Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Workshop เขียนหนังสือเล่มแรกฯ กับ สโมศิลป์ (22 ตุลาคม วันเสาร์)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
​สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวเด็กดี Writer เรามี Workshop งานเขียนมาฝากครับ ครั้งที่เป็นครั้งที่ 2 ของงาน "เขียนหนังสือเล่มแรกในสไตล์ที่เป็นคุณ" ที่การจัดครั้งที่แล้วกระแสตอบรับดีมาก งานนี้รีบหน่อยนะครับ เพราะรับจำนวนจำกัดเพียง 10 ท่านเท่านั้น !


 
สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเขียนบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง เรื่องเล่าที่อยากบอก ผ่านตัวหนังสือ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง... สโมศิลป์ - ศิลป์สร้างสุข จัดกิจกรรม “เขียนหนังสือเล่มแรกฯ รุ่น 2 กับ จเด็จ กำจรเดช” นักเขียนอาชีพ ดีกรีรางวัลซีไรต์ จะมาเล่าเรื่องราวการเขียนแบบง่าย ๆ ใคร ๆ ก็เขียนได้ เพื่อน ๆ จะได้เรียนรู้ และฟัง “จเด็จ” บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่ แรงบันดาลใจในการเขียน ก่อนเขียนต้องเริ่มอย่างไร การเขียนเล่าเรื่องให้น่าสนใจและน่าติดตาม รวมทั้งการฝึกเขียน โดย “จเด็จ” จะเป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด


* พิเศษสุด ! เพื่อน ๆ จะได้ทดลองทำสมุดทำมือ ที่จะรวมเอาผลงานของเพื่อน ๆ เข้าไว้ด้วย เป็นของขวัญกลับบ้านที่มีชิ้นเดียวในโลก ใครพลาดรอบที่แล้ว ครั้งนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ ! ** พบกันวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 9:00‒17:00น. ณ สโมศิลป์ ลาดพร้าวซอย 62 ค่าใช้จ่าย 2,000 บาท (รวมสมุดทำมือ อุปกรณ์ อาหารกลางวัน และอาหารว่าง) รับจำนวนไม่เกิน 10 คน เพื่อคุณภาพการเรียนรู้ครับ
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ inbox ส่งคำถามมาที่ สโมศิลป์ หรือ โทร. 06-3519-2899

แล้วพบกันนะครับ !

แสดงความคิดเห็น

>