Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“How to make Daily Masks” มาก์สหน้าให้ใสใสแบบธรรมชาติ สไตล์เด็กหอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เห็นชื่อกระทู้ก็น่าจะรู้แล้วว่าวันนี้พิ้งจะมา ฮาวทูทำมาก์สหน้าจากธรรมชาติที่ทำได้ทุกวันและหาของที่ใช้ประกอบง่ายมากๆ โดยเฉพาะเด็กหอที่เปิดเทอมแล้วอย่างเราๆ นี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะเราสามารถซื้อได้ที่ 7-11 ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา รอบบริเวณหอได้แน่นอนจ้า

แต่สำหรับผิวสาวคนเอเชีย ส่วนใหญ่ในการมาก์สหน้าจะมีน้ำมะนาวเป็นส่วนที่สำคัญแต่สำหรับเด็กหอ ค่อนข้างจะหาซื้อได้ยากมากๆ เพราะไม่มีร้านขาย หรือถ้าไปขอซื้อร้านน้ำผลไม้ก็แพงมาก แถมอาจจะไม่ค่อยสะอาดด้วย วันนี้เลยเอาเซรั่มเลมอนผสมน้ำผึ้งมา อะแดพกับสูตรมาก์สหน้ากัน รออะไรเดี๋ยวไปดูกันเลย ว่าจะเป็นยังไง ใช้ได้จริงหรอ ?

มาๆๆเดี๋ยวมาบอกก่อนว่าตัวตายตัวแทนน้ำมะนาวของพิ้งคืออะไร ??? มันคือ  NAMII’m Fresh Lemon Honey Whitening Serumหลังซองเซรั่มบอกว่าเป็นเซรั่มเลมอนผสมน้ำผึ้งสกัดสูตรช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำ เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง แล้วก็มีน้ำผึ้งฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น 

ซึ่งตัวนี้เค้ายังบอกหลังซองอีกว่าเราสามารถนำไปผสมกับวัตถุดิบต่างๆได้ เช่น เอาไปผสม       โยเกิร์ตผสมไข่ขาว หรือจะทาแทนครีมบำรุงผิวก็ได้ เห้ย!!!!! พิ้งรู้สึกมันน่าลองง จัดมาในราคา 39.-   เอามาลองให้สาวๆดูหน่อยละกันโนะ

เป็นเนื้อเซรั่มเหลืองอ่อนใส กลิ่นเลมอนหอมมากๆ ไม่เหมือนกลิ่นน้ำหอม แต่เหมือนเรากำลังดมลูกเลมอนจริงๆ (ชอบมากสดชื่น) ซึมไว ไม่เหนียวหน้าจ้า

วันนี้มี 4 สูตรสำหรับสาวๆ สำหรับทุกประเภทผิวเลย ลองไปดูกันเลยจ้า

Skin Whitening & Removing Dark Spots
สำหรับสาวๆ ที่อยากผิวใส ดูเนียนนุ่มต้องนี้เลย Yogurt มาผสมกับเลมอน โยเกิร์ตที่มี AHA เป็นส่วนประกอบช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ส่วนเซรั่มเลมอนของเราทำให้ผิวใสขึ้นและช่วยลดรอยจุดด่างดำอีกด้วยพอกไว้เลยประมาณ 5-15 นาที

Pore Minimizer

สำหรับใครที่อยากกระชับรูขุมขนและลอกพวกสิวเสี้ยนต้องนี้เลย ไข่ขาว จริงๆก็ได้ตัวเดี่ยวๆได้นะคะ แต่พิ้งมาค้นพบความสุดยอดคือ มื่อผสมเซรั่มที่มันมีกลิ่นเลมอนอยู่ มันช่วยดับคาวของไข่ขาวได้ดีมากต้องไปลองเลยนะ แล้วอีกอย่างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวไข่ขาวได้มากขึ้นด้วย ทาบริเวณที่มีรูขุมขนกว้างไว้เลยประมาณ 15 นาที

Reduce Oily Skin &Reduce ACNE

ตัวนี้เราก็แนะนำสำหรับผงสุภาภรณ์ 25.- นางดีกว่าที่คิด เวลาเจออาการร้อนๆ เป็นสิวผดและช่วงที่หน้าสกปรกมาก ผงตัวนี้ช่วยชีวิตไว้มากเพราะพอกแล้วเย็นสบายผิว แต่ข้อเสียคือ ผสมน้ำเดี่ยวๆ แล้วพอล้างออกหน้าแห้งมากๆ เลยเอาเซรั่มมาผสมไปลองทำกันดู หน้ามันจะไม่แห้งและชุ่มชื้นกว่าผสมน้ำเปล่า

(สังเกตได้เลยพอกแล้วทิ้งไว้บริเวณที่มีความมันนางจะดูดน้ำมันออกมา เป็นจุดๆเลยบริเวณจมูก)

Hydrate your Skin


สำหรับคนผิวแห้งแต่งบน้อยไม่ต้องห่วงวันนี้เราเอาเคล็ดลับมาฝากกก !!!!นางคือ Sleeping Maskดีๆนี้เอง ว่านห่างตัวนี้เป็นว่านห่างบริสุทธิ์นะคะไม่ผสมแอลกอฮอล์ไม่ต้องห่วงแพ้ แนะนำมากๆเพราะให้ความชุ่มชื้นแถมช่วยลดรอยแผลเป็นอีกด้วยหาซื้อได้ตามร้านขายยาเลย แต่เนื้อเหลวมาก เหมือนน้ำเปล่าเลยทาเดียวๆจะไม่ค่อยเกาะหน้า พิ้งเลยอะแดพเอาเซรั่มมาผสมเลยเพื่อให้เวลาทาแล้วเกาะหน้าเราดีวิธีใช้ง่ายๆ แค่ตบๆเข้าผิวหน้า แล้วนอนไปเลยจ้า ตื่นมาแล้วหน้าชุ่มชื้นแน่นอน 

มาเผยผิวให้ดูกันนนนนนน


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับน้องๆหนูๆ วัยใส ที่ตามาวิธีมาก์สหน้าแบบธรรมชาติๆ กันอยู่ เรามาสวยใสในแบบราคาประหยัดแถมหาซื้อของง่ายอีกด้วยกันดีกว่า สบายทั้งกระเป๋าตังค์และไม่ต้องซื้อของไกล อิอิ ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิฟๆ <3

 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น