Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พิชิตใจน้อง ม.1 ทำยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบน้อง ม.1แต่ดูอาการน้องไม่ค่อยออกบางครั้งน้องก็เหมือนจะมีใจให้ แต่บางครั้งก็ไม่ มันทำให้เราสับสน เราเลยอยากรู้ว่าอยากจะพิชิตใจน้อง ม.1ต้องทำยังไง ให้น้องหันมาชอบเราบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ned08349 29 ก.ย. 59 เวลา 01:59 น. 2

เราก็ต้องเข้าหาเขาเสมอให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ ให้ดูว่าเราสนใจเขานะ ทำตัวใเเสมอต้นเสมอปลาย ให้ดูเหมือนเราเป็นผู้นำ ถ้าน้องเขาไม่ค่อยชอบเข้าหาพวกรุ่นพี่เป็นส่วนใหญ่ ก็ลองทำเหมือนเป็นเพื่อนน้องเขาดูเขาจะได้รู้สึกเป็นกันเองมากขึ้น 
ประมานนี้มั่งค่ะ จากใจเด็กม.1

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

บุคคลนิรนามจ้าา 29 ก.ย. 59 เวลา 12:07 น. 4

หนูอยู่ม.1เด้อบอกเลย น้องเค้าเข้ามาก็ทำตัวใสๆนั้นแหละน้องเค้ายังม่รู้ว่ามัธมมีอะไรบ้างทางที่ดีอย่าไปทักสุ่มสี่สุ่มห้าจะดีกว่าน้องเค้าจะเขิน555เคยเป็นๆ ถ้าจะวัดใจกันไปเลยก็ ลองถามไปเลยว่าชอบจริงๆรึเปล่าไม่งั้นก็ลองทำเป็นมองบ่อยๆให้น้องเค้ารู้ว่าเราชอบเชียร์ลีดเดอร์

0
carzy girl 29 ก.ย. 59 เวลา 18:29 น. 6

เคยชอบเด็ก ม.1 เหมือนกันตอนอยู่ ม.3 ละ อิเด็กเนี้ยแหละตัวดี ชอบทำเหมือนจะชอบแต่บ้างครั้งก็ดูเหมือนจะไม่ ร้ายกาจ! ตอนนี้เราอยู่ ม.6 แล้ว 3 ปีแล้วสิ่นะ5555

 ก็ๆ ปกติ เด็กชอบกวนตีนพวกรุ่นพี่ใช่ปะ ก็คงต้องแบบ กวนตรีนมากวนตรีนกลับ มันบ้าก็บ้ากับมัน5555 น่าจะต้องทำตัวเป็นกันเองแบบสุดๆ เจอนางบ่อยๆ การอายแล้วหลบหน้าไม่ได้ช่วยอะไร แล้วจะเสียใจทีหลังถ้าไม่เชื่อ

แอบๆทำหยอดๆบ้างบ่อยๆเลยนะ แต่อย่าบ่อยมาก เอาให้หวั่นไหวกันไปข้าง ต้องหยอดแบบเหมือนจะทีเล่นทีจิง เหมือนจะพูดจิงแต่เนียนๆก้ำๆกึ่งๆ พูดง่ายๆคือแอบเนียนหยอดให้นางคิด แต่ก็ไม่ชัดเจน ให้นางเก็บไปสับสนบ้าง ไม่แน่ใจบ้างแบบเอ๊ะ! พี่เค้าชอบเราป่าววะ หรือคิดไปเอง เชี้ยยยหวั่นไหวว่ะ ฮี่ๆ (หัวเราะชั่วร้าย •^•) คิดเรื่อยๆก็บังเกิดเป็นความรักเองอร๊ายย ฟิวเดียวกับที่เราเป็นนั้นแหละ คิดถึงเรื่องใครมากๆ มารู้ตัวอีกทีก็ชอบไปซะละ หนามยอกเอาหนามบ่ง!


สู้ๆฮะ เผื่อใจไว้บ้าง เรื่องจิงมันไม่ได้ง่ายเลย สำหรับเรา เราทำแบบนี้เพราะส่วนตัวน้องเขาเป็นคนกวนส้งทรีง เข้าถึงง่ายเป็นกันเอง ใช้ได้ผลนะ กว่าเราจะได้คบก็นานอยู่ เจ็บไปไม่รู้กี่ครั้ง จิงๆอยู่ที่สกิลการหยอดของ จขกท ละ เอาใจช่วย จขกท ฮ้าบบบ <3

0