Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีล้างลำไส้.....ด้วยวิธีง่ายๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆลองนำวธีนี้ไปใช้ดูมันง่ายและสะดวกมากเพียงคุณทำตามขั้นตอนดังนี้
1.โยเกิร์ต(รสธรรมชาติ)
2.มะนาว
3.นมสด
4.น้ำผึ้ง
แล้วก็นำมาคนให้เข้ากันจะเติมอะไรเพิ่มก็แล้วแต่ชอบได้นะครับแต่อย่าลืมว่าการล้างลำไส้ด้วยวิธีนี้ต้องเป็นระยะเวลา12.00-15.00เท่านั้น  การล้างลำไส้เพื่อไม่ให้มีสิ่งอุดตันในลำไส้และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น..........................ลองทำดูนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ส้ม 31 ส.ค. 51 เวลา 18:40 น. 7

เคยได้ยินมาเหมือนกัน
ๅ. โยเกิร์ตรสธรรมชาติหนึ่งถ้วย
2. นมสดหนึ่งแก้ว
3. น้ำผึ้ง 1-2 ช้อนโต๊ะ
4. น้ำมะนาวครึ่งลูก (แล้วแต่ความชอบ)
สูตรปรับได้ไม่ตายตัว
ผสมกัน ให้ตั้งทิ้งไว้ 15-30นาทีหลังจากผสม
ให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ขยายตัวก่อนแล้วค่อยกิน

กินตอนเช้าจะลดความอ้วน
กินตอนบ่าย (13.00-15.00น.)ล้างลำไส้เล็ก(ถ้ากิน 500 cc ก็จะล้างลำไส้ใหญ่ด้วย)
แต่กินตอนเย็นจะอ้วน

0
aum 10 พ.ย. 51 เวลา 11:27 น. 8

ธัญพืช100% ล้างลำไส้และสารพิษ และดูดซับไขมัน กากอุจจาระ ออกมา ไม่ต้องใช้การสวนทวารซึ่งเป็นการทำที่เป็นอันตรายอย่างมาก และการทำโดยการสวนทวารจะสามารถล้างได้เฉพาะแค่ลำไส้ใหญ่เท่านั้น แต่ธัญพืชตัวนี้เราดื่ม มีลักษณะเป็นน้ำที่มีไฟเบอร์ มีกลี่นเหมือนน้ำพุทรา ทานง่ายจริงๆ และล้างตั้งแต่กระเพราะอาหาร ไปลำไส้เล็ก และไปลำไส้ใหญ่ เมื่อเราถ่ายบางคนจะมีลักษณะเป็นแผ่นออกมา สีดำ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ถ่ายอุจจาระตามปกติไม่ได้ อย่างบางคน1เดือนถ่ายครั้งสองครั้ง บางเดือนก็ไม่ถ่ายเลย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผอม และผิวพรรณจะดีขึ้น เนื่องมาจากการทำงานของลำไส้ที่ทำงานได้ดีขั้นและเป็นปกติ Fiber ของเราจะไม่เหมือนกับ sevenน่ะค่ะเพราะเคยลองมาแล้วค่ะ อย่างน้อยเราก็ควรล้างลำไส้ทุกเดือน เรามีขายเป็นเชค เชคละ 250บาท (3 ซอง แก้วเชค 1 ใบ) ถ้าเป็นกล่อง 1100 บาท (มี15 ซอง แก้ว1 ใบ) ถ้าสนใจสามารถติดต่อได้ค่ะ ที่&nbsp mylovegirlfriend@hotmail.com

0
may 18 พ.ค. 52 เวลา 15:37 น. 10

อยากลองทำดูเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบว่าถ้าทานแล้วมันจะทำให้เราถ่ายดีขึ้นหรือป่าวคะ ปกติเป็นคนท้องผูกค่ะ แล้วจากสูตรที่เราจะทานๆ เข้าไปแล้วมีอาการอาไรบ้าง แล้วต้องทานกี่วันคะ ช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะว่าวันนี้ไปซื้อโยเกิร์ตกะมะนาวมาละ เดี๋ยวก็จะซื้อนมสด กะ น้ำผึ้ง
ขอบคุณมั๊กมากนะคะ ที่บอกสูตรวิธีล้างลำไส้ค่ะ

