Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะ แนวรักโรแมนติก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากเป็นคนชอบดูอนิเมะแนวเลิฟ เลยจะมาแนะนำเรื่องที่น่าดูนะค่ะ

1 Akagami no Shirayukihime เรื่อนี้มี 2 ภาคน่าา  [สนุกมากๆๆๆ]
เรื่องนี้เป็นแนว สำหรับคนที่ชอบดูแนวโรแมนติกมากๆน่าาถึงตอนแรกๆจะไม่ค่อยมีฉากเลิฟชีน แต่เห็นได้ชัดตั้งแต่ต้นเรื่องเลยว่า พระเอกดูสนใจนางเอกตั้งแต่เเรกแล้ว นางเอกชื่อ ชิรายูกิ ที่เปิดร้านขายยาเนื่องจากต้นเองมีความเชี่ยวชาญอยู่เล็กน้อย ต่อมาเธอได้รับการเชิญเจ้าชายให้มาเป็นนางสนม เธอจึงตัดสินใจหนีออกจากเมืองโดยตัดผมทิ้งไว้ที่ร้าน เพราะคิดว่าเจ้าชายเพียงหลงไหลแต่สีผมของเธอ เธอได้หนีออกมาเเละเจอกับเจ้าชาย เซน เหตุผลที่ เซนสนใจนางเอกน่าจะมาจาก ที่นางเอกไม่กลัวเมื่อเซนชี้ดาบใส่ และเดินตรงเข้าไปหามันเเทนด้วยคำพูด[มั้ง ลืมละ]


2 Soredemo Sekai wa Utsukushii  เรื่องนี้พระเอกเป็นเด็ก [แนะนำดูซะ]
พระเอกคือ ราชาแห่งดวงอาทิตย์ ที่สามารถยึดครองโลกได้ภายใน 3 ปี หลังจากที่แม่ของเขาเสียไป นางเอกคือ เจ้าหญิงนิเกะ ที่สามารถร้องเพลงเรียกฝนได้ ซึ่งประเทศของเธอก็ถูกยึดครองด้วยเหมือนกันแต่ประเทศนั้นไม่ยากอยู่ในความครอบครอง ราชาแห่งสุริยันจึงยื่นข้อเสนอ ให้ส่งเจ้าหญิงของประเทศนั้นมาแต่งงานด่วย ส่วนนางเอกมีพี่อีกสามคนซึ่งตนเป็นน้องเล็กสุดโดยที่ทุกคนไม่อยากไปจึง เป๋ายิ้งฉุบ กันสุท้ายเจ้าหญิงนิเกะจึงได้มา



3 Kamigami no Asobi  เรื่องนี้ อยากให้มีภาค 2 มากกก เกี่ยวกับเทพที่เกลียดมนุษย์ แต่บางคนอาจดูไม่เกลียดนะแต่ต้องดูภายในจิตใจและอดีต นางเอก เรื่องนี้เป็นเรื่องของเทพเจ้าจากหลายตำนานมาอยู่รวมกัน พวกเขานั้นต่างก็มีเรื่องต้องปรึกษาซึ่งกันและกัน โดยปัญหาหลักของพวกเขาคือ “มีเทพเจ้าบางกลุ่มที่มีปัญหาเกลียดชังมนุษย์” เพราะโดยปกติเทพเจ้ามีตัวตนที่ต้องรักมนุษย์ และ มนุษย์ก็ต้องบูชาพระเจ้า
เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเทพเจ้าให้แน่นแฟ้น เหล่าเทพเจ้าเลยจัดตั้งโรงเรียน(学び舎)ขึ้นมา เป็นโรงเรียนที่จับให้เหล่าเทพเจ้าที่ไม่มีความรักมนุษย์เข้าไปเรียนที่นั่น และ ได้จับมนุษย์หญิงคนหนึ่งให้เข้าไปเรียนที่นั่นด้วย และสั่งให้มนุษย์หญิงคนนั้นสอนเหล่าเทพเจ้าพวกนั้นว่า “มนุษย์คืออะไร ?” และ “ความรักคืออะไร ?” และ เรื่องราวของหญิงสาวรวมถึงเหล่าเทพเจ้าที่เกลียดชังมนุษย์ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในรั้วโรงเรียน ก็ได้เริ่มต้นขึ้น


4  
Mikakunin de Shinkoukei เรื่องนี้พระเอกเป็นคนหน้านิ่งแต่ว่าไม่ได้เย็นชาอะไรแถมใจดี เป็นห่วงนางเอก เป็นคู่หมั่นที่เคยเจอเเค่ตอนเด็กด้วยละมั้ง

Mikakunin de Shinkoukei เป็นเรื่องแนว Love Comedy เกี่ยวกับสาวน้อยชื่อ Yonomori Kobeni
ที่ในวันเกิดอายุครบ 16 ปี ของเธอ อยู่ๆ ก็มีเด็กหนุ่มชื่อ Mitsumine Hakuya พร้อมกับน้องสาว
Mitsumine Mashiro ปรากฏตัวขึ้น และพบว่าเขาเป็นคู่หมั้นของเธอ จนทำให้ทั้งสาม รวมถึงพี่สาวของ
Kobeni ชื่อว่า Benio ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน จนเกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมาอีกมากมาย


เรื่องสุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้นะ 
5 Servant X Service เรื่องนี้พึ่งได้ดู สมาชิกในองค์กรหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ทางสาธารณสุข ที่มีสมาชิกหน้าใหม่อย่าง Hasebe Yutaka, Yamagami Lucy, Miyoshi Saya และหัวหน้าหน่วยงาน Ichimiya Taishi โดยจะมีการพูดถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่หน่วยนี้ได้เจอในแต่ละวัน นางเอกตอนถอดเเว่นน่ารักมากกก 

 

จบแค่นี้น่าาา พรุ่งนี้จะมาอัพเพิ่มน่าทุกคนนนนนนนนนน

แสดงความคิดเห็น

>