Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำให้เค้ารู้ว่าเรารักเขา....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      จะทำยังไงดีให้เค้ารู้ว่าเรารักเขา   โดยที่เราไม่ต้องบอกเค้าโดยตรง  เพียงแค่ให้เขารู้ว่าเรารักเค้าแค่นั้น 
PS.  >>Carnation

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

มนุษย์ 24 ต.ค. 49 เวลา 19:07 น. 1

ก้อคอยช่วยเค้าแบบเงียบๆ

มะหั้ยเค้ารู้อะ

ถ้ามี mail ก้อคุยเอ็มกะเค้าซะ

หุหุ เราก้อเปนแบบเทอนั่นแหละ

เข้าจัยเทอดี

1
๐SECRET๐PRINCE๐ 24 ต.ค. 49 เวลา 20:40 น. 2

ความรัก..บางครั้ง มันอาจจะรู้ไม่ได้ด้วยคำพูด เพราะในปัจจุบันนี้ คำว่า รัก มันพูดออกมาง่ายมาก สำหรับบางคน แต่ถ้าอยากให้รู้ว่ารักจริงๆ ก็ต้องดูที่การกระทำ เราเอง ก็รักแฟนเรามาก คบกันมาเกือบ 10 ปี เราบอกรักเขาทุกวัน เราทุ่มเท ทำทุกอย่างเพื่อเค้า อยากได้อะไรเราก็ให้ และครึ่งปีหลัง เค้าห่างๆจากเราไป เค้าก็บอกกับเราว่า "รักไม่รักดูได้ที่การกระทำ" เค้าพูดแบบนี้และมองหน้าเรา เราก็รู้เลยว่า สิ่งที่เค้าทำกับเราในวันนี้ คือ เค้าไม่รักเราแล้ว และก็จริงอย่างที่คิดซะด้วย เค้าไปมีคนอื่น 555 หัวเราะให้กับความโง่ของตัวเอง ทั้งๆที่รักมาก แต่สุดท้ายก็เจ็บมาก ในชีวิตนี้ เคยผ่านอุปสรรคมามาก แต่ก็ไม่เคยเจ็บ..เท่ากับครั้งนี้มาก่อน แล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำเพื่อเค้ามาตลอด มันหายไปไหนกันนะ มันไม่มีความหมายสำหรับเค้าเลยหรือไงกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าใจเค้าน่ะคิดยังไง เฮ้อ!! บางครั้ง มันก็ไม่มีคำตอบหรอกเนาะ!!


PS.  ความรัก...ไม่ได้ทำให้คนตาบอด คนต่างหาก...ที่ยอมตาบอดเพื่อความรัก
0
ying 7 มิ.ย. 52 เวลา 19:03 น. 3

บางครั้งการที่เราไม่ค่อยโทรหา หรือเอาใจใส่ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้รักสักหน่อย แค่ต้องการใครสักคนที่เข้าใจ101

0
ตาต้าร์ 6 ก.ค. 52 เวลา 21:26 น. 4

ยิ้มให้เขาและทักทายเขาเป็นประจำ เทคแคร์เขา คอยถามไถ่เขาเป็นประจำ แสดงความรู้ศึกเป็นห่วงเขา คอยให้ความช่วยเหลือเขาหากเขามีเรื่องไม่สบายใจหรือผิดพลาดในเรื่องต่างๆ หาวิธีดูวัน เดือนปีเกิดเขา โดยที่ไม่ให้เขารู้ พอถึงวันเกิดก็ให้ของขวัญเขาโดยที่เขาไม่รู้ตัว(จะทำให้เขาปลื้มมากที่สุด)และอย่างนี้เขาจะไม่รู้ว่าเรารักเขาได้อย่างไร....แต่อย่าลืมว่าความรักป็นสิ่งที่งดงาม เมื่อมีโอกาสช่วยบอกเขาด้วยว่า..ผมรักคุณ

0
คนรู้รัก 14 ก.ค. 52 เวลา 18:44 น. 5

เราไม่จำเป็นต้องบอกเขาหรอกถ้าใจไม่กล้ากลัวเขาจะปฏิเสธแค่เราได้พูดคุย ได้เห็นหน้าก็พอใจแล้วนี่แหละคือความรักที่จริงใจ7

0
payu 30 ม.ค. 53 เวลา 20:41 น. 6

ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกใคร

คือว่าเรื่องมีอยู่ว่า...
เรากับก้อง เพิ่งเป็นแฟนกันใหม่ๆ(โดยที่เรา2คนเคยเป็นแฟนกันมาแล้ว แต่เลิกแล้ว แต่มาคบกันใหม่) มีคนๆหนึ่งเขามาม่อก้อง แล้วก้องก็ดูเหมือนจะมีใจให้นิดๆ แต่เราถามเค้าแล้วว่า ตกลงเลือกใคร ก้องก็ตอบว่า เลือกเรา
เราไม่รู้แล้วจะทำอย่างไรต่อไป
...จะเลิกกับเขา หรือ ทนต่อไป...

