Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอพาร์ทเม้น หรือหอพัก ที่ชี่อภานุวัฒน์อยู่หรือเปล่าครับ ตัวอาคารมีสีเหลืองสีแดง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีครับ พอดีผมฝันประหลาดๆน่ะครับ เคยฝันว่า ไปพักอยู่ที่อาคารภานุวัฒน์ เป็นฝันเมื่อนานมาแล้ว ในฝันมาเปิดหอพักนี้อยู่ได้สองเดือนก็กลับมาหอพักที่อยู่ในปัจจุบัน (ไม่ได้คืนห้องนะครับ เปิดทิ้งไว้) ก็เหมือนจะไม่มีอะไร ที่แปลกก็ตรงบรรยากาศ กับชื่อหอพักที่เห็นชัดเจน แต่ตอนนั้นไม่ได้ติดใจอะไร
แต่ว่าเมื่อครู่นี้เอง ฝันถึงอีกครั้ง แต่คราวนี้น่ากลัวมาก ในฝันคือ ผมกลับมาอยู่บ้าน(ครอบครัว) แล้วก็ตัดสินใจจะออกมาอยู่คนเดียว ระหว่างกำลังจะไป มีผู้หญิงคนนึง เหมือนจะเป็นญาติห่างๆของผมที่มาพักที่บ้าน กำลังหาที่พักเหมือนกัน เธอมีนามบัตรของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งรู้สึกจะมีงานให้ทำด้วย ผมจึงขอดู ปรากฏว่าเป็นอพาร์ทเม้นภานุวัฒน์ ผมเลยนึกได้ว่าเปิดห้องทิ้งไว้ที่นั่น เลยจะชวนไปอยู่ด้วยกัน พอไปก็ค่ำแล้ว พอเห็นตัวอาคาร ญาติผมก็อุทานออกมาเป็นคำหยาบเลย "....นี่มันหอพักผีสิงนี่หว่า" คือญาติคนนี้พูดเพราะมาก ผมเลยตกใจหน่อยๆ เขาบอกว่าเคยมาพักแล้วเจอผี ผมก็ว่าบ้า ผมมาอยู่ไม่เคยเจออะไร ผู้ดูแลหอก็มี(ฝันครั้งแรก ไม่เคยเจอผี แต่ก็ไม่เคยเจอคนที่มาพักเหมือนกัน) ผมเลยบอกว่างั้นเราเดินผ่านไปดูตัวอาคารหน่อยละกัน
ทางเป็นทางเลียบติดคลอง ฝั่งซ้ายเป็นคลองมีเหล็กกัน ฝั่งขวาเป็นอพาร์ทเม้น เป็นทางตรงยาวไป จำได้ว่าเป็นซอยทะลุได้ ตรงข้ามหน้าทางเข้าอพาร์ทเม้นมีซอยอีกซอย บริเวณนั้นไม่มีบ้านช่องหรือร้านค้าเลย เงียบมากเหมือนไม่มีใครอยู่ อาคารสภาพใหม่ อาคารแรกสีออกชมพูแดงๆ(ขออภัยในความเรื่องสี บอกไม่ถูก) อาคารถัดไปเป็นสีเหลือง ผมเดินมาได้ถึงหน้าทางเข้าหอญาติผมก็ทนไม่ไหวบอกไปจากที่นี่เถอะ แล้วพาผมวิ่งไปซอยตรงข้ามอพาร์ทเม้น แต่ปรากฏว่าเป็นทางตัน ทางข้างหน้าเป็นเขื่อน ไม่มีทางไป ผมเลยบอกให้ญาติตั้งสติ เดี๋ยวพากลับ เราก็เดินกลับทางเดิม ระหว่างทางญาติหลับตาปี๋เดินเกาะแขนผมไป สิ่งที่ผมเห็นคือ แสงจางๆกับหมอกควัน ผ่านเราไป เห็นเป็นรูปร่างเด็กสองคน ตาโบ๋มีเลือดไหลออกมาจากตา ผมไม่ได้พูดอะไรเพราะกลัวญาติจะกลัวจนสติแตก เดินต่อไปก็เจออีก ผมเห็นว่า มีเด็กเดินผ่านเราไปหลายคน ที่สำคัญ ทุกคนตาโบ๋ มาถึงทางเลียบคลอง ผมเห็นว่าคราวนี้ อาคารมันติดกับถนนมากกว่าเดิม จากตอนแรกจะมีพื้นที่ของอพาร์ทเม้นด้วย แต่ตอนนีเไม่มี มันติดกับอาคารเลย ผมจึงมองเห็นข้างในห้องต่างๆของชั้นล่าง ว่ามีผีเด็กเต็มไปหมด แต่ไม่เหมือนกับที่เดินผ่าน เพราะเด็กพวกนี้เห็นชัดเจน ไม่เหมือนแสงเหมือนหมอก แต่ที่เหมือนกันคือตาโบ๋เหมือนถูกควัก ผมพยายามกลั้นใจรีบเดินไป แต่เด็กพวกนั้นเห็นผมกับญาติก็ค่อยๆลุกเดินมา ขยับจากที่ตัวเองอยู่ เหมือนจะเล็งญาติผม เมื่อมันเดินมาใกล้ผมจึงส่งเสียงไล่ เฮ้ย! แต่ญาติผมกลับตกใจวิ่ง พวกเด็กผีเลยกรูกันเข้ามา ผมวิ่งตามจับแขนญาติไว้ได้ ระหว่างทางผมส่งเสียงไล่ เฮ้ยๆๆ ตลอด ซึ่งมันได้ผล แต่เสียงผมดันไม่ออกแล้ว มันดังอื้อๆๆ แทน พยายามเปล่งเสียงเท่าไหร่ก็ไม่ออก มีผีเด็กคนนึง ผมยาวตัดหน้าม้า หน้าตาน่ารัก(ถ้าไม่ตาโบ๋) ใส่ชุดกระโปรงลายดอกดำเหลือง(น่าจะเป็นชุดดำลายจำปี) ผมเป็นชัดมากเพราะเธอวิ่งตีคู่กับผมจนเกือบแซง ผีเด็กเกือบจะถึงตัวญาติผม ตอนนั้นผมตัดสินใจจะคว้าเด็กผีไว้ (ไม่ก็เตะ) แต่ผมก็ต้องตื่นก่อนเพราะแฟนผมปลุก แฟนบอกว่า เห็นผมร้องครางในลำคอสักพักแล้วเหมือนฝันร้ายเลยลุกมาดู (ปกติผมเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยกลัวอะไร) แฟนตกใจมาก ผมเลยเล่าให้ฟัง ผมไม่รู้ว่าถ้าแฟนไม่ปลุกความฝันจะเป็นไงต่อ

ตื่นมาแล้วก็เลยมาเล่าให้ฟัง เห็นว่าแปลกดี บวกกับติดใจสุดๆกับอพาร์ทเม้นที่ชื่อภานุวัฒน์ อยากรู้มีจริงป่าว ทำไมถึงฝัน ญาติผมเป็นใคร ผมไม่เคยมีญาติผู้หญิงวัยเดียวกัน (อยู่คนเดียวมาตลอด แฟนมาอยู่ด้วยปีที่แล้ว) ก่อนนอนดูมาสไรเดอร์ดีเคท เพราะงั้นไม่ได้เอาอะไรเก็บมาฝัน จึงคิดว่าแปลกมากๆ

ขออภัยสำหรับการเล่าเรื่องไม่ดี และเล่าเรื่องไร้สาระ แค่ติดใจอ่ะครับ คิดว่าเป็นใครก็คงติดใจคาใจแบบผม สุดท้ายก็ขอบคุณที่รับฟังมาจนถึงตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

>