Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

- - - - - > 36 วิธีทำให้สวยขึ้น ใครอยากสวย คลิ๊กๆ <- - - - - -

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันที่จริงบทความนี้ ก็ไม่จำเป็นสำหรับดิฉันเลย


PS.  ===^ v^ แน่ใจเหรอว่าชีวิตเป็นของคุณ เสาร์อาทิตย์ก็กวดวิชา แม่ไม่เคยเข้าจแฟชั่นเลย ละครก็ได้มาตอนที่ดูไม่ได้ แถมยังให้คนแปลกส่งดอกไม้ให้คุณอีก ===

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

27 ความคิดเห็น

ll_ไม่อยากซ่า_ll 10 พ.ค. 49 เวลา 16:50 น. 1

เข้าเรื่อง

1. มีสิวบนหน้าเนี่ยอย่าแกะแคะเด็ดขาด จะกลายเป็นแผลเป็นไม่หายได้ ลองใช้วิธีกำจัดสิวแบบประหยัดนี้ดู >> ใช้เบคกิ้งโซดาที่มีอยู่ในครัว 1/2 ช้อนชา ผสมน้ำอุ่น 3 - 4 หยด แต้มหัวสิวทิ้งไว้ 20 - 40 นาที ล้างออก ทำอย่างนี้วันละครั้ง

2. เวลาใช้เมคอัพ เบส หรือรองพื้นต่างๆ ที่บอกว่ามีสารป้องกันแดดอยู่ด้วย แต่เรายังต้องใช้ครีมกันแดดทาหน้าก่อนอยู่ดีเพราะยังไงซะเมคอัพเบส หรือรองพื้น ก็ไม่สามารถปกป้องผิวจากแดดได้ดีเท่าครีมกันแดด นี่คือคำเตือน!

3. อยากให้ผิวหน้าวิ้งมีประกายวิบวับกว่าเดิม ลองหาโลชั่นที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าที่มีส่วนผสมดูเนื้อออกเป็น ประกายผสมกับรองพื้นทาบนหน้า เน้นช่วงบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก คาง หน้า จะมีโด่งสันแล้วเห็นผิวใสไปด้วยในขณะเดียวกัน

4. อยากลงรองพื้นให้ติดทนนานและดูเนียนกับผิวที่สุด พอทารองพื้นเสร็จแล้วให้ใช้นิ้วมือสามนิ้วกดเบาๆไปทั่วผิวหน้า

5. ก่อนทาอายแชโดว์ทุกครั้ง ใช้แปรงแตะอายแชโดว์แล้ว เอามาป้ายบนกระดาษทิชชู่ หรือกับข้อมือก่อนทาบนเปลือกตา สีจะได้ไม่กระจุกเป็นปื้นบนเปลือกตาทำให้เกลี่ยได้ยาก

6. ตอนทาคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตา ให้ใช้แปรงป้ายคอนซีลเลอร์แล้วทาจะทำให้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยได้ดีกว่าใช้ นิ้วมือ และจะอ่อนเบาต่อผิวกว่า เสร็จแล้วถึงค่อยใช้นิ้วแตะแต้มกดเบาๆ บริเวณนั้นอีกครั้ง

7. บางทีเราต้องลงครีมหลายตัวด้วยกันก่อนแต่งหน้า ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด เมคอัพ เบส รองพื้น ตอนทาอย่าเพิ่งรีบทาทับๆกันไป ครีมมันจะได้ม่ได้ทำหน้าที่ของมันเต็มที่ ก่อนทาแต่ละตัวควรทิ้งช่วงห่างสัก 2 - 3 นาที

8. วิธีปรับผิวหน้าให้ดูเนียนเรียบและเงางามแบบไม่ต้องเนี้ยบหน้าเป็นเซรา มิคเกินไป ให้แต่งหน้าโดยใช้ทั้งความเงาและความด้านผสมกัน ก่อนแต่งหน้าใช้โลชั่นที่ทำให้ผิวเป็นประกายทาทั่วหน้า แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวแมทท์ไม่มันทาบริเวณส่วนทีโซน คือ หน้าผาก จมูก และคาง

