Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ต่าย-สายธาร” ช็อก-ร่ำไห้ 'อ๊อฟ'ตาย เผยลางสังหรณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต่าย-สายธาร” ช็อก-ร่ำไห้ ''อ๊อฟ''ตาย เผยลางสังหรณ์


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท.วิทยา เรืององอาจ พงส. (สบ. 3) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 59/273 หมู่บ้านโฮมเพลส ซอยรามคำแหง 140 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 และแพทย์จากโรงพยาบาลโชคชัย 4 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา พบนางสีดา พัวพิมล อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน แม่ของ “อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล” อายุ 30 ปี ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฉายา “คีนู อ๊อฟ” ยืนร้องไห้ อยู่หน้าบ้าน มี “ใหม่-ณัฐฐา ลอยด์” นักแสดงรุ่นพี่ที่ทราบข่าวคอยช่วยปลอบประโลมให้คลายโศกเศร้า โดยทั้งคู่แจ้งให้ตำรวจทราบว่า อ๊อฟ-อภิชาติเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนตัวเองบนชั้น 2 พร้อมนำขึ้นไปตรวจสอบ พบร่างพระเอกหนุ่มในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน แบบมีหูรูด เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งบนเก้าอี้หน้าจอคอมพิวเตอร์ ศีรษะและร่างกายซีกขวาพิงกำแพง บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ มียาแก้หอบหืดของโรงพยาบาลรามคำแหง นอกจากนี้ ยังมีบุหรี่ที่สูบจนเหลือแต่ก้น อยู่เต็มที่เขี่ย ซึ่งวางอยู่บนโต๊ะด้วย 

นางสีดาเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเดินขึ้นไปหาลูกชายที่ห้องเพื่อเรียกกินข้าว แต่นายอภิชาติเปิดประตูออกบอกว่าจะขออยู่บนห้องก่อน สังเกตขณะนั้นพูดจาหอบๆ เนือยๆ เหมือนหายใจไม่สะดวก ตนเห็นท่าทางไม่ค่อยดี เลยถามว่าจะไปโรงพยาบาลหรือไม่ นายอภิชาติกล่าวว่า “ไม่เป็นไรครับแม่ เหมือนๆฝันยังไงไม่รู้”  

แม่ของพระเอกหนุ่มกล่าวต่อว่า ถึงตอนเที่ยงก็ยังไม่ลงมา จึงให้แม่บ้านขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่ลูกชายก็ไม่ตอบซึ่งผิดวิสัย แม่บ้านจึงตามให้ตนขึ้นไปเรียกอีกครั้ง พร้อมช่วยกันเปิดประตู แต่ไม่สำเร็จ เพราะประตูถูกล็อกจากข้างใน จึงออกไปตาม รปภ.หมู่บ้าน มาพังประตู ถึงพบว่าลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว อย่างไรก็ตาม จะนำลูกชายไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าวตามประเพณีต่อไป 

“อ๊อฟมีโรคประจำตัว เป็นหอบหืดมาตั้งแต่เกิด ระยะหลังยังมีโรคเส้นเลือดเลี้ยงหัวใจตีบแทรกซ้อนขึ้นอีก ต้องรักษาร่างกายด้วยการกินยาอยู่เป็นประจำ ส่วน สาเหตุอื่นไม่น่าจะมี การเสียชีวิตน่าจะมาจากทั้ง 2 โรคมากกว่า” นางสีดากล่าวปิดท้ายถึงสาเหตุที่คร่าชีวิตลูกชายไปก่อนเวลาอันควร

หลังข่าวการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่มแพร่สะพัด ออกไป บรรดาสื่อมวลชนหลายแขนง ทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ วิทยุ ต่างเดินทางมาทำข่าว โดยนางสีดาเปิดโอกาสให้ รายละเอียดอีกครั้ง ปรากฏว่าช่วงท้ายการให้สัมภาษณ์ มีนักข่าวสาวไม่ทราบสังกัด สอบถามนางสีดาถึงสาเหตุการตายของลูกชายจะเกี่ยวพันกับยาเสพติดหรือไม่ โดยนางสีดาตอบปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง พร้อมกับไม่พอใจที่นักข่าวสาวคนดังกล่าวยิ้มแบบไม่เชื่อคำตอบ จึงสอบถามชื่อและสังกัดเกิดความวุ่นวายเล็กน้อย ทำให้การสัมภาษณ์ต้องจบไปโดยปริยาย

ด้าน พล.ต.ต.วิทยาเปิดเผยว่า ผู้ตายเสียชีวิตในท่านั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ยังเปิดอยู่ คาดว่า เสียชีวิตขณะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ โดยเสียชีวิตมาไม่เกิน 5-6 ชม. ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เท่าที่ถามจากแม่ผู้ตาย น่าจะมาจากโรคประจำตัวที่เป็นตั้งแต่เกิด โดยอาการอาจกำเริบถึงขั้นช็อกหมดสติ จนกระทั่งเสียชีวิต 

