Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักที่(ยัง)ไม่สมหวัง ได้แต่ความฟินล้วนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสค่ะ หลังจากที่ไป(แอบ)อ่านกระทู้ฟินๆจากทั้งพันทิป และเว็ปเด็กดีแล้ว รู้สึกเป็นแรงบันดาลใจอยากให้ตัวเองเขียนมากๆ อาจจะดีต่อใจกับเราคนเดียวก็ได้นะคะ
เราขอแทนตัวเราว่า เรา ละกันนะ คนที่เราแอบชอบเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน ขอแทนชื่อว่า ทอย นะคะ
ย้อนกลับไปหนึ่งปีที่แล้วค่ะ คือเราเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายเข้ามากลางครันค่ะ เราอยู่ ม.2 ตอนนั่นเรามั่นใจในความสวยของตัวเองมากๆค่ะ แต่พอย้อนกลับไปดูกลับไม่มีอะไรดีเลย ทั้งเตี้ย ทั้งดำ 55555 นอกเรื่องแล้วค่ะ เราได้มาอยู่ห้องท้ายๆของระดับชั้น อันนี้โดนอาจารย์ที่ทำเรื่องให้จับยัดเข้าค่ะ ห้องแรกๆเต็มหมด 
ห้องเราก็จะมีผู้ชายที่เกเรเยอะมากกกกกก ส่วนดีก็มีนิดน้อยยย ส่วนผู้หญิงก็มีอยู่เพียงไม่เกินสิบคน จึงมำให้พวกเราสนิทกัน หนึ่งในนั้นมีเพื่อนตุ๊ดด้วย
โรงเรียนของเราจะมีธรรมเนียมประมาณว่า เด็กที่เข้ามาใหม่ทุกคนต้องไปปฏิบัติธรรมค่ะ เราคือหนึ่งในนั้น และวันแรกที่ไปคือจุดที่ทำให้เราได้เจอกับพี่ทอยค่ะ
ในปีที่แล้ว โรงเรียนเราไม่ได้บังคับให้พี่ ม.4 บวชสามเณรค่ะ พี่ทอยก็ไม่ได้บวช เราเจอพี่ทอยตอนที่เค้าตอนผ่านเราตอนเข้าแถวค่ะ พี่ทอยดูโดเด่นจากคนอื่นมาก มีออร่ามาก แต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักชื่อพี่เค้า ไม่รู้ว่าพี่เค้าอยู่ห้องอะไร เราก็เจอพี่เค้าตลอด 4 วันค่ะ จนเวลาผ่านไปจนใกล้จะสอบเก็บคะแนนกลางภาค เราก็จะไปรอเรียนคาบบ่ายอย่างตั้งใจ วันนั้นเราไปนั่งรออยู่หน้าห้องคณิต เราพึ่งรู้ว่าพี่เค้าเรียนวิทย์-คณิตค่ะ
คือวันนั้นเพื่อนที่เป็นตุ๊ด ขอแทนว่า มี่ นะคะ มี่ก็เต้นไปตามประสาความเป็นตุ๊ดของนาง จนพี่ทอยกำลังจะไปเรียนคาบต่อไปของพี่เค้า (ตอนนั้นเราดีใจนะที่ได้เจอพี่ทอยอีกครั้ง ) มี่มันก็ประมาณแบบจะทำเป็นไปซบอกพี่ทอย แล้วก็พูดประมาณว่า
มี่:ถ้าได้ตรงอกพี่ทอยก็คงดี
นั้นเลยทำให้เราได้รู้ชื่อพี่ทอย ตอนนั่ยก็แฮปปี้มากที่ได้