9. มีผลิตภัณฑ์สำหรับป้องกันริ้วรอยออกมาเต็มไปหมด แต่สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแล้ว พอใช้อาจเกิดผื่นแดงได้ วิธีที่ดีกว่านั้นคือใช้คลีนซิ่งที่ผสมกรดแซลิไซลิค 2% หรือน้อยกว่านั้น นวดขัดผิวหน้าเบาๆเวลาล้างหน้า

10. ใครที่มีผิวแห้งมากๆ แนะนำว่าอย่ามาสก์หน้าด้วยโคลนทั้งหน้าเพราะการมาสก์หน้าถือเป็นการลดความ มันของผิวลง ผิวจะยิ่งแห้งเข้าไปอีก แล้วอาจเกิดเป็นสิว ให้เลือกบริเวณที่มีน้ำมันออกมาเยอะหน่อย คือ หน้าผาก จมูก คาง เท่านั้นจะทำให้ผิวไม่แพ้ง่ายได้

11. ถ้าคุณมีเวลาแต่งหน้าน้อยที่สุด ก่อนออกจากบ้านสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณดูหน้าสว่างขึ้นคือ ใช้คอนซีลเลอร์สีอ่อนกว่าสีผิวทาบริเวณใต้ดวงตา ทำแค่นี้อย่างเดียวกน้าจะดูโทรมน้อยลงทันที

12. สำหรับสาวที่มีรอยสิวบนใบหน้า เวลาเลือกรองพื้น ให้เลือกสีเข้มกว่าสีผิว จะอำพรางรอยได้ดีกว่าเลือกสีอ่อน หรืออีกวิธีคือ ทาปากให้สีเด่นๆเข้าอาจะเป็นแดงอมส้ม หรือน้ำตาลแดง จะเบนความสนใจจากรอยสิวมาที่ปากคุณแทน ดูแล้วเหมือนสิวน้อยลงได้

Cheeks Tips

13. เวลาปัดแก้มแล้วดูเป็นจ้ำๆ วิธีแก้คือใช้นิ้วกลางของคุณแตะตรงแก้มแล้วลากออกไปเบาๆ แล้วถ้าปัดแล้วเป็นรอยเส้นบนแก้มชัด ก็ใช้นิ้วสะอาดๆ เกลี่ยรอยตรงนั้นกับผิวของคุณเอา

14. เพื่อให้สีของแก้มติดทนนานขึ้น ใช้บลัชครีมทาพวงแก้ม เสร็จแล้วตามด้วยปัดบลัชออนเบาๆทับอีกที สีของบลัชจะติดแก้มนานขึ้น ถ้าเลือกบลัชครีมสีเข้มแล้ว ให้ใช้บลัชออนสีพอๆกัน หรือสีอ่อนกว่านิดหน่อย แต่ถ้าบลัชครีมสีอ่อน คุณสามารถปัดบลัชออนสีเข้มขึ้นได้

15. อยากให้แก้มดูมีสีแบบธรรมชาติแต่ก็ยังมีสีสันอยู่ เลือกบลัชสีน้ำตาลทองทา แล้วใช้สีชมพูทาทับเบาๆแก้มจะสวยน่ารักดูมีสุขภาพดี

Eyes Tips

16. อยากให้ตาดูวาวขึ้นตอนออกงานกลางคืนแล้วดูเป็นธรรมชาติด้วย เลือกทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มแบบมีประกายทอง แล้วใช้ลิปกลอสแบบใสหรือสีใกล้เคียงกับสีตาที่สุดแต้มนิดๆ บนเปลือกตา ตาจะดูวาวฉ่ำๆ วิธีนี้ขอแนะว่าไม่ควรทำทุกวันนะ จะดูมากเกินไปได้

17. ใครอยากแต่งตาแบบสโมคกี้อายส์ สีอายแชโดว์ที่จะทำให้ตาคุณดูสโมคที่สุดคือ สีน้ำตาล เทาและดำ

18. ไม่อยากตื่นเช้ามาแล้วตาบวม เวลานอนให้นอนบนหมอนที่สูงสักหน่อย แล้วก็อย่ากินอาหารที่มีเกลือเยอะ คอยเตรียมถุงชาเขียวแช่ตู้เย็นไว้ตลอด พอตาคล้ำหรือบวมปุ๊ปก็โปะวางที่ดวงตาจะบรรเทาลงได้

