Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>> _เตี้ย&สูง_แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี <<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

>> เริ่มจากคนตัวเล็กหรือเตี้ยก่อนละกันนะคะ คุณจะดูสูงขึ้นได้ด้วยไอเดียเหล่านี้ค่ะ

1.พยายามเลือกใส่เสื้อที่ดึงตูดสายตาให้คนมองในแนวดิ่ง ด้วยการเลือกเสื้อที่มีลายเป็นแนวตั้ง หรือคอเสื้อแบบคอวี หรือเลือกใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยที่ห้อยยาว เพื่อให้ช่วงตัวบนดูชะลูดขึ้น

2.
ถ้าหากว่าใส่เสื้อยาว ให้เอาชาย เสื้อไว้ข้างในกางเอง ซึ่งจะทำให้เห็นขาที่ยาวขึ้นและแน่นอนย่อมทำให้คุณดูสูงขึ้น ในทางตรงกันข้าม การปล่อยชายเสื้อไว้นอกกางเกง นอกจากจะดูไม่สภาพ รุ่มร่ามแล้ว ยังจะทำให้ดูช่วงขาสั้นอีกด้วย แต่ถ้าหากเสื้อของคุณออกแบบมาให้ปล่อยชายเสื้อนอกกางเกง ลองหาเข็มขัดเก๋ ๆ คาดทับเสื้อ จะช่วยได้เยอะค่ะ

3.
เลือกเสื้อผ้าที่เข้ารูปกับตัวคุณพอดี เพราะหากใส่เสื้อที่ใหญ่เกินไป อย่างเช่น เสื้อคลุมตัวหนา กางเกงหลวมๆ หรือเสื้อตัวโคร่งก็จะยิ่งทำให้ตัวคุณดูขยายขึ้น แทนที่จะสูง

      4. สังเกตดูว่าการใส่กางเกงที่เข้ารูปพอดีกับต้นขาและสะโพก จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น ซึ่งก็สามารถหลอกสายตาคนมองได้ว่าคุณมีช่วงขาที่   ยาว

      5.
ใส่กระโปรงสั้นแบบมินิหรือกางเกงขาสั้นไปเลยค่ะ เพราะเห็นช่วงขาของคุณมากขึ้น กับรองเท้าส้นสูงได้ยิ่งดี อย่าได้ใส่กระโปรงที่ยาวระดับเข่าหรือยาวกว่าเข่านิดหน่อยโดยเด็ดขาด

      6.
บอกไปแล้วค่ะว่าการใส่รองเท้าส้นสูงนั้นจะช่วยได้มาก แต่เพื่อการหลอกที่แนบเนียนเวลาใส่กางเกงขายาว อย่าลืมที่จะใส่ให้ชายกางเกงยาวปิดรองเท้าชะ ใคร ๆ จะได้ไม่เห็นอาวุธลับของเราค่ะ

      7.
พยายามหลีกเลี่ยงกางเกงที่จั๊มตรงปลายขา เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูตัวสั้น เคยลองมาแล้วเป็นความผิดอย่างมหันต์ค่ะ

      8.
ทรงผมก็มีอิทธิพลนะคะ หลายคนชอบเตือนหนิงว่าอย่าไว้ผมยาวจนเกินไป เพราะจะทำให้ดูตัวเตี้ย ซึ่งก็จริงค่ะ เพราะเคยไว้ยาวถึงเอวแล้วตัดสินใจตัดให้สั้นระดับบ่า เชื่อไหมคะมีแต่คนทักว่าสูงขึ้นจริง ๆ

      9.
ลองเคล็ดลับนี้ดูค่ะ เรามักแอบไปซื้อเสื้อผ้าเด็กโตมาใส่ เพราะจะมีขนาดพอดีตัวเรา และความยาวของกางเกงที่พอดี เพราะเดี๋ยวนี้ร้านเสื้อผ้าโดยเฉพาะอิมพอร์ต จะเป็นขนาดของฝรั่งกันไปหมดค่ะ

>> สาวตัวสูงอย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ ก็มีไอเดียดี ๆ มาฝากให้คุณดูตัวเล็กลงได้ค่ะ

