Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีทำให้สาวสวยผิวหน้าเนียนสวย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะกังวลกับผิวหน้าที่สวยๆของเราใช่ไหมคะ เราอาจจะเจอกับฝุ่นหรือควันสารเคมีมลพิษต่างๆเข้าหน้านะคะ ซึ่งเราก็กังวลว่าผิวของเราเสีย(แล้วขายไม่ออก อิอิ) เราก็ควรจะมีวิธีจัดการของเราให้ผิวหน้าชุ่มชื้นสวย จะได้ขายออก(ซักที) วันนี้เรามีวิธีที่ทำให้ผิวดูสวยโดยไม่อยากมาให้ดูกันค่ะ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลมากเลยค่ะ เราลองทำมาแล้วได้ผลดีเลยค่ะ



อุปกรณ์ที่ใช้มีดังนี้นะคะ

1.. ผงขมิ้น(อันลองหาซื้อได้ร้านขายของทั่วไปนะคะ ลองหาดูค่ะ)

2.. โยเกิร์ต 1ถ้วย (อ่อ.. อันนี้จะใช้รสอะไรก็ได้นะคะ แต่เราขอแนะนำให้เป็นรสธรรมชาตินะคะ ก็แล้วแต่คนเลยค่ะ)

3..  น้ำ. 1/4 นม..1ถ้วยนะ (แล้วแต่ค่ะจะใช้เท่าไหร่ แต่นี้คือระดับมาตรฐาน)

4..  อย่าลืม ช้อน ชาม หรือถ้วยนะคะ ช้อนควรใช้เป็นช้อนทานข้าวนะคะ

  
วิธีทำนะคะ

เมื่อเราเตรียมของ อุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว ให้เราตักผงขมิ้น(แล้วแต่ว่าตักกี่ช้อน)ที่เราใช้คือ3ช้อนนะคะ เอาผงขมิ้นมาเทใส่ในน้ำ แล้วนำนมกับโยเกิร์ตผสมให้เข้ากันแล้วเทลงไปผสมกับผงขมิ้น.. คนให้เข้ากันนะ แล้วเมื่อคนไปได้ซัก1-2นาทีแล้ว ให้เทน้ำออกจนกลายเป็นครีมสีจะออกเหลืองๆแดงๆอะ(สีเหลืองก็มาจากผงขมิ้นอะ ส่วนแดงๆก็มาจากโยเกิร์ต(สตอเบอร์รี่)) ของบางคนนั้นอาจเทน้ำออกมานิดหน่อยแล้วกลายเป็นน้ำก็มีนะคะ ก็ต้องคนละรอให้มันตกลงมาใต้ถ้วยรึใครจะเทออกซักนิดแล้วเอามือจุ่มลงไป แล้วเอามาทาที่หน้าของเราเอง ทาให้ทั่วบริเวณหน้าของเรานะคะ แล้วนวดไปให้ทั่วหน้าเลยนะ นวดๆๆๆๆไปเรื่อยๆค่ะ นวดไปได้ประมาณ2-3นาทีก็เอาน้ำค่อยๆถูออกนะคะ แล้วเมื่อล้างเสร็จควรเอาผ้าขนหนูที่สะอาดมาเช็ดให้หน้าของแห้ง แล้วลองจับหน้าเราดูนะคะ แล้วมันจะชุ่มชื่นนุ่มๆอ่าค่ะ

ป.ล. *
ใครทำไม่ได้ผลโพสไว้นะคะ (ไม่ได้ผลด่าได้ค่ะ)ถ้าไม่ด้ผลขอัยด้วยได้นะ)*

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

PloyKa 12 ม.ค. 53 เวลา 16:02 น. 2

ขอบคุงแต่ยังไม่ได้ลองอ่ะ
มีวิธีอื่นป๊ะ
เอาแบบว่าไม่มีสิวแบบดาราเลยอ่ะ

0
YUI_Guitar 19 ม.ค. 53 เวลา 21:56 น. 3

ลองทำดูแล้ววววว(ถูกบังคับให้ทำT^T)

ไม่รู้ว่ามันได้ผลรึอะไร เพราะดูไม่เป็น- -*

แต่รู้สึกได้ว่า มันสบายหน้าอะ

แบบ.. หน้ามันเย็นๆๆๆๆๆ สบายหน้ามากอะ ชอบ!!!

