Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนล้อว่าชอบคนที่ตัวเองไม่ได้ชอบเลยสักนิด!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งย้ายรรใหม่ แล้วทีนี้เราก้บอกเพื่อนไปว่า คนนี้มาจากรรเดียวกับเรานะ แค่นั้นแหละ มันก้ล้อว่าเราชอบอีคนนั้น คือแค่มาจากรรเดียวกันเฉยๆนี่ต้องชอบด้วยหรอวะ ตอนนี้เราเครียดมาก เครียดจนต้องมาตั้งกระทู้ เครียดจนต้องร้องไห้ คือเราไม่ได้ชอบมันจริงๆอะ เราไม่ได้รู้สึกอะไรเลย นอกจากโกรธอีคนที่ล้อเรา!! โกรธมากด้วย หน้ามันก้ยังไม่อยากมอง ไม่อยากคุยกับมันอีกแล้ว เราจะต้องพูดยังไงหรอมันถึงจะเชื่อ มันถึงจะหยุดล้อเราสักที เราไม่อยากไปรรเลย ไม่อยากโดนล้ออีกแล้ว เหนื่อย แล้วก้เบื่อมากกกก แต่เราก้ไม่รู้ว่ามีสิทธิ์ไปโกรธมันมั้ย เพราะมันอาจจะคิดว่าก้แค่ล้อเฉยๆ ทำไมต้องโกรธด้วย ใครที่กำลังคิดแบบนี้อยู่ ใครที่กำลังล้อเพื่อนแบบนี้ แล้วหน้าเพื่อนไม่เล่นด้วย เพื่อนบอกให้หยุด ก้หยุดเหอะ เราสนุก แต่เพื่อนเราไม่สนุกด้วยหรอก //เราต้องทำยังไงให้มันหยุดหรอคะ ตอนนี้เราไม่ไหวแล้ว ToT
//ใครเคยโดนล้อแบบนี้ก้เอามาแชร์กันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Primthadha 14 ก.ย. 59 เวลา 22:55 น. 1

ไม่ต้องสนใจ ไม่ต้องใส่ใจ ชั่งหัวมัน สักวันมันก็เลิกไปเอง

ยิ่งน้องเก็บมาคิด ยิ่งเครียด ยิ่งแก้ตัว ก็ถูกใจมันน่ะสิ

* เคยโดนค่ะ

1
kAew Dek-D Columnist 14 ก.ย. 59 เวลา 23:23 น. 2

เฉยๆไปค่ะ ถ้าเค้าล้อมาแล้วเรานิ่ง ไม่สน ไม่มีท่าทีอะไร เดี๋ยวเค้าก็เบื่อล้อไปเอง น้องรู้ดีแก่ใจว่าเรื่องจริงคืออะไรก็พอเนอะ แล้วก็เอาจริงๆ หารล้อว่าแอบชอบคนนั้นคนนี้ อย่าไปซีเรียสเลยค่ะ คิดซะว่าเพื่อนสนใจเรา เลยอยากล้อเพระาอยากมีประเด็นให้ได้คุยกะเรา ส่วนเพื่อนอีกคนที่โดนจับคู่กับเรา ถ้าเค้ารู้ว่า เราเสียใจ เรารู้สึกแย่ขนาดนี้เพราะโดนล้อคู่กัน เค้าเองก็คงรู้สึกแย่ว่าเราน่ารักเกียจขนาดนี้เลยเหรอ 

เอาเป็นว่า ถ้านิ่ง ไม่สนใจ แล้วไม่เลิกล้อ มีอีกวิธีค่ะ คือรับมุกแล้วเล่นให้ใหญ่กว่าที่เค้าล้อ เดี๋ยวก็อึ้ง แล้วจ๋อยไปเอง 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

Babanana 17 ก.ย. 59 เวลา 09:48 น. 4

โดนล้อเหมือนกันแต่ก็อย่าไปสนทุกวันนี้คนที่โดนล้อว่าเราชอบยังกลายเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดเลยแบบมีปัญหาที่รู้สึกว่าปรึกษาผู้หญิงไม่ได้ก็ปรึกษามันนี่แหล่ะ555

0
Vava 17 ก.ย. 59 เวลา 10:51 น. 5

เวลามันล้อให้ยืนมองหน้ามันนิ่งๆ แล้วก็ขมวดแบบสงสัยว่า อะไร ทำไม -บ้าเหรอ สงสัยไม่เต็ม แล้วก็ทำหน้าเอือมๆ แล้วก็เดินหนีมันไปซะ ไม่ต้องไปอธิบายให้มันฟังเงียบใส่อย่างเดียว ใช้แต่สายตามองมัน เวลาอยู่กับเพื่อนคนอื่นให้หัวเลอะเฮฮา เวลาอยู่กับมันให้เงียบ เงียบเหมือนไม่อยากจะคุย เงียบเหมือนไม่อยากจะเสวนากับคนอย่าง-
พอมันทนไม่ได้เดี๊ยวมันก็จะเดินมาถามเราเองว่า เป็นอะไรแค่นี้ทำไมต้งโกรธ พูดไปเลยว่ามีเพื่อนแบบเธอแล้วมันน่าลำคาญ เริ่มเกรียจแล้วด้วย (ทำหน้านิ่งๆเวลาด่ามันนะ )

