Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องแฟนเก่ายังรักเราอยู่มั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราเลิกกับแฟนเก่าเราได้6เดือนแล้วแต่ว่าอยู่ห้องเดียวกัน
แต่ขอบอกก่อนเรยนะคะว่าเลิกพราะอะไร  คืออาจจะเปนเพราะเรานี่แหละที่ชอบบังคับให้เค้ามาส่งเรา
เรา ชอบเอาแต่ใจงอแงแล้วก้องอลชอบบอกเลิกไล่แต่เค้ารักเรามาก เค้าง้อเราตลอดจนวันนึงเราสงสารเราสำนึกผิดเรยลองเปลี่ยนเเปลงนิสัยเพื่อเค้าพอปิดเทอมไปสามเดือนเค้าก้อมาบอกเลิกเรา เราร้องไห้หนักมากๆ  แต่เค้าก้อมาขอโทดเราสารพัด  แต่เราเจ็บไปแล้ว เพราะครั้งแรกที่เค้าบอกเลิกเรา หลังจากนั้นเค้าก้อโทรมง้อเราก้อคุยแต่ใจเรามันยังเจ็บไม่หายเรย เราเรยบอกเค้าไปว่าขออิสระ3เดือนนะเปิดเทอมเจอกัน  เค้าเรยบอกกับเราว่าให้อิสระเราตลอดเรย ด้วยความที่เรายังโกดเค้าอยู่เราเรยตกลงไปหลังจากนั้นก้อเลิกกันแล้วเราก้อมารู้สึกอีกทีว่าเราขาดเค้าไม่ได้ เราเรยไปขอโทดเค้าขอโอกาศ  แต่เค้าก้อให้นะแต่เราด้ันปฏิเสธไปเอง  หลังจากนั้น เราก้อง้อเค้าไม่ได้อีกเรย เพราะเราอยู่ไกลกันถ้าอยู่ใกล้กันไม่มีทางที่จะเลิกแน่เพราะ  ง้อได้กอดได้แต่นี้อยู่ไกลกันมันก้อเริ่มแปลกๆไป

แต่ตอนนี้เราเลิกกันแล้ว   เค้าก้อชอบมาลูบหัว  บางทีก้อชอบทำเปนไม่สนใจ หาเรื่องบ้าง ด่าบ้าง กวนประสาทบ้าง
แต่เวลาอยู่กับเพื่อนนะเก่งกับเรามาก   พออยู่คนนเดียวก้อพูดดีกับเรา  ไม่รู้ว่าเค้ายังรู้สึกยังไงอยู่เพื่อนก้อบอกเรานะว่ามันแอบมองเราอยู่บ่อยๆTwT  ช่วยทีคะ  ถ้าเค้ายังรักเราอยู่เราควรง้อยังไงดีเค้าปากแข็งใจแข็งมากใครเคยเจอแบบเราช่วยทีนะเรารักเค้ามา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 30 ส.ค. 59 เวลา 08:05 น. 1

ดูมั่นใจนะครับว่าถ้าอยู่ใกล้จะไม่เลิก ผมว่ามันจะตรงข้ามซะมากกว่า อยู่ใกล้ๆกันสิยิ่งงี่เง่าใส่กันง่าย อย่าพยายามโทษระยะทาง ตัวคุณนั่นละที่ทำร้ายเค้า คุณบอกว่าเค้าบอกเลิกครั้งแรกคุณเจ็บมาก แล้วคิดว่าเค้าที่โดนบอกเลิกบ่อยๆไม่เจ็บเหรอ คิดว่าการโดนบอกเลิกพอโดนบ่อยๆมันจะสามารถชินได้เหรอครับ ตัดใจซะ คุณทำให้เค่าเข็ดขยาดไปแล้ว ต่อให้ยังมีความรู้สึกดีๆให้ก็ไม่ใช่จะยอมกลับมา แก้วแตกถึงเก็บเศษมาต่อมันก็ยังเห็นรอยแตก นี่แตกมานับครั้งไม่ถ้วนจนแทบจะละเอียดแล้ว

2
maythiree 16 ก.ย. 59 เวลา 21:53 น. 1-2

เราก้อรู้ตัวนะว่าเราทำไม่ดีกับเค้า แต่เราอยากกลับไปทำตัวดีๆ ให้เราทำไรเพื่อเค้าบ้าง

0