Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบปลื้มครูสอนซูมบ้า เราป็นสาว(แต่ไม่แท้)จะพอเป็นไปได้บ้างไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เข้าใจความรู้สึกคนอ่านค่ะ ฟังออกว่าทุกคนคงพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก
ครูกับนักเรียนว่ายากแล้ว ครูกับนักเรียนกระเทยมันแทบเป็นไปไม่ได้เลย รู้ตัวว่าค่ะตัวเองไม่มีสิทธิหวังอะไรมาก แต่ไม่รู้สิ ทุกคนไม่ได้เจอแบบเรา มันก็มีเสียงในหัวเสียงนึงตลอดว่าเราคิดไปเองหรอ?
ถ้าเขาคิดเหมือนเราล่ะ?

เราเป็นกระเทยคนนึงค่ะอยู่ปีสาม เป็นที่รู้จักในคณะพอสมควร เพราะในคณะมีกระเทยร่างเล็กๆขาวๆอยู่ไม่กี่คน เราเลยได้ทำกิจกรรมอะไรที่ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิงบ่อยๆ ก็จัดว่าไม่ได้เป็นคนขี้เหร่ถึกบึกบึนอะไรเหมือนคนอื่น เรื่องนี้เกิดจากเราไปซื้อคลาสเต้นซูมบ้ากับฟิตเนสที่นึงค่ะ ได้เรียนกับครูผู้ชายทั้งหมดหลักๆสองคนเวียนกันมา

บอกเลยว่าตอนแรกก็แค่กรี๊ดๆอย่างชะนีทั่วไป เพราะก็ตามสไตล์ครูพละ ผิวแทน ตัวใหญ่ ซิกแพคแน่น เวลาเข้าคลาสกับครูคนนี้ เขาจะทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงทุกอย่าง ให้เกียรติเราตลอด ไม่ใช่แบบคนอื่นนะคะที่บอกว่าเราเป็นสาวแต่สุดท้ายก็เปลี่ยนไปเป็นมุขที่ดูเหมือนขำ แต่มันไม่ขำอะดิ

อย่างมีครั้งนึงเราเจอครูอีกคนแซวอย่างไม่ให้เกียรติ เขายังปรามให้เราเลยว่าให้เกียรติผู้หญิงหน่อยดิ ละยิ้มให้เราด้วย เรารู้สึกประทับใจแบบบอกไม่ถูก

รู้สึกเป็นผู้หญิงจริงๆจากการยอมรับจากผู้ชายคนนึง เราเลยประทับใจตั้งแต่นั้นมาค่ะ

เต้นตามไม่ทัน เขาก็มาเข้ามาถาม มาคุยกับเรานานสองนาน เวลาเรียนก็แอบมองครูเขาบ่อยๆ เขาก็ชอบมายืนใกล้ๆเรา พูดแซวเราก็ไม่เคยอะไรหยาบๆเลย ให้เกียรติเรามากจริงๆ บอกตรงๆว่าเราหลงครูเขามากเหมือนกัน

เดี๋ยวนี้ก่อนเข้าคลาสต้องเช็คตัวเอง ซับมัน เติมแป้งก่อนตลอด อยากผอมอยากขาวอยากเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ จากที่ไม่เคยออกกำลังกายก็กลับไปเต้นซูมบ้าที่บ้านต่อเป็นบ้าเป็นหลัง กินคอลลาเจนก่อนไปเรียนทุกวัน ทาครีมเยอะมาก ทำทุกอย่างให้ตัวเองดูเด่นกว่าเดิม

ไม่ได้หวังถึงจะต้องคบกันหรอก แต่แค่หวังให้ครูเดินเข้ามาแซว มาคุยเล่นบ่อยๆ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ซึ่งหลังๆมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ กลายเป็นนักเรียนที่ครูสนิทด้วยเฉยเลย อยากบอกว่าในใจแฮปปี้มาก แต่ก็พูดตรงๆไม่ได้

เราก็ไม่รู้หรอกอนาคตจะเป็นยังไง แค่วันนี้เป็นแบบนี้ก็ถือว่าฟินมากๆแล้ว อย่าหาว่าเราเพ้อเจ้อนะคะ
ด่าได้แต่อย่าแรงค่ะ ^^


(อันนี้เผื่อคนถามต่อว่าเรามีใช้อะไรในการเปลี่ยนตัวเองบ้าง บอกต่อไม่มีกั๊ก ของใช้ราคานักศึกษาค่ะ อิอิ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

fonchatnarin 28 ก.ย. 59 เวลา 18:08 น. 1

เชียร์ๆค่า นอกเรื่องนิดนึง ตรงคอลลาเจนของ Amsel อะค่ะ กินแล้วเป็นยังไงบ้างคะ เรากำลังอยากลองเลย เห็นว่ากินละผิวใสดี มีคอลลาเจนตั้ง 10,000 ml.

0