Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว) ร้านสเต็กสุดอร่อยยยยมากกก ย่านอีฮวา บรรยากาศร้านก็น่ารัก แถมเพลงที่เปิดก็เพราะสุดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีทุกคนนนนน กลับมาอีกแล้ววว ช่วงนี้หลายคนปิดเทอมแล้ว และกำลังแพลนที่จะมาเกาหลีช่วงนี้เตรียมตัวให้ดีเลยย อากาศกำลังหนาวลงแล้ววว ไหนๆ วันนี้ เป็นวันแรกของสัปดาห์ ขอสตาร์ทสัปดาห์นี้ด้วยร้านอาหารอร่อยๆ ย่านอีฮวาแล้วกันนนน

 

    วันนี้ เราได้มีโอกาสไปกินข้าวกลางวันกับเพื่อนๆที่เรียนด้วยกัน และสิ่งที่ประสบปัญหาคือ เลือกร้านไม่ได้ 5555555555 เดินวนอยู่แถวหน้าอีฮวา สุดท้ายก็ไปร้านที่เพื่อนแนะนำว่าอร่อยมากกก เป็นร้านโปรดของเพื่อนเลย

 

ร้านสเต็ก“포포나무 POPO TREE Homemade Steak House”

 

 

    บอกเลยว่าเดินผ่านแถวนี้หลายรอบมาก แต่ไม่เคยสังเกตร้านนี้เลย ด้วยความที่อยู่ใต้ดินแถมอยู่ข้างร้านทำผม ทางเดินลงมีแต่รูปทรงผม เลยไม่ได้สังเกตเลย = =“

 

พอเดินลงเข้ามา ด้านขวาเป็นร้านทำผม ส่วนตัวร้านนี้อยู่ทางด้านซ้ายยย


 

คนเยอะมากๆๆ
 

    พอเรามาถึงที่โต๊ะ ก็มีเมนูมาให้พร้อม แถมยังมีภาษาอังกฤษให้อีกด้วย เมนูมีอะไรบ้างงง มาดูกันเลยยย
 

 

    สุดท้ายแล้วโต๊ะเราก็สั่งกันไปคนละอย่าง มี 떡갈비 스테이크 (Korean rib steak) 2 และ อีก 실크 스테이크 (Smoked roast pork)  2 จานน พร้อมทั้งสั่งโคล่า และน้ำส้มผสมแอปเปิ้ลปั่นด้วยยย

 

    อันนี้คือหน้าตาของเครื่องดื่มที่สั่งมา เราสั่งตัวน้ำปั่นไปแก้วนึงเพราะ อยากลองว่าแอปเปิ้ลผสมกับส้ม ส่วนรสชาติปกติ แฮๆ = =”

 

 

    ตอนนี้อาหารมาเสริมแล้วววว เสริมพร้อมข้าวกับ เครื่องเคียงหน้าตาน่าทาน มว้ากกกกกกกก กลิ่นดีเลยอ่ะะะะ หอมมมม น่ากินสุดๆ

 

อันนี้คือที่เราสั่งมาา Smoked Roast Pork
 

    หลังจากกินเสร็จแล้วบอกเลยว่า อร่อยมากกกก คือมันแบบ ซอสกลมกล่อมอ่ะ ไม่ต้องพึ่งซอสมะเขือเทศ เครื่องปรุงเลยอ่ะ แถมผัดกับผักด้วย คือปกติไม่ชอบกินผักนะ แต่นี่ผักนิ่มมาก แถมหอมก็ไม่มีกินเลยย แถมยังมีมันฝรั่งแบบชิ้นเล็กๆด้วย กินง่ายมากๆ แถมยังเข้ากับเนื้อกับผักอื่นๆอีกด้วยย ส่วนตัวเนื้อนิ่มพอได้เลย หั่นง่าย อร่อยใช้ได้แต่ก็มีแอบแข็งๆบ้างนิดหน่อย โดยรวมคืออร่อย แถมเยอะด้วย รอดตายไปอีกหนึ่งมื้อ หุหุ

 

ถ้าให้คะแนนความอร่อย

ซอส: 10/10

หมู: 9.5/10

มันฝรั่ง:10/10

น้ำปั่น: 8/10

ภาพรวมของอาหาร: 9/10

บรรยากาศร้าน 10/10

 

สรุป สำหรับค่าอาหารวันนี้ที่เสียไปคือ ค่าสเต็ก 6,000 วอน (ประมาณ 180) และ ค่าน้ำ 1,000 วอน (ประมาณ 30 บาท) รวมเป็น 7,000 วอน (ประมาณ 210 บาท)

 

    มีอีกอย่าง อันสุดท้ายที่ประทับใจมากกกกกกกกกกกก คือ เพลงที่ที่ร้านเปิด คือถูกจริตมาก เป็นเพลงช้าๆ สไตล์ Oldie เช่น Carpenters - Close to You เป็นต้น >< ซึ่งเราดูแบบ enjoy listening มากกว่า enjoy eating อีกอ่ะ นานๆทีจะเจอร้านเปิดเพลงแนวนี้ นี่ถ้าเป็นร้านกาแฟนะ จะมานั่งอ่านหนังสือทุกวันเลยยยย

 

ใครมาเที่ยวแถวอีฮวา ลองมาทานสเต็กร้านนี้ดูได้เลยยยย ดีมากจริงๆ

วันนี้ก็จบการรีวิวแค่นี้ บะบายยยยยยย~

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น