Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว App cearm ครีมที่กำลังHotในกลุ่มดาราเซเลป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีสาวๆชาวเด็กดีของไรท์ วันนี้ไรท์มารีวิวครีมบำรุงที่กำลังมาแรงและดังมากในวงการเซเลปเมืองไทยเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าครีมตัวนี้มีชื่อว่า App cearm เป็นไง พอได้ฟังชื่อก็รู้สึกถึงความแปลกใหม่แล้วใช่ม้ายยย วันนี้เราจะมาดูกันว่าไอเทมตัวนี้จะดีเริ่ดจริงอย่างที่เขาพูดกันรึเปล่าาา ตามไรท์มาเลยคร้าบบ><


แท๊นแถ่นนน! นี่คือหน้าตาของกล่องครีมที่ว่า>< เพียงแค่เห็นครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่างและความสร้างสรรค์ของเจ้าของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร


พอเปิดออกมาดูด้านในเท่านั้นแหล่ะ ความปังของตัวแพ็กเกจก็น่าใช่เว่อร์ 


เริ่มจากตัวบำรุงกลางวันที่เป็นเดย์ครีม ซึ่งเจ้าตัวนี้มีชื่อว่า 
App beauty brightening with spf50 pa+++

ซึ่งจากที่อ่านส่วนประกอบและสรรพคุณมาคร่าวๆ ก็จะมีดังนี้
Squalane เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว เพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิวหนัง ปกป้องผิวจากรังสียูวี และสิ่งที่ไรท์ชอบมากคือเขาจะช่วยในการการเก็บกักรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่อุดตันผิว ทาแล้วไม่มัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Lecithin ทำหน้าที่ให้เซลล์ในชั้นใต้ผิวหนังยึดเกาะกันได้ดีขึ้น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส ไม่แห้งกร้าน และช่วยให้ผิวไม่แก่ก่อนวัยอันควร

Niacinamide ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ(hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคือง (irritants) ต่างๆได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า (sebum excretion)

Snail extract Snail Extract มีคุณสมบัติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สร้างชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อป้องกันการก่อตัวใหม่ของสารอนุมูลอิสระ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย สามารถต่อต้านริ้วรอยได้ด้วย


ก่อนใช้



หลังใช้





เมื่อมีครีมบำรุงกลางวันแล้ว แน่นอนว่าต้องมีครีมบำรุงกลางคืนที่เป็นของคู่กัน ซึ่งเจ้าตัวนี้มีชื่อว่า App over night whitening cream

ซึ่งส่วนประกอบหลักๆของเขาก็จะมีประมาณนี้
Gentiana Lutea Root Extract สารสกัดจากรากเจลเชียวไวโอเลต European traditional natural medicine gently soothes skin เป็นสารสกัดที่มี คุณสมบัติเป็นตัวยาจากธรรมชาติ (Anti-inflame) ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย และลดการระคายเคือง ช่วยทำให้ผิวที่อ่อนแอ กลับมาสุขภาพผิวที่แข็งแรง ช่วยลดสิวอักเสบ อีกทั้งยังปรับให้ผิวสว่างใสขึ้นอีกด้วย

Tranexamic acid มีคุณสมบัติควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน ให้อยู่ในระดับสมดุล ผิวจึงได้รับการฟื้นฟูความขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถลดเลือนฝ้า กระ อย่างเห็นผลลัพธ์ ใน7 วัน

Hyaluronic acid ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วย ในการลดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง


 

 
Vitamin E วิตามิน อี มีคุณสมบัติ Antioxidant ช่วยยับยั้งการเกิดสารอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากรังสี UV ดังนั้นวิตามินอี จึงมีบทบาทสำคัญในการดูแลรักษาผิว มีการศึกษาวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าวิตามินอี ช่วยลดการเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว และชะลอความชราภาพของผิว รวมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนเรียบ

โดยตัวเนื้อครีมจะมีลักษณะสีขาวขุ่นค่ะ ในเรื่องกลิ่นของเขาจะไม่ค่อยมีกลิ่นนัก ไม่รู้ว่าทางเจ้าของแบรนด์อาจจะไม่ได้ผสมสารจำพวกน้ำหอมรึเปล่า แต่โดยรวมๆก็คือว่าดีในระดับนึงเลยค่ะ


 
เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมความสวยที่ไรท์เอามาฝากกันในวันนี้ ยังไงไว้ครั้งหน้ามีไอเทมเริ่ดๆอีกจะมารีวิวให้สาวๆชาวเด็กดีแน่นอนคร้าบบบบ
ไปล้าวววววววว
 

 

แสดงความคิดเห็น

>