Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เที่ยวดิสนีย์แลนด์ครั้งแรกในชีวิต กับภารกิจ "ตามหาสโนไวท์ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์!"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา !! ^_^ ร้างราจากเว๊ปเด็กดีไปนานมาก จนในที่สุดก็มีเวลาว่างกลับมาตั้งกระทู้ในเด็กดีอีกครั้ง หลังจากที่เอมีลี่คนนี้ได้ตั้งกระทู้ ที่ได้บาร์บี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนชีวิต (ไม่รู้มีใครจะจำได้อยู่มั้ย แหะๆๆ)

เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีว่ามีธุระจำเป็นต้องไปญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 19-22 แต่ต้องนั่งต่อเครื่องจากฮ่องกงไป และด้วยความที่วันที่ 23 ต้องรอต่อเครื่องที่ฮ่องกงเวลาสองทุ่มครึ่ง ดังนั้นในวันนั้นเราจึงมีเวลาว่างอยู่ในฮ่องกงทั้งวัน และเราจะเอาเวลาที่แสนคุ้มค่าตรงนี้ .... ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ 555555+

พอตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้แล้ว สิ่งที่ทำต่อไปคือเริ่มซื้อตั๋ว โดยเราสั่งซื้อตั๋วออนไลน์จากเว๊ปของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โดยตรงเลย ราคาจะมีราคาสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ และคนชรา เริ่มจากราคาของเด็กก่อน บัตรของเด็กจะอยู่ที่ HK$385 (ประมาณ 1,7XX บาทไทย) บัตรผู้ใหญ่ HK$539 (ประมาณ 2,4XX บาทไทย) ส่วนบัตรคนชราจะถูกที่สุด อยู่ที่ HK$100 (ประมาณ 4XX บาทไทย) ซึ่งบัตรเข้าดิสนีย์แลนด์ เราจะซื้อจากเว๊ป , ซื้อที่ดิสนีย์แลนด์ หรือจะซื้อผ่านเอเจนซี่ก็ได้ (ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเอเจนซี่ แต่เท่าที่รู้คือ ถ้าซื้อที่ดิสนีย์แลนด์ เราสามารถซื้อโดยใช้ได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต)

และแน่นอนว่า มาเที่ยวครั้งนี้ต้องมีเป้าหมาย ซึ่งครั้งนี้เป้าหมายของเราคือ "ตามหาสโนไวท์" เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชอบสโนไวท์มาก ดูการ์ตูนมาตั้งแต่เด็กๆ ช่วงนั้นเคยมีความฝันว่าอยากจะพบเจอสโนไวท์ตัวจริงๆซักครั้งด้วยค่ะ 55555+ แม้จะโตแล้วก็ยังนึกถึงอยู่ :3

 

{ซื้อตั๋วทางเว๊ปแล้ว เขาจะส่งบาร์โค้ดและรายละเอียดให้ในอีเมล์ของเรา ให้แคปหรือเซฟรูปบาร์โค้ดทันที แล้วเก็บไว้อย่างดีเลยนะคะ}

โดยในครั้งนี้เรานั่งเครื่องบินโดยสารการบิน Carthey Pacific ซึ่งบินจากสนามบินฮาเนดะ มาที่สนามบินฮ่องกง ก่อนจะบินมายังประเทศไทยในวันต่อไป
 

{{ ถึงฮ่องกงแล้ววว !! อย่าลืมเอาใจช่วยให้เอมีลี่ ได้เจอสโนไวท์กันด้วยนะคะ ^o^ }}

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 20:59 น. 1
ทันทีที่มาถึงโรงแรม ก็รีบอาบน้ำนอนเลยค่ะ แล้วก็นอนคิดด้วยความตื่นเต้นว่า ที่ดิสนีย์แลนด์จะสวยงามเหมือนในรูปมั้ย ? บรรยากาศที่นั่นจะเป็นยังไง ? ตัวการ์ตูนจะน่ารักเหมือนที่เขาล่ำรือกันมั้ย ? เราไปคนเดียวจะหลงรึเปล่า ? (ข้อหลังเน้นหนักมากค่ะ 555555+)

ลืม บอกว่าก่อนจะไป เราก็ศึกษาข้อมูลวิธีการไปอย่างละเอียด จากโรงแรมที่เราอยู่ จนไปถึงดิสนีย์แลนด์ ก็เสิร์จหาในเน็ต ไปจนถึงสอบถามพนักงานโรงแรมกันเลยทีเดียว และทันทีที่ทานอาหารเช้าเสร็จ ก็รีบเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม เพื่อมุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟ MTR เลยค่ะ


{จากที่พักจิมซาจุ่ย มุ่งหน้าสู่ดิสนีย์แลนด์ ! }
จาก การค้นหาข้อมูลอย่างละเอียด รถไฟ MTR จะมีหลายสาย ทั้งสายสีส้ม สีเขียว สีม่วง ฯลฯ ตอนแรกที่หาข้อมูล คิดว่าจะยากเอาการ เพราะมันเยอะมากจริงๆ แต่พอไปจริงๆก็หายห่วงเพราะเขาจะมีป้ายบอกตลอดทางเลยค่ะ การันตีเลยว่า ไม่หลงอย่างแน่นอน !! wink

ในการที่จะนั่งรถไฟ MTR ไปดิสนีย์แลนด์นั่น เราจะต้องหาทางนั่งรถให้ไปถึงสถานี Sunny Bay และเปลี่ยนขบวนไปดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ระหว่างที่เรากำลังจะลงไปที่ Sunny Bay ในใจจะต้องคิดว่า แล้วจะหาขบวนเจอมั้ยนะ ?? สุดท้ายแล้ว แค่เดินลงจากรถไฟ ไปเปลี่ยนขบวนตรงฝั่งตรงข้ามแค่นี้เองค่ะ 555555+


{สถานี Sunny Bay ที่ๆจะพาเราไปยังดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท}


{มาแล้ว มาแล้ว ~~~ ตื่นเต้นมาก พอเห็นรถไฟแล้วหัวใจเต้นตุบๆเลยค่ะ 5555+ ความจริงใกล้เข้ามาแล้ว}


{มินนี่เม้าส์ มารอต้อนรับเลยทีเดียว 55555+ และก็จะมีตัวการ์ตูนอื่นๆประดับอยู่ด้วย}


{ ระหว่างทางคือ วิวสวยมากกกกก >w< อดใจไม่ได้ต้องถ่ายรูปซักแช๊ะ }
ใน รถไฟ ทุกอย่างจะถูกประดับประดาด้วยสัญลักษณ์ และตัวละครต่างๆของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็นกระจก ตัวรถไฟ รวมไปถึงที่จับราวยังเป็นรูปมิกกี้เม้าส์เลยค่ะ อารมณ์ดิสนีย์มาเต็มจริงๆ 5555+ และพอช่วงใกล้ถึง ก็มีประกาศว่า "Next Station , Disneyland Resort. Have a Magical Day" แอบขนลุกทันที และในหัวก็คิดว่า นี่เรามาถึงแล้วจริงๆใช่มั้ย ?.....


{ทันทีที่ลงมาถึง เราก็ไม่รอช้า รีบตรงดิ่งขึ้นไปสอดบัตร MTR เพื่อเข้าสู่ดิสนีย์แลนด์ทันที }

{และในที่สุดก็มาถึง ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอรท์!! อยากจะตะโกนดังๆว่า "มาถึงแล้วโว้ยยย!!" แต่ไม่เอาดีกว่า เกรงใจคนอื่นเค้า =.,=}
สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมา (เช่นเรา) ก็ อาจจะสงสัยว่า เอ ~ แล้วช่องจ่ายตั๋วอยู่ไหน ทำไมไม่เห็นมีเลย ?? พอดูแผนที่ข้างๆปุ๊ปก็รู้เลยว่าอ๋ออออ !! .... ต้องเดินไปอีก 55555555+ cheeky และในแผนที่ก็มีบอกด้วยว่า จุดรถเมล์อยู่ตรงไหน จุดแท๊กซี่อยู่ตรงไหน กรณีที่ใครอยากกลับแบบเร่งด่วน แนะนำว่าแท๊กซี่ดีกว่า แต่สำหรับเรา เราขอรถไฟฟ้า MTR เหมือนตอนขามาดีกว่า ประหยัดดี แหะๆ
{ไม่ต้องกลัวหลงเพราะเรามีแผนที่ แต่เอาจริงๆว่า ในโบชัวร์ที่จะได้มาตอนขาเข้าก็มีแผนที่ให้เราถืออยู่ดี -0-}


