Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ? บาร์บี้แต่ละตอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  หวัดดีทุกคนนะคะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรานะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วย 
 เราเป็นคนที่ชอบดูบาร์บี้อยู่แล้ว โดยส่วนตัวชอบมาก ดูมาตั้งแต่เด็กๆเลย อันนี้เป็นแค่ส่วนนึงมีไม่กี่ตอน เฉพาะตอนที่เราดูมามาเริ่มตอนเเรกกันเลย 

1.Barbie In The Nutcracker  บาร์บี้ อิน เดอะ นัทแครกเกอร์
                            
บางคนอาจจะไม่คุ้นเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของบาร์บี้เลย (รึป่าว) เนื้อเรื่องก็เล่าถึงเด็กผู้หญิงคนนึงที่ได้รับของขวัญเป็นตุ๊กตาไม้ แต่อยุ่ๆตุ๊กตาไม้ก็มีชีวิตขึ้นมาต่อสู้กับราชาหนู (ถ้าจำไม่ผิด) แล้วราชาหนูก็สาปให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กลง แล้วนางก็เลยต้องหาทางแก้คำสาปส่วนตัวรู้สึกเฉยๆกะเรื่องนี้นะ แต่เนื้อเรื่องก็ไม่ได้น่าเบื่ออะไรขนาดนั้น ให้คะแนน 2.5/5 ละกัน

2.Barbie As Rapunzel บาร์บี้ เจ้าหญิงราพันเซล
                      
เนื้อเรื่องตอนนี้ประมาณว่านางเอกอาศัยอยู่กะแม่เลี้ยง (รึป่าว) ซึ่งที่ๆนางอยู่อะไม่มีทางออกให้ออกไปพบเจอผู้คนเลย วันนึงนางก็ไปเจอประตูลับที่เปิดออกไปก็จะไปจากปราสาทนี่ได้ นางก็เลยออกไป แม่เลี้ยงรู้เข้าก็เลยขังนางไว้ในหอคอยสูงพร้องกับร่ายมนตร์ไม่ให้ออกไปไหนได้ เรื่องนี้ชอบนะ เนื้อเรื่องสนุกดี ให้คะแนน 3.5/5 ละกัน

3.
Barbie Of Swan Lake บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค
                    

ตอนนี้เนื่อเรื่องประมาณว่านางเอกไปเจอทางเข้าไปในป่าลึกลับ ? แล้วก็เจอพ่อมด พ่อมดก็เลยสาปให้นางกลายเป็นหงส์ทุกช่วงเย็น นางเลยต้องการหาทางแก้คำสาป ประมาณนี้มั้ง 55 จำไม่ค่อยได้ รู้สึกเฉยๆกะเรื่องนี้เช่นกัน เนื้อเรื่องก็กลางๆเหมือนนิทานปกติ ? เราให้คะแนน 3/5 นะเพราะชอบเรื่องนี้มากกว่าเรื่องแรกนิดหน่อย

4.
Barbie As The Princess And The Pauper เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้
                           
ส่วนตัวชอบตอนนี้มาก เพลงเพราะดี เนื้อเรื่องก็สนุกประมาณว่ามีผู้หญิงอยู่ 2 คนหน้าตาเหมือนกันมาก คนแรกเป็นเจ้าหญิงส่วนคนที่สองเป็นหญิงสาวธรรมดา วันนึงเจ้าหญิงโดนลักพาตัวไป ? (รึป่าว) หญิงสาวอีกคนนึงจึงต้องปลอมตัวเป็นเจ้าหญิงแทน ให้คะแนนเรื่องนี้ 4/5 เลย ชอบสนุกดี

5.
Barbie Fairytopia บาร์บี้ นางฟ้าในโลกแห่งความฝัน

รูปใหญ่คับจอมาก 555 ตอนนี้เนื้อเรื่องแบบอาณาจักรที่นางเอกอยู่ดอกไม้เกิดล้มตาย สภาพแวดล้อมแย่นางจึงต้องหาทางทำให้อาณาจักรนางกลับมาเป็นเหมือนเดิม เนื้อเรื่องก็เฉยๆอีกเช่นเคย คนที่ชอบนางฟ้าต่อสู้กะแม่มดอะไรอย่างงี้น่าจะชอบ เราให้ 3.5/5 เราไม่คอยชอบเท่าไหร่

