Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หากคุณรู้สึกมีความสุขเกินไป จงมาอ่านนิยายของเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพราะคุณจะปวดตับจนสุขต่อไม่ไหวแน่นอน

แนว 
: โรงเรียน วัยรุ่น นักเลง นักเรียน แก๊ง ตีกัน อำนาจ โหดนิด วิปริตหน่อย อีโรติกพองาม ดราม่า เพื่อชีวิต ปัญหาสังคม ปัญหาครอบครัว สืบสวนก็แอบมี เยอะแยะมากมาย รวมรสครบทุกรสชาติ เอาเป็นว่าไปลองอ่านเองนะคะ อิอิ

Wicked Little B*tch : ไม่สวยแถมจน พร้อมพาทุกคนไปตาย [จบ]
ชายได้ชายคือยอดชาย สาววายอย่างฉันก็ฟิน แต่ทำไมรุ่นพี่ต้องตามฆ่าหนูด้วยคะ ? หนูแค่แอบถ่ายรูปตอนพี่จุ๊บๆ กับเพื่อนสนิทเพศชายของพี่เองนะ คริ 


Kneel Before Me : สยบรักร้ายทลายแผนการรัก [จบ]
เพราะนิยายกับโลกแห่งความจริงมันต่างกัน นางเอกอย่างฉันลองเข้าไปหาเรื่อง 'พระเอก' ของฉันตามนิยายรักหวานแหววที่เคยอ่าน เผื่อจะได้ลงเอยเคียงคู่ชู้ชื่นกับรุ่นพี่คนนั้น พี่คะ ไว้ชีวิตหนูเถอะ


Make it Count : ผู้ชายของข้า ใครอย่าแตะ [จบ]
ผู้หญิงของผม โคตรสวย โคตรใส แถมไม่ใช่พวกไร้สมอง ที่สำคัญเธอจ้องจะสร้างแต่ความชิบหาย... รักนะครับ คนดีของผม *กัดฟันพูด* 


AK-47 : ลั่นไกรักจับหัวใจยัยตัวแสบ [จบ] 
หนทางสู่การเป็นใหญ่ในโรงเรียนนี้มันไม่ง่าย อยากเป็นประธานนักเรียนก็ต้องประจบประแจงพวกแก๊งนักเลงในโรงเรียน จะใช้เต้าไต่ก็ดันไม่มีเต้าใหญ่พอให้ใช้ เฮ้อ... ทำไงดีล่ะทีนี้


The Cold War : สงครามรักอันตราย [จบ] 
เมื่อราชินีโดนถีบตกลงมาจากบัลลังก์ ไม่เหลือกองทัพข้างกาย ไม่เหลืออัศวินคู่ใจ ฉันต้องรับความช่วยเหลือจากเขา ชีวิตใหม่ในโรงเรียนใหม่เริ่มต้นขึ้น โดยหวังว่าราชินีจะใช้ชีวิตอย่างสามัญชนได้ แต่ฉันคิดผิด


Bullsh*t Mission : ภารกิจลับปกป้องยัยตัวแสบ [จบ] 
ภารกิจของ ’เขา’ คือต้องปกป้องเธอจากพวกบ้า Unknown ให้ได้ โดยที่จะต้องไม่ให้เธอคนนั้นรู้ความจริง ส่วนภารกิจของ ’เธอ’ คือการทำลายเขาให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม !!!


My lady is A.I. : เมื่อผมเผลอใจรักยัยหุ่นยนต์ [จบ] 
เพิ่งจะอกหักเพราะดันไปหลงรักแฟนของเพื่อน ครั้นจะหันหน้าเข้าหาบริการให้คำปรึกษาทางอินเตอร์เน็ต ฟ้าก็ดันบันดาลให้ผมไปตกหลุมรักยัยบอท(?) ที่คอยตอบคำถามเสียนี่ ทำไมชีวิตผมมันถึงได้รันทดขนาดนี้วะ 

แสดงความคิดเห็น

>