บเงินมาเที่ยวได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เรากะจะมาตะลุยกินของที่อยากกินให้เต็มที่ ฝ่าฝูงชนมากมายเพื่อของอร่อย ย่าน Shinsaibashi เป็นย่านศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมืองโอซาก้าและภูมิภาคคันไซ อยู่ทางตอนใต้ของเมือง ร้านให้ชอปปิ้งเพียบ กว่าจะถึง Pablo น่าจะเสียไปหลายบาท 555


และวันนี้เราตั้งใจจะมากินชีสทาร์ตขึ้นชื่อของที่นี่


คือเจ้าชีสทาร์ตหน้าสีเหลืองทอง มีชีสไหลเยิ้ม ชีสทาร์ตของที่นี่พิเศษยังไง ทำไมหลายคนต้องดั้นด้นมากิน ต่อแถวยาว มีวันนึงกลับมาจากเที่ยว ประมาณ ห้าทุ่ม ก็ยังมีคนต่อแถวอยู่เลย surprise


คือไซต์มันใหญ่มาก ประมาณเค้กเกือบปอนด์เลย และที่สำคัญอร่อยมากค่ะ สัมผัสแรกที่กัดเข้าปาก เคี้ยว ลิ้นค่อยๆ ละเมียด รสชาติชีสแผ่ซ่านไปทั่วปาก กลิ่นนมที่ผสมกับชีสหอมขึ้นจมูก ฟินมากกกกกกกกกกกกกก
​หน้าชีสทาร์ต ทาแยมแอมปริคอต ตัดเลี่ยน เป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุด
ฝั่งซ้ายจะเป็นชีสทาร์ตเด้งดึ๋ง ที่เราอธิบายความฟินไป อีกอันจะเป็นชีสที่พรีเมี่ยมขึ้นมาอีกสเตป ชีสจะเข้มข้น มีรสหวาน เปรี้ยวนิดๆ ผสมกันไป โดยรวมแล้ว เป็นรสชาติที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ฟินๆ พอกัน 

พนักงานที่นี่น่ารักมาก จุดเด่นของเขาเลยคือ ความสดใส เซอร์ไพรส์ Fun เขาจะมีท่าประจำร้าน คอยต้อนรับลูกค้า สนุก ดูเพลินๆ แล้ววันที่เราไปโชคดีมาก อยู่ดีๆ ก็มีพนักงานมาเต้น เซอร์ไพรส์กลางร้าน ญี่ปุ่นนี่ญี่ปุ่นจริงๆ สีหน้า ท่าทางสัมผัสได้ถึงความเต็มที่ที่จะสร้างความสนุกให้กับลูกค้า เต้นเหมือนกับวิดิโอเลย แอบคิดในใจเงียบๆว่าจะมีคนออกมาเต้นไหม เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความเซอร์ไพรส์ลูกค้า 

เหมือนกับชื่อร้านที่ตั้งตามชื่อศิลปินชื่อดังคนหนึ่ง คือ Pablo Picasso เพราะผลงานของศิลปินคนนี้ที่จะสร้างความประหลาดใจ ให้เสมอ มีความรู้สึก หลากหลายไม่จำเจ Pablo ก็เช่นกัน
หลังจัดการชีสไปสองชิ้น หนังท้องตึงหนังตาก็หย่อน สถานีต่อไป ไปชมปราสาท Himeji ที่ขึ้นชื่อ เดี๋ยวรีบเคลียร์การบ้าน จะรีบมาเล่าให้ฟังงง ส่วนชีสทาร์ตแสนอร่อยนี้ ใครเคยชิมแล้วรู้สึกยังไง มาแชร์กันบ้างนะค้า 

แสดงความคิดเห็น

>