Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาพหลุดองค์ชายลีชิน<เสื้อสีดำ ใส่หมวก>

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



จูจีฮุน เจ้าชายคาสโนว่า !!



เรียกว่า ณ วินาทีนี้ความแรงของ “เจ้าชายลีชิน” จากซีรี่ส์ “Princess Hours ( เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา )” ที่ได้หนุ่มเซ็กซี่ “จูจีฮุน” มารับบทบาทนั้น กำลังเนื้อหอมอย่างแรง หรือจะเรียกง่ายๆ ก็คือเสน่ห์ของพ่อหนุ่มคนนี้ที่เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบบนแคตวอล์ก อาจจะยังไม่ค่อยสะดุดตาเท่ากับบทบาทการแสดงซีรี่ส์เพียงเรื่องเดียว และซีรี่ส์เพียงเรื่องเดียวนี่แหละที่สามารถเปลี่ยนชีวิตทั้งชีวิตของหนุ่มน้อยคนนี้ไปเลย !!

เพราะจากคำบอกเล่าของเพื่อนสนิทของ “จูจีฮุน” ก็คือ เขาเป็นชายหนุ่มที่เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยพูด มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง แต่พอมีโอกาสเข้าวงการบันเทิง ก็เริ่มปรับเปลี่ยนตัวในหลายๆ ด้าน ต้องเข้าสังคมมากขึ้น เริ่มให้ความสนใจกับงาน และมีการเข้าหาผู้ใหญ่ แต่เชื่อมั้ยว่าครอบครัวของ “จูจีฮุน” เองกลับไม่รู้ถึงความฮอตฮิตของเขา



เพราะนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาเป็นนายแบบจนกลายมาเป็นนักแสดงแถวหน้าจากซีรี่ส์เรื่อง “Princess Hours” ที่พอละครออกอากาศเท่านั้นแหละ ทางบ้านได้เห็นถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดอย่างอารมณ์ดีว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่นานมาแล้วครับ ตอนนั้นที่ผมไม่บอกเพราะผมอาย คิดว่าให้ละครออนแอร์ก่อนแล้วค่อยบอกท่านน่าจะดีกว่า เดี๋ยวนี้แถวบ้านผมจะเอารูปของผมมาฝากไว้ที่พ่อกับแม่ เผื่อเวลาผมกลับบ้านก็จะได้มีโอกาสเซ็นให้ ( หัวเราะ )”

แต่ก็นั่นแหละ...การเข้าสังคมมากๆ แถมเป็นคนที่ได้รับความสนใจ เรื่องผู้หญิงและของมึนเมาก็เริ่มเข้ามา และนี่ก็เป็นภาพที่เหล่าปาปารัซซี่เก็บภาพ “จูจีฮุน” ได้ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยในภาพนอกจากในมือจะคีบบุหรี่และดื่มสุราแล้ว ข้างๆ กายของเขาก็มีสาวๆ รุมล้อมเต็มไปหมด ทำให้สื่อหัวสีในเกาหลีต่างพากันพาดหัวข่าวกันอย่างสนุกสนาน และตั้งฉายาให้เขาว่า “คาสโนว่าจูจีฮุน” ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ



อ่านเสร็จแล้วช่วยโพสต์กันโพสต์หน่อยนะคร่า

แสดงความคิดเห็น

>

131 ความคิดเห็น

&gt;^Lieb^&lt; 14 ธ.ค. 49 เวลา 20:42 น. 9

เหอๆ ไมไม่เห็นหน้าชัดๆ ล่ะเนี่ย??


PS.  CounT Down My BirThDaY~ เดือนนี้คนหน้าตาดีเค้าเกิดกัน ฮาๆ~*~
0
Peachgal 14 ธ.ค. 49 เวลา 20:57 น. 10

 =  = ธรรมดาของผู้ชายหน้าตาดี


PS.  ::XiahJunsu::YoongWoonJaeJoong::ChoiKangChangMin::U-Know YunHo::Micky YooChoon::SarangHaeYo HamKehHaeYo::Dong Bang Shin Ki::
0
คุJxนูสตoเบoร์รี่[N]u[P]o 14 ธ.ค. 49 เวลา 21:07 น. 11

รับม่าดัยอ่า

เราชอบชินอ่า

แต่ม่าน่าจาทัมแบบนี้นี่หน่า

ผิดหวังเรยอ่า!!~


PS.   ก ลั บ ม า ดั้ ย ไ ห ม !! ก ลั บ ม า ร๊ า ก ซ์ กั ล!! ร อ เ ท อ เ ส ม อ
0
~namzaa~ 16 ธ.ค. 49 เวลา 01:01 น. 14

อืมมม เคยเห็นมาแล้วอ่ะ

จากหนังสือAsian Plus หน้าปก คิมจองฮุน (เจ้าชายยูล)

แต่จีฮุนก้อยังอยู่ในใจเราเหมือนเดิม...555



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 16 ธันวาคม 2549 / 12:24
0
กิมจิ-31 16 ธ.ค. 49 เวลา 08:34 น. 18

นี่มันรูปตั้งแต่ก่อนเข้าวงการนะจ๊ะ แล้วก้อเป็นรูปที่ถ่ายกับแฟนของเขาจ้า แล้วเขาก้อออกมาขอโทษเพื่อน ๆ ของเขากับอดีตแฟนของเขาแล้วจ้ะที่มีรูปพวกนี้หลุดออกมาแล้ว


PS.  อย่าลืมทำตามฝันนะ
0
^_^ปารีส&gt;_O 16 ธ.ค. 49 เวลา 08:44 น. 19

จิงด้วย เราก้อดูที่ผลงาน


PS.  อย่าคาดหวังกับ คน 1 คนมากเกินไป เพราะไม่มีใครสามารถเป็นทุกอย่างได้ตามต้องการ
0
&#039;a:OngBeer;) 16 ธ.ค. 49 เวลา 09:29 น. 20

ดูที่ผลงานอ่ะ- -


PS.  ความรัก สวนทางกับกฎฟิสิกส์ นั่นคือ เมื่อเราให้ความรักกับใครมากเท่าไหร่ เราก็จะได้รับตอบแทนกลับมาเป็นสัดส่วนผกผันกลับ
0