{นอกเรื่อง .... ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็มีโปเกม่อนให้จับนะ เผื่อคนที่อ่านกระทู้คนไหนเป็นเทรนเนอร์ 555555+}


{ระหว่างทางที่จะไปตรงทางเข้าสวนสนุก เนื่องจากเรามาถึงตอนเช้า ก่อนสวนสนุกเปิด แดดจึงยังอ่อนๆ มีลมพัดเบาๆ เดินสบายเลยค่ะ อิอิ }


{ถ้าเห็นน้ำพุนี้ แสดงว่าเราเดินมาใกล้ถึงแล้ว สู้ต่อไปทาเคชิ 555555+}
พอมาถึงปุ๊ป เราก็จะเจอที่ขายตั๋ว และซุ้มคอยตรวจสัมภาระต่างๆก่อนเข้าไปยังดิสนีย์แลนด์ ตรง นี้ต้องบอกทุกคนก่อนนะคะว่า หากใครจะนำขนมอะไรเข้ามา หมดสิทธิ์เอามารับประทานในสวนสนุกค่ะ เพราะทางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ห้ามนำขนมเข้าไป (ส่วนน้ำดื่มเขาไม่ว่าอะไรค่ะ เอาเข้าได้ปกติ) และพอผ่านจุดตรวจแล้ว ก็สามารถเข้าไปซื้อตั๋วได้เลย แต่เนื่องจากเราซื้อมาจากในเว๊ปก่อนแล้ว จึงแค่นำบาร์โค้ดไปสแกนเฉยๆ ก็ได้บัตรมาแล้วจ้าา ~ cool

{ได้บัตรมาแล้ว ที่เหลือก็ไปสแกนที่ประตูทางเข้าก็เรียบร้อย ^o^}


{ขณะนี้เวลา 9 โมงครึ่ง แต่คนมารอไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวแหะ}


{ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที คนก็เริ่มเยอะขึ้นตามที่เห็นในรูป เห็นแล้วเหนื่อยเลยค่ะ 55555+}


{พอใกล้เปิด ตรงแถวข้างๆ ก็เปิดให้คนเข้าต่อแถวได้อีกช่อง ตอนนี้พนักงานแต่ละช่องเตรียมรอต้อนรับผู้มาเยือนแล้วค่ะ}

ใน ระหว่างรอสวนสนุกเปิด ข้างในก็มีรถคันนึงพร้อมกับมิกกี้และมินนี่เม้าส์ โบกมือต้อนรับทักทายผู้มาเยือนทุกคน ที่กำลังรอสวนสนุกเปิด ซึ่งน่าเสียดายที่ถ่ายรูปไม่ทัน crying และจากนั้นไม่นาน สวนสนุกก็เปิดให้เข้าในเวลา 10 โมงตรงเป๊ะ ชอบพนักงานที่นี่มาก ดูยิ้มแย้ม เป็นกันเองมากๆค่ะ

แอบเล่านิดนึงว่า พนักงานที่ดิสนีย์แลนด์ เค้าจะไม่เรียกว่าพนักงาน หรือ Employee นะคะ แต่เค้าจะเรียกว่า Cast Member หรือนักแสดงแทน เพราะเสมือนว่าพนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขายตั๋ว พนักงานแคชเชียร์ พนักงานขายของ พนักงานทำความสะอาด ตัวการ์ตูนและมาสคอตในสวนสนุก แม้แต่ผู้บริหาร เขาจะคิดว่าตัวเขาเองคือนักแสดงคนหนึ่ง ที่ทำหน้าทีตามบทบาทที่ได้รับ ส่วนนึงคือเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ และให้ทุกคนดูเท่าเทียมกัน (เขาว่ามานะ)
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:10 น. 2