0
น้อง 4 มิ.ย. 52 เวลา 18:59 น. 11

ถ้าไม่แยกยุ่งยาก ก้อซื้อที่สำหรับล้างลำไส้ไปเลย ราคาไม่แพง ล้างลำไส้ให้สะอาดได้ โดยการดื่มเท่านั้นเอง

เท่านั้นยังไม่พอ ยังสามารถขับไขมันส่วนเกินให้ออกมาพร้อมกันด้วย ทำให้ส่วนสวยตามใจอยาก สนใจติดต่อ

nongpanda29@hotmail.com

0
เอรัซ 7 ก.ย. 53 เวลา 13:45 น. 14

ใยอาหารขจัดสารพิษ ลดความอ้วน ทำความสะอาดลำไส้ แก้ท้องผูก รักษาโรคริดสีดวง มะเร็งต่าง ๆ เบาหวาน นิ้ว ไม่ใช่ยาระบาย ปลอดภัย 100% ไม่มีผลข้าง เคียง สูตรเดียวที่ไม่เหมือนใคร

ผลิตจากธัญพืช 100% ปราศจากผลข้าง เคียงเมื่อรับประทาน - เคลนส์ คือผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเส้นใย (ไฟเบอร์) และคลอโรฟิลล์ ในปริมาณที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน
เคลนส์ให้มากกว่าคุณค่าทาง โภชนาการ - คุณสมบัติของไฟเบอร์จะช่วยรวมคลอเรสเตอรอล ไขมัน คาร์โบไฮเดรตเข้าด้วยกัน คลอโรฟิลล์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างสารพิษ และขับถ่ายออกมาก่อนที่มันจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของ ทำให้รู้สึกสบายตัวด้วยการขับถ่ายอย่างเป็นประจำทุกวันโดยปราศจากผลข้าง เคียง
การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างเปลือกและเมล็ด แมงลัก และไฟเบอร์จากต้นออยล์ปาล์ม เคลนส์ทำงานได้อย่างสมดุลย์จากการรวมประสิทธิภาพของไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ และไฟเบอร์ที่ละลายน้ำไม่ได้ เพื่อช่วยรักษาประสิทธิภาพในการทำงานของระบบขับถ่ายของคุณ
***ต้น แมงลักได้ถูกนำมาใช้เป็นสิ่งที่ช่วยแก้อาการท้องผูกเป็นเวลานับศตวรรษแล้ว และยังคงประสิทธิภาพในการช่วยแก้อาการท้องผูกต่อพฤติกรรมการกินของคนในยุค ปัจจุบัน (เช่น การได้รับไฟเบอร์ไม่เพียงพอต่อวัน หรือพฤติกรรมที่คุ้นเคยกับการนั่งอยู่กับที่ หรือการไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย)
ส่วน ประกอบสำคัญใน Cleanse
1. ใยอาหารจากต้นไซเลี่ยมฮัสก์ (Psyllium Husk)
เปลือกเมล็ดไซเลี่ยมมีคุณสมบัติในการพองตัวสูง เมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ดังนั้นปริมาณอาหารที่ได้รับน้อยลงก็จะส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลง นอกจากนี้ใยอาหารในไซเลี่ยมยังช่วยดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหาร จึงช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย
2. ใยอาหารจากต้นปาล์ม (Oil Palm Fiber)
ใยอาหารจากแกนกลางต้นปาล์ม เป็นใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ ช่วยทำความสะอาดลำไส้ กวาดเศษอาหารที่ตกค้างออกจากลำไส้ นอกจากนี้ใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ ยังจะช่วยระบบการย่อยอาหาร ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ให้กับร่างกายได้มากขึ้น
3. ผงผักรวม (Mixed Vegetable Powder)
เป็นผงผักรวมที่สกัดจาก ผักโขม, เชเลรี่, กะหล่ำปลี, ถั่วลันเตา, วีทกลาส เป็นต้น ธัญพืชเหล่านี้ล้วนเป็นอาหารของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้ ช่วยในการย่อยสลายและดูดซึม สารอาหารให้ดีขึ้น ร่างกายจึงแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยดักจับไขมันและของเสียต่างๆในลำไส้ ให้ถูกขับถ่ายออกไป จึงช่วยลดอาการท้องผูกได้
4. ฟลุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ (Fructo-oligosaccharides)
เป็นพรีไบโอติกส์ (Prebiotics) เป็นสารอาหารของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในลำไส้ของเรา ที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเพิ่มความต้านทานเชื้อก่อโรค เช่น โรคท้องร่วงและอาหารเป็นพิษ ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ เพิ่มการดูดซึมแคลเซี่ยมในลำไส้ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโปรไบโอติกส์ในร่างกาย
5. กัวร์กัม (Guar gum)
กัวร์กัม คือ Gum ชนิดหนึ่ง เป็น Galactomannan ที่ได้มาจากเมล็ดในพืชของ Guar Cyamopsis Tetragonoloba ซึ่งกระจายตัวได้ในน้ำเย็นสร้าง เป็นสารละลายหนืด ซึ่งจะเกิดความหนืดเพิ่มขึ้น เมื่อให้ความร้อนเป็นสารให้ความคงตัว หรือให้เป็นเนื้อเดียวกันสามารถดูดน้ำได้อย่างรวดเร็ว และให้ความหนืดสูง ดูดซับน้ำและของเหลวในกระเพาะทำให้ลดความหิวได้
6. ใยอาหารจากแอปเปิ้ล (Apple Fiber)
ช่วยชะลอความชราและรักษาความเป็นหนุ่มสาว ลดน้ำหนักและไขมันสะสม เนื่องด้วยเส้นใยเพคตินนั้นเองที่สามารถขัดขวางการดูดซึมของไขมันและคลอเรส เตอรอล ที่มาจากกระบวนการย่อยอาหาร รวมทั้งยังเป็นตัวช่วยให้ร่างกายเพิ่มการใช้ไขมันสะสมที่เก็บตามเนื้อเยื่อ ต่างๆ เร่งขจัดสารพิษในกระแสเลือดและอวัยวะภายใน เนื่องจาก Apple fiber มีฤทธิ์ในการป้องกันการเกาะตัวของไขมันและสารเมือก ต่างๆที่อวัยวะภายในร่าง กาย พร้อมส่งเสริมการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย
7. กรดซิตริก (Citric Acid)
กรดซิตริก หมายถึง กรดผลไม้ ซึ่งมีอยู่ในผลไม้ เช่น ส้ม มะนาว แอ็ปเปิ้ล เราใช้ กรดซิตริกเป็นสารให้ความหวานลงในผลิตภัณฑ์แทนน้ำตาลทราย เพราะกรดซิตรกจะทำให้ได้รสชาด กลิ่นที่เป้นธรรมชาติได้มากกว่า แทนที่จะเป็นรสชาดที่ออกจากน้ำเชื่อมหรือน้ำหวาน
8. คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll)
คลอโรฟิลล์เป็นสารสีเขียว ช่วยในขบวนการสังเคราะห์แสงของพืช คลอโรฟิลล์ มีลักษณะโครงสร้างคล้ายกับเม็ดเลือดแดงของมนุษย์ ช่วยในการล้างสารพิษ ป้องกันมะเร็ง เพิ่มระบบการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ ช่วยขจัดสารพิษในเลือด ตับ และไต ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลให้กับร่างกาย ให้ความสดชื่นผิวพรรณสดใส ช่วยให้ระบบขับถ่ายดี มีความสามารถในการฆ่าเช้อแบคทีเรีย เสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
วิธี รับประทาน : ใช้แก้วที่มีฝาปิด (แก้วเชค) ความจุประมาณ 300 ซีีซี รินน้ำเย็นใส่แก้วประมาณ 200-250 ซีซี แล้วฉีกซองเคลนส์ใส่ลงไป ปิดฝา เขย่าแรงๆ ประมาณ 5-10 ครั้ง จนแตกตัวไม่มีผงติดแก้ว เปิดฝาแล้วดื่มได้ทันที จากนั้นดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว (ดื่มน้ำบ่อยๆ ได้ยิ่งดี ตามหลักโภชนาการ ใน 1 วันควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 1 ลิตร) หลังจากที่ดื่มไปแล้ว 