Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว สบู่ล้างหน้า ลดสิว สยบหน้ามัน 5 แบรนด์ 5 ราคา ใครคือคนที่ใช่ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

สาลี่ เองค่าา ^^ มาพบกับรีวิวของเรากันอีกแบ้ววว มีใครชอบใช้สบู่ล้างหน้ากันบ้างไหมคะ ยิ่งใครเป็นสาวหน้ามันการใช้สบู่ก้อนนั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการลดความมันบนใบหน้าเลยค่ะ ข้อดีของสบู่ก้อนนอกจากจะใช้ได้นานกว่าโฟมล้างหน้าแล้ว ยังเหมาะกับคนที่แพ้โฟมล้างหน้าด้วยค่ะ วันนี้เราเลยคัดสบู่ล้างหน้า 5 แบรนด์ 5 ราคา ตั้งแต่ถูกจนถึงแพง มารีวิวให้เพื่อนๆ ทุกคนเลยค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าา





Yoko Spa Milk Soap (28 บาท)

ยี่ห้อนี้ถูกใจที่สครับผิว เลยลองซื้อแบบสบู่มาใช้บ้าง กลิ่นหอมนมแบบแปล่งๆ… (จะนมก็ไม่ใช่ จะขนมก็ไม่เชิง) ต้องผสมน้ำแล้วกลิ่นจะโอเคขึ้นค่ะ 555 จริงๆ บางคนอาจจะชอบกลิ่นนี้ แต่เราว่าแบบสครับหอมกว่า T___T (กลิ่นแบบอันนี้เราไม่โอเค) พอใช้แล้วพบว่า ฟองนุ่มดีค่ะ ล้างออกง่าย ไม่ระคายเคือง ผิวหน้าสะอาดชุ่มชื้นแบบไม่แห้งตึงเกินไป หน้ามันน้อยลง ส่วนเรื่องสิวตัวนี้ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่ข้อดีคือพอใช้จนจะหมดก็พบว่าใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นค่ะ (แต่ก้อนนึงใช้ได้เป็นเดือนกว่าจะใช้หมด 555) สบู่ตัวนี้คงไม่ได้ซื้อต่อ แต่จะลองผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Yoko ต่อไปค่ะ

ให้ 7/10 หักคะแนนเรื่องกลิ่น แล้วก็ไม่ค่อยช่วยเรื่องสิว 555



Telos สบู่พรีเมี่ยมจากเกาหลี (950 บาท)

สบู่ตัวนี้เป็นสบู่ที่แพงที่สุดในบรรดาชาวแก๊งค์ที่เรานำมารีวิวในวันนี้ค่ะ ด้วยราคา 950 บาท (...หันไปมองราคา Yoko ตัวน้อยๆ ข้างบน) ซื้อมาลองใช้ด้วยความอยากรู้ว่าสบู่ราคาแพงจะต่างกับสบู่ราคาถูกยังไง ตัวสบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น เราชอบมากเลยค่ะ กลิ่นดูแบบผู้ดี 555 ฟองนุ่มละเอียดมากกกกก ♥ พอได้ลองใช้ก็พบว่า สิวยุบเฉย ! สิวแห้งเร็วขึ้น รอยแดงจากสิวลดลง แถมล้างหน้าได้สะอาดมากๆ แม้แต่เครื่องสำอางก็ล้างออก ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลย หน้ามันน้อยลง ไม่ระคายเคือง รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ แถมก้อนนึงใช้ได้นานหลายเดือนมากๆ ใช้ได้นานจนคุ้มค่าสบู่เลยค่ะ ประทับใจในคุณภาพมากๆ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ

เรื่องคุณภาพเอาไปเลยย 9/10 ขอหัก 1 คะแนนที่หาซื้อยาก และแพงไปนิด... (อดซื้อตุนไว้เลย)  



Bennett Vitamin C & E Soap (ราคาประมาณ 45-50 บาท)

