Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยไปตัดผมร้าน thirteen ที่เซ็นปิ่น บ้างค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราลองไปตัดผมร้านนี้มาอ่ะ เพราะเพื่อนแนะนำ แต่พอไปลองมาเองแล้วรู้สึกมันห่วยๆไงไม่รู้อ่ะ ตอนสระผมอีคนสระมันมีโทรศํพท์เข้ามันก้คุยโทรศัพท์ก่อนแล้วมาสระผมเราต่อ เอากะมันเหอะทำงานยังจะคุยทั้งๆที่มือเปียก ผมเราอยู่กลางหลังแล้วอ่ะแถมเราบอกให้ตัดสิ้นขึ้นอีกนิดเดียว  พอตัดเสร็จเหลือเกินบ่ามาหน่อย เรานี่เอ๋อเลย เลยอยากรู้ว่าช่างที่นี่มันห่วยบางคน หรือร้านห่วยแตกกานแน่อ่ะ ใครเคยไปตัดร้านนี้มั่ง รู้สึกยังไงมั่งอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

ลันลา 4 มิ.ย. 49 เวลา 17:22 น. 1

ไม่เคย แต่เดินผ่านบ่อยมั่กๆ ไม่ค่อยไว้ใจร้านพวกเนี้ยอ่ะ

ถ้าจะให้ถูกใจนะ ต้องกำหนดความยาวไปเลย

ว่ายาวถึงขาดไหนของหลัง ไม่งั้นไอพวกเนี้ย

มานซอยตามใจมาน กุโคดเกรียด แม ง่เลย

0
คนชอบทำผม 5 ก.พ. 54 เวลา 23:41 น. 2
แต่เราไปตัดร้านนี้เหมือนกันนะ เพราะเพื่อนแนะนำเหมือนกัน แต่เพื่อนแนะนำให้เราตัดกะช่า
ง ชื่อปิ่น อะ พี่เค้าตัดออกมาสวยดีออก ระเอียดดีด้วย ส่วนตัวเราชอบนะ เทออาจไปเจอช่างไม่ดีมั้ง
0
ลูกค้า 25 ม.ค. 55 เวลา 11:01 น. 3

ร้านนี้ตัดผมตามอารมช่าง ช่างกระเทยชอบเอาขามาโดนลูกค้าผู้ชาย พอช่างไม่ได้ดั่งใจก้อตัดผมแบบไม่ค่อยตั้งใจ ตัดแล้วผมเสียๆ ตัดให้เสร็จๆไป ขอไปที แล้วยังทำทรงเปนกเห็ดอีก โบราณซะ ผมตกเต็มหน้า ไม่มีเอาออกให้อีก บริการแย่มากๆ

0
แคท 8 พ.ค. 55 เวลา 11:20 น. 4

เราก้อทำร้านนี้ประจำนะ แต่เราไม่มีช่างประจำ เพราะตัดทรงไม่อะไรมาก ก้อเจอช่างหลายคนคะ แต่ก้อมีคุยดี กับคุยน้อยแบ้วแต่ละคนคะ แต่ช่างที่นี้เยอะ นะคะ แต่เราก้อตัดมาหลายคน ก้อโอเครนะคะ บริการระดับกลางๆถือว่าโอเครเลยคะ

0
gampong 16 ก.ค. 55 เวลา 19:35 น. 5

วันนี้เราเพิ่งไปตัดผมมา ไม่เคยตัดร้านนี้มาก่อน เลยไม่มีช่างประจำ วันนี้ได้ตัดกะช่างที่ชื่อพี่นิด พี่เค้าน่ารักดีนะ ตัดผมดีด้วย เราตัดผมที่อื่นมาแล้วแย่มาก เลยมาให้ร้านนี้แก้ให้ พี่เค้าทำให้แจ่มเลยหล่ะ บริการก็ดีนะ คนสระผมก็ดี สงสัยอาจมีบางคนไม่ดีละมั้งเนอะ พอดีไปเจอคนที่เค้าทำดี ก็เลยโอเคอ่ะ (พี่ปิ่นไม่อยู่แล้วนะ เห็นเค้าว่าไปอยู่ต่างประเทศแล้ว)&nbsp 

