Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โครงการ Edudee ดีมั้ยคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเพิ่งสอบติดโครงการแลกเปลี่ยนไปอเมริกาของบริษัท Edudee ค่ะ โครงการนี้เป็นโครงการใหม่เพิ่งเปิดไม่นานเอง เราอยากรู้ว่าโครงการเป็นยังไงบ้าง ดีมั้ยคะ ใครเคยไปแลกเปลี่ยนกับโครงการนี้บ้างหรือเปล่าคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Pppapimm 10 ก.ค. 60 เวลา 17:27 น. 1

ดีค่ะ เราไปเพิ่งกลับมาแบบ เราพูดเลยว่าไม่ผิดหวังกับโครงการนี้จริงๆ แบบเค้าไม่รับคนเยอะจะได้ดูแลทั่วถึงเค้าสอนอะไรหลายๆอย่างที่เราได้ใช้ที่นู่น ดูแลกันเหมือนครอบครัว ดีจริงๆนะ แล้วน้องจะไม่ผิดหวังอะนี้บอกเลย EDD01

0
Prim 4 ส.ค. 60 เวลา 14:50 น. 2

แย่มากค่ะ เจ้าหน้าที่เรื่องมากสุดๆพูดจาย้อนแย้งจะเอาเงินอย่างเดียว

1
TanyaPermkitpaisarn 9 ส.ค. 60 เวลา 17:01 น. 2-1

ไม่จริงเลยค่ะ เราเป็นนักเรียนรุ่นแรกของโครงการ พี่ๆทุกคนเป็นกันเองมากเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ประทับใจมากถึงจะเป็นรุ่นแรก ตอนแรกเราก็หวั่นๆเหมือนกันแต่ดีจริงๆ เรารับประกัน เรารู้จักพี่ๆทุกคนดีค่ะ

0
TanyaPermkitpaisarn 9 ส.ค. 60 เวลา 17:06 น. 3

ตอนแรกเราก็หวั่นเหมือนกันนั่นแหละแล้วยิ่งเราเป็นรุ่นแรกด้วย มันก็ยิ่งทำให้เรากลัวแต่พอได้รู้จักกับพี่ๆทุกคนจริงๆ พี่ๆทุกคนเป็นกันเองมาก เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ช่วยกันในทุกๆเรื่องเป็นทั้งที่ปรึกษาให้เรา ตอนนี้เราก็กลับมาแล้ว พี่ๆก็ยังช่วยเราอยู่เพราะเราอยากต่อมหาลับที่ประเทศอเมริกา พี่ๆช่วยหาทุน ช่วยตรวจessays ต้องการถามไรเพิ่มเติมถามมาได้เลยค่ะ️

0
Bybambam 9 ส.ค. 60 เวลา 17:22 น. 4

ดีมากกกกกกก เราก็ไปกับโครงการนี้ค่ะ พี่ๆเค้าดูเเลดีมากๆๆๆๆให้คำปรึกษาตลอดๆ เวลาเรามีปัญหาตอนตี3พี่ๆเค้ายังตื่นมาตอบเราเลย55555 จริงๆแล้วพี่ๆเค้าทำงานในวงการนี้มานานแล้วค่ะมีประสบการณ์เยอะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วฝากรูปประกอบด้วยเลยแล้วกันน

พี่โครงการไปส่งถึงค่ายนิวยอร์กเลยย

ได้ไปเที่ยวดิสนี่ย์กับโฮสด้วยแหละ สนุกมากก

ลงเชียร์ด้วยแหละ อิอิ

กลับมาแล้ววว รักกส์ #EDD01

ฝากไอจีโครงการ Edudee_education

อันนี้แอบฝากไอจีเรามีไรถามได้โลดดด bybambam

1
Nirawit 9 ส.ค. 60 เวลา 17:39 น. 5

ยืนยันอีกเสียงครับ พึ่งไปแลกเปลี่ยนกลับมาเหมือนกัน โครงการนี้เลย ดีจริงๆครับ พี่ๆเป็นกันเองมาก มีอะไรอยากสอบถามเพิ่มเติม แอดไลน์มาถามได้ครับ @parpor.nrs

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Pppapimm 10 ส.ค. 60 เวลา 18:53 น. 7

เราไปมารุ่นแรกเลยแบบเรากล้ายืนยันนะว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คุณPrimบอกเลย เราแบบเป็นครอบครัวเดียวกันมากกก ทุกคนเป็นกันเองมากกทั้งเพื่อนที่ไปด้วยกันแล้วก็พี่โครงการด้วย

0
Krorawan 3 ก.ค. 62 เวลา 19:28 น. 8

คือพึ่งสอบชิงทุนอะค่ะ ผ่านข้อสอบรอสัมภาษณ์ อยากรู้ว่าถ้าสัมภาษณ์ผ่านต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรอีกมั้ยคะ ละประมาณเท่าไหร่ อยากทราบราคาค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องใช้อะค่ะ เพราะทางบ้านก็ไม่ได้มีเงินเท่าไหร่ ช่วยตอบหน่อยนะคะ

0
Sangfaha 19 ต.ค. 64 เวลา 17:14 น. 9

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเกรดและฐานะครับท่าเกรดคุณดีเค้าพูดดีท่าเกรดแย่คงจะดูถูกเราแหละครับพึ่งโดนมาสดๆเลย

0