Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกลงเขาคิดยังไงกับเรากันแน่????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดี เรื่องนี้จะยาวหน่อยนะ เราชื่อ B เราชอบคนชื่อ A คืองี้ โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนหญิงล้วนประจำจังหวัด ส่วนน้อยมากที่จะมีผู้ชาย เมื่อก่อนเขารับแค่ ม.ปลาย แต่ตตอนี้เขารับ ม.ต้นแล้ว เข้าเรื่องเลยนะ มีพี่คนนึงปกติ เราก็เห็นพี่เขาทุกวันอ้ะไปเรียน ก็ไม่เคยคิดอะไรหรอก จนมีช่วงหนึ่ง ช่วงใกล้ๆสัปดาห์กีฬาสี นักเรียนก็พากันมาซ้อมนั่นนี่กันตามกิจกรรม เราก็ไปเหมือนกัน แล้วพอจะกลับบ้าน ก็มีรถมอไซต์คันนึงมาจอดเบียดมาก เราเลยเอาโพสอิทไปติดเล่นๆอ้ะ แล้วพี่เขาก็อัพรูปโพทอิสนันลง Facebook เพื่อนเราเอามาให้ดู เราเลยแอดเฟสพี่เขาไป เราก็ส่องๆ พี่เขาก็น่ารักดี เราก็ชอบพี่เขาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แล้วอีกวันถัดมา เราเอาโพสอิทไปติดรถพี่เขาบอกว่า "ชอบนะ" พี่เขาก็อัพลงเฟส แล้วเพื่อนเราก็ไปแชร์มาแล้วแท็กเราอ้ะ พี่เขาเลยรู้ เราก็เลยทักแชจไป55555 ก็คุยๆกันมาอ้ะ  ก็ที่คุยกันพี่เขาก็น่ารักมากนะ แล้วช่วงกีฬาสีอ้ะ เราก็ไปดูพี่เขาซื้อนั่นซื้อนี่ไปให้ ก็แบบ เป็นห่วง 55555 พี่เขาบอกเราว่า พี่เขาชอบทุกอย่างที่เราทำให้ เพราะไม่เคยมีใครทำให้พี่เขาแบบนั้นเลย เรากับพี่เขาห่วงกันแค่3ปี พี่เขาบอกกับเราว่า พี่เขาชอบเราแต่เรายังเด็กเกินไปสำหรับพี่เขา บอกให้เราโตกว่านี้ก่อน เราก็ ไม่ได้อะไรนะ ก็เข้าใจเราก็คงเด็กจริงๆแหละ และช่วงต่อจากนั้นมา มันก็ดีหมดเลย พี่เขางอนพี่เขาง้อเรา แบบ โคตรรู้สึกดีอ้ะ เราก้คิดนะว่าพี่เขาชอบเรา หรือแค่มโนก็ไม่รู้555 พี่เขาบอกหมดเลยว่าคุยกับใครอะไรยังไง ใครทำนู่นนี่ให้ เราก็รุ้นะ แต่ก็เข้าใจอ่ะ เราทำทุกอย่างแหละเพื่อให้ได้คุยกันดีๆอ่ะ เราไม่กล้างี่เง่าเพระาไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วก็มีวันนึงอ่ะ พี่เขาเป็นอะไรไม่รุ้ พี่เขาดกรธเราเรื่องที่พี่เขาเรียกแล้วไม่ได้ยิน เเล้วพี่เขาก็มาบอกกับเราว่า "พี่อารมณ์ไม่ดีเลยว่ะB พี่เป็นอะไรไม่รู้ Bเลิกคุยกับพี่ได้นะ พี่ไม่อยากให้ความหวังแกแล้วสุดท้ายแกก็ไม่โอเคอ่ะ พี่ขอโทษนะขอบคุณที่ผ่านมา " มันเจ็บมากเว้ย ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คุยกันอ้ะ เจอหน้าเราก็ไม่กล้ามองหน้า แต่เวลาเจอกันหรือเดินผ่านกันไรงี้ พี่เขาจะมองแบบ สตั้นหรืออะไรงี้มั้ง เหมือนจะสนใจอีกมุมก็ดูเหมือนไม่สนใจอ่ะ เเล้วไม่นานมาน่เอง พี่เขาเตะบอลอยู่กับเพื่อน เเล้วพี่เขาเตะบอลพลาดมาทางเราที่กำลังเดินอยู่ พี่เขายืนจ้องหน้าเหว๋อแล้วเหมือนจะเรียกมั้ง แต่เพื่อนพี่เขาอีกคนนึงวิ่งมาก่อนแล้วเราก็เลยมองตาซักพักหนึ่ง เราเลยปัดบอลไปให้เพื่อนเขาอีกคน พอดึกๆของวันนั้น พี่เขาก็ทักเรามา คือแบบน้ำตาร่วงอ่ะ หรือเป็นเพราะพี่เขาเมาก็ไม่รู้นะ เราสับสนกับใจพี่เขาจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ทอมแบ๊ว 27 ส.ค. 59 เวลา 13:14 น. 1

จากที่อ่านนะ ดูแล้ว แบบนี้ ไม่รู้ว่าสำหรับรุ่นพี่ของ จขกท. เรียกว่ารู้สึกดี หรือ ชอบนะ
แต่ดูๆน่าจะชอบนะ แต่ความรักมันก็ไม่ได้ขึ้นอยูที่ อายุ เพศ หรือ สิ่งต่างๆนะ
แต่ก็มีหลายๆคนที่ไม่กล้าเผชิญกับสิ่งที่ตัวเองรู้สึก ยังไงก็สู้ๆนะ สักวันมันจะต้องโอเคกว่านี้

0
first15447 28 ส.ค. 59 เวลา 09:31 น. 3

เหมือนพี่เค้ายังรู้สึกดีอยู่นะ แต่อาจจะไม่ถึงกับชอบ(มั้ง)พี่เค้าอาจจะเป็นห่วงจขกท หรือ อาจจะยังชอบอยู่ แต่พี่คนนั้นรู้สึกผิดที่พูดกับจขกทตอนนั้นว่า พี่อารมณ์ไม่ดีเลยว่ะB พี่เป็นอะไรไม่รู้ Bเลิกคุยกับพี่ได้นะ พี่ไม่อยากให้ความหวังแกแล้วสุดท้ายแกก็ไม่โอเคอ่ะ พี่ขอโทษนะขอบคุณที่ผ่านมา เราก็ไม่แน่ใจนะ ลองคิดดูแล้วกัน แต่เราว่าวิธีที่ง่ายที่สุดคือ ไปถามพี่เค้าตรงๆเลยว่ายังชอบจขกท อยู่ไหม ถ้าชอบจะทำไงต่อ ลองถามดูนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

0
น้องหมีสีฟ้า กระต่ายน้อยสีขาว 28 ส.ค. 59 เวลา 12:35 น. 4

เปเหมือนกันเลยย แต่เราไม่ได้ทำอะไรเพื่อเขาขนาดนั้นอ่ะะ มันเหมือนจะชอบแต่ก็ไม่ชอบ จะสนใจแต่ก็ไม่สนใจ คนที่สับสนคือใคร ...เราเองไง
5555555555 สู้ๆเปนกำลังใจให้ ขอให้พี่เขาใจตรงกับเธอนะะ

0