6.Barbie And The Magic Of Pegasus บาร์บี้ กับเวทมนตร์แห่งสายรุ้ง
                          
ตอนนี้ค่อนข้างชอบเพราะเนื้อเรื่องสนุก ได้เห็นถึงมิตรภาพดีๆ ระหว่างพี่กะน้องด้วย เนื้อเรื่องอาณาจักรของนางเอก (นางเอกเป็นเจ้าหญิงนะ) โดนคำสาปของพ่อมดแล้วนางพึ่งมารู้ที่หลังว่าพี่ของนางก็โดนคำสาปของพ่อมดให้กลายเป็นม้า (ม้าอะไรไม่รู้จำชื่อไม่ได้ 55) นางเลยหาวิธีแก้คำสาป ให้คะแนนไปเลย 4.5/5 ชอบมากภาพสวยด้วย (เกี่ยวมั้ย ?)

7.
Barbie Fairytopia: Mermaidia นางฟ้าบาร์บี้ในดินแดนใต้สมุทร
        
เนื้อประมาณว่านางเอกคนเดิมจากตอนที่ 5 เดินทางไปช่วยเพื่อนที่เป็นนางเงือกซึ่งถูกลักพาตัวไปโดยแม่มดคนเดิมจากตอนที่ 5 นั่นแหละ เนื้อเรื่องก็ดี เห็นถึงมิตรภาพของเพื่อน 55 ให้คะแนน 4/5

8.
Barbie In The 12 Dancing Princess บาร์บี้ ใน 12 เจ้าหญิงเริงระบำ
              
เนื้อเรื่องมีอยู่ว่านางเอกนางมีพี่น้องอยู่ 11 คน แล้วนางก็หลุดเข้าไปในโลกแห่งเวทมนตร์ ? แต่นางก็ต้องกลับมาช่วยพ่อที่ป่วย โดยฝีมือของเพื่อนพ่อหรืออะไรสักอย่างนี้แหละ 55 เนื้อเรื่องดีนะ ทำให้เห็นถึงความรักของลูกที่มีต่อพ่อ ให้คะแนน 4/5 ละกัน

9.
Barbie Fairytopia: Magic Of The Rainbow นางฟ้าบาร์บี้กับเวทมนตร์แห่งสายรุ้ง
              
ตอนนี้ก็นางเอกคนเดิมจากตอนที่ 5 และ 7 เรื่องประมาณนางต้องไปเรียนรู้ฝึกเวทมนตร์เพื่อเรียกฤดูหนาวอะไรสักอย่าง แต่แม่มดเจ้ากรรมคนเดิมก็ปลอมตัวมาเป็นเพื่อนของนางอีก เรื่องนี้ค่อนข้างชอบอีกแล้วเพราะเนื้อเรื่องสนุก เพื่อนของนางกะเพื่อนขนปุกปุย (ซึ่งจำชื่อไม่ได้) ก็น่ารัก ให้ไปเลย 4.5/5 คะแนน

10.
Barbie As The Island Princess บาร์บี้ ในเจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา

อ่านชื่อก็รู้ว่าเป็นเจ้าหญิง แต่มันใช่จริงเหรอ เนื้อเรื่องคือพระเอกหลงเข้าไปในเกาะแล้วก็มาเจอนางเอกที่อาศัยอยู่ในเกาะ ก็เลยพากลับมาอยู่ด้วย แล้วพระเอกดันมาชอบนางเอกซะได้ แต่นางเอกก็รู้ดีว่าพระเอกมีคู่หมั้นอยู่แล้วจึงไม่อยากเข้าไปเป็น ก ข ค ง เนื้อเรื่องก็โรแมนติกนะ แต่มันมีอะไรซ้อนอยู่ท้ายเรื่อง อยากรู้ว่าเป็นอะไรต้องไปหาดู เราให้คะแนน 3.5/5 ละกันโนะ

11.
Barbie Mariposa And The Her Butterfly Fairy Friends บาร์บี้ แมรีโพซ่า กับเหล่านางฟ้าผีเสื้อแสนสวย
                                  
ทำไมรู้สึกว่ารูปเล็ก 55 ตอนนี้เป็นเรื่องราวของแมรีโพซ่านางฟ้าที่ต้องการออกตามหายาถอดพิษ เพื่อช่วยราชินีจากคนสนิทผู้หักหลัง ? เรื่องนี้ก็รู้สึกเฉยๆนะ แต่ชอบนางเอกกล้าหาญดี แมนๆลุยๆ ให้คะแนน 3.5/5 นาจา

