Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กหญิงอายุ 12 เป็นแม่อายุน้อยสุดในอังกฤษ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กนักเรียนหญิงอังกฤษวัย 12 ปีคนหนึ่งกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศทันทีที่เธอให้กำเนิดลูกในอีก 4 เดือนข้างหน้า

รายงานระบุเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งข่าวไม่เปิดเผยชื่ออาศัยอยู่กับครอบครัวในเวสต์ โลเธียน ใกล้กับเอดินเบิร์ก เมืองหลวงของสกอตแลนด์ ตั้งครรภ์เมื่ออายุ 11 ขวบ โดยเธอเล่าว่าขณะออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆ เธอได้สูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์จนเมา และได้มีเพศสัมพันธ์ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอกับเพื่อนชายในกลุ่มวัย 15 ปีคนหนึ่ง หลังจากนั้นพบว่าตัวเองเกิดตั้งครรภ์ เด็กหญิงกล่าวว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นแม่คน และไม่วิตกเพราะเคยช่วยแม่เลี้ยงน้องๆมาหลายคนแล้ว โดยน้องคนเล็กสุดของเธอมีอายุเพียง 8 เดือน ซึ่งหากลูกของเธอเกิดมา น้องคนเล็กจะกลายเป็นน้าที่อายุมากกว่าหลานเพียงขวบเดียวเท่านั้น

ด้านแม่ของเด็กหญิง ซึ่งมีอายุ 34 ปี และมีลูก 6 คน กล่าวว่า เธอไม่รู้สึกอับอายที่ลูกสาววัยเพียงแค่นี้เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา แต่กลับภูมิใจที่ลูกของเธอตัดสินใจไม่ทำแท้ง

รายงานระบุเด็กหญิงซึ่งกำลังจะเป็นแม่อายุน้อยสุดเริ่มสูบบุหรี่ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และดื่มแอลกอฮอล์ตอน 10 ขวบครึ่ง ปัจจุบันเธอสูบบุหรี่วันละ 20 มวน สำหรับแม่อายุน้อยสุดในอังกฤษที่ครองสถิติอยู่ในขณะนี้คือ จีนนี ทีค ซึ่งอาศัยอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ ของอังกฤษ ให้กำเนิดบุตรเมื่อปี 2540 ขณะที่มีอายุเพียง 12 ปี 9 เดือน ขณะเดียวกันมีรายงานเด็กหญิงวัย 11 ขวบคนหนึ่ง เพิ่งคลอดลูกชายในลอนดอน แต่เด็กหญิงคนที่ว่าเป็นชาวแอฟริกัน และตำรวจได้จับกุมชายอายุ 37 ปีคนหนึ่งที่ทำให้เธอตั้งครรภ์.  

 
ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.   ทำดีได้ดี... ทำชั่วได้ชั่ว... หรือหว่านพืชเช่นไร...ย่อมได้ผลเช่นนั้น มีข้อยกเว้นคือ... ปลูกถั่วเขียว ...ได้ถั่วงอก

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

Rock Man 13 พ.ค. 49 เวลา 20:17 น. 3

เหอๆ กุอายุสิบสี่ยังไม่มีแฟนเลย
สังคมสมัยนี้  มันน่าภูมิใจตรงไหนมิทราย
สูบบุหรี่ตอนอายุเก้าขวบ


PS.  ===มองอะไรห๊ะ มองอาไร๊ == ถ้าเปนปลากัดนะท้องไปแล้ว === แจจุงน่ารักมากมาย คิบอมก้น่ารัก โฮะๆๆ แต่ยังไม่ลืมพี่ไมค์น้า รักทั้งสามคนเลยอ่ะ แค่เหนรูปก็เขิลแล้ว......
0
๛•MUSICLOVER•๛ 13 พ.ค. 49 เวลา 20:21 น. 4