0
gampong 16 ก.ค. 55 เวลา 19:40 น. 6

ร้านนี้ราคาถูกมาก ๆ&nbsp สระผม และตัดผม ราคาแค่ 120 บาท พอเค้าบอกราคา เราก็งงมาก เพราะขนาดร้านที่ตลาดแถวบ้าน ร้านธรรมดา ฝีมือไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็ยังราคา 150 บาทขึ้นเลย ร้านนี้ตัดดี บริการ แถมอยู่ในห้าง เรานึกว่าแพง แต่ถูกมาก ๆ บริการก็ดีจริง ๆ

0
ลูกค้าประจำช่างปิ่น 29 ม.ค. 56 เวลา 10:42 น. 7

รู้สึกเซ็งคะ หาช่างประจำหลายร้านหลายที่แล้ว แต่ไม่โดนใจหรือถูกใจเลยคะ
พอถูกใจช่าง ช่างก้อไม่อยู่แล้ว ปกติชอบสไตร์การทำผมของ (ช่างปิ่น )มากๆคะ ขออภัยที่ออกนามนะคะ
พอดีเป็นลูกค้าช่างเค้าที่เซนปิ่นอะคะ ที่บ้านก้อบ่นเสียดายช่าง เพราะทำกับช่างทั้งบ้านเลย ยังไงก้อรอคอยช่างอยู่นะคะ ถ้าช่างปิ่นไปทำ
ประจำร้านที่ไหนใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ ขอบคุณคะ


0
PST 21 ก.พ. 56 เวลา 17:32 น. 8

ปกติเราก็ตัดร้านนี้นะ วันนี้เพื่อนจะซอยเลยถามร้าน เราก็เลยแนะนำไป แต่พอไป ซอยออกมาไม่สวยเลย เพื่อนเราหงุดหงิดมากอ่ะ เราไม่รู้จะพูดยังไงเลย เป็นคนแนะนำเค้ามาซอย แต่ดันออกมาแย่ เสียใจมากมาย

0
ช่างอุ้มสยาม 23 พ.ค. 56 เวลา 13:40 น. 9

เดี๋ยวผมจะกลับไปที่ร้านแล้วนะครับคุณลูกค้าลองมาทำกลับผมดูก็ได้ครับผมจะตั้งจัยให้ลูกค้าทุกคนครับแต่ตอนนี้ผมอยู่ที่สยามสักแปปก่อนเดี๋ยวค่อยกลับไปทำที่ร้านครับ&nbsp ถ้าคุณลูกค้ามีไรก็คุยกับผมได้นะครับผมเป็นหลานเจ้าของร้าo.....แล้วต้องขอโทดสำหรับช่างบ้องคนด้วยนะครับที่เค้าทำไปไม่ดีนะครับแต่ก็มีช่างหลายคนมากที่ทำดีตั้งจัยทำให้คุณลูกค้าอย่าทอดจัยนะครับอุ้มต้องขอโทดแทนช่างบ้างคนด้วยนะครับถ้าอุ้มกลับไปที่ร้านสัญญาว่าจะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดแล้วจะตั้งจัยทำให้เต็มที่ครับช่างอุ้ม

0
ลูกค้าช่างปิ่น 8 ส.ค. 56 เวลา 12:14 น. 10

ช่างปิ่น ไปเปิดร้านเองแถวเจริญนคร14 แล้วนะ เรามาแจ้งข่าวคนที้เป็นลูกค้าช่างปิ่น ใครตามหาช่างปิ่นอยู่มาแจ้งข่าวให้เพื่อนๆทราบ ยังไงก้อโทรไปหาพี่ปิ่นได้เลยคร้า มาแจ้งข่าวให้เพื่อนๆ เย้ๆช่างปิ่นกลับมาแล้ว กำลังจะไปดัดผม ถึงเวลาดัดพอดี ดัดทำสีถูกใจสุดๆ
เบอร์ช่างปิ่น ที่เคยอยู่ร้านเทอทีน นะจ๊ะ 0850198382