0
รุ่ง สาวเหนือ 15 ธ.ค. 54 เวลา 16:10 น. 17

คุณกำลังเครียดกับหน้าตัวเองอยู่หรือเปล่า ?&nbsp ลองใช้ครีม T&T ซึ่งเป็นครีมที่สกัดจากหัวไชเท้า มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง วิตามิน E&nbsp นางพญาหน้าขาว กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้&nbsp ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่เป็นกระ ฝ้า เคยรักษามาหลายที่ ใช้ครีมหลายยี่ห้อ แต่พอเลิกใช้ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม จากประสบการณ์นี้เอง ทำให้รุ่ง อยากแนะนำสิ่งดีๆ&nbsp ให้แก่พี่น้องชาว กระ ฝ้า&nbsp ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงที่เกิดกับตัวเอง ซึ่งเมื่อก่อนเป็นฝ้าตรงข้างแก้ม หน้าหมองคล้ำ ไม่อยากเจอใคร แต่พอใช้ ครีม T&T&nbsp ฝ้าค่อยๆ จางลง ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ ทำให้ใบหน้าเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น&nbsp ผิวหน้าสดใสแลดูสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ เวลาแต่งหน้าจะเนียนเป็นธรรมชาติ&nbsp ไม่ต้องโบ๊ะ หรือเติมแป้งระหว่างวันแล้วค่ะ&nbsp  เวลาไปพบลูกค้า ลูกค้าก็ทักว่า ไปทำอะไรมา หน้าเนียนจัง&nbsp เราก็แอบภูมิใจเล็กๆ มันทำให้เรามีความสุข และมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น&nbsp อยากแบ่งปันความรู้สึกดีๆนี้ ให้กับท่านที่มีปัญหา กระ ฝ้า&nbsp ปรึกษา “ ฟรี”&nbsp โทร. 086-0901029&nbsp หรือ&nbsp E-mail :&nbsp rakdee2520@hotmail.com&nbsp &nbsp ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านค่ะ / รุ่ง

0
พิชญา 1 ม.ค. 55 เวลา 14:55 น. 18

มีอีกวิธีนะ ของก็จะมี มะเขือเทศ2/4ของลูก(ทำให้แก้มเป็นสีแดงหรือชมพู) น้ำผึ้ง1/4 ของถ้วย(ช่วยให้หน้าเนียน) และก็มะนาว1ช้อนชา(รูขมขนกระชับและขจัดสิวเสี้ยน) มาผสมกันทั้งหมดทาทิ้งไว้ 5-10นาที อาจได้ผลสำหรับบางคนนะเพราะผิวหน้ามันไม่เหมือนกัน ขอบคุณค่ะ

0
Naey 21 มี.ค. 55 เวลา 00:13 น. 19

อยากดูดีไหม? อยากผอมไหม? อยากหน้าเนียนไหม ?
ไม่ยากเลย แค่...
>>> http://www.slendsure.com//users/034314 <<<
>>> http://www.slendsure.com//users/034314 <<<

ตัวอย่างของคนที่ใช้
facebook : Naey Rp
.
.
ดีจริง ได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก กล้าบอกต่อ :D

0
ง่องแง่ง 4 เม.ย. 55 เวลา 12:18 น. 20

 เราอยากทำอ่ะ ลองทำแล้วมันแหยะๆหน้าไงไม่รู้ แล้วนวดแรงจัด เจ็บหน้า


PS.  หากมันเป็นเพียงข้อความขยะ ก็ขอ S O R R Y เน้อ ♪♫♪♫♪♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ ง่องแง่ง♥ง้องแง้ง
0