12.
Barbie And The Diamond Castle บาร์บี้ กับปราสาทแห่งเพรชพลอย
         

จากบาร์บี้ทุกตอนที่ดูมาชอบตอนนี้มากที่สุด เพราะเนื้อเรื่องดี เพลงเพราะ เห็นถึงมิตรภาพและความรักของเพื่อนที่มีต่อเพื่อน ภาพรวมดี เนื้อเรื่องคือ มีเพื่อนรักอยู่คู่นึงอาศัยอยู่ด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็ไปเจอกระจกวิเศษซึ่งมีเจ้าหญิง ? อยู่ในนั้น ทั้งคู่ก็เลยต้องการแก้คำสาปให้กะเจ้าหญิงที่อยู่ในกระจก จะบอกว่าตอนนี้เพลงเพราะมาก ความหมายดีไปหาฟังกันนะ ให้คะแนน 5/5 ไปเลย ชอบมากจริงๆ

จะบอกตั้งแต่รีวิวมาถึงครึ่งของที่ดูรึยังไม่รู้ 55 มันเยอะจริงๆ เอ้าตอนต่อไปเลยละกัน 

13.
Barbie In A Christmas Carol บาร์บี้ กับวันคริสต์มาสสุดหรรษา 

เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวในลูกแก้วหิมะที่เป็นมรดกตกทอดมาจากรุ่นบรรพบุรุษ เรื่องนี้เล่าแล้วเดี๋ยวยาว เพราะเนื้อเรื่องมีเยอะ ให้ไปดูกันเองเนอะ เอาไปเลย 4/5 

14.
Barbie Presents Thumbelina บาร์บี้ ขอเสนอ ทัมเบลิน่า
                    
ชื่อเรื่องแปลกเนอะบาร์บี้ขอเสนอทัมเบลลิน่า 55 ทุกคนคงคุ้นๆชื่อทัมเบลลิน่าสาวน้อยตัวจิ๋วที่ออกผจญภัยกันใช่มั้ย แต่ทัมเบลลิน่าเวอร์ชั่นบาร์บี้ จะไม่เหมือนแบบเก่านะ เพราะนางอาศัยอยู่ในทุ่งดอกไม้ แต่ทุ่งดอกไม้นั้นกำลังจะถูกรื้อถอนสร้างเป็นอาคาร อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อก็ต้องไปตามดูกันนะจ้ะ ส่วนตัวเราให้คะแนน 4/5 ละกันชอบนะ ดูอนุรักษ์ธรรมชาติด้วย

15.
Barbie And The Three Musketeers บาร์บี้ กับสามทหารเสือ
                        
เนื้อเรื่องคือนางเอกฝันอยากเป็นทหารเสือ แต่ว่าคนอื่นม่ยอมรับ บอกว่าทหารเสือเป็นได้แค่ผู้ชาย นางก็เลยต้องเอาชนะใจ ทำให้คนอื่นเชื่อให้ได้ว่าผู้หญิงก็เป็นทหารเสือได้นะ เรื่องนี้นางเอกมุ่งมั่น เข้มแข็งมากชอบให้ 4/5 เลย


16.Barbie In A Mermaid Tale บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก
                   
ตอนนี้นางเอกที่พึ่งรู้ตัวว่าตัวเองเป็นลูกของนางเงือก ต้องการไปตามหาแม่ที่เป็นราชินีปกครองอาณาจักรในมหาสมุทรอยู่ แต่ราชินีกลับถูกขังไว้โดยฝีมืออีริซนางเงือกใจร้าย เนื้อเรื่องมันมีเยอะกว่านี้นะแต่เราจะไม่ค่อยได้ 55 สำหรับเรื่องนี้เราให้ 3.5/5 ละกัน


มีต่อในคอมเม้นนะแต่ก่อนจะอ่านต่ออยากจะบอกว่า คะแนนที่ให้ก็เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะ แล้วเพื่อนๆชอบตอนไหนและให้คะแนนกันเท่าไหร่บ้างเหรอคอมเม้นมาบอกเราหน่อยนะ แล้วก็ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเราจนจบนะ ขอบคุณมากคะ งั้นก็ไปอ่านต่อกันเลยในคอมเม้น 

 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เจ้าหญิงในดินแดนสลอต 27 ส.ค. 59 เวลา 18:01 น. 1
17.Barbie A Fashion Fairytale บาร์บี้ เทพธิดาแฟชั่น

