Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 ไอเทมเด็ดใน 7-11 ราคาไม่เกินร้อย ผิวขาวกระจ่างใสได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

สาลี่ เองค่าา ^____^ เข้าสู่โหมดทาสเซเว่นค่ะ (ยิ่งชีวิตเด็กหอนี่ขาดเซเว่นเหมือนขาดใจ 555) เป็นทาสของกินไม่พอ พอไปยืนดูของฝั่งความงามทีไรต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับมาทุกที วันนี้เราเลยคัด 6 ไอเทมเด็ดในเซเว่น ที่ราคาไม่เกินร้อย แต่ผิวขาวกระจ่างใสได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล๊ยยย




Bennett Vitamin C & E Soap (ราคาประมาณ 45-50 บาท)

สบู่เบนเนทอันเลื่องลือ ตัวนี้เคยได้ก้อนเล็กจากเซเว่นแถมมาให้ลองใช้ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกใบหน้าสะอาด หน้าผ่อง ขาวขึ้น แต่หน้าแห้งมากกกกกกค่ะ ถ้ามีสิวแตกนี่คือแสบหน้ามากกก ไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ แต่เหมาะกับคนที่มีผิวมันค่ะ หลังๆ เลยใช้ล้างมือกับล้างตัวแทน สรุปเวิร์คกว่าใช้ล้างหน้าอีกค่ะ 555 สิวที่หลังลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเรียบเนียน จุดด่างดำ รอยยุงกัดดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วเป็นสบู่ที่ละลายน้ำเร็วมาก ทำให้ข้อเสียคือหมดเร็วค่ะ แป๊บๆ หมดอีกละ (เดือนนึงปาไป 2 ก้อน 555) แล้วก็หากใครใช้ล้างหน้า ล้างตัวแล้ว เวลาออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ เพราะใช้เบนเนทแล้วมันจะผลัดเซลล์ผิว ทากันแดดไว้ผิวจะได้ไม่กลับมาคล้ำค่า ^^

ให้ 7/10 หักคะแนนที่ทำให้ผิวแห้ง



Nami Lemon Honey Whitening Serum (39 บาท)

เห็นเพิ่งวางแผง เลยต้องสอยของใหม่มาลอง เนื้อเป็นเซรั่มใสๆ ซึมง่าย เกลี่ยง่าย เบาบาง พอใช้แล้วชอบมากกกกก ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นมะนาว+น้ำผึ้งจริงๆ (หอมกลิ่นจางๆ) ยิ่งน้ำผึ้งนี่กลิ่นเรียลมาก สำหรับบางคนอาจจะไม่ชอบ แต่สำหรับเราโอเคนะ เพราะเคยใช้แบรนด์อื่น อย่างกลิ่นมะนาวมันแบบกลิ่นมะนาวสังเคราะห์มากๆ (กลิ่นเหมือนที่ไว้ดับกลิ่นห้องน้ำเลย เศร้าใจ 555) ชอบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน และสารกันเสียด้วยค่ะ ผิวบอบบางเลยสามารถใช้ได้เลย ข้อเสียคือหมดเร็วจัง ! รู้สึกไม่จุใจ เลยต้องสอยแบบกล่องมาใช้จะได้ไม่ต้องไปซื้อทีละซอง ตอนนี้เลยขาดเซรั่มตัวนี้ไม่ได้แล้วค่ะ เป็น 1 ในไอเทมประจำกาย ^__^

เอาไปเลยย 9/10 ขอหัก 1 คะแนนที่หมดเร็ว (หรือเราใช้เยอะไป...)



Diana Mela-Bright Extra Repair Cream (99 บาท)

ด้วยความที่ว่าเป็นชะนีมีฝ้ากระแต่ไม่มีกะตังค์ไปเลเซอร์ เลยต้องหาพวกครีมลดฝ้ากระมาลองใช้ดูเสมอ ตัวนี้เนื้อเป็นครีมสีขาว เกลี่ยง่าย หลังจากที่ใช้ดูแล้ว จุดด่างดำจากสิวจางลงค่ะ ผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ยิ่งแต้มรอยสิวหลังจากที่สิวหายใหม่ๆ นี่ช่วยให้รอยดำจางลงเยอะค่ะ แต่รอยกระไม่จางลง (แน่ล่ะ จางยากเหลือเกิน 555) ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ใครที่ผิวบอบบางจึงสามารถใช้ได้ค่า ส่วนใครที่มีปัญหาฝ้ากระหนักๆ หรือเป็นด้วยกรรมพันธุ์ก็แนะนำให้ไปเลเซอร์ออกด้วยแพทย์ดีกว่านะคะ น่าจะแก้ไขได้รวดเร็วและตรงจุดค่ะ (แต่ต้องมีกะตังค์ก่อน...) ป่ะค่ะ สาวๆ คนไหนเป็น เราจะเก็บเงินรักษาไปด้วยกัน

ให้ 8/10 ค่า



Tonymoly Tomatox Magic whith massage pack (19 บาท)

ตัวนี้เห็นช่วงนึงมีรีวิวกันเยอะมาก เวลาผ่านไปเลยต้องซื้อมาลองมั่ง (โธ่ มาลองใช้ตอนกระแสหมดไปแล้ว...) เนื้อมาส์กเป็นครีมสีขาว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม ทาพอกหน้าทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก คุณพระหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นหลังจากที่ใช้ไปได้ครั้งเดียว เหมาะไปงานที่ต้องสวยแบบเร่งด่วนมากค่ะคุณ 555 แต่พอเวลาผ่านไปหน้าก็กลับสู่สภาพเดิม (ไม่ไบรท์เหมือนตอนล้างออกใหม่ๆ) เห็นซองเล็กๆ แบบนี้เราใช้ได้ 2-3 ครั้งเลยนะคะ แต่ต้องเก็บดีๆ ไม่งั้นมาส์กแห้ง หรือหกเลอะเทอะ และข้อเสียคือล้างออกยากค่ะ ต้องล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตบด้วยน้ำเย็น หน้าจะได้สวยกระชับ และสะอาดหมดจดค่า