8-12 ชั่วโมง จะอยากขับถ่าย ผู้ที่ท้องผูกบ่อยพบว่าถ่ายได้คล่องขึ้นมาก สำหรับผู้ที่ถ่ายคล่องอาจไม่เปลี่ยนแปลงมาก แต่ให้สังเกตว่าอุจจาระอาจมีเศษกากอาหารที่หมักหมมอยู่หลุดออกมาเป็นคราบๆ มีกลิ่นเหม็น ไม่เหมือนที่เคยขับถ่ายทุกวัน นั่นคือครั้งแรกที่ทำดีท๊อกซ์ ให้ดื่มต่อไป การถ่ายใน 1-3 วันแรก อาจจะถ่ายเยอะและบ่อย ไม่ใช่อาการท้องเสีย แต่เป็นผลดีเพราะของเสียที่หมักหมมในลำไส้มานานจะค่อยๆ หมดไป ลำไส้จะสะอาดขึ้น อุจจาระจะเป็นสีเหลืองทอง ลอยน้ำ และไม่มีกลิ่นเหม็น เป็นสัญญาณของผู้ที่มีสุขลักษณะการขับถ่ายที่ดีี
คำ แนะนำในการรับประทาน Cleanse
คนที่น้ำหนักปกติ ทานหลังอาหารเย็น 1 ชั่วโมง 1 ซอง ไฟเบอร์ในเคลนส์จะช่วยดักจับและป้องกันการเกาะตัวของสารเมือก ไขมันและคอเรสเตอรอล ไปถ่ายออกในตอนเช้า
คนที่น้ำหนักมาก หรือต้องการควบคุมน้ำหนัก ให้ทานก่อนอาหารเช้า-กลางวัน-เย็น 1 ชั่วโมง มื้อละ 1 ซอง (หรืออย่างน้อย 2 มื้อใน 1 วัน) จะรู้สึกอิ่ม และอยากทานอาหารน้อยลงโดยไม่มีผลข้างเคียง ทั้งนี้ ควรควบคุมพฤติกรรมการบริโภคควบคู่ไปด้วย โดยเลือกทานอาหารที่มีแป้งและไขมันน้อยลง เลือกทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น โดยทานให้มาก และรู้สึกอิ่มเท่าๆ กับที่ทานอาหารพวกไขมัน หากทำได้อย่างมีวิันัย ก็จะช่วยให้ควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีสุขภาพที่ดี ไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วน ซึ่งอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้ ทั้งนี้ควรทาน Cleanse ควบคู่ไปกับ Crypto Plus ซึ่งจะช่วยปรับระบบการเผาผลาญพลังงาน ในร่างกายให้สมดุลย์ รวมทั้งฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ
โปรแกรมการดีท๊อกซ์
กับคำ ถามว่าควรจะรับประทานเคลนส์เพื่อการทำดีท๊อกซ์เป็นเวลานานแค่ไหน? คำแนะนำเพื่อให้ได้ผลดี ควรรับประทานเคลนส์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งควบคู่กับคริพโต พลัส โดยสามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะของการรับประทาน ดังนี้
รับ ประทานขั้นที่ 1 (1-6 วัน) ขับถ่ายสารพิษและอุจจาระที่ตกค้าง (สีดำและเหม็น) -> ระบบประสาทปรับเปลี่ยนดีขึ้นไม่ปวดหัว รู้สึกโล่งไม่อึดอัด
รับประทานขั้นที่ 2 (6-45 วัน) สารพิษตกค้างขับออกหมด (อุจจาระเป็นสีเหลือง ไม่มีกลิ่นเหม็น) เริ่มขับสารพิษที่ตกค้างในเลือด (ผิวพรรณผ่องใสขึ้น) -> ความรู้สึกปรับเปลี่ยน ดีขึ้นอีก
รับประทานขั้นที่ 3 (45 วันขึ้น ไป) สารพิษในร่างกายหมดไป (อาการต่างๆ ของโรคดีขึ้น) -> ร่างกายสามารถ สร้างภูมิต้านทานโรค สร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์เก่า (ร่างกายสดชื่นและ แข็งแรง)
ดีท๊อกซ์ คือ วิธีที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากๆ ในการทำความสะอาด และกำจัดของเสียต่างๆ ออกจากร่างกาย การล้างลำไส้ (DETOX) จะช่วยทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกของเสียกากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้ที่หมักหมมเป็นเวลานาน หลุดออกมา ช่วยทำให้ลำไส้สะอาดด้วยคุณลักษณะพิเศษ 4 ขั้นตอน (ล้าง, กวาด, ดูด, ขับ)