0
muay 3493 17 ก.ย. 59 เวลา 14:12 น. 7

เราก็เป็นนะ เพื่อนล้อเรากับเพื่อนผู้ชายคนที่เราไม่ชอบ(ไม่ชอบมากๆๆ//ก.ไก่ล้านตัว) ตอนนั้นเพื่อนมันล้อตอนเรากินข้าวเราถึงกับกินข้าวไม่ลงอ่ะ จนอีกวันมันล้ออีกเราเลยแบบสุดจะทน หน้านิ่งแล้วเงยหน้าบอกเพื่อนว่า"ก็บอกว่าไม่ชอบไง" เพื่อนเราก็เงียบไปพักใหญ่ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีเพื่อนคนไหนล้อเราอีกเลย ลองดูนะจขกท.เอาความนิ่งเข้าสู้ๆ

1
Nichaphat-C 11 ต.ค. 59 เวลา 10:26 น. 7-1

เราก็โดนตอนกินข้าว แทบอยากจะเขวี้ยงจานข้าวใส่หน้ามัน555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Patricia Lacie (White Apple) 18 ก.ย. 59 เวลา 16:47 น. 9-1

เรื่องล้อชอบใครในสายตาคนอื่น = ปกติ,ธรรมดา
ในสายตาเรา = เลว

ปล.ในกรณีที่ล้อว่าเราชอบใครอะไร ทำนองนี้นะ
ถ้าล้อกันเล่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องอ่อนไหว เราก็ไม่อะไรนะ หรือล้อขำๆแล้วหยุดก็ว่าไปอย่างดิ

ของเรามันเลวร้ายกว่าชาวบ้านเพราะคนที่เพื่อนเอามาล้อ มันมาชอบเราอ่าดิ แถมยังเกินๆด้วย น่ากลัวด้วย มีครั้งนึงตอนเราที่นั่งข้างเรามันว่าง เขามานั่งข้างเราแล้วชวนเราคุยอ่ะ พอครั้งที่สอง เราอุตส่าเอากระเป๋าวางไว้ เขาก็นั่งตรงข้ามเรา พอเราขอร้องให้เพื่อนมานั่งให้เต็ม เขาก็นั่งโต๊ะข้างๆ แล้วพยายามชวนเราคุย T T

บางทีเราวางกระเป๋าทิ้งไว้ไปซื้อของหรือเข้าห้องน้ำ พอกลับมาเจอของพวกขนมตุ๊กตา เรายิ่งกลัว เพราะแปลว่าเขารู้ว่าเราอยู่ไหนเสมอ

จนเรื่องเกิดที่เราเม้นไปข้างบนอ่ะ ว่าเขามาอยู่ใกล้ๆพอดี แล้วเพื่อนมันเห็น แล้วเรียกชื่อเราดังๆให้เขาได้ยิน (ตอนนั้นเขายังไม่เห็นเรา) เราเลยเผลอจิกหัวเพื่อนนั่นแหละ

เพื่อนก็ไม่หยุดล้อซะที จะไม่ให้เราประสาทกินได้ไง TuT เราไม่รู้ว่าทำไมเขามาชอบเราด้วย เขาได้ยินตอนเราช่วยพวกเพื่อนๆให้มองเขาในแง่ดีเหรอ? ตอนนี้บอกเลย เรามองโลกในแง่ร้ายไปหมดแล้ว ไม่น่าช่วยเขาเลย.....

ถึงแม้เราจะบอกให้เราเลิกมาตามเราแบบนี้ แต่เรารู้ว่าเขายังแอบชอบเราอยู่ เขาตั้งชื่อเฟชให้คล้ายชื่อเฟชเรา (เฟชเราไม่ได้ใช้ชื่อจริง) เขายังมาไลค์เราอยู่

แต่มันก็ยังดีขึ้นกว่าตอนที่เขามานั่งข้างเราเยอะ ตอนนั้นเรามือสั่น ใจสั่นจะร้องไห้ เราต้องตีหน้านิ่ง แล้วคิดในใจว่าเมื่อไหร่จะไปสักที ไม่อยากโดนล้ออีก

ตอนนี้เพื่อนรู้แล้วว่าเรากลัวขนาดไหน แต่ก็ยังไม่หยุดล้อนะ เพื่อนล้อเป็นพักๆ พอเห็นว่าเราทำท่าไม่ดี ก็จะหยุดทันที ก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอ่านะ

