Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของขวัญวันแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เลืกกันได้ตามใจชอบเลย  ใกล้จะถึงวันแม่แล้วด้วย อย่ารักแม่เฉพาะวันนี้ แต่จงรักแม่ทุกวัน  รักแม่ที่สุดในโลกเลย

ราศีเมษ

คุณแม่วันเดอร์ วูแมน เป็นคุณแม่ที่มีบุคลิกอันแสนโดดเด่น มีความเป็นผู้นำสูง เผลอๆ บางทีอาจจะมากกว่าคุณพ่อด้วยซ้ำไป ด้วยความเป็นยอดมนุษย์อันแสนมหัศจรรย์ของคุณแม่ราศีเมษ จึงมักจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันหลากหลาย จนบางครั้งคนรอบข้างตามไม่ค่อยทัน เลยทำให้คุณแม่วันเดอร์ วูแมน มักออกอาการหงุดหงิดได้ง่าย

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ คงต้องให้สมกับฐานะยอดมนุษย์ที่มีความโดดเด่น เช่น เครื่องประดับสีสดใสที่เห็นได้ชัดในระยะ 800 เมตร จะได้เข้าชุดกับเสื้อคลุมสีแดง หรือตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสุดหรู เผื่อเวลาที่คุณแม่อยากจะไปพักผ่อนแต่ขี้เกียจเหาะไปเอง
ราศีพฤษภ
คุณแม่แดจังกึม ใครเป็นลูกบ้านนี้ค่อนข้างจะน่าอิจฉา เพราะคุณแม่แดจังกึมมักจะสรรหาของอร่อยมาฝาก หรือไม่ก็มักจะแสดงฝีมือจอมนางแห่งวังหลวงลงมือทำด้วยตัวเอง จนทำให้สมาชิกในบ้านรูปร่างใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องงานบ้านอื่นๆ คุณแม่แดจังกึมก็สามารถดูแลได้อย่างเป็นระเบียบ แต่ถ้ามีใครแอบมาทำรกก็อาจจะเกิดอาการบ่นเล็กๆ ได้

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่
คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์ในครัวทั้งหลาย เช่น เตาอบ ไมโครเวฟ รวมถึงการควงแขนไปดินเนอร์มื้อพิเศษสุดอร่อยประสาแม่ๆ ลูกๆ ได้ชื่นใจทั้งสองฝ่าย
ราศีเมถุน
คุณแม่จีน (X-MEN 3) เป็นคุณแม่ที่รักธรรมชาติ แม่ที่เกิดราศีนี้บางทีก็ยากที่จะคาดเดาอารมณ์เหมือนกับการพยากรณ์อากาศ เพราะด้วยความที่มีสองบุคลิก วันไหนที่อารมณ์ดีก็จะดีจนน่าใจหาย แต่ถ้าวันไหนที่เจอเรื่องหงุดหงิดมาจากที่อื่นก็ต้องระวังตัวให้ดีๆ จุดเด่นสำคัญของคุณแม่จีนก็คือ เป็นคนที่มีจิตวิทยาสูงสามารถคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าลูกแอบทำความผิดอะไรไว้รับรองว่าปิดคุณแม่จีนไม่มิดอย่างแน่นอน

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ ควรจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับธรรมชาติและถ้ามีกลิ่นหอมได้ยิ่งดี สำหรับลูกสไตล์ไฮโซ แพ็คเกจทัวร์แนวธรรมชาติอย่าง น้ำตก ทะเล ภูเขา จะเลือกทัวร์นอกหรือในประเทศก็ซึ้งใจ
ราศีกรกฏ
คุณแม่ซินเดอร์เรลล่า อย่าคิดว่าคุณแม่ที่เกิดราศีนี้จะได้ใช้ชีวิตสบายเหมือนกับซินเดอร์เรลล่าเมื่อได้พบกับเจ้าชาย แต่ชีวิตประจำวันส่วนมากจะเหมือนกับตอนที่ยังไม่ได้ลืมรองเท้าแก้วซะมากกว่า เพราะวันๆ จะวุ่นกับงานบ้านต่างๆ ทั้งปัดกวาดเช็ดถู ชวนออกไปไหนก็ไม่ค่อยยอมที่จะไป นิสัยส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างหยุมหยิม เป็นแม่บ้านเต็มตัว มัธยัสถ์ ไม่ชอบของหรูหรา