0
1/4 16 มิ.ย. 53 เวลา 17:25 น. 7

เราชอบเขาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้แล้ว แต่ก็ได้แต่ชอบ อยากบอกดังๆว่า "รักนาย" แต่ก็กลัวว่าบอกไปแล้ว เขาจะชอบเรามั้ย
และอีกอย่างหนึ่งก้อกลัวเสียเพื่อนด้วย
ถ้าเกิดว่านายได้อ่านข้อความนี่ ขอให้นายรู้ไว้เลยว่าเรารักนายมากก
และเราอยู่ห้อง ปวช1/4 A-TECH รักนาย ปวช 1/7 A-TECH
รักมาก&nbsp เวลาที่นายเรียกเรา เราดีใจมากเลย และอยากให้นายรู้ไว้ว่า เราจะไม่ชอบใครนอกจากนายคนเดียว
นายเปงคนแรกที่เรารักตั้งแต่คุยกันครั้งแรก มันอาจจะเปงแค่ความเผ้อฝันไปเอง แต่ขอให้รู้ไว้ว่า
"เราจะรักนายคนเดียวตลอดไป"&nbsp &nbsp &nbsp 

0
กาญ 23 มิ.ย. 53 เวลา 14:46 น. 8

อยากทำให้เค้ารู้ว่าเรารักเค้าทำอย่างไรดี&nbsp ทุกๆวันหนังสือของเค้าจะมาฝากเราไว้ เราก็รับฝากเพราะเรารักเค้า&nbsp  ทำอย่างไรดีให้เค้ารู้วาเรารักเค้า

0
น้ำทิพย์ 7 ก.ค. 53 เวลา 16:19 น. 9

ทิพย์แค่เห็นเค้าทุกๆวันเราก็มีความสุขแล้วแต่บางทีเราก็พยายามเข้าใกล้ชิดเขาแต่ก้ไม่มีโอกาศนั้นสักทีแต่ก็ส่งข้อความหาเค้าบ่อยๆ

0
แพรว 3 ส.ค. 53 เวลา 19:26 น. 11

บางครั้งเรานั่งเรียนก็แอบมองเธอบางครั้งเราเดินผ่านก็ไม่อยากมองแต่ที่จริงเราอยากมองมากเพราะเราอายเลยไม่มองบางครั้งเธอมองเรา&nbsp เราดีใจมากแต่แกล้งทำเป็นเฉยๆ&nbsp  เราอยากบอกว่าเพื่อนเป็นแฟนกันนะ&nbsp แต่เราเป็นได้แค่เพื่อนเพราะเธอแอบชอบคนอื่นอยู่รักแรกนั้นหายากแต่พอเจอรักแรกก็ต้องจำใจไปเองมันจะต้องนานเท่าไรถึงจะเจอรักแท้&nbsp  สุดท้ายนี้เราอยากเป็นคนถูกรักไม่ใช่ไปรักแล้วต้องจากไปเองนะ

0
tonmai 21 ม.ค. 54 เวลา 22:38 น. 12

เราอยากจะบอกรักเค้าให้เค้าได้รู้บ้างว่าเรารักเค้าจะบอกเค้าเเต่พอเจอหน้าเค้าทีไรก็ไม่กล้าทุกทีเเค่คำคำเดียวทำไมมันยากเหลือเกินที่จะพูดคำว่า รัก เเค่คำสั้นๆเเต่พูดไม่ได้เค้าก็เคยบอกเราเเต่เราก็รู้สึกผิดที่ทำไมเราไม่บอกเค้าให้ เค้าอาจจะรู้สึกเสียใจที่เราไม่บอกรักเค้าเค้าอาจจะคิดว่าที่เราไม่บอกรักเค้าเเปลว่าเราไม่รัก เเค่จิงๆมันไม่ใช่อยากให้เค้าเข้าใจเเละรับรู้จากการกระทำมากกว่าคำพูดเค้าอาจจะเคยทำให้ฉันเสียใจเเต่ยังไงก็ยังรักเค้าคนนี้ตลอดไปจะเก็บความทรงจำดีๆไว้เสมอเมื่อฉันมีโอกาสหรือถึงเวลาฉันก็จะพูดคำๆนั้นกับเทอ

0
มุนินทร์ 29 ม.ค. 54 เวลา 13:54 น. 13

เป็นแฟนกัน&nbsp แต่เหมือนอยู่ห่างกันคนละโลก&nbsp ไม่ค่อยได้เจอกัน&nbsp เรียนหนักมาก ได้แต่โทรหากันและส่งข้อความก่อนนอน&nbsp ทรมานสุดๆทั้งรักทั้งคิดถึงแต่ก็ไม่รู้จะทำไง

0
ยัยตัวดี 8 ก.ค. 54 เวลา 20:09 น. 15

เรา รัก เทอ รัก มั่ก มาก ๆ ด้วย ><'

