Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซ็กส์ด่วนฮิตห้องน้ำห้าง รปภ.-แม่บ้านยัน บันไดหนีไฟยังเจอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เซ็กส์ด่วนฮิตห้องน้ำห้าง รปภ.-แม่บ้านยัน บันไดหนีไฟยังเจอ
วัยรุ่นไทยนิยม \"เซ็กส์ด่วน\" จูงมือกันหาที่ลับตา ในห้างสรรพสินค้า ระบายความใคร่ ทั้งในห้องน้ำ-บันไดหนีไฟ บางรายถูกจับได้คาชุดนักเรียน ด้านรปภ.-พนักงานทำความสะอาด แฉเห็นจนชิน มีทั้งคู่ชายหญิง-รักร่วมเพศ
ข่าวคราวความสัมพันธ์ทางเพศของเด็กไทยมีมากขึ้นทุกวัน ทั้งการขายบริการหรือการมั่วเพศของวัยรุ่นไทย แต่วันนี้สถานการณ์ทางเพศของวัยรุ่นไทยยิ่งน่าห่วงมากขึ้น เมื่อถึงยุคต้องการแบบเร่งด่วน และหันมาใช้สถานที่สาธารณะเป็นที่ระบายความใคร่ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำห้างสรรพสินค้า หรือโรงภาพยนตร์

จากข้อมูลดังกล่าว ผู้สื่อข่าว \"คม ชัด ลึก\" ได้ไปสำรวจตามห้างสรรพสินค้า พบว่า ได้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งด้วยกัน ซึ่งจากการสอบถามแม่บ้านคนหนึ่งของห้างดังย่านถนนศรีนครินทร์ ได้รับคำตอบว่า มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่จะมาเที่ยวด้วยกัน และมักจะเข้ามาอยู่ในที่ลับตา เช่น ข้างตู้โทรศัพท์ใกล้ห้องน้ำ บันไดหนีไฟ บริเวณที่ลับตาคน ทางออกฉุกเฉิน และมุมของตึกต่างๆ จากนั้นก็จะมีการโอบกอดบ้าง จูบบ้าง แต่พอมีคนอื่น เช่น แม่บ้าน เข้าไปเห็น ก็จะผละออกจากกันทันที

\"บางครั้งถึงขั้นเข้าไปทำอะไรกันในห้องบันไดหนีไฟ ซึ่งพวกเขาคงไม่รู้ว่าบริเวณบันไดหนีไฟจะมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่\" แม่บ้านคนเดิมกล่าว และให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ห้องน้ำสำหรับคนพิการ เป็นอีกสถานที่ยอดนิยมที่ใช้ในการมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะห้องน้ำของคนพิการมีขนาดกว้าง มิดชิด และแยกออกมาไว้ทางด้านหน้าของห้องน้ำหญิง และห้องน้ำชาย

\"บางครั้งมีผู้ชายกับผู้ชายเข้าไปในนั้นด้วยกัน แถมทิ้งหนังสือโป๊ และวีซีดีลามกทิ้งไว้ในห้องน้ำด้วย\" แม่บ้านคนเดิม กล่าว

นางแดง (นามสมมติ) พนักงานทำความสะอาดห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางนา กล่าวว่า วัยรุ่นทุกวันนี้มีพฤติกรรมการมีเซ็กส์ในห้องน้ำถึงแม้ไม่บ่อย แต่ก็มีให้เห็น ซึ่งตนทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดห้างสรรพสินค้ามา 4-5 ปี ก็เห็นว่าวัยรุ่นจะมีพฤติกรรมการมีเซ็กส์ในห้องน้ำ โดยส่วนใหญ่จะเห็นตามห้องน้ำของโรงหนัง ห้องน้ำบริเวณที่มีวัยรุ่นอยู่กันเยอะๆ ห้องน้ำลานจอดรถที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับโรงหนัง และบันไดหนีไฟ เพราะเป็นสถานที่ที่มีคนมาใช้ห้องน้ำกันน้อยมาก

\"ฉันเห็นวัยรุ่นมีพฤติกรรมการมีเซ็กส์กันในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม (20.00-22.00 น.) เพราะเป็นช่วงที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน บางรายพอไปเห็นเข้าก็อาย แล้วก็ออกจากห้องน้ำไป บางรายถึงขั้นต้องให้เจ้าหน้าที่มาไล่ออกไป\" นางแดง กล่าวและว่า ส่วนใหญ่ที่พบจะเป็นการนั่งเบียด กอดคอ หอมแก้ม จูบในที่ลับตาคน เช่น มุมมืดของบันไดหนีไฟ จนยอมรับว่าชินตาจนคิดว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

จากพฤติกรรมดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม องค์กรพัฒนาเอกชนจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดประชุมทำแผนยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคเอดส์ ที่โรงแรมดิไอยรา จ.นครราชสีมา โดยมี น.ส.บุญช่วย นาสูงเนิน พยาบาลวิชาชีพ 7 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) นครราชสีมา หัวหน้างานควบคุมโรคเอดส์และกามโรค เป็นวิทยากรบรรยายสถานการณ์โรคเอดส์ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ให้แกนนำเครือข่ายผู้ติดเชื้อจำนวน 60 คน ได้รับฟัง

น.ส.บุญช่วย กล่าวว่า ข้อมูลล่าสุดพบว่ามีผู้ติดเชื้อเอชไอวีประมาณ 1.4 หมื่นคน แยกเป็นผู้ติดเชื้อที่แสดงอาการ 5,053 ราย โดยกว่าร้อยละ 95 ติดเชื้อมาจากการมีเพศสัมพันธ์ และเป็นวัยทำงาน อาชีพรับจ้าง อายุ 25-40 ปี ซึ่งผู้ติดเชื้อที่รับยาต้านไวรัสอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ด้วยงบประมาณของกระทรวงสาธารณสุข เฉลี่ยค่าใช้จ่ายคนละประมาณ 6,000-15,000 บาทต่อเดือน มีทั้งสิ้น 1,300 ราย คิดเป็นเงิน 13 ล้านบาท ที่รัฐต้องดูแลรับผิดชอบ

\"เป็นห่วงวัยรุ่นเมืองโคราชที่ลอกเลียนแบบวัยรุ่นเมืองหลวงมาใช้และไม่รักงวนสงวนตัว เปลี่ยนคู่นอนบ่อยครั้ง มีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่อายุน้อย ที่สำคัญจากจำนวนผู้ติดเชื้อ พบจากการตรวจเลือดของหญิงตั้งครรภ์ หญิงขายบริการ ทหารเกณฑ์ และผู้ใช้แรงงานที่ต้องการใบรับรองแพทย์ไปทำงานต่างประเทศ แต่ในส่วนของวัยรุ่นซึ่งไม่มีเหตุที่ต้องมาตรวจเลือด จึงยังไม่ทราบว่ามีตัวเลขติดเชื้ออีกเท่าไร\" น.ส.บุญช่วย กล่าว

ด้านนายศักดา ชมพูเลิศ ประธานเครือข่ายผู้ติดเชื้อ กล่าวว่า จากข้อมูลของกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงในเขตชุมชนเมืองโคราช ที่ซึมซับเอาพฤติกรรมทางเพศมาจากสื่อ สิ่งแวดล้อมรอบตัว ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตและความเชื่อ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่กลัวติดเชื้อ ทำให้เยาวชนมีเพศสัมพันธ์ในช่วงอายุที่น้อยลง และเปลี่ยนคู่นอน หรือสวิงกิ้งมากขึ้น รวมถึงลักลอบใช้ห้องน้ำตามสถานที่สาธารณะ โรงหนัง ห้างสรรพสินค้า เป็นที่ระบายความใคร่ทางเพศ

\"พฤติกรรมพวกนี้ มีทั้งร่วมเพศ ช่วยกันสำเร็จความใคร่ทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศ พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างเคยจับได้คาชุดเครื่องแบบนักเรียนหลายราย แต่ก็ไม่ยอมให้เป็นข่าว เพราะเกรงจะมีผลต่อภาพลักษณ์ของสถานที่ มีเพียงถ่ายรูปทำประวัติไว้เท่านั้น ถึงเวลาแล้วที่ผู้ปกครอง ครูอาจารย์และหน่วยงานที่รับผิดชอบต้องช่วยกันสอดส่องดูแลวัยรุ่นไม่ให้หลงมัวเมาไปกับวัฒนธรรมตะวันตก\" นายศักดา กล่าว

นายเพชร (นามสมมติ) หุ้นส่วนกิจการร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเช่าพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ทุกวันตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันไปจนถึงค่ำ โดยเฉพาะวันศุกร์จะมีนักเรียน นักศึกษาในเครื่องแบบมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่น่าตกใจ คือ เด็กวัยรุ่นที่โคราชมักจะแสดงพฤติกรรมในเชิงชู้สาว โดยไม่สนใจสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปมา

\"ส่วนใหญ่วัยรุ่นชายหญิงเดินจับมือ หรือหยอกล้อกัน ทั้งๆ ที่ใส่ชุดนักเรียน บางคนก็เห็นเปลี่ยนคู่ควงบ่อย นอกจากนี้ก็มีกลุ่มรักร่วมเพศ โดยเฉพาะพวกเกย์ จะออกหาเหยื่อตามห้องน้ำชายข้างโรงภาพยนตร์ โดยจะฉวยโอกาสขณะที่หนังเข้าฉาย ใช้ห้องน้ำเป็นสถานที่ประกอบกิจกรรมทางเพศ ส่วนประเภทหญิงรักหญิง หรือทอมดี้ ก็มีบ้าง แต่ไม่ค่อยแสดงออกชัดเจนเหมือนกลุ่มเกย์\" นายเพชร กล่าว