รู้ชื่อพี่เค้า พยายามค้นหาชื่อเฟสพี่เค้าจากชื่อเล่น ค้นหาจากเพื่อนในห้องของพี่เค้าแต่ก็ไม่เจอ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ รู้สึกแค่ว่าพี่เค้าน่ารักดี ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น จนเวลาล่วงเลยมาถึงเทอมสอง
กิจกรรมของก็คือ...กีฬาสีค่ะ...กิจกรรมที่รอคอยมานานนนน 5555 อาจารย์ก็จะให้นักเรียนแต่ละสีไปซ้อมเชียร์ค่ะ ตอนนั้นเราเลือกขึ้นแสตนค่ะ รู้สึกว่าจะสบายที่ดีล่ะ แต่ไม่ใช่ค่ะ เราก็ซ้อมๆๆๆไปเรื่อยๆ จนวันที่พี่ๆประธานจัดที่นั่งให้แต่ละคนใหม่ ทำให้เราได้เจอพี่เค้าอีกครั้ง แต่ตอนนั้นพี่เค้าจับเราออกไปวิ่ง 100 เมตรแทน เราก็ได้แต่นั่งดูพี่ทอย เอ้ย เพื่อนเราอยู่บนแสตนค่ะ เรานั่งอยู่ข้างแสตนทุกวันที่มีซ้อม พี่เค้ามองมาทางเราบ่อยมากๆ ไม่รู้ว่ามองอะไรนะ แต่เขินมากกก หลบตาไม่เคยจะทัน พี่ทอยยิ้มหวานมาก
มันบังเอิญมากเลยเนอะที่เรากับพี่ทอยได้มาอยู่สีเดียวกัน ส่วนมี่มันก็ยังเพ้อและยังชอบพี่ทอยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีน้องตุ๊ดมาชอบเพิ่มกันอีกค่ะ แทนว่า
นานา ละกัน แต่เพิ่มเติมอีกคือ พี่ทอยนางมีแฟนแล้วค่ะ เป็นรุ่นพี่ม.6ค่ะ แทนว่าพี่มะนาวละกัน พี่ทอยกับพี่มะนาวก็มาหสกันทุกวี้ทุกวันเลย โอ้ยยยยย มันอิจนะคะคุณขาา (ตอนนั้นเราคิดว่าพี่เค้าเป็นเกย์นะแกกก ย้อนกลับไปหน่อย เค้ามีแต่เพื่อนผู้ชาย แต่คงไม่แปลกใช่มั้ย? เป็นผู้ชายก็ต้องมีเพื่อนผู้ชายสิ ก็พี่ทอยอยู่แต่กับพี่คนนั้น อยู่ด้วยกันตลอดเวลา โอ้ยยย จะบ้าตายล่ะคุณ แล้วเพื่อนเราก็บอกชื่อเฟสพี่เค้าค่ะ แต่เราไม่ได้แอดที่โรงเรียนนะ กลับไปแอดที่บ้าน แล้วเหมืินเคเาลบแอดเราออกค่ะ แล้วก็แอดกลับมาใหม่ เราเลนแคปหนเาจอไปบอกเพื่อน ประมาณว่าแกตุ๊ดแอดเรามาว่ะ55555 สุดท้ายได้เฟสพี่ทอยมาแล้วจ้า นางตั้งชื่อได้ญี่ปุ่นมากกกกก แต่แล้วพอเลื่อนดูรูปเค้าไปเรื่อยๆ สิ่งที่เห็นคือพี่ทอยถ่ายรูปด้วยกล้อง B612 ค่ะ ปถมพี่แกถ่ายสี่ช็อตทุกรูป ปากจู๋บ้าง แลบลิ้นบ้าง เบะปากบ้าง หื้อออ ใครจะไม่คิดละคะ ก็เลยบอกมี่ค่ะ ว่าตัดใจเถอะแกกกก อย่าไปชอบแบบเดียวกับแกเลยนะ มันก็เชืีอค่ะ แต่พอพี่ทอยนางคบกับพี่มะนาวก็ล้มเลิกความคิดนี้ไป ความหวังกลับมาล่ะ ) 