ตอน เรียน เรา ก้อ ชอบ แอบ มอง เขา

อยาก บอก เขา ว่า เรา ชอบ เขา [ แต่ ก้อ กัว น่า แตก ]&nbsp 



0
Bee 23 ธ.ค. 54 เวลา 13:41 น. 16

ถ้าเป๊ง เราหรอเราคิดว่าการที่เราด๊ายรักคัยสักโค๊นนนน อ่ะคงไม่จ๊ามเป๊งต้องบอกก๊อด๊ายแค่ทามให้โค๊นนที่เราร๊ากมีความสุขก๊อพอแบบว่าแอบหัยกำลังจั๊ยเขายุห่าง ห่างแบบห่วง ห่วงอิ อิแต่ถ้าเราแอบรักแพ่อนอ่ะแบบว่าเพื่อก๊อร๊ากเรายุอ่ะนะแต่ว่าเรามีแฟนแล้วทามไงดีอ่ะแต่ตอนี้เรากะแฟนก๊อไม่ค่อยด๊ายคุยกีนแล้วเราจรักเพื่อนได้ป่ะแบบว่าเขาเป๊งทอมอ่ะเราจะทามไงดีญิ๋งกะทอมจะคบกันได้นานแค่ไหนนนนนนนเน๊อออออ-_-

0
ิbaby 18 ก.พ. 55 เวลา 18:10 น. 17

ตอนนี้แอบรักแขกที่มาพักอยู่ที่อพาร์ทเม้นที่ทำงาน ตอนแรกก็เฉยๆๆกับเค้าไม่ได้ชอบเค้าเลย แอบชอบเพื่อนเค้าแต่ไปๆมาๆกลับชอบเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้มารู้ตัวอีกทีเรากลับละสายตาจากเค้าไม่ได้เลย ต้องแอบมองเค้าทุกวัน ทุกๆวันทำงานอย่างมีความสุขมากเพราะได้เห็นเค้าทุกวัน เวลาที่เค้ามาคุยด้วยเรากลับไม่กล้าที่จะมองหน้าเค้าเลย วันนี้เค้าได้เปิดประตูให้เราด้วยขึ้นลิฟไปกับเค้าเราเขินมากไม่กล้าจะพูดหรือมองเค้าเลยไม่รู้จะเอามือไม้ไปวางไว้ตรงไหนด้วย ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่าเหมือนเค้าจะแอบมองเราด้วย แต่เรากลับไม่กล้าที่จะคุยอะไรกับเค้าเลย ถ้าเรายังเป็นแบบนี้ตลอดไปเค้าจะรู้หรือเปล่าว่าเราแอบชอบเค้าอยู่ และถ้าซักวันนิงเค้ากลับบ้านไปเราจะทำยังไงเราจะร้องไห้ไหม ตอนนี้เราได้แต่ภาวนาให้เค้าพักที่นี่ต่ออย่างน้อยก็อีกเดือนนิงก็ยังดี แบบนี้เค้าเรียกว่ารักหรือเปล่าทั้งๆที่เพื่อนเค้าหล่อกว่าและตัวสูงกว่าแต่เรากลับมองแต่เค้า ตอนนี้เราไม่กล้าแม้แต่จะทักเค้าเลย ใครก็ได้ช่วยบอกหน่อยว่าเราจะทำยังไงดีกลัวแสดงออกให้เรารู้แล้วเค้าไม่ชอบเราทำให้เราไม่รู้ว่าจะกล้าทำงานที่นี่อยู่ไหม
ตั้งแต่เกิดมาไม่คอยบอกรักใครและไม่เคยรักใครเท่านี้มาก่อนด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่สวยนะแต่เราคงเลือกไปหน่อย พอเจอคนที่ใช่กลับไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี

0
'????????xx??? 13 เม.ย. 55 เวลา 00:52 น. 18

เรื่องของเรามันไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนคนหนึ่งเขาได้ขอพินเราจากน้องผญ.คนหนึ่ง น้องเขาคนนั่นก็รู้จักเรา พี่เขาแอดพินเรามาเขาเข้ามาทัก เราสองคนคุยกันได้ประมาณวันสองวันพี่เขาก็เล่าเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาให้เราฟัง ทั้งเรื่องส่วนตัว และหลายๆเรื่องที่คนส่วนใหญ่ถ้าพึ่งเคยรู้จักกันคงจะไม่คุยลึกขนาดนี้&nbsp เรากะพี่เขาคุยกันได้อาทิตย์กว่าๆ จนเรารู้สึกว่าเราเริ่มคิดกับพี่เขาเกินเลยแล้ว เราเลยพูดกับพี่เขาว่าเราไม่ดีพอที่จะเป็นสาวสุดที่รักของพี่ได้หรอก เรายังไม่รู้จักกันดีพอ พี่เขาบอกเราว่าเราเป็นน้องสาวที่เขารักมากที่สุด เวลาที่ได้คุยกันเราชอบทำให้พี่เขายิ้มและมีความสุข เราเลยสับสนไม่แน่ใจว่าพี่เขาคิดยังไงกับเรา หรือว่าเราต่างหากที่คิดไปเอง

0