Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

<<~@ลั่นถูกแทงข้างหลัง \"ขวัญ\" ฉุนข่าวปอกลอกทอม~@ >>

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ฉุนถูกป้ายสีปอกลอกทอม ย้ำไม่เคยคิดตีฉิ่ง ยันยังชอบผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์ เผยปลื้ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่อยู่ในฐานะพี่ชายเท่านั้น
หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี พิสมัยเพศเดียวกัน แถมยังปอกลอกสาวหล่อ จนเกือบหมดเนื้อหมดตัว เจ้าตัวรู้ข่าวถึงกับโมโห ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าจริงจัง ว่ารู้ข่าวนี้จากแฟนคลับที่โทรศัพท์เข้ามาถาม และขอยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวอย่างแน่นอน

"ข่าวนี้ ถือว่าเป็นข่าวที่แรงที่สุดสำหรับขวัญเลย ในข่าวเขียนบอกว่าขวัญไปหลอกเงินทอมชื่อ จิ๊ก ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ ขวัญยังไม่รู้จักเลย ขวัญบอกได้เลยว่าขวัญยังชอบผู้ชายอยู่" ขวัญ กล่าวอย่างจริงจัง

ถามต่อว่า มีข่าวออกมาแบบนี้ เป็นการสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า ขวัญคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะบอกว่า อาจจะเป็นไปได้ แต่ไม่คิดว่าคนที่ร่วมงานกันอยู่ จะมาทำร้ายกันแบบนี้

"เราเล่นละครเรื่องเดียวกัน ทำงานด้วยกัน ไม่คิดว่าจะมาแทงข้างหลังกันแบบนี้ แล้วข่าวที่เขียนไม่ใช่ตัวของขวัญเลย เหมือนเขาเอาเรื่องของเขามาเขียน แล้วมาใส่ชื่อขวัญ ใครอ่านก็รู้ว่าไม่ใช่ขวัญเลย แล้วขวัญรู้ด้วยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ขวัญโกรธนะ เสียใจด้วย ไม่คิดว่าจะทำกันแบบนี้ ตอนนี้ทำงานด้วยกันก็จริง แต่ก็ต่างคนต่างทำ ไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างอยู่" ขวัญ กล่าว

หันกลับมาถามถึงกระแสข่าว ว่าเธอแอบปลื้มนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ บ้าง ขวัญยิ้มอย่างอายๆ ก่อนจะบอกว่า เธอกับฟิล์มรู้จักกันมาก่อนเข้าวงการแล้ว แต่ให้ความสัมพันธ์เหมือนพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น

"มีข่าวเหมือนกันว่าพี่ฟิล์มปลื้มขวัญ จริงๆ แล้ว ขวัญก็ปลื้มพี่เขาเหมือนกัน เพราะเขาเป็นคนรักครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ในสายตาขวัญ มองว่าพี่ฟิล์มเป็นคนดี นิสัยส่วนตัวของเขาก็ดี หน้าตาดี เป็นผู้ชายที่ไม่กินเหล้า ไม่หลงไปกับแสงสี ขวัญปลื้มพี่เขา แต่ถ้าถามว่าจะพัฒนาไปอีกหรือเปล่า ขวัญยังไม่ได้คิดอะไร เพราะขวัญมีหน้าที่ทำงาน เลยยังไม่คิดเรื่องนี้เท่าไร" ขวัญ กล่าวปิดท้าย
ขอบคุน..คมชัดลึกค่ะ
ปันหัยติดท๊อบด้วยโว้ยยยยยยยยยยยยยย
'

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

โถ่ทำไมต้องโกหก ดอกจริงๆ 26 พ.ค. 48 เวลา 19:57 น. 1

อื้มข่าวนั้นอะเป็นเรื่องจริงนะ
พี่จิ๊กอะก้มีอยู่จริงด้วย
ที่บ้านพี่ขัวนอะจน
แล้วพี่ขวันก้เป็นแฟนกันน้องชายดอมด้วย
เค้าจะเป็นคนให้เงินพี่ขวันมาใช้
ส่วนพี่จิ๊กอะ
เราเคยแอบถ่านรูปพี่ขวันกะเค้าจูบกันได้ด้วย
เสียดายมากที่ตอบนี้ลบทิ่งไป
เพราะตอนเค้าอยู่บดินยังไม่ดังเท่าไหร่
แหมตอนนี้เราคงทำเงินได้อยู่นะเนีย
เสียดายรูปจริงๆ
พี่จิ๊กรู้เค้าคงเสียใจ
เพราะเรายังเห็นพี่จิ้กกะพี่ขวันไปดูหนังด้วยกันอยู่เลย

0
... 26 พ.ค. 48 เวลา 20:19 น. 3

คนที่ชอบเค้าอะ
ไม่มีทางรู้เรื่องพวกนี้หรอก
ถามเด็กบดินม.6หรือม.อื่นๆเค้าก้รู้กัน
เพราะเมื่อก่อนตอนอยู่ควงกันทุกวันอะ

0
... 26 พ.ค. 48 เวลา 20:37 น. 6

แหลสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
........... 28 พ.ค. 48 เวลา 16:41 น. 12

ที่ข่าวบอกว่าเค้าปอกลอกทอม เราไม่รู้นะว่าจิงป่าว แต่ที่เค้าบอกว่าไม่รู้จังคนชื่อ จิ๊ก เนี่ย โกหกมากๆ เราอยู่ บ.ด. เค้าควงกันจะตาย เหนคุยโทรศัพท็กัน เช้า เที่ง เย็น เลย

0
555 28 พ.ค. 48 เวลา 16:43 น. 13

อยู่ บ.ด. ก้อรู้กันทุกคนแหละค่ะ พี่ขวัญ กะ พี่จิ๊ก เนี่ยเค้าเป็นแฟนกัน ควงกันซะขนาดนั้น

0
จริงๆนะ 28 พ.ค. 48 เวลา 21:43 น. 14

อืม ช่ายๆๆๆ
เรื่องปอกลอกนี่ไม่รู้แต่เรื่องพี่เค้าคบทอมนี่จริงๆ
เพราะตอนที่เราอยู่ม.1 พวกพี่เค้าคุมพาเหรด
พี่ขวัญยังนั่งจู๋จี๋กะทอมเรย

0