Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

!!!!บีมไม่ซีเรียสเป็นข่าวเสี่ยจอมแฉ!!!!ไอ้เสี่ยหมูหื่นกาม มายุ่งไรกะบีมของพวกช้านนนนน ฮ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บีม ไม่ซีเรียสเป็นข่าวเสี่ยจอมแฉ เคลียร์ตัวเองชัดเจน รู้จัก เสี่ยจอมแฉ แค่ผิวเผิน

ตกเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้สนิทสนมของเสี่ยจอมแฉ ที่โผล่ทางอิเตอร์เน็ตกับเขาด้วย สำหรับหนุ่มหน้าใส “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ซึ่งกำลังมีผลงานในอัลบั้ม “DAN-BEAM THE ALBUM II RELAX” คู่กับ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” อยู่ในขณะนี้ กับกรณีที่เกิดขึ้น “บีม” เปิดใจไม่ได้รู้สึกช็อกกับข่าว

            ส่วนความสนิทสนมกับเสี่ยคนดังกล่าวก็ไม่ได้พิเศษเป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับว่าเคยเจอและไปทานข้าวด้วยจริง ซึ่งนั้นเป็นแค่เพียงการพบปะกันตามประสาผู้ว่าจ้าง และศิลปินเท่านั้น อาทิ เมื่อมีการว่างจ้างให้ไปเล่นคอนเสิร์ต เมื่อแสดงจบก็มีการพบปะสังสรรค์กันเป็นธรรมดา และไม่ได้เป็นการไปไหนมาไหน 2 ต่อ 2 จะมีทีมงานยกโขยงไปเฮฮากันด้วยทุกครั้ง การพบปะลักษณะนี้เกิดขึ้นแค่ 1-2  ครั้ง เท่านั้น

 
           “เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นว่าเราเป็นหนึ่งในรายชื่อ ที่เขาเตรียมจะแฉลงหนังสือว่ามีความสัมพันธ์พิเศษอะไรกัน อันนั้นไม่รู้สึกอะไรกับการเป็นข่าว ถ้าถามว่ารู้จักกันไหมรู้จักตามประสาคนจ้างงาน กับผู้ถูกจ้าง ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัวหรือเป็นพิเศษ เมื่อมีคนมาจ้างงาน เราก็ทำหน้าที่ศิลปินไป สำหรับข่าวที่ออกมาว่าไปทานข้าวกัน อันนั้นมันเป็นการไปทานข้าวหลังจากเสร็จการแสดงที่เขาจ้างแล้ว เวลาไปก็ไปกันหมด ทั้ง แดน และผู้จัดการก็ไปด้วย การเจอกันแบบนี้มีแค่ 1-2 ครั้ง ไม่คิดว่าตัวเองทำเรื่องเสียหายอะไร เพราะความจริงมันมีแค่นี้”
 
            เมื่อถามว่าเข็ดหรือขยาดไหมกับการให้ความสนิทสนมกับใคร “บีม” ยอมรับว่าไม่ซีเรียสถึงกับต้องเปลี่ยนแปลงชีวิต แค่ทำอะไรแล้วรู้ตัวเองก็พอแล้ว
 
            “ บีมไม่ได้ระวังตัวอะไรมากขึ้น เพราะมันไม่มีอะไรให้ระวังตัว ทุกอย่างที่เราทำเราดูแลตัวเองเสมออยู่แล้ว แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นคงเพราะเราเป็นที่รู้จักคนเลยไม่มองไปที่คนอื่น สำหรับเรื่องนี้ผู้ใหญ่เข้าใจไม่ว่าอะไร เพราะความจริงมันไม่มีอะไรใหญ่โตเลย”

            แล้วข่าวกับน้อง “ไอซ์-อภิษฎา” ที่มีคนเห็นไปกินข้าวกับสองต่อสองคนนี้ถือว่าใช่คนพิเศษรึยัง “ข่าวกับ ไอซ์ ก็งงว่ามาได้ไง ที่บอกว่าไปนั่งกินข้าวกันสองต่อสอง เพราะวันที่ไปทานข้าวไปกันหลายคนมาก ทีมงานก็ไปแต่ก็คงเพราะเราสองคนเป็นที่รู้จักเขาเลยจำเอาไปพูดกันแค่สองคน เรื่องเป็นข่าวกับผู้หญิงเยอะ อย่างน้อยบีมก็ว่าดีกว่าเป็นข่าวกับผู้ชายนะ แต่ก็ไม่ได้แฮป X กับการเป็นข่าวมากนัก
 
            เพราะอยากให้แฟนเพลงสนใจแต่เรื่องงานมากกว่า บางทีข่าวที่นำเสนอไปอาจจะไม่ตรงเท่าไหร่นัก อย่างข่าวที่ออกมาว่ามีสาวนอกวงการไปนั่งเฝ้าถึงกองถ่ายละคร มังกรซ่อนพยัฆ อันนั้นไม่มีแน่ๆ ในการทำงานบีมไม่เคยมีใครไปนั่งเฝ้า อยากให้อ่านแล้วพิจารณากันด้วย”




ที่มา เว็บหรรษาดอทคอม
PS.  คนเราไม่สามารถบังคับให้ใครเป็นอย่างที่เราต้องการได้ แม้แต่ตัวเราเองยังไม่เป็นตามที่เราต้องการเลย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

โคด-ตะ-ระ-โดน 9 พ.ค. 49 เวลา 20:19 น. 3

อย่ามาแตะเพ่บีมของช้านนะ
ไม่งั้นแกตายยยยยยยยยยยยย


PS.  ตกลงว่าเทอนั้นรักฉัน หรือมันแค่ขำๆ ให้เปงคนรักหรือเเปงแค่เพื่อนเทอ "ตกลงว่านายคิดไงกับเราเนี่ย" ใครก้อได้แวะไปเยี่ยมไอดีเราหน่อยดิ เหงาอ่ะ อยากมีเพื่อนเยอะๆ
0