เทียบกับราคาแล้ว ให้ 7/10 ค่ะ



โคลนหน้าขาว Whitening Mud ของปทุมมาศ (29 บาท)

ลองหาอะไรใหม่ๆ มาใช้ เลยลองซื้อโคลนพอกหน้าตัวนี้มาใช้ค่ะ เนื้อเป็นโคลนสีเทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาทิ้งไว้จนโคลนแห้ง หรือทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออก ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื้นดี แต่ตัวนี้หลังจากใช้ครั้งแรกก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นทันทีค่ะ ต้องพอก 2-3 ครั้งขึ้นไปถึงจะเห็นว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ซองนึงใช้ได้หลายครั้ง แต่ต้องเก็บดีๆ ไม่งั้นโคลนแห้ง หรือหกเลอะเทอะได้ค่ะ และข้อเสียคือถ้าพอกหนาเกินไปจะล้างออกยาก (เราเลยพอกบางๆ) ต้องล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตบด้วยน้ำเย็น หน้าจะได้สวยกระชับ และสะอาดหมดจดเช่นเดียวกับ Tonymoly ค่า

ให้ 7/10 ค่ะ



YOKO Spa Milk Salt  (ประมาณ 40-60 บาท)

เกลือขัดผิวในตำนาน วางขายตั้งแต่เรายังประถมจนตอนนี้โตแล้วก็ยังขายอยู่ (แพ็กเกจหน้าตาเหมือนเดิมด้วย 5555) ส่วนตัวคือชอบกลิ่นมากๆ กลิ่นหอมนม มันหอมแบบ ห๊อมมหอมมม หลังใช้แล้วผิวนุ่ม มากๆ ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ประทับใจ ยิ่งขัดผิวตรงส่วนที่หยาบกร้าน หรือแตกลายก็ทำให้ผิวนุ่ม และเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ แต่ข้อเสียคือเม็ดเกลือใหญ่ ใช้เดี่ยวๆ ไม่ไหว รู้สึกบาดผิว 555 เราเลยมักผสมกับครีมอาบน้ำ (ผสมน้ำเล็กน้อย) แล้วสครับผิวไปด้วยกันเลยค่ะ ข้อเสียอีกอย่างน่าจะเป็นแพ็กเกจที่ซิปล็อคไม่สนิทค่ะ เราแจ็คพ็อตเจออันซิปล็อคไม่สนิทมาหลายอัน ทำให้ใช้งานยาก ต้องหาขวดมาใส่แยกอีกที (ปล. ถ้ามือเปียกอยู่ก็แอบแกะซองยากด้วยค่า 555)

ให้ 8/10 หักคะแนนเรื่องแพ็กเกจกับเม็ดเกลือใหญ่ไป



//ทิ้งท้ายด้วยเกือบทำรีวิวไม่เสร็จเพราะมีน้องเหมียวมากวน 5555 (นอนขวางทุกอย่างบนโลกใบนี้)

 

สรุปแล้วเราชอบ Nami Lemon Honey Whitening Serum ที่สุดค่ะ เพราะอ่อนโยน ราคาย่อมเยา แล้วเวิร์คกับผิวหน้าของเรามากๆ เลย จึงทำให้กลายเป็น 1 ในไอเทมที่ใช้ประจำ ส่วนไอเทมอื่นๆ ก็ใช้ไล่ลำดับกันตามลงมาค่า พอใช้ทุกอย่างรวมกันแล้ว ผลลัพธ์ก็ทำให้ผิวของเรา นุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ

นอกจากนั้นแล้วเพื่อนๆ ก็อย่าลืม พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ เราจะได้มีสุขภาพที่ดีจากภายใน และสวยบริ๊งสู่ภายนอกเลยค่าา

ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบค่ะ ใครมีไอเทมเด็ดตัวไหนมาแบ่งปันคอมเมนท์กันได้เลยนะคะ วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้าค่า >___<//


 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Sarii* 27 ก.ย. 59 เวลา 16:14 น. 2-1

เอบอนเน่เราเพิ่งได้ลองใช้ช่วงนี้เลยค่ะ ชอบที่มีฝาจุกมากๆ เกลือเม็ดละเอียด แต่ถ้าวันไหนอยากขัดสะใจก็ต้องสลับกลับไปใช้กับ Yoko เลยค่ะ 5555

0
Sarii* 27 ก.ย. 59 เวลา 23:23 น. 3-1

จขกท. เป็นคนผิวขาวแต่ผิวไม่ดีเลยค่ะ แบบหน้าหมองง่าย ฝ้ากระขึ้นง่าย แต่หายยากมากเลยค่ะ ฮืออ ผิวไม่ทนทานต่อแดดเมืองไทย เราอิจฉาสาวๆ ผิวเข้มเลยค่ะ นี่เคยไปยืนตากแดดให้ผิวเข้มด้วยนะเอ้อ 55555

0
Sarii* 3 ต.ค. 59 เวลา 22:25 น. 5-1

ใช้แล้วเป็นไงอย่าลืมมารีวิวกันบ้างนะค้า >__< ♥

0
Sarii Nashi 31 ม.ค. 61 เวลา 20:39 น. 7-1

รูปในกระทู้ใช้ iphon 6s ถ่ายค่าา มีตกแต่งฟิลเตอร์เพิ่มเติมด้วย VSCO, Line Camera ค่ะ >__< ขอบคุณมากๆ นะคะ

0