Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราอกหัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราจะใช้ "เอ" แทนชื่อคนที่เราชอบนะ
คือเราไม่ได้อกหักแบบแฟนเลิกกันนะ...
คือเราชอบเอ เราเป็นเพื่อนกันจนถึงปัจจุบัน เมื่อก่อนเราเห็นเอเป็นคนนิ่งๆเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจเรื่องรักเท่าไหร่ เราก็เลยนึกว่าเอไม่มีแฟน แต่วันนึงเอก็เริ่มคุยกับเรา คุยไปคุยมาจนเริ่มสนิทกันมากขึ้น เราเห็นเอสนิทกับเราอย่างที่ไม่เคยสนิทกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน ความสนิทเนี่ยแหละที่ทำให้เราชอบเอสองปีที่ผ่านมา โดยไม่รู้ความจริงอะไรเลย
เรากับเอไปไหนมาไหนด้วยกันมาหลายครั้ง เอช่วยเราแทบทุกเรื่องเลย
ตอนที่เราเริ่มชอบเอเรายังอยู่ ม.1 ปัจจุบันอยู่ ม.3
วันนี้เราไปเที่ยวห้างด้วยกัน เดินไปเดินมา อยู่ดีๆเราก็หิว เราเลยชวนเอไปที่ร้านไอติมที่นึง ตอนนั้นเรากินไอติมอยู่ แล้วสังเกตเอกำลังดูเสื้อผ้าผู้หญิง เราก็นึกว่าจะซื้อให้แม่ แต่ที่ไหนได้...ซื้อให้แฟน เราอึ้งเลย ไม่รู้จะพูดอะไร ทั้งอึ้งทั้งรู้สึกอกหัก เหมือนหัวใจเพิ่งถูกเหยียบจนแบน เราพยายามเก็บอาการ เรากับเอเงียบกันสักพักเราก็ถามว่าไปเจอกันเมื่อไหร่แล้วไปเจอกันได้ยังไง เอบอกว่า...
ช่วงปิดเทอมฤดูร้อนเอเที่ยวที่อเมริกา บ้านเออยู่ที่นั่นอะ วันนั้นเอกำลังเดินเล่นในสวนสาธารณะแล้วไปเจอผู้หญิงคนนึงมีแผลที่เข่า เอก็เลยแวะไปซื้อยาทำแผล แล้วมาทำแผลให้กับผู้หญิงคนนั้น
เอเล่าแค่นี้เพราะดูเหมือนว่าเอไม่อยากเล่าต่อ เราก็เลยถามเอว่าเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เอก็ตอบว่าตั้งแต่สองปีก่อน มันตรงกับตอนที่เราเริ่มชอบเอ เอไม่เคยบอกเราเลยว่าเอมีแฟนแล้ว แล้วแฟนเอก็ดันมาชอบสัตว์ชนิดเดียวกันกับเราอีก ดูเหมือนว่าเอจะรักผู้หญิงคนนั้นมากเพราะเราเห็นว่าเอพยายามหาของขวัญวันเกิดที่เหมาะกับผู้หญิงคนนั้นมากที่สุด และยังถามเราอีกว่าถ้าสมมุติเป็นเรา เราอยากได้อะไรในวันเกิดเรา เราไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนแบบ...อยากจะร้องให้ออกมาให้เต็มที่เลยแต่ก็ร้องออกมาไม่ได้ และเรารู้สึกว่าเราอยากเป็นผู้หญิงคนนั้นมาก
พอเรากลับมาบ้านใจเราก็คิดว่า "แล้วที่ผ่านมามันคืออะไร"
ตอนนี้พยายามทำใจอยู่ เราควรทำยังไงดี ToT
ฟังดูเหมือนในละครนะ แต่นี่เป็นเรื่องจริง ถ้าใครคิดว่ามันเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาแล้วรู้สึกอยากจะเม้นท์ด่า อย่านะคะขอร้อง

แสดงความคิดเห็น

>