Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนที่เคยชอบเราทำไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยมีเพื่อนในห้องมาชอบอ่ะค่ะแตาตอนนั้นเรามีแฟนเเล่้วก้เคยแค่คุยแล้วอยู่ดีๆแฟนเรากับเราก้เลิกกันและเราเคยหันไปเปิดใจไห้เค้าผ่านมา5วันเค้าทำไห้เราชอบมาแต่.............เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกว่าเป็นแค่รักสั้นๆแต่เค้ากับคอยดูแลเราตลอดมีอะไรก้ปรึกษากันทำเหมือนมีใจแต่เค้าก้หนีไปมีแฟนทำไห้มองหน้าไม่ติดไปพักหนึ่งเลยจนกระทั้งกับมาคุยแต่ไม่รุ้ว่าเค้ายังรุ้สึกเหมือนเดิมไหมเราควรทำยังไงไห้เค้ากับมาชอบเราค้ะ?

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

kuma12342 21 ก.ย. 59 เวลา 19:35 น. 1-1

เพื่อนของมันไม่ชอบตอนนี้ก้เลยเลิกไปแล้วค้ะ

0
Primthadha 21 ก.ย. 59 เวลา 19:53 น. 1-2

ง่ายดีจังเลยค่ะ ยังเด็กกันอยู่ใช่ไหมคะ

มันยอมเลิกกับแฟนง่ายๆ เพราะเหตุผลบ้าๆบอๆ อย่าไปหวังว่าจะได้รักกันจริงเลยค่ะ

อีกอย่าง เขาเคยชอบน้อง คิดว่า ก็แค่ชอบ ทั่วๆไปแล้วก็ลืมค่ะ ไม่ได้จริงจัง เพราะฉะนั้น ก็คงต้องแล้วแต่น้อง

ขอบอกอีกอย่าง คะ ออกเสียงได้โดยไม่ได้ใส่ ไม้โท นะคะ

0
Nu_bambamm 22 ก.ย. 59 เวลา 18:10 น. 2

คือ ถ้าอยากให้เขาหันมามองหรือหันกลับมาชอบเราเหมือนเดิมมันก็คงจะยากฉะนั้น50%เราควรที่จะทำใจไว้นิดนึงกลับความผิดหวังที่อาจจะได้มา หลังจากนั้นเราควรที่จะเปิดใจกับเขาอีกสักครั้งว่าเราพอมีโอกาศไหมที่จะทำให้เธอกลับมาชอบเราอีกครั้ง เพราะ  สิ่งที่เธอทำกลับเรามันไม่ค่อยชัดเจนกับเราสักเท่าไร
***ก็ถามประมาณนี้แหละค่ะ ก็ไม่รู้ว่าพอเป็นแนวทางได้ไหมนะค่ะ***

1
kuma12342 28 ก.ย. 59 เวลา 12:10 น. 2-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค้ะแล้วหนูควรจะตัดใจไหมคะร้องไห้

0
Chacky♣ 22 ก.ย. 59 เวลา 19:47 น. 3

เจอมาเหมือนกันค่ะ จากประสบการณ์ที่คนที่แอบชอบไปคบกับเพื่อนเรา ได้แต่บอกว่าทำใจอย่างเดียว เราม่เคยบอกใครเรื่องนี้เลย แล้วคนที่แอบชอบก็คงไม่รู้ด้วยว่าเราชอบ ก็อย่างที่คห.บนๆว่าไว้ค่ะ เรามีสิทธิ์อะไรถึงไปหึงหวงเขาละคะ ในเมื่อเราไม่ใช่แฟนเขา

0
234567 13 มี.ค. 63 เวลา 18:00 น. 4

เป็นเหมือนกันมีเพื่อนมาจีบตอนม.1คือตอนนั้นไม่ชอบงัยเลยบอกไปว่า เราไม่สวยหรอก แล้วคือเขาตอบกลับมาว่า แต่สวยสำหรับเรา แต่เราก็ยังปฏิเสธอ่ะ หักอกเขาเต็มๆแล้วพอขึ้นม.2มาวันลอยกระทงเขาขอมาลอยกับเรา เรายังไม่คิดอะไรน่ะ เลยลอยด้วยกัน เราถามเขาว่าอธิษฐานว่าอะไร เขาตอบว่าขอให้เราได้คบกัน ก็ตกใจนิดๆ แล้วเขาจีบเราอีกรอบ เราก็ปฏิเสธไปอีกเช่นเคย ไม่รู้ว่าทำไมอ่ะ แล้วเขาก็ไปคบกับรุ่นน้อง เราก็ยังไม่อะไร เป็นเพื่อนกันมาตลอด จนปัจจุบันเรารู้สึกคิดถึงตอนเขาจีบ รู้สึกดี รู้สึกคิดถึงเวลานั้นอ่ะ เรารู้สึกรักเขาแต่เขายังคบกับน้องคนนั้นอยู่ เราก็ไม่ได้ไปวุ่นวายหรือบอกกล่าวอะไรให้เขาแตกแยกกันหรอก เราคิดว่าที่เราปฏิเสธไปครั้งนั้นมันมีทั้งข้อดีและข้อเสียอ่ะ ข้อดีคือการได้เป็นเพื่อนกันมันเป็นมิตรภาพที่ยาวนานที่สุด ถ้าสมมุติว่าเราตัดสินใจคบตอนนั้นอาจจะเลิกกันแล้วไม่มองหน้ากันแล้วอาจไม่ได้เป็นเพื่อนกันจนถึงทุกวันนี้หรอก ข้อเสียคือเราเองเสียใจรู้สึกผิดรู้สึกรักเขาแต่มันผิดเวลา แต่เราก็มีความสุขที่เขามีความสุข️

0