Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห้ามนำห้องพระกับห้องน้ำไว้ใกล้ ๆ กัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องง่าย ๆ ที่ไม่ควรทำกันค่ะ อย่างการนำห้องพระกับห้องน้ำตั้งไว้ใกล้ ๆ กันยังไงล่ะคะ แค่คิดก็รู้สึกแปลก ๆ แล้วใช่ไหมล่ะคะ คนปกติเขาไม่ทำกันหรอกค่ะ ส่วนเหตุผลที่ว่านั้น อาจเป็นเหตุผลด้านความรู้สึก และความเป็นมงคลอื่น ๆ นั่นแหละค่ะ
 
ห้องน้ำเป็นห้องหนึ่งที่มีบทบาทเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคนในบ้าน ในทุกๆ วันทุกคนจะต้องเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่ายกายที่เปรอะเปื้อนสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย
 
ห้องพระที่ดีจะต้องไกลจากห้องน้ำ เช่น หากโถส้วมในห้องน้ำใกล้ห้องพระมากไป เมื่อเปิดประตูห้องน้ำไปแล้วพบเจอพระหันหน้าเข้าหาพอดี หรือหากนั่งบนโถส้วมแล้วหันหน้าเผชิญกับพระพอดี ถือว่าเป็นอัปมงคล
 
แนะนำว่าให้หาฉากหรือม่านพลาสติกมาติดกั้นไว้พอบังตา แล้วทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นตามลำดับ หรือย้ายไปอยู่บนสุดของห้องและผนังไม่ติดห้องน้ำ
 
ห้องพระที่ดีต้องมีอาณาบริเวณที่โชคลาภจะไหลเข้ามาได้ ถ้าห้องพระกว้างขวาง ปลอดโปร่ง พลังที่ดีก็จะไหลเวียนเข้ามาและกระจายตัวได้อย่างสะดวก แต่ถ้าห้องพระภายในบ้านของคุณมีขนาดเล็กก็ย่อมส่งผลให้พลังที่ดีเข้ามาในบ้านได้น้อย จึงต้องจัดวางข้างของและเครื่องเรือนให้ดี ถ้ามีข้าวของรกและแน่นจนเดินเหินไปมาไม่ค่อยสะดวก จะทำให้บ้านขาดแคลนโชคลาภได้
 
เครดิต : THAIHOMEONLINE
 

แสดงความคิดเห็น

>