Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Top 3 ครีมอาบน้ำตัวโปรด อาบแล้วตัวหอมแถมผิวนุ่ม!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โดยทั่วไปเหตุผลหลักในการเลือกซื้อครีมอาบน้ำก็เพื่อใช้ทำความสะอาดผิวกาย แต่รองจากเหตุผลนี้สาวๆ ใช้เกณฑ์อะไรในการเลือกซื้อครีมอาบน้ำกันบ้างนะ?

บางคนอาจเลือกจากคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวนั่นนู่นนี่ เช่นปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ให้ผิวชุ่มชื้น หรือบางคนอาจจะเน้นอนามัยใช้แบบแอนตี้แบคทีเรีย อะไรก็ว่ากันไปขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ส่วนเกณฑ์ของเราน่ะหรอ คือเรื่องของ ”กลิ่น” นั่นเอง

กระทู้นี้เราก็เลยนำครีมอาบน้ำกลิ่นหอม Top 3 ที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำพร้อมรีวิวนิดหน่อย สาวๆ ที่ชอบใช้ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆ จะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกและข้อมูลกัน ไม่รอช้าตามไปสูดดมกันได้เลยยยย (ถ้าส่งผ่านกลิ่นจากหน้าจอคอม/สมาร์ทโฟนได้ก็คงดีสินะ ฮ่าๆ)
 

(รีวิวต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นและความชอบส่วนตัว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบของแต่ละคนด้วย ขอให้อ่านเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณานะจ้ะ)

ตัวแรก “Oriental Princess – Princess Garden Oriental White Flower Shower & Bath Cream” 
 

ตัวนี้มีโอกาสได้ลองเพราะแม่ซื้อมาใช้ วันหนึ่งหลังจากแม่อาบน้ำเสร็จ เราเข้าห้องน้ำต่อ กลิ่นแบบหอมฟุ้งทุ่ง..... มาก(อะไรดีช่วยเติมหน่อย ฮ่าๆ) คือหอมมาก เราไม่รู้จะบรรยายกลิ่นยังไง หอมเหมือนดอกไม้แต่พันธุ์อะไรสักอย่าง กลิ่นมันหอมหวานละมุนละไม ดูอ่อนโยน มีความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงหวานๆ ไรงี้ 
 

เนื้อครีมมีลักษณะเหลวกึ่งขุ่นกึ่งใส (ครึ่งๆ กลางๆ อ่ะ ฮ่า...) ตัวนี้เวลาล้างออกมันจะลื่นๆ แบบว่าเอ๊ะ! นี่ล้างสะอาดหรือยังเนี่ย แต่เราว่ามันทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีนะ เราไม่ชอบครีมอาบน้ำที่เวลาล้างออกแล้วผิวเอี๊ยดๆ อ่ะ
(แพ็คเกจจิ้งเป็นแบบเก่านะ เพราะใช้ขวดเดิมแล้วซื้อรีฟิลเติมเอา ฮ่าๆ)

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 155 บาท (มีโปรโมชั่นบ่อย เราชอบไปซื้อกับแม่เพราะแม่เป็นสมาชิก อิอิ)


ตัวที่สอง “Soap & Glory Foam Call Dual-Use Shower and Bath Body Wash”
 

 

ช่วงแรกๆ ที่ได้ใช้รู้สึกว่ากลิ่นมันแปลกๆ เหมือนจะฉุนแต่พอดมอีกทีมันก็หอม จนตอนนี้รู้สึกว่ามันหอมละ ฮ่าๆ กลิ่นมันแตกต่างกับตัวแรกชัดเจน ออกแนวกลิ่นผลไม้อ่ะ พออาบเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นดี 
 

เนื้อครีมไม่เหลวมาก สีขุ่น คล้ายๆ เนื้อโลชั่นเลย ครั้งแรกที่กดออกมานึกว่าซื้อมาผิดดูแล้วดูอีกก็ Body wash นี่หน่า ฮ่าๆ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งเอี๊ยด แถมผิวนุ่นชุ่มชื้นด้วย

ปริมาณ 500 ml

ราคา : ไม่มั่นใจว่า 3 หรือ 4 ร้อยกว่าบาท เพราะเราชอบซื้อช่วงโปรโมชั่น ก็เลยจำราคาจริงไม่ได้ แฮ่ะๆ


ตัวที่ 3 ตัวสุดท้าย “Ivy Naturale Body Shampoo”
 

หลายคนอาจจะไม่คุ้นตาสักเท่าไร ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำนมแพะ เรารู้จักเพราะตอนนั้นแม่ไปเที่ยวมาเลเซียแล้วซื้อกลับมา เราก็แบบเห้ยของใหม่ ไหนขอลองหน่อย...พอได้ลองใช้ปรากฏว่าชอบมาก กลิ่นหอมนมๆ แต่ไม่ใช่นมแพะนะ ฮ่าๆ หลังจากใช้ขวดนั้นหมดก็ไม่ได้ใช้มาพักใหญ่ จนไม่นานมานี้คนรู้จักแม่ไปเที่ยวจังหวัดทางใต้มา (จำจังหวัดไม่ได้) แล้วที่นั่นมีขายเจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้ด้วย เขาก็หอบหิ้วมาเยอะพอสมควร แม่เลยไปขอแบ่งซื้อมา ไอเราก็ดีใจได้กลับมาใช้อีกครั้ง ฮ่าๆ 
 

เนื้อครีมมีลักษณะเหลวสีขาวขุ่น ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งเอี๊ยด ได้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้นดีเชียวแหละ ที่ขวดเขียนว่าเหมาะกับผิวแห้ง ส่วนตัวผิวกายเราอยู่ในสภาพผิวปกติ แต่ถ้าฤดูหนาวเมื่อไรผิวแห้งแตกเป็นแผนที่มาเลย ยังไม่เคยใช้ตัวนี้ในช่วงอากาศหนาวเย็น ไว้รอฤดูหนาวสิ้นปีนี้จะลองเอามาใช้ดูว่าเวิร์ค  

ปริมาณ : 1000 ml

ราคา : อันนี้ไม่รู้จริงๆ ซอรี่นะจ้ะ

เป็นอย่างไรบ้าง มีครีมอาบน้ำตัวไหนเป็นไอเท็มโปรดตรงใจเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่า หรือว่าเพื่อนๆ มีครีมอาบน้ำกลิ่นหอมชนิดที่ว่าหอมพลังทำลายล้างสูงตัวอื่นๆ ที่อยากนำเสนอก็มาแนะนำกันได้นะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นข้อมูลไว้ให้สาวๆ เอาไว้เป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อครีมอาบน้ำได้บ้างนะจ้ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันและติดตามกันน้า บ๊ายบายจ้า
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น