+ ล้าง - ล้างสิ่งสกปรก
+ กวาด - กวาดสิ่งเน่าเสียที่ตกค้างในลำไส้
+ ดูด - ดูดสารพิษและกลิ่นเหม็นคาวที่ถูกล้าง
+ ขับ - ขับถ่ายตามเวลา 8-12 ชั่วโมง ในปริมาณมาก จนคุณรู้สึกพึงพอใจ

สารสกัดจากพืชที่มีใยอาหารสูง ยังมีคุณสมบัติช่วยในการลดน้ำหนักโดยไม่จำ เป็นต้องอดอาหาร
หรือรับประทาน อาหารทดแทน ด้วยการประสานการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

*โปรโมชั่นพิเศษสุด*
* ชุดทดลองดีท๊อกซ์ (3 วัน) ราคา 300 บาท ฟรี! แก้วเชค 1 ใบ
* ชุดดีท๊อกซ์เพื่อสุขภาพ (15 วัน) ราคา 1,200 บาท ฟรี! แก้วเชค 1 ใบ
เรา ก็ได้ ดีท็อกซ์สารพิษ ออกจากร่างกาย และยังสามารถ ลดน้ำหนักลง ได้อย่างง่ายดายง่าย ส่งผลให้ หน้าตาผิวพรรณดูสวยใสขึ้น รักษารูปร่าง ทำให้บุคลิกภาพดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด !! ทำให้รักษาโรคริดสีดวงถ่ายคล่องไม่เจ็บก้น

สนใจติดต่อได้ที่&nbsp 081-4347324

0
somsak 11 มี.ค. 55 เวลา 22:20 น. 15

ผมมี Detox นำเข้าจาต่างประเทศ&nbsp ใช้ได้ผลจริงๆ ภายใน 2 เดือน ถ้าไม่ถ่าย หรือน้ำหนักไม่ลดลง ยินดีคืนเงินให้ทันที&nbsp ของจริง ไม่อยากพูดมาก พิสูจน์เองดีกว่า

somsak8888@windowslive.com

0
-3- 30 ธ.ค. 55 เวลา 15:33 น. 16

เราพึ่งทำกินเลยวันนี้ T^T ก่อนหน้านี้เรากลัวว่าจะมีปัญหา เราเลยลองไปดูตามเว็ปต่างๆที่มีสูตรนี้ มีคนโพสว่า
" ทำกินแล้วดีมากๆๆ เลย >< "&nbsp อันนี้ เรากะจะลองทำวันเสาร์-อาทิตย์
" เราทำแล้ว ไม่ดีขึ้นเลย แถมท้องเสียไปหลายวัน " TT ไม่น่ะไม่ เพราะ วันจันทร์ เราต้องไป รร ไม่อยากท้องเสีย
" เอ่ออออออ คือ ช่วงแรกที่ทำก้โอเค 2 อาทิตย์แรก เราผายลมบ่อยมากก " TT 2 อาทิย์เลยหรอ
และอีกมากมายที่ทำให้เรารู้สึกไม่อยากใช่วิธีนี้ พอช่วงปีใหม่ รร หยุด 4 วัน เราคิดว่า นิเป็นโอกาศดีที่จะได้ทำ อ่ะห้าา ><
วันนี้เราก้ทำตามนี้เป๊ะๆๆๆๆๆๆ ทุกอย่าง ได้ออกมาถ้วยเบอเร้อเลยละ -0-" แต่ก้เกิดปัญหาอีกว่า ไม่รุอะไรเรากลับไปอ่านอีก เจอข้อความที่ทำให้รู้สึกไม่อยากกินอีกแล้ว ( เสียดายอุสาต์ทำไว้ ) ก้ช่วยไม่ได้เลยกินไปประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ที่เหลือทิ้งหมดเลย เสียดายสุดๆ เสียเวลา เสียตังส์ ด้วย แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สัก 5-10 นาทีได้ เรามวนท้องแปลกๆ เลยเข้าห้องน้ำปรากฎว่า มันสุดยอด โอเคมากๆเลย ไม่อยากอธิบายลองทำกินเองดูน่ะค่ะ มันสุดยอดจิงๆ

ปล. หากมีไรผิดปกติสำหรับสิ่งที่ถ่ายออกมาอย่าตกใจ นั้นคือ ของเสียที่ออกมาจิงๆ T^T ขอบคุณที่ทำให้เราเจอสูตรนี้ เราหามานานมาก แต่ก้กลัวๆว่าจะทำดีไม๊ เพราะเป็นคน ถ่ายยากจิงๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น