19. ตอนออกงานกลางคืน เวลาปัดมาสคาร่า ถ้าอยากให้ตาดูเด้งมากขึ้น ให้ปัดที่ขนตาล่างด้วยอีกที

Lips Tips

20. อยากทาริมฝีปากให้ดูเต็ม และน่ารัก เลือกเป็นลิปกลอสสีอ่อนกว่าสีผิวนิดนึง หรือลิปกลอสใสไปเลย ทาริมฝีปาก แล้วใช้ลิปสติกสีแดงสด หรือลิปกลอสสีแดงแต้มตรงกึ่งกลางริมฝีปากล่าง ใช้นิ้วเกลี่ยไล่ๆ จะได้ปากเต็มเรื่อดูไร้เดียงสาและเซ็กซี่

21. ใครที่มีเส้นขอบปากสีเข้ม เวลาทาลิปสติกให้ใช้ลิปสติกทาเกินเส้นขอบปากออกมานิดนึง และควรเป็นลิปสีนู้ดๆ เปลือยๆ หรือชมพูอ่อนๆ หรือใช้คอนซีลเลอร์เกลี่ยเบาๆที่เส้นขอบปากแล้วค่อยทาลิปสติก คุณจะได้ปากสีอิ่มแบบไม่เห็นเส้นหนักๆเลย

22. เวลาทาปากถ้าอยากให้ปากดูเนี้ยบตรงรอยริมฝีปากด้านล่าง เวลาทาลิปให้ใช้ลิ้นดุนริมฝีปากออกมา จะทำให้เห็นเส้นปากชัดขึ้นทาง่ายขึ้นได้

Hand & Foot Tips

23. สาวไหนรู้สึกเท้าตัวเองผิวดูคล้ำๆ แล้วเท้าไม่เรียวสวยเท่าไหร่ อยากให้เท้าดูขาวขึ้น ใช้เป็นยาทาเล็บสีแดงสดทาเล็บเท้า เชื่อเถอะเท้าคุณจะดูขาวน่ามองขึ้นมาเลย

24. เวลาทาเล็บมือด้วยตัวเอง ควรทาสีมือข้างที่คุณไม่ถนัดก่อน เพราะเรามักทาข้างนั้นพลาดมากกว่า แล้วก็จะต้องล้างออกบ่อยๆ เวลาทาก็ควรทานิ้วโป้งเป็นนิ้วสุดท้ายเพราะจะได้เก็บนิ้วโป้งไว้คอยกรีดสี เล็บอื่นๆ ที่เลอะไงล่ะ

25. น้ำตาลทรายสีรำเป็นพระเอกอีกแล้ว ใช้สัก 1 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อย กับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา คนให้เข้ากันใช้ขัดเท้าได้ ทำให้ส้นเท้าของคุณนุ่มขึ้นมาก

Hair Tips

26. ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมทั้งหลายช่วยให้ผมคุณเรียงเส้นสวยก็จริง แต่ก็ทำให้ดูเหนียวเหนอะหนะได้เหมือนกัน แนะนำว่าเวลาใช้ให้ลูบตรงปลายผมก่อน แล้วค่อยๆลูบางๆช่วงเลยโคนผมมาประมาณ 2 นิ้วก็พอ ไม่ถึงกับต้องชะโลมทั้งหัวหรอกนะ

27. วิธีทำฮ้อตออยล์นวดผมแบบประหยัด ก็แค่เอาน้ำมันมะกอกในขวดแก้ว หรือเอาเบบี้ออยล์เทใส่ขวดแก้ว แช่ในน้ำร้อนทิ้งไว้ 5 นาทีให้น้ำมันอุ่นๆแล้วเอามานวดเส้นผม ฮ้อตออยล์จะเปิดเกล็ดผมทำให้เข้าไปบำรุงผมได้ดี

28. ใครที่รู้สึกว่าหนังศรีษะมันง่าย แต่ปลายผมแห้งมาก เวลาที่จะชโลมครีมนวดผม ให้นวดครีมให้ทั่ว แต่เว้นโคมผมเอาไว้ ไม่จำเป็นต้องชโลมครีมนวดบนหนังศรีษะ เพราะทำให้หนังศรีษะมันง่ายและอาจเกิดรังแคได้