ตอนนี้ชอบนะ แต่เนื้อเรื่องมีไม่เยอะเท่าไหร่ จะเน้นหนักไปในวงการแฟชั่นมากว่า เนื้อเรื่องประมาณว่าห้องเสื้อของป้านางเอกกำลังจะถูกปิดตัวลงเพราะขายไม่ได้ นางก็เลยพยายามยื้อและปกป้องห้องเสื้อไม่ให้ปิดตัวลง อาจจะมีเวทมนตร์อะไรเข้ามาแทรกบ้างตามประสาบาร์บี้อะเนอะ เราให้คะแนน 4/5 ชอบการดำเนินเนื้อเรื่อง

18.
Barbie A Fairy Secret บาร์บี้ ความลับแห่งนางฟ้า
                          
เรื่องราวเกิดขึ้นจากที่เคนแฟนหนุ่มของบาร์บี้ หายตัวไปกับเหล่านางฟ้า บาร์บี้และคู่แข่งของนาง (จำชื่อไม่ได้) จึงออกตามหา ส่วนตัวแล้วชอบเนื้อเรื่องนะแฟนตาซีดี เอาไปเลย 4/5 คะแนน

19.
Barbie Princess Charm School บาร์บี้ กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง
                        
ตอนนี้เป็นตอนที่ดูบ่อยที่สุด 55 ดูจนจำบทสนทนาได้อะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวคนนึงที่ได้มาอาศัยอยู่ในโรงเรียนเจ้าหญิง แต่มันมีเรื่องราวที่ซับ
ซ้อนมากกว่านั้น ต้องตามไปดูเอง ให้ 4/5 คะแนนนะ

20.Barbie In A Mermaid Tale 2 บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก 2

หลังจากภาคแรกที่ไปตามหาแม่มาแล้ว กลับมาภาคนี้เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นเพราะว่าอีริซนางจะกลับมาทวงคืนบัลลังค์ เรื่องนี้เราให้ 4/5 ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากกว่าภาคแรก เราเลยให้คะแนนเยอะกว่านิดนึง


และแล้วก็มาถึงตอนสุดท้ายนั่นคือ Barbie And The Secret Door  บาร์บี้ กับประตูพิศวง
                        
ตอนนี้เกี่ยวกับเจ้าหญิงที่พบประตูที่นำพาไปสู่ดินแดนที่นางฟ้าและนางเงือกอาศัยอยู่ร่วมกัน และนางจะต้องหยุดมาลูเซียผู้ที่ดูดพลังนางฟ้าและนางเงือกไป ตอนนี้ก็ชอบนะ เนื้อเรื่องแฟนตาซีเหมือนกันให้ 4/5 เลย 


จบแบบจริงๆแล้ว ขอบคุณที่อ่านนะคะถ้าสนใจก็สามารถหาดูกันได้นะ อย่าลืมคอมเม้นมาบอกว่าชอบตอนไหน แล้วให้คะแนนเท่าไหร่ด้วยนะคะ 
0
ANJOLEEFEr 27 ส.ค. 59 เวลา 18:57 น. 2

เคยดูทุกตอนเลยค่ะ 55555
เราชอบตอนที่ 1-ตอนที่ 9 มาก รู้สึกคลาสสิกมากๆค่ะจะดูบาร์บี้สมัยนี้มันไม่รู้สึกย้อนยุคเหมือนเเต่เก่าค่ะ

2
ABCDEFG 29 เม.ย. 60 เวลา 20:04 น. 3

เราดูถึงแค่ภาค Mariposa and the Fairy Princess หลังๆเริ่มหน้าตาแปลกๆก็เลยไม่ค่อยได้ดูละ อันนี้คะแนนในความคิดเห็นส่วนตัวเรา


1. Barbie in the Nutcracker 3/5

ส่วนตัวเราเป็นคนชอบภาคเก่าๆเพราะมันออริจินัลดี ภาคใหม่เริ่มออกทะเลอะ55555 ภาคนี้ก็เนื้อเรื่องตามประสานิทานนัทแครคเกอร์


2. Barbie as Rapanzel 4/5

เป็นราพันเซลที่ไม่เหมือนในนิทานดี แหวกออกไปตามแบบฉบับบาร์บี้ เราชอบพู่กันมาก ดูครีเอทีฟ


3. Barbie of Swan Lake 4.5/5

ภาคนี้เราก็ว่าสนุก เหมือนราพันเซลคือเนื้อเรื่องไม่เหมือนในนิทานเป็นฉบับบาร์บี้ แถมภาคนั้เรารุ้สึกว่าตัวละครมีเสน่ห์ทุกตัว โอดิลลูกร็อตบาทตลกดี55555555