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ออยล์ 3 ต.ค. 56 เวลา 12:59 น. 12

ไปทำสี มากับเพื่อนมะวาน กับช่างปิ่นมาถูกใจมากๆเลยค่ะ
ใครอยากได้สีสวยๆไปหาช่างปิ่นเลยค่ะ ราคาไม่แพง ชอบมากๆได้สีที่ต้องการ
ทำร้านอื่นมาไม่ค่อยติดเลยเยี่ยม

0
น้องแนนค่ะ 15 ต.ค. 56 เวลา 10:15 น. 13

เคยลองไปทำมาเหมือนกันนะคะไม่มีช่างประจำ แต่ไปเจอช่างยุ้ย นิสัยดี ซอยผมออกมาก็สวยชอบมากๆ ถ้าเพื่อนยังไม่มีช่างประจำร้านนี้ ลองไปหาช่างยุ้ยนะคะเยี่ยม

0
ปุ๊กปิก 13 เม.ย. 57 เวลา 02:24 น. 15

ตามหาจนเจออยากดัดกับพี่ปิ่นมานาน เลยลองเซิร์ทหาว่าพี่ปิ่นไปไหน ขอบคุณเพื่อนที่มาแชร์ด้วยนะค่ะ ไปใช้บริการกัยพี่แนมาแระจร้า ทำสวยถูกใจอย่างที่เพื่อนๆแชร์สิ่งดีๆให้ ขอบคุณช่างปิ่นที่เนรมิตผมดัดสวยๆให้นะค่ะ สาวๆท่านใด อยากลองใช้บริการเราแนะนำช่างปิ่นเลยค่ะ ร้านอยู่เจริญนคร14ช่างคนเดียวกันกับช่างที่เซนปิ่นที่เราตามหา เราแอบถามพี่เค้ามาหมดแระ55ตอนไปใช้บริการ เบอร์พี่ปิ่นจร้า 0850198382 อ้อ'พี่ปิ่นมีเพสในเฟชบุ๊คคในเฟชด้วยนะค่ะ ชื่อเหมือนชื่อร้านอะค่ะ ลงผลงานไว้เพียบเลย หรือลองพิมพ์ถามอากู๋ดูก้อได้จร้า พิมพ์แค่ Angel hair เจริญนคร14 ก้อน่าจะขึ้นแระนะ แวะมาแนะนำร้านดีๆจร้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

อ้อม 10 ก.ค. 58 เวลา 00:03 น. 17

ช่างปิ่นเขาออกไปตั้งนานแล้วครับพึ่งเป็นช่างเองเขาเก่งจิงดิซอยผมยังไม่เท่ากันเลยโปรโมทตัวเองมากไปนะครับเราว่าไม่เห็นจะเป็นอย่างที่ทุกคนแนะนำเลย

0
น้องจอย 10 ก.ค. 58 เวลา 00:15 น. 18

แนะนำร้านใหม่ค่ะที่ห้าง The Zen ชื่อร้าน Createค่ะพึ่งไปตัดและทำสีกับพี่อิ๋วมาค่ะพี่เขาก็ตัดokนะค่ะแนะนำค่ะติดกับเซ็นปิ่นค่ะขอแนะนำนะค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

0952487188 1 ก.ค. 59 เวลา 23:49 น. 20
แนะนำร้านCreate Hair ห้าง เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า เมื่อก่อนเป็นร้านเทอร์ทีนบนเซ็นทรัลปิ่นตอนนี้ย้ายมาห้างอยู่ข้างๆพระพรหม อ้อนติดตามร้านนี้มาเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่สมัยเรียน จนตอนนี้ทำงานอ้อนก็ยังตามพี่โบ๊ทไปร้านใหม่อยู่คะพี่โบ๊ททำผมให้อ้อนดีมาตลอดคะทั้งทำสีทั้งดัด มั่นใจคะว่าอ้อนสวยทุกครั้งสั่งได้คะ
0