29. ใครที่ทำสีผมมาล่ะก็ เวลาไดร์ผมพยายามอย่าไดร์ตรงปลายผมส่วนที่อยู่รอบๆหน้านานนัก จะทำให้ปลายผมแตกแล้วยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าผมไม่มีน้ำหนัก

30. ไม่อยากให้ผมของคุณดูเรียบเนี้ยบเกินไปนัก อยากให้มันดูยุ่งนิดๆแบบมีชีวิตชีวาอยู่ด้วย ก่อนนอนให้ทำผมมวย มัดแบบไม่ตั้งใจนัก แล้วค่อยปล่อยออกตอนเช้า ปล่อยผมลง ใช้สเปรย์ฉีดนิดๆแล้วเอามือขยี้ปลายผมไม่ต้องเยอะ ผมคุณจะยุ่งแบบกำลังดี ดูเซ็กซี่เลยล่ะ

31. ใครที่กำลังไปทะเล ต้องเล่นน้ำทะเล ต้องอยู่กลางแดดนานๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ผมแตกปลายมากเข้าไปอีก ก่อนไปควรหาเวลาไปเล็มปลายผมก่อน จะทำให้ปลายผมถูกทำลายน้อยลงได้

32. ถ้าคุณมีช่วงหน้าผากที่กว้างและใหญ่เกินไป ลองทำผมม้าแบบซอยไล่แสกกลางนิดๆ ผมม้าจะช่วยล้อมกรอบหน้าคุณให้ดูเรียวขึ้นได้

33. เวลาเราจะเปลี่ยนด้านแสกผมเนี่ย อาจจะจัดทรงยากสักหน่อย ตอนสระผมเปียกๆอยู่ ให้หวีผมแสกใหม่ที่คุณต้องการ แล้วใช้ไดร์เป่าผมให้แห้ง หลังจากนั้นใช้อุปกรณ์จัดแต่งผมจับให้อยู่ทรงอีกที

Body Tips

34. บอดี้ สครับ หมดกะทันหัน ทำยังไงดี วิธีแก้ง่ายๆคือ แบ่งสครับขัดผิวหน้าของแฟนคุณมาสิ มาใช้แทนกันได้เหมือนกัน เพราะเม็ดสครับสำหรับผิวหน้าผู้ชายจะเม็ดใหญ่ขนาดใกล้เคียงกับบอดี้ สครับของเราพอดี

35. อยากทำบอดี้ สครับใช้เองก็เดินเข้าครัวแล้วหาน้ำตาลทรายสีรำ ตักใส่ถ้วยสัก 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับบอดี้โลชั่นทั่วไป กะปริมาณเอาที่พอขัดได้ทั่วตัวแล้วคนให้เข้ากันเล็กน้อย ที่สำคัญอย่าผสมทิ้งไว้นานๆ เวลาจะใช้ค่อยผสมเอา ไม่อย่างนั้นน้ำตาลละลายหมดนะจ๊ะ

36. ลดความเจ็บปวดเวลาถอนขนคิ้ว ขนรักแร้ ขอบบีกินี่ลง ใช้นิ้วอีกข้างกดบริเวณใกล้เคียงกับเส้นขนที่ถอนให้มากที่สุด จะช่วยลดความเจ็บปวดไปได้เยอะเลยล่ะ



เครดิต www.saranair.com

ใครชอบก็โหวตกันคนละนิด เพื่อจิตแจ่มใส


PS.  ===^ v^ แน่ใจเหรอว่าชีวิตเป็นของคุณ เสาร์อาทิตย์ก็กวดวิชา แม่ไม่เคยเข้าจแฟชั่นเลย ละครก็ได้มาตอนที่ดูไม่ได้ แถมยังให้คนแปลกส่งดอกไม้ให้คุณอีก ===
0
*E\'te_rN_aL* 10 พ.ค. 49 เวลา 17:25 น. 2

thx จ้า


PS.  ++สิ่งที่น่าเศร้าในชีวิต คือการพบคนที่มีความหมายอย่างมากสำหรับเรา แต่มาค้นพบภายหลังว่าเราไม่ได้ถูกกำหนดมาเพื่อสิ่งนั้น และจะต้องปล่อยให้ผ่านพ้นไป++ *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