4. Barbie as the Princess and the Pauper 5/5 ภาคนี้น่าจะเป็นภาคแรกที่เราดูในชีวิตเลย เป็นภาคที่ไม่ได้อิงตามนิทานใช่มะ55555 เนื้อเรื่องแหวกแนว เพลงเพราะมากๆก็เลยให้เต็มไปเลย


5. Barbie Fairytopia 3.5/5

เริ่มแหวกออกจากนิทานมากขึ้น ส่วนตัวเราดูเรื่องนี้แล้วค่อนข้างเฉยๆ ดูแล้วพอเดาเนื้อเรื่องได้ แต่ก็ชอบมากกว่านัทแครกเกอร์เลยให้มากกว่า


6. Barbie and the Magic of Pegasus 2.5/5

ส่วนตัวเรารู้สึกเฉยๆกับภาคนี้ ดูแล้วพอเดาเนื้อเรื่องออก แต่ก็สนุกดี


7. Barbie in the 12 Dancing Princesses 4/5 

เราชอบตรงที่ตัวละครมันเยอะ แต่ไม่ได้ดูเกินอะ ดูเยอะแต่ก็พอดี555555 เนื้อเรื่องก็ปกติ แต่ชอบตอนที่เต้นเปิดประตูเหยียบไปตามลำดับอายุเปิดอะน่ารักดี55555 เรืองนี้ชอบแต่ไม่ได้ชอบมากๆ


8. The Barbie Diaries --

จำไม่ได้ค่ะบอกตรงๆ ขอเว้นละกัน


9. Barbie Fairytopia Mermadia 5/5

เราชอบเนื้อเรื่องของภาคนี้ มันเป็นภาคแรกใช่มั้ยที่เป็นเรื่องนางเงือก555555 ดูแตกต่างแล้วเนื้อเรื่องก็ดีด้วยเลยให้เต็มไปเลย


10. Barbie Fairytopia: The Magic of Rainbow 3.5/5 เนื้อเรื่องก็สนุกดี ตัวละครมีเสน่ห์ทุกตัว แต่บอกตรงๆคือเราค่อนข้างเฉยๆกับเรื่องที่เป็นนางฟ้าเลยคะแนนน้อยกว่าภาคเมอร์เมเดีย


11. Barbie as the Island Princess 4.5/5

ส่วนตัวเราคิดว่าบาร์บี้ภาคเป็นภาคที่บาร์บี้หน้าตาสวยที่สุด(ในความคิดเราอะนะ55555) เนื้อเรื่องน่ารักดี แต่สุดท้ายซีรี่ย์บาร์บี้ก็ไม่พ้นการเป็นเจ้าหญิง แต่ชอบเพราะตอนอยู่บนเกาะเป็นอะไรที่แหวกแนวดี


12. Barbie ans the Diamond Castle 5/5

ภาคนี้เพลงเพราะมากกกกกก เราชอบเพลงภาคนี้มากกว่าเจ้าหญิงกับยาจกอีก ชอบความมิตรภาพและที่สำคัญคือเรื่องนี้บาร์บี้ไม่ได้เป็นเจ้าหญิงใช่มะ?55555 เราก็เลยชอบภาคนี้เป็นพิเศษเลย


13. Barbie in a Christmas Carol ---

จำไม่ได้อะ55555


14. Barbie Mariposa 4/5

ภาคนี้เนื้อเรื่องแปลกดี ถึงจะมีปีกคล้ายๆนางฟ้าแต่มันไม่เหมือนเซ็ตแฟรี่โทเปียเลย เราชอบมากกว่า


15. Barbie Presents Thumbelina 4/5

เราชอบเนื้อเรื่องที่แปลกแหวกแนว ถึงจะมาจากนิทานแต่ก็ชอบนะ ตัวเล็กจิ๋วๆน่ารักกกก


16. Barbie and the Three Masketeers 5/5

เราชอบเรื่องที่บาร์บี้ไม่ได้เป็นเจ้าหญิง และเราชอบผู้หญิงแมนๆซึ่งเรื่องนี้ตอบโจทย์ดีมาก ตัวละครมีเสน่ห์ ชอบคิวบู๊มาก แต่เสียดายเจ้าชายไม่ค่อยหล่อเลยอะ555555


