Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครบรอบ 1 ปีแล้ววว กับร้านสุดยอดราเมนสาขา 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

       สวัสดีคร้าบบบ วันนี้ผมจะมารีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่แถว ๆ ย่านประชาอุทิศ ในเขตทุ่งครุไกล้ ๆ บ้านผมเอง ซึ่งร้านนี้ก็มีชื่อว่า "สุดยอดราเมน สาขา 1" นั่นเอง ซึ่งร้านนี้ผมก็ได้มาหนุนหลายครั้งแล้ว และในครั้งนี้ เนื่องในวาระ 1 ปี ของร้านสุดยอดราเมนสาขา 1 ผมจึงถือโอกาสมารีวิวให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกัน เผื่อใครอยากกินอาหารญี่ปุ่นที่ราคาไม่แพงจะได้มีร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกไว้ให้ตัดสินใจกันครับ 555555

       ร้านสุดยอดราเมน สาขา 1 นี้จะตั้งอยู่ไกล้ ๆ กับซอยประชาอุทิศ 119 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหาคร ภาคกลาง ประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ทวีปเอเชีย ดาวโลก ระบบสุริยะ กาแล็กซี่ทางช้างเผือก เอกภพ แฮร่!! 55555555555 ออกไปซะไกลเชียว ก็ถ้าเกิดว่าใครหิว ๆ ตอนค่ำ ๆ ถึงช่วงดึกผ่านทางนี้ก็แวะกันได้นะ เพราะร้านสุดยอดราเมนสาขา 1 เปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึงตี 2 แน่ะ
ที่สำคัญร้านสุดยอดราเมนสาขา 1 เช็คอินได้ด้วยนะ 55555




บรรยากาศในร้านนี้จะออกแนวชิว ๆ นั่งสบายตากอากาศครับ นั่งได้เรื่อย ๆ ยุงไม่กัด(เพราะเขามีพัดลมเปิดให้55555) และร้านนี้จะค่อนข้างแตกต่างกับร้านอาหารญี่ปุ่นร้านอื่นนั่นก็คือ เขาจะเปิดเพลงยุคสมัย 80-90 ครับ ซึ่งใครที่ทันยุคนี้ก็จะอินกับเพลงเป็นพิเศษครับ (บ่งบอกความแก่ของเจ้าของกระทู้55555) ส่วนด้านบริกรก็เป็นกันเองครับ คุยสนุก ซึ่งนี่ก็คืออีกหนึ่งจุดดึงดูดให้มีคนมาอุดหนุนเป็นประจำครับผม
ซึ่งเมนูซึ่งผมชอบสั่งเป็นประจำก็คือ ข้าวแกงกะหรี่ครับผม 55555 (มาร้านราเมนแต่มาสั่งข้าวแกงกะหรี่) แล้วก็ซุปมิโสะ 1 ถ้วย สาเหตุที่สั่งเป็นประจำก็คือ 1.ถูก 2.อิ่ม 3.อร่อย 55555555 
แต่เมนูไม่ได้มีแค่นี้นะครับ ยังมีอีกเพียบเลย ซึ่งถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรอีกบ้างต้องให้ท่านผู้อ่านมาลองสักครั้งครับ 55555
 หมดแล้วว อิ่มแปร้...

อ้ออ ลืมไป ที่นี่มีน้ำดื่มเป็นของตัวเองด้วยนะ 55555

ถ้าใครจะมาอุดหนุนก็สามารถนำรถจอดได้ ข้าง ๆ ร้านได้โดยห่างจากร้านไปหน่อยนึง ไม่ไกลครับผม
สุดท้ายนี้ก็ขอฝากร้าน สุดยอดราเมน สาขา 1 ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจของท่านผู้อ่านด้วยนะครับผม สวัสดีคร้าบบบบบน

แสดงความคิดเห็น

>