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ ควรเป็นอุปกรณ์แต่งบ้าน เช่น ชั้นวางของ ปลอกหมอน ผ้าปูโต๊ะ ชุดกาแฟ ตุ๊กตาเซรามิก จะถูกใจคุณแม่นักจัดบ้านเป็นอย่างยิ่ง หรือจะเลือกซื้อกรอบรูปที่ใส่รูปคุณกับรูปคุณแม่คู่กันก็เก๋ไก๋ รับรองว่าชื่นใจแน่ๆ
ราศีสิงห์
คุณแม่พาวเวอร์พัฟ เกิร์ล เป็นคุณแม่ที่ทรงพลัง เป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่ง มีความรับผิดชอบสูง มีจุดเด่นที่สังเกตได้ง่ายก็คือ เรื่องการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์และยังรวมไปถึงทรงผมที่ดูดี โดยปกติแล้วคุณแม่พาวเวอร์พัฟเป็นคนที่ชอบเดินทางโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและที่ขาดไม่ได้ก็คือมักจะชวนคนในครอบครัวไปด้วยเสมอ

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่
น่าจะเป็นของใช้อย่าง กล่องใส่นามบัตร ปากกา หรือของที่พกติดตัวเวลาไปทำงานได้ อาจเน้นของที่มีแบรนด์มียี่ห้อสักนิด แต่ต้องเตือนก่อนว่าคุณแม่ราศีสิงห์เอาใจยากสักหน่อย แต่ถ้าคุณไม่อยากเสี่ยงลองมอบบัตรกำนัล หรือ Gift Voucher ให้คุณแม่ไปเลือกเองจะชัวร์กว่า
ราศีกันย์
คุณแม่โนบิตะ มีจุดเด่นในเรื่องการดูแลความเป็นอยู่ของคนในครอบครัว ทั้งความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในบ้าน อาหารการกินและเรื่องสุขภาพ และด้วยความที่เป็นคนชอบเอาใจใส่ในทุกๆ สิ่ง คุณแม่โนบิตะจึงมักจะคอยให้คำแนะนำให้กับสมาชิกภายในครอบครัวอยู่เสมอ จนหลายคนอาจจะมองว่าเป็นคนขี้บ่นก็ได้

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ อาจเป็นหนังสือสนุกๆ สักเล่ม หรือคู่มือทำอาหารแนวใหม่สุดเพลิน หนังสือที่เกี่ยวกับสุขภาพ เพราะหนังสือเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยให้คุณแม่โนบิตะหยุดบ่น หรืออาจจะเป็นพวกอาหารเสริมวิตามินต่างๆ สามารถนำมาจัดเป็นกระเช้าก็เข้าท่า หรือบัตรนวดตัว สปา คอร์สเพื่อสุขภาพก็ลงตัวเช่นกัน
ราศีตุลย์
คุณแม่บาร์บี้ เป็นคุณแม่แห่งความงาม สังเกตุได้จากเสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่จะดูดีเสมอเวลาออกงานสังคม นอกจากนี้คุณแม่บาร์บี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการสูงมักจะสร้างสรรค์คำวิจารณ์แปลกๆจนลูกๆไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกตำหนิอยู่ และด้วยความมีดนตรีในหัวใจ เวลาอยู่บ้านจึงมักชอบทำกับข้าวไปฟังเพลงไป อารมณ์ศิลปินของคุณแม่บาร์บี้เลยทำให้เอาใจค่อนข้างยาก จนบางครั้งลูกๆ อาจจะมองว่าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง แถมยังขี้หลงขี้ลืมง่ายเป็นที่หนึ่งอีก