1.
ง่ายมากคะ แค่เลือกเสื้อที่ชายยาวๆ และไม่ต้องเก็บชายเสื้อเข้ากางเกง เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณดูขาสั้นขึ้นค่ะ

2.
เลือกใส่กางเกงที่พับขาตรงปลาย หรือจั๊มตรงชายกางเกง ก็สามารถดึงความสูงของคุณให้หดลงได้

3.
พยายามหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อหรือกางเกงที่เป็นลายแนวตั้ง แต่ให้เลือกใส่เป็นแนวนอนแทน

4.
การผสมเสื้อผ้าที่มีสีอ่อนและเข้มก็สามารถช่วยได้ค่ะ อย่างเช่น เสื้อผ้าช่วงบนสีเข้มกับเสื้อผ้าช่วงล่างสีอ่อน หรือสลับกันก็ได้ ว่ากันว่าการใส่เสื้อผ้าทั้งชุดสีเดียวกันหมดจะทำให้ยิ่งดูสูงขึ้น

5.
สำคัญมากๆ ก็คือต้องไม่ใส่ส้นสูง แต่เป็นส้นเตี้ยแทน ไม่ดูตัวเล็กก็ให้มันรู้กันไป

6.
กระโปรงหรือกางเกงระดับเข่า ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยสาวๆ ที่สูงปรี๊ดได้

7.
เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่มองข้ามไม่ได้ คือ การเลือกเสื้อผ้าที่มีลูกเล่น รายละเอียดที่มีขนาดใหญ่ อย่างเช่น กระดุมเม็ดโต ปกคอที่กว้างเป็นต้น

8.
อย่าอายความสูงด้วยการเดินห่อไหล่เลยนะคะ จงเดินอย่างสง่าผ่าเผยและภูมิใจกับมัน ล่าสุดเพื่อนสมัยเรียนคนหนึ่งของหนิงจัดเตรียมปาร์ตี้ฉลองโสดหลังจากเลิกกับแฟนหนุ่ม โดยมีธีมว่าทุกคนต้องใส่ส้นสูง แอบงงและสงสัยว่าทำไม เพื่อนเลยสารภาพให้ฟังว่าเนื่องจากอดีตแฟนหนุ่มนั้นเตี้ยกว่า ที่ผ่านมาเธอต้องใส่ส้นแบน แถมเดินห่อไหล่ เวลายืนอยู่ใกล้ ๆ ก็ต้องคอยย่อเข่าเล็กน้อย แต่เนื่องจากเลิกกันแล้ว เธอขอเป็นตัวของตัวเองอีกครั้งและสัญญาอีกด้วยว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก

9.
ไว้ผมยาวสลวยสวยเก๋ ถึงเอวได้ก็ดี ที่ต้องหลีกเลี่ยงอย่างแรงก็คือผมซอยสั้น ที่จะยิ่งเสริมให้ตัวคุณชะลูดขึ้นค่ะ

เป็นไงคะ ทั้งสาวตัวเล็กและตัวสูงทั้งหลายหวังว่าไอเดียเหล่านี้คงจะช่วยคุณได้นะคะแต่อย่าลืมว่าเทคนิคเหล่านี้ก็คงช่วยได้เป็นครั้งคราว ไม่มีอะไรช่วยให้คุณสูงหรือเตี้ยได้อย่างถาวรหรอกค่ะ ฉะนั้นลองใช้อีกวิธีด้วยการยอมรับในสิ่งที่เรามี จงภูมิใจในความเป็นตัวเอง แล้วเลือกสวยในแบบที่เราเป็นดีกว่านะคะ




นำมาจากบทความของท่านหนึ่งจากนิตยสารเปรียว 

 


PS.  ^_^" แค่คิดถึงเทออยู่..D..D..มองดาวมองฟ้าน้ำตาก็ไหล ๐_+ >>I....Luk...KiM^Jae^Joong

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

&gt;_niranam_&lt; 8 ธ.ค. 49 เวลา 19:59 น. 1

เม้น  ให้ด้วยน้าจ้า
.
.
.
.
แวะไปเยี่ยมไอดีเราบ้าง


PS.  ^_^" แค่คิดถึงเทออยู่..D..D..มองดาวมองฟ้าน้ำตาก็ไหล ๐_+ >>I....Luk...KiM^Jae^Joong
0
[&gt;ซูกัส&lt;] 8 ธ.ค. 49 เวลา 20:58 น. 2