ต่อมาเวลา 15.00 น. รถของโรงพยาบาลโชคชัย 4 นำร่างไร้วิญญาณของ “อ๊อฟ-อภิชาติ” มาส่งที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต โดยมีนางสีดา และ “ต่าย-สายธาร นิยมการณ์” อดีตแฟนสาวเดินทางมาในชุดมูลนิธิร่วมกตัญญู แต่เมื่อมาถึงปรากฏว่าเลยเวลาทำการแล้ว แพทย์เวรจะต้องผ่าชันสูตรศพในวันรุ่งขึ้น นางสีดาและญาติจึงตัดสินใจไม่ให้แพทย์ผ่าชันสูตรศพ เพราะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต 

อย่างไรก็ตาม ญาติจะเคลื่อนศพของ อ๊อฟ-อภิชาติ ออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา ในเวลา 09.00 น. วันที่ 17 พ.ย. จากนั้นจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าว และในเวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ โดยมีบริษัทเอ็กแซ็กท์เป็นเจ้าภาพสวดในคืนแรก 

ขณะที่ “ต่าย-สายธาร” เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตกใจมาก เพราะถึงเลิกรากับอ๊อฟไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน คุยกันเหมือนเดิม ล่าสุดเพิ่งเจอกับอ๊อฟเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา อ๊อฟส่งข้อความให้โทร.กลับ แต่ตนไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะยุ่งมาก กระทั่งมารู้ว่าอ๊อฟเสียชีวิต ทุกอย่างขออโหสิกรรมให้กัน ขอให้อ๊อฟไปสบาย ส่วนลางสังหรณ์ก่อนที่อ๊อฟจะเสียชีวิต มีเพื่อนคนหนึ่งที่กลับมาจากต่างประเทศมาขอหนังสือชื่อ “บันทึกรักร้าวดารา” กับต่าย ซึ่งเป็นหนังสือที่ต่ายถ่ายคู่กับอ๊อฟก่อนเลิกกัน แต่ต่ายไม่ได้ให้ไป เพราะเป็นหนังสือเพียงฉบับเดียวที่ถ่ายคู่กัน และเหลืออยู่เป็นเล่มสุดท้าย

ด้านนางเอกสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ อดีตแฟนของ อ๊อฟ-อภิชาติ กล่าวว่า ระหว่างถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารฉบับหนึ่ง มีพี่ที่รู้จักโทรศัพท์มาบอกว่าพี่อ๊อฟเสียแล้ว ตนตกใจ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก รู้สึกอึ้งไปเหมือนกัน เสียใจแทนครอบครัวพี่เขา สงสารแม่ สีดาด้วย ส่วนช่วงที่ยังคบกันก็พอรู้ว่าพี่อ๊อฟเป็นหอบหืด เป็นภูมิแพ้ โรคแบบนี้ต้องพักผ่อนมากๆ ดูแลตัวเองดีๆ หลีกเลี่ยงบุหรี่ และเหล้า อย่างไรก็ตาม จะไปร่วมงานศพของพี่อ๊อฟ เพราะถือเป็นพี่ในวงการบันเทิงคนหนึ่ง


สำหรับ อ๊อฟ-อภิชาติ เกิดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2519 อายุ 30 ปี เป็นบุตรของนายอมรจักร วิญญทาน และ นางสีดา พัวพิมล มีพี่น้อง 2 คน จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์จอห์น และคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผลงานเรื่องแรกคือ เรือมนุษย์ แพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 ต่อมามีอีกหลายเรื่อง อาทิ สายใยและผูกพัน ร่มฉัตร นางเสือดาว บ้านสอยดาว ปานตะวัน ซอสามสาย พิษน้ำผึ้ง แม่น้ำ ไชยเชษฐ์ ตุ๊ดเอ๋ย ตุ๊ดตู่ เพลงผ้าฟ้าล้อมดาว แก้วลืมคอน พี่น้อง 2 เลือด นกออก เหนือทรายใต้ฟ้า ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อ๊อฟ"อภิชาติ พัวพิมล นักแสดงชื่อดังหัวใจวาย เสียชีวิตคาบ้านพัก 
 
ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  มีอารายก็มาระบายให้รู้บ้างน้ะจ้ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

จิงโจ้พะโล้สำเภา 17 พ.ย. 49 เวลา 19:41 น. 2
เสียใจด้วยนะคะ
PS.  ..........อกหักไม่ว่า ถ้าไม่ได้รักคงบ้า ก็คนอย่างเทอมันน่า น่าได้เป็นเจ้าของ อกหักยังได้ ยังดีกว่าไม่ได้ชอบ จะเป็นจะตายก็ขอเอื้อมให้ถึงหัวใจเทอ..........
0
เซนต์จอห์น 18 พ.ย. 49 เวลา 11:59 น. 4

เป็นศิษย์เก่า เซนต์จอห์น นี่เอง



ขอให้ไปสู่สุคติค่ะ



ชาวเซนต์จอห์นขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อ๊อฟด้วยนะคะ

0