เบนเนทอันเลื่องลือนาม ทำให้ต้องลองซื้อมาใช้ สบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกใบหน้าสะอาด ขาวขึ้น แต่หน้าแห้งมากกกค่ะ ใครที่มีผิวมันแล้วเจอสบู่ที่ทำให้หน้าแห้งแบบนี้พยายามเลี่ยงนะคะ เพราะพอหน้าแห้งแล้วผิวเราจะยิ่งขับน้ำมันออกมา ทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิมได้ค่ะ หลังๆ เลยใช้ล้างมือกับล้างตัวแทน สรุปเวิร์คกว่าใช้ล้างหน้าอีกค่ะ 555 สิวที่หลังลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเรียบเนียน จุดด่างดำจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วเป็นสบู่ที่ละลายน้ำเร็วมาก ทำให้ข้อเสียคือหมดเร็วค่ะ แป๊บๆ หมดอีกละ แล้วก็หากใครใช้สบู่ตัวนี้เวลาออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ เพราะใช้เบนเนทแล้วมันจะผลัดเซลล์ผิว ทากันแดดไว้ผิวจะได้ไม่กลับมาคล้ำค่า ^^

ให้ 6/10 หักคะแนนที่ทำให้ผิวแห้งเกินไป และหมดเร็ว



ShiLLaLah Soap (345 บาท)

ตัวนี้ซื้อมาจากที่ Tops ค่ะ ราคาปานกลาง มีกลิ่นหอม (หอมแบบน้ำหอม) ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นฉุนไปสำหรับเรา สบู่ตัวนี้เขาให้ถูให้ทั่วผิวหน้าประมาณ 1 นาทีแล้วค่อยล้างออก พอใช้แล้วก็พบว่า ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเกินไป ใบหน้าสะอาด ฟองนุ่มละเอียดดีค่ะ หน้ามันน้อยลง ผิวกระชับขึ้น ลดสิวได้บ้าง สบู่ใช้ได้นานเป็นเดือนกว่าจะหมด แต่ใครที่แพ้น้ำหอมควรเลี่ยงตัวนี้นะคะ เพราะผสมน้ำหอมอาจจะทำให้แพ้ได้ค่ะ หลังจากใช้หมดแล้วคงไม่ได้ซื้อต่อเพราะสบู่ตัวนี้กลิ่นฉุนไปสำหรับเราค่ะ แต่ถ้าออกตัวใหม่มาก็จะลองซื้อมาทดลองใช้อีกนะคะ

ให้ 7/10 ค่ะ หักคะแนนที่กลิ่นน้ำหอม



Protex Thai Therapy ผงถ่านชาร์โคล (48 บาท)

สบู่ของ Protex ในรูปแบบผงถ่านชาร์โคลที่เพิ่งออกใหม่ได้ไม่นาน เห็นวางแผงแล้วเลยต้องขอทดลองใช้ดูซะหน่อย (เราเป็นทาสพวกชาร์โคลด้วยค่ะ ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน พอแปะไว้ว่าเป็นชาร์โคลจะเผลอซื้อมาลองทุกที 555) สบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบสะอาดๆ ฟองนุ่มปานกลาง หลังจากลองใช้แล้ว ใบหน้าสะอาด หน้ามันน้อยลง ไม่ระคายเคือง ใบหน้าดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดีขึ้น ใช้แล้วแอบผิวแห้งเล็กน้อยแต่ไม่เท่าเบนเนทค่ะ (เคสนั้นผิวแห้งจริงจัง 555) ใช้หมดแล้วคงยังไม่ได้ซื้อตัวนี้ต่อเพราะจะไปลองสูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคา กับ สูตรวิตามิน C & E ที่เพิ่งออกใหม่ดูบ้างค่ะ

เทียบกับราคาแล้วให้ 8/10 ค่ะ


 

มาลองทดสอบการล้างเครื่องสำอางบ้างนะคะ

ซึ่งตัวที่ระบุไว้ว่าสามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้จะมีแค่ Telos ตัวเดียวค่ะ งั้นเรามาดูกันว่าแต่ละแบรนด์จะสามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำกันได้มั้ย


สรุปการทดสอบ Telos สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้จริงๆ ค่ะ ส่วนตัวอื่นก็สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้พอประมาณ ถ้าถูๆ ขัดๆ หน่อยคิดว่าก็ออกเหมือนกันค่ะ (แต่อย่าขัดมากเกินไปนะคะเดี๋ยวผิวเยิน) 