นายเพชร เปิดเผยด้วยว่า มีหลายครั้งที่พนักงานรักษาความปลอดภัยเข้าไปพบเห็น ขณะที่เยาวชนกำลังมีกิจกรรมทางเพศกัน ก็จะนำตัวมาทำประวัติ เพราะหากส่งตำรวจดำเนินคดีก็สงสารว่าเด็กจะเสียอนาคต และห้างก็จะเสียชื่อไปด้วย

\"เมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งพบนักเรียนชั้น ม.ปลายชายหญิงใช้บันไดหนีไฟข้างโรงภาพยนตร์เล่นเซ็กส์กันในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. จนถูกจับได้คาชุดนักเรียน แล้วเจ้าหน้าที่นำตัวไปให้ผู้จัดการแผนกสวนสนุกสอบสวนและทำประวัติ พร้อมกับถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน แล้วค่อยปล่อยตัวออกไป ผมขายของบนห้างทุกวัน ใครทำอะไรในชั้นสวนสนุก ก็จะรู้เห็นทั้งหมด\" นายเพชร กล่าว

กรณีดังกล่าว ดร.อมรวิชช์ นาครทรรพ อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ปัญหาของวัยรุ่นในปัจจุบันไม่ได้อยู่ที่การมีเพศสัมพันธ์ในที่แปลกๆ เพราะนั่นเป็นเพียงภาพสะท้อนให้เห็นว่า วัยรุ่นไทยมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ด้วยความสนุก หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้เกิดปัญหาตามมา เช่น ตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์ นำไปสู่การทำแท้ง ดังจะเห็นได้จากสถิติของกระทรวงสาธารณสุข ปี 2547 พบว่า มีวัยรุ่นอายุน้อยกว่า 19 ปี คลอดลูกถึงร้อยละ 12 และอายุต่ำกว่า 15 ปี อีกปีละกว่า 1,000 คน แนวโน้มในอนาคตเด็กกลุ่มนี้มีตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

\"การที่วัยรุ่นไทยมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่แปลกๆ เป็นเรื่องปกติและมีมานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบันไดหลังอาร์ซีเอ ห้องน้ำสาธารณะ ห้องน้ำตามผับต่างๆ บางครั้งวัยรุ่นเหล่านี้อาจจะทำไปเพราะฤทธิ์เหล้า หรือความคึกคะนองเท่านั้น การมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่สาธารณะ ต้องยอมรับว่ามีโอกาสที่จะติดโรคง่ายกว่าการมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่ที่เหมาะสม\" ดร.อมรวิชช์ กล่าว

ขณะที่ น.พ.บัณฑิต ศรไพศาล ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่น กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า การที่วัยรุ่นไทยนิยมการมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่แปลกๆ สามารถมองได้ 2 ประเด็น คือ มีตัวอย่างให้เห็นมากขึ้นจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาในสังคมไทย และเป็นพฤติกรรมธรรมชาติของมนุษย์ที่ชอบทดลองสิ่งแปลกใหม่ จากเดิมการมีเพศสัมพันธ์แบบชายหนึ่งหญิงหนึ่ง ก็กลายเป็นเซ็กส์หมู่ จากสถานที่มิดชิดก็หันมาใช้สถานที่สาธารณะมากขึ้น

\"พฤติกรรมเหล่านี้กำลังจะกลายเป็นเรื่องปกติที่เขมือบสังคมไทยเข้าไปทุกที โดยเฉพาะสังคมที่ไม่เน้นเรื่องคุณธรรม จะมองว่าเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดา ดังนั้นคนในสังคมต้องมีมโนธรรมเพื่อยับยั้งชั่งใจไม่ทำพฤติกรรมเหล่านี้\" ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่น กล่าวในที่สุด

จาก
นสพ คม ชัด ลึก

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

555 5 ก.ค. 48 เวลา 16:05 น. 3

ว้า โดนจับได้แล้ว ไปทำไหนดี แม่ง ก็แค่จับกัน ภาษาผู้ชายๆๆๆๆด้วยกัน โถ่

0
gay 5 ก.ค. 48 เวลา 18:58 น. 4

เราคนหนึ่งเป็นชายทีเคยทำแบบนั้นกับชายที่ห้องน้ำอ่ะ มันดีเหมือนกันอ่ะ

0