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ น่าจะเป็นพวกเครื่องประดับ เครื่องสำอางหรือของที่มีกลิ่นหอม ถ้าคุณลูกกระเป๋าหนักลองหาเก้าอี้โซฟานุ่มๆ ไว้ให้ท่านนอนเล่นฟังเพลงกับเครื่องเสียงชุดใหม่ ก็น่าจะทำให้คุณแม่มีอารมณ์ดี เลิกเถียงกับคุณไปหลายวัน
ราศีพิจิก
คุณแม่มนุษย์ไฟฟ้าสีชมพู เป็นคุณแม่ที่มีความสามารถในการเก็บความรู้สึกได้เป็นอย่างดี จนบางครั้งสมาชิกในบ้านไม่สามารถจะเดาใจได้ถูก แต่เมื่อไรก็ตามที่ถึงขีดสุด คุณแม่มนุษย์ไฟฟ้าสีชมพูก็จะเริ่มแปลงร่างเพื่อต่อสู้กับเหล่าอธรรม โดยใช้เหตุผลเป็นอาวุธในการต่อสู้ จนได้รับชัยชนะอยู่เสมอ

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่
มีหลายอย่างมากเพราะคุณแม่ค่อนข้างจะขี้เบื่อ แต่ถ้าจะให้ดีควรออกไปหาร้านอาหารดีๆ สังสรรค์กับคนในครอบครัวเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หรือพาไปเที่ยวไกลๆ เพราะคุณแม่ราศีนี้พร้อมผจญภัยลุยไปกับลูกอยู่แล้ว
ราศีธนู
คุณแม่เวลม่า ฟริ้นสโตน เป็นคุณแม่ที่มีความคลาสสิกค่อนข้างมาก อะไรที่เคยชอบในสมัยยังสาวๆปัจจุบันก็ยังคงความชอบนั้นไม่เสื่อมคลาย จุดเด่นอีกอย่างของคุณแม่เวลม่าก็คือ เรื่องการอบรมลูกๆ ลองถ้าเครื่องร้อนเมื่อไร คุณแม่เวลม่าจะเริ่มเปิดการบรรยายตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลายเลยทีเดียว

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ อาจจะต้องออกแนวอนุรักษ์นิยม หรือของที่เกี่ยวข้องกับศาสนา เช่นหนังสือแนวธรรมะหรือปรัชญา ที่อ่านแล้วช่วยสงบจิตสงบใจ คุณแม่ราศีนี้ยังชอบท่องเที่ยว คุณอาจพาท่านไปทัวร์ไหว้พระหรือทัวร์ 9 วัด จะเป็นของขวัญที่ให้ทั้งอิ่มใจและอิ่มบุญ
ราศีมังกร
คุณแม่มู่หลาน จัดว่าเป็นคุณแม่ยอดนักสู้อันดับต้นๆ เลยทีเดียว ต่อให้งานบ้านจะหนักแค่ไหน คุณแม่มู่หลานก็พร้อมที่จะสู้ตาย แต่บางทีคุณแม่มู่หลานอาจจะคิดว่าสงครามยังไม่ยุติ เลยมักที่จะชอบสะสมเสบียงเครื่องใช้ต่างๆตุนไว้ เต็มบ้านไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเก่าๆ หรือของใช้อื่นๆ ที่ชอบซื้อยกโหลเพราะว่าจะได้ราคาที่ถูกกว่า

ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม
่ ควรจะเป็นของที่ดูแล้วคุ้มค่า ราคาไม่จำเป็นต้องแพงเพราะถ้าซื้อของแพงๆ อาจจะถูกบ่นได้ หรืออาจจะเป็นของขวัญแฮนด์เมด เช่น เอารูปคุณแม่ไปทำเป


PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pancake 5 ส.ค. 49 เวลา 15:02 น. 1

ขอบจัยนะที่เอามาลงหั้ย

เด๋วเราจะลองไปซื้อดู

ม่ายรุว่าจะถูกจัยแม่ป่าวอ่ะดิ

0