Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำแนะนำสำหรับคนรูขุมขนกว้างค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษาเพื่อนๆหน่อย คือเราเป็นคนที่ชอบบีบสิวเสี้ยนที่หน้ามากๆ เพราะเห็นแล้วมันคันมืออ่ะ ตอนแรกก็บีบๆแบบไม่คิดไรนะ แต่พอเริ่มมาสังเกตหน้าตัวเองอีกที ตอนนี้ก็รู้สึกว่ารูขุมขนบนหน้ามันกว้างมากกกก ไม่น่าคะนองมือเล้ย ใครพอจะแนะนำวิธีกระชับรูขุมขนให้ได้บ้างไหมคะ หรือมีอะไรที่ทาแล้วช่วยได้บ้างแนะนำทีค่ะ ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

hellonancy 23 ก.ย. 59 เวลา 12:36 น. 1

เราก็รูขุมขนกว้างนะคะ หน้ามันมากด้วย เลยต้องทำความสะอาดดีๆ เดี๋ยวสิวอุดตันถามหา
เลยใช้คลีนซิ่งออยล้างพวกครีมกันแดดออกก่อนล้างหน้าปกติค่ะ เราใช้คลีนซิ่งออยของชูอูเอมูระขวดสีชมพูค่ะ ใช้แล้วรูขุมขนมันดูเล็กลง แต่ต้องใช้เวลานะคะ ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับระยะเวลาที่ใช้ คือใช้ได้นานมาก คุ้มค่าดีค่ะ

0
กวางน้อย 30 ก.ย. 59 เวลา 09:18 น. 2

จริงๆก็มีหลายวิธีนะคะ อย่างมาส์กโยเกิร์ต ใช้น้ำแข็งประคบหน้า เบรกกิ้งโซดา(อันนี้แรง ต้องระวัง) บลาๆๆ อีกเยอะไล่มาคงไม่หมด ส่วนมากเราใช้โยเกิร์ตคือง่ายสุด รสธรรมชาติ มาส์กทิ้งไว้ 5-10 นาทีก็ล้างออกได้ค่ะ มันก็ไม่ได้ช่วยแบบเต็ม 100% หรอกนะเราว่า เราเป็นคนที่รูขุมขนค่อนข้างกว้างมากเหมือนกัน แค่โยเกิร์ตอย่างเดียวเอาไม่อยู่ เราก็หาพวกสกินแคร์มาใช้เพิ่มด้วย ตอนนี้ก็ใช้ตัวกระชับรูขุมขนของคีลส์อยู่ precision Lifting อ่ะค่ะ อันนี้ทาทุกวัน บวกกับมาส์กอาทิตย์ละครั้ง ทำมาได้เดือนนิดๆ เราว่าโอเคขึ้นมากเลยค่ะ

0