Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนคนละห้องอยากให้เขาชอบกลับทำไงดี???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
....เฮลโล่ววสวัสดีค่าาา ขอปรึกษาหน่อยคนอ่าน คือเราไปแอบชอบเพื่อนคนนึงน่ะ(ผู้ชาย) ซึ่งตอนนั้นเพื่อนเราไปมีแฟนอยู่ต่างห้อง (ขอแทนห้องนั้นว่าห้องaน่ะค้ะ)
ซึ่งเมื่อแฟนของเพื่อนเรามาหา เพื่อนเราก้จะชวนเราไปด้วยเราก้ไป....ซึ่งพวกแฟนเพื่อนเราห้องaน่ะะ มันก้พาเพื่อนมา โหห??!○■>< เหนเพื่อนของ-แฟนเพื่อนครั้งแรกน่ารักหว่าา....
    เราเริ่มชอบตั้งแต่ตอนนั้นมาเลยย แอบชอบบมาตลอดไปไหนเหนมันก้จะแอบมองเมื่อมีกิจกรรมกับห้องaเราก้จะมองหา-ตานี่ก่อนนเลย555 เราชอบมันจนมันมีแฟนแล้วก้เลิก แต่....เราก้ยังไม่เลิกชอบบบ.....
  แล้ววันนึงมันก้ทักมาในเฟสโดยการกดไลคมาค่ะะดีใจสุดๆมันทักมา แค่นี้กุก้ดีใจ55เราก้เลยส่งสติ้กเกอร์ยิ้มไปมันอ่านแล้วมันก้ไม่ตอบ555 จนถึงวันนี้ล่ะ

.....เฮ้ยยทำไงมันถึงจะชอบเรากลับว่ะะ ขอแค่ทักเฟสมาคุยด้วยนานๆยังดี555 แบบอยากให้มันมาสนใจเราาอ้าาช่วยหน้อย555 ....เราก้ไม่ได้หน้าตาขี้เหร้น่ะคือเข้ามา รร.นี้วันแรกเราฮอตสุดๆเลยจริงๆไม่ได้โม้55คนจีบเยอะแค่เราชอบมัน..แต่เราไม่รุ้ว่ามันชอบเราป่าววขอแค่มันมาทัก หรือมีเพื่อนมันมาบอกก้ได้5555 ทำไงดีคนอ่านผู้สวยหล่อออบอกโหน่ยยย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Fcvbhg 29 ส.ค. 59 เวลา 23:54 น. 1

ทำดีสิคะ เริ่มจากเพื่อน ช่วยเหลือนู่นนี่ ไม่ได้บอกให้เป็นการเอาใจนะ เเค่ความสัมพันธ์แบบนี้อยากไปให้ยาวต้องเริ่มจากคำว่าเพื่อน ค่อยๆสนิทกันไป ลองมีโอกาสไปเสนอตัวช่วยงานอะไรก็ได้ ในรร.กิจกรรมเยอะเเยะ มันต้องเจอกันบ้างเเหละ ไม่มีทางที่นั่งรอเฉยๆสวยๆเเล้วเค้าจะเข้ามานะ เป็นตัวของตัวเอง ยิ้มเยอะๆ เเสดงออกว่าเป็นห่วงเขา ส่วนเขาจะชอบไม่ชอบอันนี้เราบังคับไม่ได้ ถือว่าทำดีที่สุดเเล้ว ไม่ได้เป็นแฟน อย่างน้อยก็ได้เป็นเพื่อนที่ดี เราว่าแบนั้นน่าจะมีความสุขกว่านะ

0