Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เคล็ดลับ ดับกลิ่นกายสไตล์ผู้ชายๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปัญหากลิ่นตัวเชื่อว่าผู้ชายหลายๆคนก็เป็นกัน แต่ไม่ใช่เรื่องแปลก ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ซึ่งวันนี้เรามีวิธีมาแนะนำ 5 วิธีด้วยกัน สุดง่ายและใกล้ตัว กำจัดกลิ่นตัวได้ผลแน่นอน มาดูกันค่ะ
1. อาบน้ำให้สะอาด
            ขั้นแรกของการทำร่างกายให้สะอาดหมดจด การอาบน้ำจะช่วยกำจัดแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนผิว ซึ่งเป็นการช่วยทำให้มันไม่สะสมจนกลายเป็นกลิ่นอับได้นั่นเอง
2. ใช้โรลออนดับกลิ่น
            โรลออนมันมีสารที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ ซึ่งทำให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์หายไปจากตัวเราได้ และนอกจากนั้นโรลออนยังมีกลิ่นที่หอม และให้ความมั่นใจกับเราได้ตลอดทั้งวัน
 3. การใส่เสื้อผ้า
            การใส่เสื้อผ้าที่ไม่รัดรูปจนเกินไป ไม่คับ มันจะทำให้อากาศไหลผ่านสะดวก ไม่ทำให้ผิวอับ ไม่อบเหงื่อ ทำให้ผิวแห้งเร็วขึ้นเวลาที่ไปตากแดดแล้วเหงื่อออก ซึ่งเราขอแนะนำให้ใช้ผ้าฝ้ายเพราะมันจะระบายอากาศได้ดีนั่นเองค่ะ
4. การกินก็สำคัญ
            การกินก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีกลิ่นตัวนะครับ เพราะอาหารบางประเภทมันจะไปกระตุ้นต่อมไขมัน ทำให้ผลิตไขมันออกมาเป็นจำนวนมาก
 5. อาหารพลังงานสูง
            เลี่ยงอาหารให้พลังงานสูง เช่น มะม่วงสุกหรือทุเรียน เนื้อสัตว์ติดมัน เพราะมันจะไปกระตุ้นร่างกายให้สร้างไขมันและการระเหยของร่างกาย ควรเลือกรับประทานอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะผักสด ผลไม้ นอกจากทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังทำให้พิษตกค้างในลำไส้น้อย กลิ่นตัวก็ลดตาม
 
 
เครดิต : MUMHELPER

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น