17. Barbie in a Mermaid Tale 4.5/5

เราชอบนางเงือกค่ะเลยให้คะแนนเยอะ55555 เมอลีอาแมนๆ เพื่อนนางเอกก็มีเสน่ห์ เนื้อเรื่องแปลกดี ก็เลยชอบมากค่ะ


18. Barbie: A Fashion Fairytale 3.5/5

เนื้อเรื่องค่อนข้างธรรมดาแต่แก๊งนางฟ้าน่ารักเลยเอ็นดูภาคนี้ขึ้นมานิดหน่อย55555


19. Barbie: A Fairy Secret 3/5

ภาคนี้เราดูแล้วดราเดาเนื้อเรื่องออกเลยรู้สึกเฉยๆค่ะ555


20. Barbie a Perfect Chirstmas ---

จำไม่ได้อีกแล้ว5555


21. Barbie: Princess Charm School 5/5

เราชอบที่ภาคนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียน เป็นภาคแรกและภาคเดียว(รึเปล่า)ที่เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียน แปลกแหวกแนว ตัวละครมีเสน่ห์มากๆ เราดูภาคนี้บ่อยและไม่เคยเบื่อ เผลอๆภาคนี้อาจจะเป็นภาคที่เราชอบที่สุดก็ได้มั้ง555555


22. Barbie in a Mermaid Tale 2 4/5

สนุกนะ แต่เราชอบภาค 1 มากกว่าเลยให้คะแนนน้อยกว่า555


23. Barbie The Princess and The Popstar 2.5/5

เราว่ามันเหมือนเป็นเจ้าหญิงกับยาจก Vol.2 หรือไม่ก็ฉบับ Remake เลยอะ แถมบาร์บี้ก็เริ่มหน้าแปลกขึ้นเราเลยรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ แต่เพลงเพราะเลยให้คะแนนเพิ่มนิดนึง


24. Barbie in the Pink Shoes 2/5

เราเฉยๆมากกกกกก เป็นภาคที่เฉยๆมาก กึ่งไปทางไม่ชอบเลยด้วย ไม่ค่อยมีเสน่ห์เลย (เน้นว่าในความคิดเรานะ) เป็นภาคที่ทำให้เราเริ่มไม่ติดตามบาร์บี้ภาคต่อๆไปเลย


25. Barbie Mariposa and the Fairy Princess 2.5/5

เนื้อเรื่องธรรมดา เลยรู้สึกเฉยๆกะภาคนี้ ภาคนี้ที่ยังดูเพราะเห็นว่าเป็นแมริโพซ่าเลยกลับมาดู


แต่ภาคหลังๆเราก็ไม่ดูแล้วอะ รู้สึกมันไม่ใช่ เริ่มออกทะเลเนอะไปเราเลยไม่ค่อยตามละ55555


ย้ำ! ทั้งหมดนี่ก็เป็นแค่ในความคิดเรานะ


ขอบคุณที่อ่านจนจบ555555


1
เจ้าหญิงในดินแดนสลอต 1 พ.ค. 60 เวลา 16:12 น. 3-1

คือเราชอบโรงเรียนเจ้าหญิงมากอะ ตอนเด็กดูจนพากย์เสียงได้เลย 555 แต่ก็ไม่ได้ชอบที่สุดนะแค่ดูบ่อยเพลินๆดี บาร์บี้ยุคใหม่ๆนี่ไม่ค่อยได้ดู แต่แอบไปดูพากย์ล่าสุดมา ที่เข้าไปในเกมส์อะก็มันดีนะ 555

0
Son of the night 7 ก.ค. 62 เวลา 10:35 น. 4

ติดใจกับภาค Christmas Carol มาก คิดว่าเป็นการตีความนางเอกให้แหวกแนวไปจากความเป็นบาร์บี้ ซึ่งสร้างสรรค์ดีมาก ปกตินางเอกของบาร์บี้จะดีแสนดีเหลือเกิน มีความเป็นผู้หญิงสู๊งงงงมาก แต่ภาคนี้ไม่ใช่จ้า นางเผยด้านมืดออกมาเหมือนกัน แต่ได้เรียนรู้และกลับใจภายหลัง เหตุในการกลับใจก็สมเหตุสมผลดี ไม่ใช่ว่าเจอแค่การเกลี้ยกล่อมประโยคสองประโยคก็กลับใจ ที่ชื่นชมอีกอย่างคือตัวคนพากย์ พากย์ได้อารมณ์เหวี่ยงสุด ๆ หลุดจากนางเอกผู้อ่อนหวานไปเลย

1