ยังไงก็แนะนำให้ใช้คลีนซิง หรืออายรีมูฟเวอร์ให้เรียบร้อยก่อนล้างหน้าด้วยสบู่นะคะ จะได้ใบหน้าสะอาดหมดจดไร้เครื่องสำอางตกค้างค่า อย่าลืมหากล่องเก็บสบู่ดีๆ ที่สะอาดด้วยนะคะ เพราะเราใช้ไว้ล้างหน้า จะได้ไม่เผลอนำไปใช้ปะปนกับส่วนอื่น จะได้หน้าใสไร้สิวกันไปยาวๆ เนอะ

สรุปรีวิวทั้งหมดในวันนี้ เราชอบ Telos ที่สุดค่ะ เพราะคุณภาพเต็มเปี่ยมจริงๆ ถึงราคาจะสูงไปนิดแต่ก็คุ้มค่ากับการได้ลองใช้สบู่ดีๆ สักตัวค่ะ ส่วนตัวอื่นที่ใช้แล้วหน้าแห้ง หรือไม่เวิร์ค เลยต้องย้ายจากการล้างหน้าไปล้างตัวแทนค่ะ 555 หวังว่าบทความนี้จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ได้พบเจอสบู่ล้างหน้าที่ถูกใจนะคะ ^^ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบค่า ใครมีสบู่เด็ดตัวไหนมาแนะนำก็สามารถคอมเมนท์กันได้เลยนะคะ วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้าค่า ^____^

 

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Sarii* 3 ต.ค. 59 เวลา 22:05 น. 1-1

เราซื้อที่ Tops จ้า มีให้เลือกมากมายจนตาลายเลยค่า 555

0
Sarii* 17 ต.ค. 59 เวลา 20:27 น. 2-1

ต้องลองดูเลยค่า แพงหน่อยแต่ก็แลกกับคุณภาพของสบู่เลยค่ะ

0
cakeangle 18 ต.ค. 59 เวลา 13:46 น. 3

ขอบคุณมากเลยค่ะ เราใช้หลายตัวเหมือนกันแต่ที่เราชอบ เทรอสนะ
ถึงราคาจะสูงหน่อยแต่คุณภาพเค้าโอเคเลยอ่ะ

1
Sarii* 18 ต.ค. 59 เวลา 20:31 น. 3-1

หลังจากที่ลองใช้มาหลายตัว เราก็ประทับใจเทรอสเหมือนกันค่า > <

0
Zcess 18 ต.ค. 59 เวลา 14:26 น. 4

wow!!  มีหลายตัวที่เราสนใจแต่ยังไม่เคยลอง ว่าแล้วต้องรีบไปหามาใช้ซะแล้ว

1
Sarii* 18 ต.ค. 59 เวลา 20:34 น. 4-1

ลองดูเลยค่า ลองแล้วเป็นไงบ้างก็แวะมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ ^___^

0
Boonya44 19 ต.ค. 59 เวลา 11:35 น. 5

Telos พรีเมียมมากค่า คุณภาพก็ตามราคาอะเรากับแม่ใช้ด้วยกันก้อนนึงได้นานพอสมควรเลย วันก่อนจะสั่งใหม่ของหมดสต๊อกเฉย เพิ่งรู้เหมือนกัน นางดังพอตัวเลย ^^

1
Sarii* 19 ต.ค. 59 เวลา 22:19 น. 5-1

เย้ๆ ดีใจที่มีคนใช้เหมือนกันเลยค่า ตอนนี้หมดสต๊อกแล้วหรอคะ หมดก้อนนี้เราว่าจะลองสั่งซื้อใหม่พอดีเลยค่ะ สงสัยต้องรอก่อน T T

0
yayeedee 19 ต.ค. 59 เวลา 15:50 น. 6

ตอนนี้ใช้ yoko สลับกับ เทรอสอยู่ค่ะ ดีมากเลยอ่ะ
บางครั้งเรากลับมาดึกๆๆขี้เกียจใช้คลีนซิ่งเช็คหน้า
เราจะใช้เทรอสล้างหน้าที่เดียวจบเลย555 
เช้ามาหน้ายังใสเหมือนเดิม สิวไม่ตามมาอีกด้วย ฟินเวอร์

