Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนติดเกมมากกกกกกกกกกกก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาระบายเรื่องที่แฟนติดเกมค่ะ 
เรื่องก็มีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาสักระยะนึงแล้วค่ะ แรกๆดูดีไปหมดเลยย แต่มีช่วงนึงที่เค้าไม่สนใจเราเลย T-T เราก้เลยโทรไปหาเค้าเราก็ถามว่าทำไรอยู่ เค้าก็ตอบว่า เล่นเกม แฟนเราเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายนะ แบบวันนั้นก็เล่นเกมวันนี้ก็ยังเล่นเกมอยู่ >< เราก็เลยบ่นใส่เค้าว่าให้เล่นเกมให้น้อยกว่านี้ได้ไหม เค้าบอกได้ เราก็ดีใจสิคะ แต่หารู้ไม่ แม่งไปดูการ์ตูนแทน ToT หนักกว่าเดิมอีกกก 555 ทุกวันนี้....ก็เหมือนเดิม ถถถถ 
และเหตุการณ์นี้พีคมาก เราอยากรู้ว่าการ์ตูนที่เค้าดูมันคือเรื่องอะไร เราเลนถามเค้า เคาก็ส่งลิ้งค์ให้เราดู เราก้เลยเข้าไปดู อีเ___ นมตูมเลยค้าาา XoX เรารู้เลยว่าทำไมมันถึงสนใจการ์ตูนมากกว่าเรา -.- 
เราไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ เดี๋ยวนี้เจอหน้ากันก็ไม่ค่อยได้คุยกันด้วย ใครมีวิธีแก้บ้างคะ จนปัญญาแล้วจริงๆ ToT 
ปล.ใส่รูปไม่ได้ไฟล์ใหญ่เกิน เอาเป็นว่ามันใหญ่นะ 55555

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Jeang 26 ส.ค. 59 เวลา 18:11 น. 1

เราก็เคยมีแฟนติดเกมติดการตูนนะ คือเราก็ชอบเกมเหมือนกัน ตีดอทเป็นต้น ถ้าดูจริงๆแล้วอย่าไป

โฟกัสเรื่องนมตูมเลยค่ะมันฟังดูแปลกถ้าจะเป็นเหตุผลแปลกที่เค้าไม่สนใจคุณ ที่เราทำกับแฟนเก่าคือคุยกันค่ะ ไม่บ่นไม่ด่าเพราะรักเค้า  สุดท้ายก็รู้คะว่าเค้าเล่นเพื่อคลายเครียด เราก็พยามเข้าใจเค้า ยกเหตุผลว่าคิดถึง คุยกันบ้างไรงี้
  สุดท้ายไอเราก็เล่นกับมันซะเลยเป็นทีม   อยากบอกกับคุณเจ้าของกระทู้ว่า คุยกันดีๆนะคะ ใช้เหตุผล เข้าใจว่าต้องมีพื้นที่ส่วนตัวซึ่งกันและกัน ความเข้าใจสำคัญนะ

ปล.เดี๋ยวจะเสียใจเหมือนเรา



0
kAew Dek-D Columnist 26 ส.ค. 59 เวลา 18:58 น. 2

ไปเล่นกับเค้าเลยค่ะ อาจจะสนุกด้วยกันทั้งคู่ก็ได้นะ 

จริงๆ ต้องลองมองแง่ดีว่าเค้าติดเกมยังดีกว่าติดหญฺิงนะ ส่วนการ์ตูน มันก็แค่การ์ตูนอะค่ะ ดูเพื่อความสนุก คลายเครียด ก็ปล่อยๆไปบ้าง แต่ถ้าหนักมากจนทนไม่ได้ ก็ต้องคุยเป็นเรื่องเป็นราวว่าอะไรยังไง ไม่ชอบจะปรับตัวหากันได้มั้ย สุดท้ายถ้าน้องรับไม่ได้จริงๆ อาจจะต้องทางใครทางมัน