 {ทันทีที่เข้ามา สวนดอกไม้ของมิกกี้เม้าส์ ก็มาให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกันเลยค่ะ}



{พอ เข้ามาซักพัก มิกกี้ และ มินนี่เม้าส์ ก็มาพบปะ และถ่ายรูปกับทุกๆคนตั้งแต่สวนสนุกเปิดเลยค่ะ แต่เนื่องจากคิวยาวมาก เราจึงไม่ได้เข้าไป TwT}


{นิ ค กับ จูดี้ ตัวเอกจากซูโทเปีย มารอต้อนรับทุกคนด้วยเช่นกันค่ะ เป็นการ์ตูนที่ชอบมาก ไม่ถ่ายรูปไม่ได้แล้ว เลยต้องต่อแถวถ่ายรูปกันหน่อย}


{นวยซะเลย 55555555+ หมั่นเขี้ยวในความหล่อของนิกค่ะ =w=}




{ยิ่งเห็นมุมนี้ ทำให้เรารู้สึกเลยว่า เรามาถึงแล้วจริงๆ ! ที่นี่คือดิสนีย์แลนด์นะ !! >w<}

ตรง จุดที่เห็นในรูปนี้ จะเป็นเมืองของดิสนีย์ที่จะมีร้านต่างๆให้เราเข้าไปละลายทรัพย์เล่น ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ฯลฯ รวมไปถึงร้านที่ไม่มีคนอยู่หรือเข้าไปได้เลย 55555+ หรือถ้าระหว่างทางใครหิวกระหายน้ำหรือไอศกรีม ก็สามารถหาซื้อได้ตามข้างถนนของดิสนีย์แลนด์ค่ะ

แต่ขอบอกก่อนนะว่า ถ้าจะมาดิสนีย์แลนด์ ให้เตรียมเงินไว้เยอะๆหน่อยก็ดีค่ะ เพราะอาหารน้ำ และข้าวของที่นี่แพงมาก เช่น น้ำเปล่าขวดนึงราคา HK$ 28 (เงินไทย 125 บาท !!) ส่วนขนมและไอศกรีม ราคาไม่ต่ำกว่า HK
$45 เป็นราคาที่เห็นแล้วเหงือตกได้เลยทีเดียวค่ะ

{วัฟเฟิลรูปมิกกี้เม้าส์ และตัวละครจากสตาร์วอลล์ อร่อย ดีงามมาก แต่ราคาก็ดีมากเช่นกัน ชิ้นนึงนี่ HK$50 แน่ะ TwT }


{เจอสโนไวท์ .... เจอแค่ชุดกับของเล่นค่ะ 555555+ ต้องเข้าไปดูซักหน่อยแล้ว}

{ที่ นี่มีตุ๊กตา มงกุฏ คทา ของเล่นๆต่างๆ และยังมีชุดเจ้าหญิงสำหรับคุณหนูให้เลือกซื้อด้วย ส่วนชุดเจ้าหญิงราคาเต็มอยู่ที่ 600 กว่าเหรียญฮ่องกง แต่ตอนที่มามีโปรโมชั่นลดเหลือ 400 กว่าๆค่ะ }


{คนรักตุ๊กตาอนิเมเตอร์น่าจะชอบ ตรงนี้มีให้เลือกทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่เลยค่ะ }


{ช่วงนี้สตาร์วอลล์กำลังฮิต สินค้าสตาร์วอลล์มีเต็มเลยยย >w<}


{ออกมาจากร้านมือเปล่าก็ยังไงอยู่ เลยต้องละลายทรัพย์สนองกิเลสซะหน่อย 55555+ ส่วนจะได้อะไรบ้างเดี๋ยวบอกตอนท้ายนะคะ}

ละลายทรัพย์ไปกับของกินและของเล่นกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องทำตามภารกิจในรอบนี้ นั่นคือ "ตามหาสโนไวท์" นั่นเอง !! ซึ่งเราจะสามารถตามหาเจ้าหญิงดิสนีย์กันได้ที่ Fantasy Land นั่นเองค่ะ

