Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบรักคนเดียวกับเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่าเราแอบชอบเพื่อนคนนึงขอแทนชื่อว่าtเราก็ไปปรึกษากับเพื่อนที่ชื่อ p และpก็ได้บอกกับเราว่าpก็ชอบt แต่pก็ได้บอกว่า จะเลอกชอบแล้ว และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราก็ได้บอกชอบtไป tก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า เราก็เศร้าแต่ไม่ได้เสียใจ (ลืมบอกtกับpสนิทกัน)และtก็เอาแชทเรากับtไปให้เพื่อนtดู และเพื่อนทั้งห้องก็ล้อเรา ตอนนั้นเราโกรธมาก เราจึงบอกทุกคนว่าเลิกชอบแล้ว พอปิดเทอมเราก็ลืมทุกอย่างไป พอเปิดเทอม เราก็เจอกับtทำให้เราหวั่นไหวอีกครั้ง เราก็ได้บอกpอีกครั้ง pก็บอกว่ายังชอบtอยู่ (ตอนนั้นราก็ได้รู้ว่าtเจ้าชู้เงียบ) เราก็รู้สึกไม่สบายใจเพราะดันมาชอบคนเดียวกับเพื่อน เราจึงตัดใจและบอกpว่าเราเลิกชอบtแล้ว แต่จริงๆแล้วเราไม่เคยตัดใจได้เลย (เราเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด มันอาจทำให้เราไม่มีสิทธิTT)เราจึงทำได้แค่อยู่ห่างๆ tก็ม่อไปเรื่อยๆเราก็แอบหึงแต่ทำไรไม่ได้ เพื่อนสนิทในกลุ่มเราทุกคนก็สนิทกับt แต่เราพูดน้อยจึงไม่ค่อยได้คุยกันเราก็แอบอิจฉา พอเวลามีเพื่อนในห้องล้อp ว่าชอบtเราก็เสียใจทุกครั้ง บางครั้งtชอบมองเรา อ่อยเรา เราก็เขินพอกลับบ้านเราก็คิดถึงมาก ฝันถึงบ่อยๆพอวันถัดไป tก็เมินเราเราก็โกรธแต่ก็รักมาก และtก็ชอบแกล้งเพื่อนในกลุ่มเราคนหนึ่ง แกล้งเหมือนคนเป็นแฟนกัน
เราจะทำยังไงให้มีโอกาสให้tสนใจเราบ้าง?

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

silver fox 30 ส.ค. 59 เวลา 18:09 น. 2

คือมันไม่ใช่ว่าเพื่อนน้องหรือใครเขาจะชอบt เพราะยังไงเรื่องนั้นมันก็ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เพื่อนสนิทน้องจะชอบใคร น้องไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นนางเอก ไม่ ตัดใจ ฉันยกให้เธอ เพราะของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับฝั่งผู้ชาย

แต่ตอนนี้ที่น้องควรตัดใจ คือเขาชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่ได้ชอบน้อง น้องจะแอบชอบเขาต่อก็แล้วแต่ แต่น้องก็หนีความจริงอันนี้ไปไม่ได้อยู่ดี

0