มิน 26 มี.ค. 54 เวลา 16:47 น. 4

***ประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ***
การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลาผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่าอยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี)ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.59กิโลจาก 68 คะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะหนูเลยลองมาบอก เพื่อนๆต่อคะ

http://silm2min.igetweb.com <<<<
ติดต่อ ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 0863710846 <<<< ชื่อ..พี่มิน..แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.silm2min.igetweb.com

0
ลองมาแร้วววว 4 ต.ค. 55 เวลา 01:50 น. 5

(((คอสเจ้าสาวเร่งด่วน)))
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ภายในครึ่งเดือนเห็นผล 5-10 กิโล<*-*>
&nbsp ชื่อทรายค่ะขอแชร์ประสบการณ์ตรงนิดนึง บอกก่อนเลยว่าสมหวังสุดๆจริงๆ เราน้ำหนักแค่75กิโล สูง168 ก็ถือว่าแค่อวบๆแต่แฟนเรามาขอแต่งงานเพราะคบกันมานานแล้วแต่วันที่ไปลองชุดนี่สิตัวปัญหาชุดที่ชอบก็ใส่ไม่ได้ที่ใส่ได้ดันไม่ชอบ แต่งงานทั้งทีก็อยากได้ชุดที่คิดว่าดูดีที่สุด ก็เลยลองไปถามเพื่อนที่ออฟฟิตเพื่อนหลายคนก็ไห้ไปเข้าคอสตามCenterต่างๆแต่ทำงานขนาดนี้มันไม่มีเวลามากขนาดนั้น แล้วจะทำไงเลยลองเซิดดูในเว็ป เจอเว็บนี้เลย----> http://meeshapework.igetweb.com/<----
แล้วได้คุยกับนักโภชนาการที่สุดยอดจริงๆ (ชื่อพี่มิ๊ก) แล้วมีเซ็ทสำหรับเจ้าสาวพอดีเลยเข้าคอสเลย เพราะไม่กระทบการทำงานเลย เพราะแค่ทานอาหารเสริมก่อนทานข้าวไม่ต้องเสียเวลาไปไหนเลย แค่อาทิตย์เดียวลดไป 4 กิโล จนตอนนี้เหลือแค่ 66 กิโลเอง ตอนนี้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวได้แล้ว หายห่วงเลยแหละ แม้แต่ห่วงเดียวก็ไม่มี อิิอิ!!
หรือลองโทรปรึกษาพี่เค้าก่อนได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่ายอ่ะไรเลย 089-699-5536 (พี่มิ๊ก)
(((((ฝากๆ ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้เก่งเรื่องสาวๆเป็นบ้า)))))&nbsp &nbsp  ----> http://meeshapework.igetweb.com/<----

0
น้องแนนนี่ 7 ส.ค. 56 เวลา 10:47 น. 6

คนจะงามงามที่ใจใช่ใบหน้าค่ะคนงามกินที่หน้าตาไม่ได้หลอกนะค่ะสวยแต่รูปจูบไม่หอมจะเอาไปทำไมค่ะอยูอย่างธรรมชาติดีที่สุดแล้วค่ะเป็นคนดีของพ่อแม่และสังคมก็พอแล้วค่ะ

0
MiNi 12 พ.ค. 58 เวลา 13:37 น. 8

อยากให้ตัวเองดูน่ารักขึ้นควรทำยังไงดีคะตกใจ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ยยยยย 17 ก.ค. 58 เวลา 22:27 น. 11
รักเลยหยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ
ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!
1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน
2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้
3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล
4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี
5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน
6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ
7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้
8. เกิดเดือนอะไร
9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน
10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ
== อธิษฐาน==
* เริ่ม เลย *
***********
**********

*** หยุด! ***
* คำตอบ *
1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก
2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น
3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง
4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ
5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่
6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น
7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ
8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~
พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-
สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง
คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น
9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ
10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!!
ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:
0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง
1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน
6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์
11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก
16 พฤษภาคม
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

วุฒิดี้ 24 ส.ค. 58 เวลา 09:54 น. 13

อยากขาว สวย ใส ไร้สิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่ซื้อไม่ว่า >>>> สนใจคลิกเลย<<<< www.molove-center.com/?=28136

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น