0
MeowMeow 27 ส.ค. 59 เวลา 01:25 น. 3

ผมเป็นคนเล่นเกมนะการตูนก้ออ่านดูเคยมีแฟนอยู่คนรักมากด้วยเข้าใจเราทุกอย่างยอมมาเล่นเกมกับเรา(เอาจิงๆเค้าก้อเล่นอยู่ก่อนแล้วนะแต่ไม่ได่จิงจังเท่าไร)ถ้าถามว่างิธีการแก้ละก้อต้องเข้าใจก่อนนะครับว่าคนเล่นเกมหรือชื่อชอบอะไรซักอย่างแล้วเค้าใช้เวลาอยู่กับสิ่งๆนั้นเค้าจะเป็นคนมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงแต่ไม่ไช่ว่าเราจะไม่สามารถเข้าไปในโลกจองเค้าได้อาศัยทำความเข้าใจไปเรื่อยๆครับอย่าไช้วิธีการเร่งเช่นเวลาเล่นเกมก้อจะชอบโทรจิกหรือทักไปรัวๆอะไรประมาณนีครับส่วนเรื่องที่จะเล่นเกมกะเค้าก้อบอกเรยว่าเล่นไปเถอะครับจะได้ไช้เวลาร่วมกันถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้ากันตรงๆแต่ผ่านตัวละครก้อตามพวการตูนก้อลองหัดอ่านหัดดูหลายๆเรื่องก้อได้ครับติดเกมดีกว่าติดหญิงนะและที่สำคัญห้านถ่ามเค้าว่า ระหว่างแฟนกับเกนรักอะไรมากกว่ากัน ปล.ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วเค้ากำลังเล่นเกมหรือทำในสิ่งที่เค้ารักอยู่พอคุณแรียกไช้อะไรแล้วเค้าแทบลุกไปทำไห้เดี๋ยวนั้นเรยจงจำไว้ว่าเค้ารักคุณมากกว่าเกมแน่นอนและจงรักษาเค้าไว้่สู้สู้

0
_MildMee 27 ส.ค. 59 เวลา 10:36 น. 4

เราก็มีแฟนติดเกมค่ะ..ติดทั้งเกมทั้งการ์ตูน.. แรกๆก็ไม่ค่อยชอบ แต่พอไปเล่นด้วยกันก็เป็นการสานสัมพันธ์ไปอีกแบบ...เรื่องการ์ตูนหรืออนิเมะอย่าให้บอก...นมล้วนๆไม่มีวัวผสมค่ะ..  เราก็เข้าใจผู้ชายง่ะ ว่าเขาก็ต้องมีบ้าง เป็นการคลายเครียด แต่ถ้ามันติดจนเกินไป (ประมาณว่าเอาแต่เล่นเกม ไม่ยอมใส่ใจ) ก็ลองคิดดูดีๆค่ะ  :) 
ปล.ถ้าเป็นเกมพวกฮอน ก็อย่าไปถือสาค่ะ รอเขาเกิดบ่อเดี๋ยวก็ตอบเอง
ปล2.อนิเมะพวกสายฮาเร็มหรือนม มันคือความต้องการดีๆนี่เอง 
ปล3.อย่าคิดมากค่ะ คิดมากก็ไม่ดีนะ
(ถ้าเขาดีก็เก็บเขาไว้เถอะค่ะ ดีกว่าติดหญิงนะ ฮ่าๆ อย่าวูว่ามด้วยนะคะ)

0
Guitarz 27 ส.ค. 59 เวลา 14:11 น. 5

เราก็มีแฟนติดเกมค่ะเล่นด้วยกันตลอดถ้าเขาชวนนะบางทีก็ไม่ชวนแอบเศร้า;w; แต่ไม่ติดอนิเมะนะมันบอกว่าอนิเมะหน้าเหลี่ยมน่าโง่นี่ผมไม่ชอบแต่คือเราชอบไงจุกไปเลย 55555555555 = = จขกท.อย่าไปคิดมากเลยเรื่องปกติของผู้ชายเขา

0
MR-AXE 27 ส.ค. 59 เวลา 20:15 น. 6

ของผมจะใช้วิธีคุยกันว่า เวลานี้นะ  เราต่างคนต่างทำสิ่งที่ตัวเองรักไป  ต่างคนต่างมีเวลาของตนเอง รับผิดชอบในเรื่องของตัวเองให้เสร็จ แต่ก็จะไม่ละเลยเวลาของเราสองคน  เวลาอยู่ด้วยกันก็จะให้เขาเต็มที่ครับ แต่เวลาที่เราทำสิ่งที่เรารักเช่น ดูหนัง เขียนนิยาย อ่านนิยาย เล่นกีฬาก็จะโฟกัสกับตรงนั้นเช่นกันครับ  ก่อนอื่นต้องดูก่อนว่าแฟนเราติดมากเกินไปจนไปเบียนเบียนเวลาอยู่ด้วยกันของสองคนหรือปล่าว ถ้ามากไปก็คุย และตกลงกันครับ ถ้าเขาไม่รับฟัง เราไม่แฮ้ปปี้ที่เขาหมกมุ่น ก็อยู่ตัวน้องแล้วว่าจะคบต่อไปหรือจะหาคนใหม่ที่รับฟังเราครับ    

0
Pluem M.B 28 ส.ค. 59 เวลา 15:44 น. 7

มีแฟนติดเกมดีกว่ามีแฟนติดหญิงอื่นนะคะ คนเราต่างมีสิ่งที่ชอบทำทั้งนั้นแหละค่ะ ให้เวลาเขาหน่อย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

กระทู้หรือความคิดเห็นอยู่ผิดบอร์ด โดยมีเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกันกับบอร์ด กรุณาโพสเนื้อหาใหม่อีกครั้ง