ส่วนเรื่องวิธีที่เราแนะนำไป เรายังไม่ทำนะ คิดเอาไว้เฉยๆ เพราะเรามั่นใจมากว่าต้องได้ผล แล้วไม่แตกหักกับเพื่อน

0
........ 19 ก.ย. 59 เวลา 20:23 น. 10

เราจะชอบแบบ อย่าล้อแบบนี้ได้ปะไม่ชอบ ถ้าล้ออีกตะโกนไปว่าไม่ชอบไงจะล้ออะไรนักหนาล้ออะไรก็ช่วยล้อพวกความจริงได้มั้ย อะไรแบบนี้ สายโวยวายค่ะ5555

0
จขกท เองงงง 11 ต.ค. 59 เวลา 10:34 น. 11

ขอบคุณทุกคนที่มาเม้นค่ะ555 คือเราแค่กลัวคนอื่นเข้าใจผิดไง โดยเฉพาะคนทีเพื่อนเราล้อว่าเราชอบอะ คือมันล้อดังมาก แล้วก็บอกคนอื่นไปทั่ว เรากลัวว่าถ้าตวาดมัน มันจะยิ่งล้อหนัก คือเพื่อนเรามันก็นิสัยดี ถ้าไม่ติดว่ามันชอบล้อ แล้วก็ขี้- ชอบถ่ายรูปหลุด เราก็รำคาญนะ แต่บอกแล้วก็ไม่ฟัง เราว่าจะลองเวลาที่มันล้อ ก็ทำหน้าเบื่อๆแล้วเดินหนีไปเลย เวลาอยู่กับพวกมันก็เงียบๆไม่คุยด้วย น่าจะดี คือเราคยคิดว่าจะเลิกคุยกับมันไปหนึ่งอาทิตจะได้สำนึก555 ยังไงก็ขอบคุณทุกคนค่าาา

2
Woww 25 ก.ย. 63 เวลา 21:42 น. 11-2

เดี๋ยวจะลองเมินดูบ้าง นี่ก็ไม่ไหวแล้ว

0
Praiya 4 ก.พ. 63 เวลา 20:31 น. 12

เราก็เป็นค่ะ เรากับเพื่อนคนนี้เกลียดกันจะเป็นจะตายเพราะชอบเเกล้งเรา เเบบ จี้เอวไรงี้

เรากัับมันชอบเล่นกันตลกๆว่า

ให้้้้ตายก็จะไม่เอากันเป็นเเฟน

เเล้้้้้้้้วมันมีช่วงนึงคนที่มันชอบเขาออกจากร.ร. เราเข้าไปปลอบ เพื่อนมันก็ไปมโนกันว่าเราชอบ

มัน ปวดหัวกับเพื่อนเเบบนี้จิงๆ T_T สู้ๆนะคะ

0
Woww 25 ก.ย. 63 เวลา 21:41 น. 13

เคยเหมือนกันค่ะ โดนล้อกับคนที่ไม่ได้ชอบแล้วเพื่อนจะล้อเสียงดัง นี่ก้บอกแล้วว่าอย่าล้อๆก็ยิ่งตะโกนเอาจริงคือไม่สนุกด้วยมากๆๆไม่ได้ตลกอย่างที่คิด สนุกปากแต่ต้องคิดถึงจิตใจคนอื่นด้วยก็ดี

0
Nontawat 27 ต.ค. 63 เวลา 15:03 น. 14

ผมด่าแบบทางอ้อมเจ็บๆอะครับ

แล้วพวกมันก็เงียบครับ

(เวลาพูดก็ให้ดึงหน้าหน่อยนะ)

0
AnnaMandK 19 ต.ค. 64 เวลา 09:02 น. 15

เพื่อนเราอ่ะชอบล้อเราว่าเราไม่มีเฟซเราก็เลยรู้สึกเสียใจทำไมต้องมาล้อเราด้วย

0
ขอไม่บอก 2 ก.ย. 66 เวลา 14:45 น. 17

คือวันนั้นผมได้หยอกล้อกับเพื่อนเเล้วผมได้พูดว่า(เเบบพูดกันเล่นๆ)ว่า-คนนั้นโดนป2ข่มข่นเสร็จเเล้วมันก็จะบอกคนที่ผมพูดเเล้วมันบอกให้จ่ายมา20มันจะไม่บอกเเล้วมันก็บอกว่าบอกเขาดีไหมน่าเเล้วรุ่นพี่ที่อยู่ตรงนั้นเขาก็พูดว่ามันชอบ-ออจากนั้นพวกรุ่นพี่ก็ล้อผมทุกวันจนจะเป็นซึมเศร้าเเละเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานขอข้อเเนะนำหน่อยครับ

0