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:20 น. 3


{ปี นี้เป็นปีที่ครบรอบ 10 ปีฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ค่ะ เลยมีสัญลักษณ์นี้ปรากฎให้เห็น ก่อนที่เราจะไปผจญภัยตามจุดต่างๆในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์}

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:24 น. 5
{เจ้า หญิงองค์แรกที่เจอที่ Fantasy Land ค่ะ เจ้าหญิงราพันเซล เราบอกว่าเรามาจากเมืองไทย ราพันเซลตอบว่า "ว้าว เมืองไทย ที่ๆมีทะเลสวยๆ และอาหารอร่อย ฉันรู้เรื่องนี้ดีเพราะฉันรักการผจญภัย" แอร้ยยยยย !! >w<}


0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:28 น. 6

และพอถ่ายรูปกับราพันเซลเสร็จ เราก็เลยไม่รีรอรีบถามทีมงานเลยว่า เราจะเจอสโนไวท์ได้ที่ไหน เมื่อไหร่ คำตอบคือ "วันนี้สโนไวท์ไม่มีคิวโชว์ตัว จะมีอีกทีวันอื่นแทน ซึ่งวันนี้จะมีแค่เจ้าหญิงราพันเซล ออโรร่า และเบลล์เท่านั้น" ตอนนั้นยอมรับว่าค่อนข้างเฟลนิดหน่อยค่ะ แต่อีกใจก็คิดว่า ไหนๆก็มาแล้ว เจอเจ้าหญิงที่มีให้ครบก็โอเคแล้ว


{องค์ที่สองที่เจอคือ เจ้าหญิงออโรร่า นั่นเอง ตัวจริงหน้าสวยมากกก งดงามที่สุดค่ะ }

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:30 น. 7
ก็ ได้บอกออโรร่าไปว่า เรามาจากเมืองไทย มาดิสนีย์แลนด์เป็นครั้งแรกและอยากเจอสโนไวท์มาก แต่ทีมงานบอกวันนี้สโนไวท์ไม่มา ออโรร่าเลยบอกว่า ถ้าอยากเจอสโนไวท์ ลองไปอธิษฐานขอพรในบ่อน้ำตรงนั้นสิ แต่เธอต้องเชื่ออย่างสุดใจ แล้วสิ่งที่เธอขอนั้นจะเป็นจริง ซึ่งออโรร่าก็ผายมือไปที่น้ำตกของคนแคระทั้งเจ็ด ที่ๆมีรูปปั้นของสโนไวท์ และเหล่าคนแคระอยู่ และก็มีบ่อน้ำขอพรของสโนไวท์ด้วย

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:34 น. 8

{บ่อ น้ำ ที่ออโรร่าพูดถึง พอก้มลงเห็นมีคนโยนเหรียญลงบ่อด้วย เราเลยลองโยนเหรียญลงไปและลองอธิษฐานเล่นๆในใจขอให้ได้เจอสโนไวท์ (อาการหนักนะ 55555+) เอาเถอะ มาดินแดนแห่งความฝันทั้งที อยากทำอะไรทำเลยเนอะ }
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:39 น. 9

{พอออกมาทางเชื่อมก็เจอเจ้าหญิงอีกองค์ นั่นก็คือเจ้าหญิงโซเฟียนั่นเอง OwO น่ารักมาก เสียดายทีมงานไม่ได้ถ่ายตอนกอดเอาไว้ แหะๆ}
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:42 น. 10

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสองคนนี้แน่นอน เอลซ่าและอันนา !! เป็นพี่น้องที่รั่วมาก เราบอกว่าเรามาดิสนีย์แลนด์ครั้งแรก ทั้งสองคนทำหน้าตื่นเต้นแทนเรามาก 55555+ เอลซ่าพูดกับเราด้วยว่า "ดิสนีย์แลนด์มีอะไรให้เธอทำเยอะแยะเลย ให้ทำอย่างที่ใจเราปรารถนา แต่ถ้าเป็นฉัน ฉันอยากจะกินช๊อกโกแลตมากๆ"
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:43 น. 11