159นี่เตี้ยหรือสูงเนี่ย- -"

เราว่าเตี้ยนะ(ตอกย้ำตัวเองซะงั้น- -")
ขอบคุณนะคะ


PS.  Mi amor everytime..I'm que piensa de usted mi vida es usted.... Le falto que creo que vendrแ mi sue๑o...... ...los..I'm verdaderos que piensan en usted
0
ขวัญ 9 ธ.ค. 49 เวลา 10:46 น. 5

ไว้ผมยาวสลวยสวยเก๋ ถึงเอวได้ก็ดี ที่ต้องหลีกเลี่ยงอย่างแรงก็คือผมซอยสั้น ที่จะยิ่งเสริมให้ตัวคุณชะลูดขึ้นค่ะ



เป็นไงคะ ทั้งสาวตัวเล็กและตัวสูงทั้งหลายหวังว่าไอเดียเหล่านี้คงจะช่วยคุณได้นะคะแต่อย่าลืมว่าเทคนิคเหล่านี้ก็คงช่วยได้เป็นครั้งคราว ไม่มีอะไรช่วยให้คุณสูงหรือเตี้ยได้อย่างถาวรหรอกค่ะ ฉะนั้นลองใช้อีกวิธีด้วยการยอมรับในสิ่งที่เรามี จงภูมิใจในความเป็นตัวเอง แล้วเลือกสวยในแบบที่เราเป็นดีกว่านะคะ

0
lazlo 18 ม.ค. 49 เวลา 18:41 น. 6

เรา 150  เตี้ยกว่า159 อีกอย่าไปคิดไรมากโตได้แค่นี้อ่ะ แล้วเราอ้วนด้วยอ่ะ 50 อ่ะ มากๆเลย แล้วขายังใหญอีก แต่ดีที่ไม่ดำมากอ่ะ ผิวกลางๆ หน้าตาก็ม่ะดีอ่ะอายุก็ปาไป16จะ17แล้วด้วยแก่จริงๆเลยอ่ะ


PS.  PS : It you judge people, you have no time to love them. : ถ้าคุณมัวแต่คิดตัดสินผู้อื่น คุณก็จะไม่มีเวลาพอที่จะ รักและเข้าใจพวกเขา
0
เอมมี่รักพี่วร 8 ส.ค. 53 เวลา 08:28 น. 9

อยู่ ม.1 สูง 150 น้ำหนัก 35

ให้คำแนะนำด้วยค่ะ ว่ายังงัยจะสวย

เพื่อน ๆ ชมว่า สวย น่ารัก เซ็กซี่

แต่... มัน...ยังงัยอ่ะ

เตี่ย...เกิน...อ่ะ

0
earth 8 ธ.ค. 53 เวลา 02:38 น. 13

คนตัวสูงไม่จำเป็นต้องไว้ผมยาวเสอมนี่นา
ช้านยัง สูงตั้ง 175 น้ำหนัก49 อายุ 15ปี
ช้านพึ่งไปตัดผมมาสั้นเกือบถึงไหล่ ปกติยาวกลางหลัง
แต่ก็ยังดูมีแต่คนชม เพื่อนยังอยากไปตัดแบบแกเลย
แล้วก็วันที่ 7/12/53 ที่ผ่านมา ตอนไปร้านเช่าหนัง
ยังมีคนมาทักให้ไปประกวดเป็นนางเลย(ทั้งที่ไม่รู้จักกันซักนิด แต่ คนรู้จักก็ทักเหมือนกัน555+)

0
ช่วยด้วยค่ะ 19 มิ.ย. 54 เวลา 20:15 น. 15

เราสูง 164 อายุ14 อยู่ค่ะ ผอมด้วยแล้วรูปหน้ายาวด้วยอ่ะ เราเลยไปตัดผมมาอ่ะ ตอนแรก ยาวกลางหลังตัดเหลือแค่ไหล่เอง เราไปไม่ถูกแล้วY.Y

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น