แสตนพี่มะนาว กับแสตนเราอยู่ข้างๆกันค่ะ พอเลิกซ้อใแสตนทีไร พี่มะนาวก็จะเอาน้ำมาให้บ้าง มาซับหน้าให้พี่ทอยบ้าง เอออ เราก็มีความอิจเบาๆค่ะ
จนเราเริ่มเข้าเว็ปเด็กดีหนักขึ้นเรื่อยๆ จนไปกระทู้พวกถ้าทำวิธีนี้จะทำให้เค้าสนใจ มาทักเราไรงี้ ก็เลยเป็นจุดที่ทำให้เราเริ่มทำตามค่ะ 5555 บางคนก็อาจจะบอกว่าไร้สาระนะ แต่สำหรับเราคิดว่าได้ผลจริง เราทำวิธีที่บอกว่าให้เขียนชื่อด้วยปากกาสีแดง ที่ฝ่าเท้า อะไรประมาณค่ะ แล้วเรื่องที่ทำให้เราเชื่อว่าได้ผลคือ วันนั้นตอนกลางวันอยู่ๆพี่ประธานก็มาประกาศว่า ให้ทุกคนไปรวมที่แสตนของตัวเองค่ะ เรากับเดอะแก๊งค์ก็ไปตามเสียงประกาศค่ะ พี่ทอยก็มานะเธอ พี่ทอยก็ไปนั่งบนสุดของแสนนค่ะ นานากับมี่ ก็เข้าแหย่ ตรู๊ดดดดของพี่ทอยค่ะ นานาแกล้งไปนั่งข้างๆควงพี่แก แล้วบอกว่านี่ ผะหรัวฉันนนนน พอดีพี่ทอยเป็นนักร้องประจำโรงเรียนค่ะ แล้วก็ไปซ้อมขับเสภาให้งานวันพ่อ นานาก็เป็นคนตีระนาด นางจึงกล้าเล่นมากกว่ามี่ มี่ดีแต่กรี๊ดค่ะ นางจะมีจริตคล้ายๆผู้หญิงค่ะ คือไม่ค่อบเล่นกับผู้ชายมาก นางทั้งสองก็เล่นกันไปเรื่อยๆ จนพี่ทอยเกิดอาการรำคาญ แต่ไม่ได้รำคาญแบบโกรธนะ พี่ทอยคงรำคาญปนเขินๆไป (พี่มะนาวก็รู้นะ นางไปคบกันได้เพราะเป็นเด็กวงโยฯเหมือนกัน และพี่มะนาวก็เล่นคีย์บอร์ดให้กับวงพี่ทอยด้วย) จนพี่ทอยหายไปได้สักพักใหญ่เลย คือวันนั้นมีพี่ๆประธานสีเราและสีอื่นๆ เค้าไปขออาจาย์ซ้อมเชียร์ค่ะ แต่อาจารย์ไม่ให้ และบังเอิญอีกคืออาจารย์คนนั้นต้องไปทำธุระค่ะ พี่แกเลยไปประกสศให้มารวมกันซะเลย และบังเอิญอีกคือ อาจารย์แกยังออกไปไม่พ้นรั้วโรงเรียน จึงทำให้ได้ยินว่าพี่ๆเรียก ก็แบบมีเรื่องกันไป แต่พี่ทอยไม่รู้อะไรเลย ก็แกจะเดินหนีไปทำไมล่ะฟร้ะะ ตอนั้นมี่กับเพื่อนเราอีกสองคนไปซื้อของกินพอดี ทำให้เราอยู่กับเพื่อนอีกคน แทนว่า ตาล นะคะ ตาลก็นั่งอยู่บนชั้นแสตนที่สูงกว่าเรา เรานั่งตรงข้างล่างเลย ตรงที่เรานั่งไม่มีใครนั่งอยู่เลย มีเราคนเดียว แล้วพี่ทอยก็เดินมาค่ะ พี่ทอยเค้ามองมาทางเรา เดินมาแล้ว ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วก็.....
-----ถ้ามีผลตอบรับที่ดี เราจะมาต่อนะ ถ้าไม่มีจะค้างไว้เพียงเท่านี้-----

แสดงความคิดเห็น

>