ถ้าเปนคนไทย เค้าคงรับไม่ได้ และทำแท้งไปแล้ว

เพราะสังคมไทยคงไม่ยอมรับแน่นอน

แต่นี่เค้ากลับบอกว่า รู้สึกตื่นเต้น แปลกดีวุ้ย

0
beam**lala 13 พ.ค. 49 เวลา 20:21 น. 5

9 ขวบ สูบบุหรี่

10 ขวบ กินเหล้า

11 ขวบ มีผัว

12ขวบ มีลูก



เรายังทำไม่ได้อย่างเธอเล้ย

0
มู๋น้อย 13 พ.ค. 49 เวลา 21:09 น. 11

ถ้าเปนในประเทศไทย คนส่วนมากคงยังยอมรับไม่ได้

แต่นี้ต่างประเทศ สังคมเขาคงไม่ช่ายเรื่องแปลกหรอกมั้งนะ

แต่ทามที่ดี พวกเราอย่าทำกัยเลยดีกว่าน้า.. เพื่อนๆๆ ^^

0
kipzee_kipza_kipnarak 13 พ.ค. 49 เวลา 21:36 น. 12

เฮ้อ อานะ ทำกันไปได้ล่ะ ทำเปนสเต็ปเชียว เลวเป็นสเต็ป แต่ก้อสังคมเค้าอานะ เค้าไม่ใช่เด็กไทย ก้อดีแล้ว เราว่าแม่เค้าตอบไปงั้นแหละ หั้ยดูเหมือนไม่เป็นแม่ใจร้าย ความจิง ในใจเค้าอาจจะไม่ได้ยินดีหรือภูมิใจด้วยหรอก ลูกจะมีหลานให้อุ้มตอนอายุ 12 สุขได้งัย


PS.  =_= ข อ หั้ ย ไ ด้ เ รี ย น ม ห า วิ ท ย า ลั ย ที เ ทิ้ ด =_= =_= อุ ต ส่ า ห์ พั บ น ก ม า เ ป น พั น ตั ว แ ล้ ว น ะ =_= ส า ธุ ! ! ! ! ! ! ! !
0
หว. 13 พ.ค. 49 เวลา 22:53 น. 14

ร่านจังอีนี่ ชั้นว่าไม่เกิน 15 คงเป็นเอดส์ตายก่อน ลูกที่เกิดมาคงภูมิใจอะน่ะแม่มีผัวตั้งแต่ ป.5 พอป.6 ปุ๊บ ก็มีตัวมันเลย ชั้นว่าคงเรียนกันทันอะอาจจะมีเซอร์ไพรท์ประมาณว่าแม่แย่งผัวลูก หรือแม่ข่มขืนลูก ก็คุณเธอแรดดดดดดซ้า สมควรโดนประจาณอีนี่ต่ำมากกกกล้ามาแอ่นอกยอมรับให้เป็นขี้ปากชาวบ้านอีก ภูมิใจมั๊ยละเป็นแม่ที่อายุน้อยที่สุดในโลก ด้วยวัยเพียง 12 ปี 9 เดือน เชื่อคุณเธอเลยทำแท้งไปเลยซะดีกว่า เกิดมาก็คงเลวไม่แพ้แม่มันหรอก&nbsp ฉิบหายไม่รู้จะด่าอีนี่ยังไง ยังไงคุณ ระเบียบรัตน์ เข้ามาเคลียร์ด่วนนะค้า ชอบไม่ใช่รึไงเรื่องแบบเนี้ยะ เจ๊ปวีณาไม่ต้องนะคะอีนี่มันเต็มใจไม่ต้องมาทำเป็นแม่พระปกป้องอีนังผู้หญิงโสโครกโสงม แล้วมันเอาเข้ามูลนิธิเป็นสะเหนียดป่าวๆ นี่ชั้นไม่ได้ด่าหรือว่าอีนี่นะแค่พูดให้ฟังเฉยๆ บอกได้ปะโยคเดียวว่า มดลูกเธอนี่รับตัวอสุจิได้สุดยอดมากค่า

0
อินู๋ก้อย_DiiZzllsD 14 พ.ค. 49 เวลา 00:58 น. 15

มีคนไทยที่เปนแบบนี้บ้างป่ะ  รับมะได้ 55+


PS.  รอยยิ้มของเรามันหายไปแล้ว หายไปพร้อมกับเทอที่เดินจากไป เหลือเพียงน้ำตาที่อยุ่กับเรายามเหงา เมื่อไหร่ที่เราทำใจได้ เมื่อนั้นแหละที่พวกเทอจะได้เหนรอยยิ้มของเรา เหมือนเดิม
0
blue 14 พ.ค. 49 เวลา 14:58 น. 18

อังกฤษก็มีเรื่องแบบนี้เหมือนกัน อืมม์ แต่ดีที่เธอไม่ไปทำแท้งและพร้อมจะเลี้ยงลูกนะ



เราจะ20แล้ว ยังดื่มเหล้าไม่เป็นเลย 555+

0
-.-.- 14 พ.ค. 49 เวลา 23:27 น. 19

เราว่านะ มองอีกแง่นึกก็ยังดีนะ ที่ไม่คิดที่จะทำแท้ง บาป

แต่!!!ในฐานะคนไทย รับไม่ได้

0