Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีห้องซ้อมเปิดหม่ที่พระราม 8

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวะดีเพื่อนๆๆที่รักดนตรีวันนี้ปอนด์มีห้องซ้อมดนตรีสตริงมาฝากด้วยอะ เราเป็นนักดนตรีเราใช้เวลาว่างให้เป้นประโยชน์โดยการไปซ้อมดนตรี แต่เรามีห้องซ้อมดนตรีมาแนะนำเพื่อนๆร้านนี้ชื่อว่า GLE MUSIC เครื่องเค้าดีมากๆๆเลยอะและที่สำคัญจะมาป้าหรือเจ๊เจ้าของร้านเค้าใจดีมากๆๆ ร้านป้าเค้ามีบรรยากาศเเบบ โฮมออฟฟิศอะแล้วเมือ่สองวันก่อนก้อมีพี่เภา(รัฐพล พรรณเชษฐ์) ที่ร้องเพลง " คนไม่มีปีก"พี่เภาตัวจิง ขาวน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆและก้อพี่ๆๆๆวงPOTATOมาซ้อมด้วยทุกคนน่ารักมากๆๆๆๆ ส่วนห้องที่สองอยู่ที่บางบัวทองร้านนนี้ค่อนข้างไกลหน่อยแต่เจ้าของร้านจะดุแต่ที่นี้มีแต่นักเรียนมาซ้อมเยอะ และร้านที่สาม อยู่แถวพระราม 8 ร้านนี้พึ่งเปิดเอง(ป้าแนะนำมาอะคับ) เราจำไม่ได้ว่าชื่อไรคับแต่ป้าแกให้เบอร์มาด้วยอะ 02-883-0478ชั่วโมงละ 140หรือ 150บาทไม่แน่ใจอะแต่เครื่องซื้อมาใหม่หมดเลยอะช่ายของดีๆๆหมดเลยอะ แต่เราชอบร้านป้ามากที่สุดเลอยะเพราะว่า ป้าอารมณ์ดีและมีอัธยาศัยดีอะแต่ต้องโทรไปจองนะบ้างที่ห้องป้าแก ไม่ค่อยว่างอะคับ นี้เบอร์ร้านป้าแกอะ 02-411-2436 วันนี้เราก้อมีสถานที่ใช้เวลาว่างให้เป้นประโยชน์แก่เพ่อนๆได้ อ้อ!!!!!!เกือบลืมป้าแกไม่เปดดึกนะป้าแกจะเปิดตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึง 22.00 กว่าๆๆป้าจะปิดร้านแล้วอะแต่เราชอบนะลูกชายเค้าน่ารักมากๆๆเลยอะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

diccc 8 เม.ย. 49 เวลา 14:41 น. 1

เราไปมาแล้วอะเครื่องป้าดีหมดเลย  เพื่อนลองไปซ้อมดูนะคับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
  ทุกอย่างเหมือนที่วงดนตรีดังๆๆช่ายหมดเลยอะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

thir floor 13 พ.ย. 56 เวลา 02:50 น. 4

ห้องซ้อมดนตรี third floor garden เเยก วิสุทธิกษัตริย์ พระรามเเปด ติอต่อ อาจาร์ย เน็ก
ข้างล่างเป็นร้านดอกไม้ ชื่ร้าน บ้านลิลลี่ 084524-3503 0863265150 3ชม. ฟรี 1 รักเลย

0