Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเชคดวงกัดีกว่าดูสิว่าคุณดวงดีขนาดไหน>>>ไปเล้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เป็นวันที่ดาวจันทร์โคจรเข้ามาทำมุมที่ดีต่อกันกับดาวพลูโตในราศีเกิดของท่าน อิทธิพลของดวงดาวดังกล่าวส่งผลทำให้ท่านประสบความสำเร็จในการวางแผน เตรียมงานอยู่ในสำนักงานเพื่อดำเนินการในวันรุ่งขึ้น วันนี้เป็นวันหยุดท่านควรพักผ่อนอยู่กับบ้าน ที่พัก หรืออาจจะผ่อนคลายโดยการไปเดินเที่ยวจับจ่ายสินค้าตามห้างสรรพสินค้าใกล้ๆบ้าน หรือพักผ่อนสถานที่พักผ่อนที่ท่านชอบ การเงิน วันนี้เหมาะในการกู้ยืมเพื่อประโยชน์ในทางดอกเบี้ยในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ความรัก สดชื่น แจ่มใส สุขภาพ ให้ระวังโรคเครียด โรคความจำเสื่อม

สำหรับเพื่อนที่เกิดวันอื่นๆก็รอดูวันถัดไปนะคะ คิวต่อไปเป็นเพื่อนๆที่เกิดวันอังคารค่ะ
PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

~๐~Sponkeys~๐~ 11 ธ.ค. 49 เวลา 21:10 น. 1

จะรอแล้วกันนะ


PS.  PS.When loving someone.. never regret what you do.. only regret what you didn''t do. เวลารักใคร..อย่าเสียใจในสิ่งที่คุณได้กระทำ จงเสียใจในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ
0
เจ้าหญิง ยิ้มสวย 11 ธ.ค. 49 เวลา 22:07 น. 2

โห แล้วกว่าจะถึงวันศุกร์อ่ะ


PS.  [--] หากว่าเรากะลัง สบาย มาตบมือกัน (แปะ ๆ ๆ) หากว่าเรากะลังสบายมาตบมือกัน (แปะ ๆ ๆ)
0
jv_zone_jv_son 16 ธ.ค. 49 เวลา 19:21 น. 4

สำหรับวันอังคาร
วันนี้เป็นวันที่ดาวจันทร์โคจรย้ายราศีในเวลา 11.01 น. - 13.06 น. ในช่วงเวลานี้ท่าจะต้องงดเว้นการทำธุรกรรมที่สำคัญๆการทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ต้องงดเว้นเพราะเป็นช่วงเวลาที่ทำไปแล้วงานอาจมีปัญหา เกิดความล้มเหลวในธุรกิจ การทำสัญญาก็จะเสียเปรียบคู่สัญญา เมื่อผ่านพ้นช่วงเวลาดังกล่าวแล้วท่านสามารถดำเนินกิจกรรมหรือทำงานทุกอย่างได้ตามปรกติ แล้วท่านจะพบกับความสำเร็จในงานทุกเรื่องทุกกรณี การเงิน วันนี้มีสภาพคล่อง สะพัดดี ความรัก ราบรื่น สดชื่น แจ่มใส สุขภาพ วันนี้สุขภาพของท่านแข็งแรงสมบูรณ์ดี


PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE
0
jv_zone_jv_son 16 ธ.ค. 49 เวลา 19:23 น. 5

สำหรับเพื่อนวันพุธค่ะ ซึ่งเป็นวันเดียวกะเราเลยใครเกิดวันนี้บ้างเอ่ยไปเชค ดวงกันเล้ย

วันนี้ดาวจันทร์กับดาวเนปจูนโคจรเข้ามาทำมุมไม่ดีต่อกันในราศีเกิดของท่าน อิทธิพลของดวงดาวดังกล่าวส่งผลทำให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับงานและธุรกิจที่ดำเนินการไปแล้วผิดพลาด เสียหาย ทำให้เสียเปรียบ การทำงานวันนี้ต้องระมัดระวังคนแปลกหน้า จะนำความเดือดร้อยเสียหายมาให้ ผลงานและธุรกิจวันนี้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ไม่ประสบความสำเร็จ การเงิน มีปัญหาขาดสภาพคล่อง ไม่พอใช้จ่ายในวันนี้ ควรดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ถี่ถ้วนเป็นพิเศษ ความรัก ไม่สมหวัง พบแต่เรื่องโกหกหลอกลวงผิดหวัง เสียใจ สุขภาพให้ระวังโรคภูมิแพ้ เป็นหวัด ไอ จาม
 


PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE
0
jv_zone_jv_son 16 ธ.ค. 49 เวลา 19:23 น. 6

วันพฤหัส
วันนี้เป็นวันที่ดาวจันทร์โคจรทำมุมดีกับดาวยูเรนัสในราศีเกิดของท่าน อิทธิพลของดวงดาวดังกล่าวส่งผลทำให้ท่านประสบความสำเร็จกับงานและธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรคมนาคม งานไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ จะได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน ได้รับความร่วมมือและการช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ได้รับความศรัทธาเชื่อถือจากบุคคลที่ได้พลเห็น การเงิน วันนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเงินสะพัดดีมีสภาพคล่อง ความรัก ราบรื่น สดชื่นสมหวังมีความสุข สุขภาพ จะเจ็บป่วยเพราะความประมาทเลินเล่อเป็นเหตุ
 


PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE
0
jv_zone_jv_son 16 ธ.ค. 49 เวลา 19:24 น. 7

วันศุกร์คับผม

วันนี้เป็นวันที่ดาวจันทร์กับดาวอังคารโคจรเข้ามาทำมุมที่ดีต่อกันในราศีเกิดของท่าน อิทธิพลของดวงดาวดังกล่าวส่งผลทำให้ท่านมีอารมณ์คึกคัก กระปรี้กระเปร่าในการทำงาน มีการตัดสินใจเด็ดขาด ฉับไว ทำงานรวดเร็วคล่องแคล่วตรงไปตรงมา ทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นเกิดความเชื่อมั่นศรัทธาในตัวท่าน ผลงานใน อาชีพและธุรกิจ ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เป็นที่ยอมรับของบุคคลในสังคม มีงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ งานการกุศล ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องเกือบตลอดทั้งวัน การเงิน สะพัดดีมีสภาพคล่อง ความรัก ราบรื่น สมหวังดั่งใจปรารถนา สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ
 


PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE
0
jv_zone_jv_son 16 ธ.ค. 49 เวลา 19:25 น. 8

เพื่อนวันเสาร์เจ้าค่ะ

วันนี้เป็นวันที่ดาวจันทร์กับดาวพฤหัสโคจรเข้ามาทำมุมที่ดีต่อกันในราศีเกิดของท่าน อิทธิพลของดวงดาวดังกล่าวส่งผลทำให้ท่านประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและธุรกิจเกินความคาดหมาย ผลงานเป็นที่ยอมรับ ทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในสังคม มีโอกาสได้พบแต่คนที่ดีๆมีระดับ มีชีวิตที่มีความสุขอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ดีในบ้าน การเงิน วันนี้รายได้ดี มีเข้ามาหลายทาง การเงินมีสภาพคล่อง ความรัก ราบรื่น สดชื่น สมหวัง สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับม้าม โรคตับ โรคไต
 


PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE
0
jv_zone_jv_son 16 ธ.ค. 49 เวลา 19:26 น. 9

คนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ดาวพุธกับดาวเนปจูนโคจรเข้ามาทำมุมที่ไม่ดีต่อกันในราศีเกิดของท่าน อิทธิพลของดวงดาวดังกล่าวส่งผลทำให้ท่านมีปัญหาเรื่องในหน้าที่ที่รับผิดชอบ ทำงานผิดพลาด เพราะหลงเชื่อคนง่าย รู้เท่าไม่ถึงการณ์ มักพบปัญหาอุปสรรคในการทำงาน ไม่สมหวัง ผิดเป้าหมาย งานและธุรกิจพบแต่ปัญหาอุปสรรค ดังนั้นผลงานในวันนี้ไม่เป็นไปตามแผนหรือเป้าหมายที่วางไว้ การเงิน ขาดสภาพคล่องรายรับไม่พอกับรายจ่าย เงินขาดมือ ควรประหยัดอดออมไว้บ้าง ความรักไม่สมหวัง ผิหวังเพราะถูกหลอกลวง สุขภาพ ให้ระวังโรคภูมิแพ้ เป็นหวัด ไอ จาม
 


PS.   Jv_ZonE อยากรู้จักคนจงมองที่ตาแล้วจะรู้จักคนคนนั้นที่จิตใจ MyZoMBiE
0