1
Sarii* 19 ต.ค. 59 เวลา 22:21 น. 6-1

จริงค่ะ วันไหนกลับมาเหนื่อยๆ แล้วขี้เกียจล้างหลายอย่างมาก จะไม่ล้างก็ไม่ได้ เลยชอบใช้ที่ตัวเดียวจบเหมือนกันเลยค่ะ 5555

0
faragift 20 ต.ค. 59 เวลา 10:49 น. 7

เคยลองใช้ telos ของพี่สาวค่ะ คอนเฟิร์มเรื่องล้างเครื่องสำอางค่ะ ดีมากเลย ชอบกลิ่นด้วย
เบนเนทก็ดีนะแต่ใช้แล้วผิวแห้งเกิน
โยกะก็หอมดีค่ะ นุ่มๆนมๆ

1
Sarii* 20 ต.ค. 59 เวลา 20:06 น. 7-1

เราก็ชอบกลิ่นเหมือนกันเลยค่าา รู้สึกหอมสดชื่น สะอาดดีค่ะ เบนเนททำผิวเราแห้งจริงๆ ค่ะเลยย้ายไปล้างตัวแทน 5555

0
maibok-ter_eiei 20 ต.ค. 59 เวลา 16:54 น. 8

เป็นกระทู้ที่ดีต่อใจมากเลยค่ะ เบนเนทใช้แล้วผิวแห้งมากอ่ะ T_T
เนี่ยอยากได้เทรอสกับโพรเทคส์  หาซื้อที่ไหนบ้างคะ

1
Sarii* 20 ต.ค. 59 เวลา 20:10 น. 8-1

เราใช้เบนเนทแล้วผิวแห้งเหมือนกันเลยค่า เศร้า T T โพรเทคส์เราซื้อที่ Tops ค่ะ ส่วนเทรอสเราฝากพี่ที่รู้จักซื้อค่า แต่ตะกีลองเสิร์จดูแล้วมีขายออนไลน์ค่ะ > <

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

yingchanee 20 ต.ค. 59 เวลา 18:50 น. 10
เราว่าของทุกอย่างมันตามราคาอะค่ะ 
ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ของถูกบางอย่างเห็นผลดีกว่าแต่ข้างในทำร้ายผิวมากกว่าก็มี 
ของแพงส่วนใหญ่มันจะมาจากส่วนผสมอีกคลาสนึงอะ ละก็ค่อนข้างน่าเชื่อถือกว่าด้วย
1
Sarii* 20 ต.ค. 59 เวลา 20:11 น. 10-1

เห็นด้วยเลยค่ะ คุณภาพตามราคาเยย T__T ใบหน้าเรามีหน้าเดียวก็ต้องดูแลรักษา ลงทุนซื้อของมาบำรุงกันหน่อยเนอะ

0
zofia423 20 ต.ค. 59 เวลา 22:21 น. 11

เห็นแล้วอยากลองของแพงอย่าง Telos เลย ส่วนผสมจัดแน่นขนาดนั้นคงขายถูกๆเหมือนสบู่ทั่วไปไม่ได้หรอกเนอะ ขอบคุณที่เอามาแชร์กันจร้า 

1
khuntey 21 ต.ค. 59 เวลา 23:51 น. 12

รีบไปเสริชตามหาสบู่ทีรอสเลย เหมือนเป็นตัวเดียวกับที่เราเคยสนใจอยู่ก่อนหน้านี้อ่าค่ะ รีวิวนี้ช่วยเสริมความมั่นใจได้มากเลย เพราะราคาสูงอยู่เหมือนกัน ขอบคุณน๊ะก๊ะ 

1
Kirarista 5 ส.ค. 60 เวลา 14:12 น. 14

อีกยี่ห้อที่อยากแนะนำคือนกแก้วตัวใหม่อ่าค่ะ ตัวนี้ขายตามเซเว่นมีที่ตีฟองให้ด้วยราคาถูกมากด้วยค่ะ แนะนำสีม่วงค่ะ สำหรับคนเป็นสิว

1
Farah 18 ก.ย. 60 เวลา 13:30 น. 14-1

ใช่ตัว Parrot Herbal ป่ะคะ พอดีเห็นแล้วสนใจเหมือนกันกลิ่นหอมมาตอนนั้นลองจับดู ไว้รอบหน้าไปแก้ตัวซื้อมาลองบ้างค่ะ

0