{และ เมื่อเราย้อนกลับไปทางเดิม เราก็ได้เจอเจ้าหญิงเบลล์ ! สวยงามสง่าสมชื่อจริงๆค่ะ เราก็บอกเบลล์เหมือนกันว่า อยากเจอสโนไวท์แต่วันนี้ได้ข่าวว่าสโนไวท์ไม่มา เบลล์บอกเราแค่ว่า "ไม่เป็นไรหรอก แต่ให้เธอคิดแค่ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ที่ดิสนีย์แลนด์...." ฟังแล้วขนลุกแปลกๆ 55555+ }
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:48 น. 12

หลังจากท่องเที่ยวรอบแฟนตาซีแลนด์เสร็จ เรียบร้อยแล้ว เราก็คิดว่า วันนี้ไหนๆก็ไม่ได้เจอสโนไวท์แล้ว ก็เลยเดินไปเรื่อยๆ รอดูพาเหรดแล้วค่อยกลับบ้าน อย่างน้อยก็มีรูปไว้เป็นความทรงจำก็ยังดี ว่าครั้งนึงเราได้มาเยือนดิสนีย์แลนด์แล้วนะ ไรงี้




{Fantasy Garden เหมือนว่าไม่ได้เปิดให้เข้า แต่เห็นเหล่านักแสดงเข้าออกตรงนี้บ่อยมากค่ะ}

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:50 น. 13



{Fantasy Forest ป่าวงกต ที่มีปราสาทของเจ้าหญิงต่างๆให้เข้าไปถ่ายรูปกัน เข้าไปแต่ไม่ได้ถ่ายเนื่องจากแบตเหลือน้อยค่ะ TwT}
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:53 น. 14


{Tomorrow Land หรือดินแดนแห่งโลกอนาคต ในนั้นจะมีเครื่องเล่นชวนหวาดเสียวต่างๆมากมาย และยังมีการฝึกเจไดอยู่ที่นี่ด้วย แถมยังมีอาหารต่างๆขายอยู่ที่นี่ด้วยค่ะ แต่ไม่แนะนำให้กินก่อนเล่นเครื่องเล่นนะ 5555+}
0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:56 น. 15
ต่อมาก็เดินไปที่ Toy Story Land กันต่อเลยค่ะ เป็นดินแดนที่ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นของเล่นที่ตัวเล็กมาก ขึ้นมาทันตาเลย

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 21:59 น. 16
ร้าน Toy Box จะมีของเล่นเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับหนังเรื่องทอยสตอรี่ แถมข้างในร้านประดับให้เหมือนกับเราอยู่ในกล่องของเล่นจริงๆเลยค่ะ 



0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 22:03 น. 17


เมื่อเข้ามาก็เจอ เจซซี่ และ บัซไลท์เยียร์ มาพบปะกับทุกคน ไม่รอช้าเข้าไปต่อคิวถ่ายรูปตามเคย อิอิ



ระหว่างกลับเจอป้ายนึงน่าสนใจมาก ปกติทางเข้าพนักงานจะเขียนว่า Cast Member Only แต่ที่ Toy Story Land จะเขียนว่า Andy's Toys Only แทน

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 22:09 น. 18

ที่ City Hall ให้ฝากมือถือเพื่อชาร์จฟรีได้ โดยไม่คิดเงิน !! เราเลยรีบเซ็นเอกสารและฝากมือถือเพื่อชาร์จทันที และรอไปอีก 25 นาทีก่อนที่จะเอามือถือคืน ก่อนพาเหรดจะเริ่ม (ตอนแรกจะซื้อลูกโป่ง พอทราบว่าราคาอยู่ที่ 100 กว่าเหรียญฮ่องกง นี่เปลี่ยนใจเลยค่ะ TwT)

0
amilyharajuku 30 ส.ค. 59 เวลา 22:11 น. 19


ก่อนเริ่มพาเหรด ก็จะต้องมีทีมงานคอยเคลียร์พื้นที่ ซึ่งคนนั่งหน้าอย่างเราจะยืนไม่ได้ เดี๋ยวบังคนข้างหลัง TwT ในระหว่างรอพาเหรด ก็จะมีการแสดงโชว์ขั้นเวลาด้วยค่ะ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น