Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัพตอนใหม่! Zensai ตั้งแต่บทที่ 1-3 (ปริศนาป่าแห่งความคิด)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีครับ
 
        เนื่องจากไม่ได้อวยนิยายของเราผ่านกระทู้ให้เข้ามาอ่านเป็นเวลานาน จึงรวบรัดหลอมรวมในกระทู้เดียว
 
         ผมคนเดิมเพิ่มเติมคือมีนิยายระทึกขวัญเรื่องใหม่มาโฆษณา ที่ผสมแนวแฟนตาซีด้วย แล้วแต่งเป็นครั้งแรกในแนวนี้ด้วย อาจจะยังไม่แฟนตาซีสุดโต่งก็เถอะ แต่ในนิยายมีมิติอีกโลกหนึ่งที่เราสร้างมันขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว นั่นคือ "ความคิด" สิ่งที่อยากจะเปลี่ยนภายในช่วยพริบตา แรงปราถนาก็เช่นเดียวกันมันคือ "ความคิด" ที่อยากให้มันเกิดเดี๋ยวนั้น เดี๋ยวนี้ หรืออาจจะในอนาคต 

       เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมคือเห็นภาพหนึ่งในหัวไม่เคยเปลี่ยนแปลง และสร้างโลกของตัวเองขึ้นมา โดยตอนนั้น...

      ตอนนั้นผมกลับจากโรงเรียนไปตลาด ช่วงตอนเย็นนี่แหละช่างเหมาะสุด ผมเพิ่งเรียนวิชาวิทยาศาสตร์มา และมีคำพูดหนึ่งจากครูที่สอนพูดว่า เรามองพระอาทิตย์ด้วยตาเปล่าไม่ได้ และถ้าได้ดูก็คงตาบอด ผมจึงมองมันปรากฎว่ามันไม่แสบกว่าที่คิด เนื่องจากมันใกล้ตกดิน "ใครว่าเรามองดวงอาทิตย์ไม่ได้" และแล้วเกิดจินตนาการโดย นึกภาพขึ้นมาว่าพระอาทิตย์เหมือนเหรียญบาท พระอาทิตย์กำลังตกทราย และเราคือศูนย์กลางของจักรวาล

     เลยกลับมาคิดว่าหากเราเห็นภาพความคิดที่สามารถเกิดขึ้นจริงได้คงจะดีมาก ผมรีบเก็บความคิดพิมพ์ลงแอปบันทึกข้อความ และได้ดูการ์ตูนเรื่องหนึ่งเป็นป่าที่คนเราจะสามารถเห็นบาดแผลของจิตใจได้ ซึ่งมันก็สนุกดีและชอบด้วย คราวนี้เลยลองมาประยุกต์ใช้กับความคิดของเรา จึงบังเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาครับ

      ก็เป็นนิยายออกแนวดาร์กแฟนตาซีด้วย เป็นประเภทโลกแฟนตาซีทับซ้อนอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง เป็นอีกมิติหนึ่งที่เราไม่นึกว่ามันจะมีอยู่จริง และรอวันขยายอาณาเขตของมันครอบครองพื้นที่โดยรอบให้ยิ่งใหญ่


     ถ้าสนใจก็เข้ามาอ่านได้ครับ 

Zensai ปริศนาป่าแห่งความคิด

ลิงก์นี้เลยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>