Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือ ฮา สิ่งประดิษไหม่ของโลก เรพเพกซ์ ถุงยางป้อกงกันข่มขืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ให้สาวสวมติดตัวป้องกันข่มขืนได้แน่หัวคิดหญิงแอฟริกาเปิดตัวกระหึ่มโลก

        ฮือฮาสิ่งประดิษฐ์ใหม่เอี่ยมของโลก "เรพเพ็กซ์" ถุงยางป้องกันข่มขืน ฝีมือคิดค้นของหญิงชาวแอฟริกาใต้ เปิดแถลงโชว์ตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ลักษณะเป็นถุงยางให้ผู้หญิงสวมใส่ติดตัวไว้ ด้านในของถุงเป็นหนามแหลมคล้ายฟันฉลาม หากใครข่มขืนล่วงล้ำเข้ามาจะถูกหนามเกี่ยวติด เจ็บปวดทรมานจนต้องเลิกทำมิดีมิร้าย มิหนำซ้ำยังแกะหนามออกเองไม่ได้ด้วย ต้องไปให้แพทย์ช่วยที่ร.พ.สถานเดียว ตร.ก็จะตามตัวมาดำเนินคดีได้ง่าย เจ้าของเผยประดิษฐ์ออกมาเพราะแอฟริกาเป็นชาติที่มีสถิติข่มขืนสูงมาก 

        เมื่อวันที่ 1 ก.ย. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางซอนเน็ต เอห์เลอร์ส นักประดิษฐ์หญิงชาวแอฟริกาใต้วัย 57 ปี แถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์ถุงยางอนามัยสำหรับสตรีเพื่อป้องกันถูกข่มขืน มีชื่อเรียกย่อว่า "เรพเพ็กซ์" คล้ายผ้าอนามัยแบบสอด ติดตะขอไว้เกี่ยวผิวหนังอวัยวะเพศชายขณะทำมิดีมิร้ายต่อเหยื่อ ซึ่งในนาทีที่คนร้ายเจ็บปวดอวัยวะของรักของหวงอยู่นั้น เหยื่อจะได้มีโอกาสหนีเอาตัวรอด นอกจากนี้ คนร้ายยังต้องไปพบแพทย์เพื่อให้เอาหนามที่ปักคาอวัยวะเพศออก ไม่เช่นนั้นจะเจ็บปวดทรมานมาก เพราะอุปกรณ์ที่ประดิษฐ์จากน้ำยางลาเท็กซ์และมีซี่เหมือนฟันปลาฉลามนี้เอาออกเองไม่ได้ ดังนั้น จะเป็นผลดีต่อการตามล่าตัวของตำรวจในเวลาต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องรับรักษาคนไข้ลักษณะดังกล่าว

        ในงานแถลงข่าวที่หมู่บ้านไคลน์มอนด์ ห่างจากเมืองเคปทาวน์ไปทางตะวันออก 100 กิโลเมตร นางเอห์เลอร์สกล่าวว่า ที่ผ่านมายังไม่มีอุปกรณ์ที่ช่วยสตรีรอดพ้นจากการถูกข่มขืน ดังนั้น จึงหวังว่าผลงานประดิษฐ์ชิ้นนี้จะช่วยบรรเทาปัญหาการข่มขืนลงได้ โดยเฉพาะที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นชาติที่มีสถิติคดีข่มขืนสูงติดอันดับโลก เฉพาะสถิติของกรมตำรวจพบว่ามีมากกว่า 50,000 คดีต่อปี และผู้ X -->วชาญเชื่อว่าตัวเลขจริงนั้นมากกว่านี้ถึง 4 เท่า แต่กลุ่มเหยื่อที่เป็นสตรีและเด็กจำนวนมากไม่กล้าเข้าแจ้งความ

        หญิงนักประดิษฐ์กล่าวต่อว่า อุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยลดโอกาสการตั้งครรภ์และติดเชื้อเอชไอวีจากคนร้ายได้ เพราะทำหน้าที่เหมือนกับถุงยางอนามัยสำหรับสตรีอยู่แล้ว ขณะที่แอฟริกาใต้เป็นชาติที่มีผู้ติดเชื้อเอชไอวีหรือเอดส์สูงถึง 1 ใน 9 จากประชากร 45 ล้านคน อย่างไรก็ตาม นางเอห์เลอร์สกล่าวว่า ยังไม่ได้ทดสอบอุปกรณ์นี้กับคนจริงๆ ที่ผ่านมาทดสอบกับหุ่นพลาสติกที่จำลองรูปร่างผู้ชาย แต่ขั้นตอนการผลิตสินค้านั้นจะเริ่มในปีหน้า

        ด้านนักกิจกรรมต่อสู้เพื่อสิทธิสตรี เช่น นายแซม วอเตอร์เฮาส์ จากกลุ่มวิกฤตข่มขืน วิตกว่าอุปกรณ์ดังกล่าวอาจทำให้สตรีถูกทำร้ายหนักกว่าเก่า เพราะเมื่อคนร้ายรู้ว่าเหยื่อใส่อุปกรณ์นี้จะยิ่งทำร้ายรุนแรงยิ่งขึ้น


ปล. คงอยากไช่กันน่าดูเลยโน๊ะ
5  5  5  +



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 ธันวาคม 2549 / 23:12

PS.  •*• Oย่ามา มาฝืu กัuอีก ไม่voได้ยิuคำว่า|สีeใจ จากกัuด้วeดี ดีกว่า ฉัuรู้ไม่ได้มี!!ค่ฉัน คu|ดียว ที่รัก!noร์ •*•

แสดงความคิดเห็น

>

133 ความคิดเห็น

[ SkaphalZ ] Skylight ... 14 ธ.ค. 49 เวลา 20:15 น. 1
อืม ... ดีครับ ...

ถ้ามันใช้ได้จริง ... ประเทศไทยน่าจะเป็นประเทศต่อไปที่น่าจะเอามาใช้ ...

โหวตให้ครับ ...
0
-นกที่ไร้ปีก- 14 ธ.ค. 49 เวลา 20:35 น. 3

อืม.....แจ๋วดี ขอให้มาไทยไวๆ จะได้ป้องกัน และลดการถูกข่มขืนด้วย


PS.  คนบางคนจับผิดราวกับมีรางวัลให้ แต่บางคนจะมองหาความดี ในอุปสรรคทั้งปวง
0
ZeGee 14 ธ.ค. 49 เวลา 21:10 น. 6

เย้ย!!!! โหดมาก
แต่ดีฮะ เปงสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยแก้ปัญหาได้เยอะ
....แต่ว่าจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อมาใส่ทุกวันอ่า - v -

0
iioiisunnykung~(>o<) 14 ธ.ค. 49 เวลา 21:32 น. 7

ก็ดีอ่า  แต่เราคงไม่กล้าเอาเข้าไปอ่ะ-_-"

ปล.ไม่เคยใช้ผ้าอนามัยแบบสอด ไม่กล้าๆๆ  >//<


PS.  อยากให้ทุกๆคนมีความสุข สมหวังตลอดไป~ *^O^ Welcome to my id >O
0
เกลียดพวกบ้ากาม 14 ธ.ค. 49 เวลา 22:21 น. 9

เย้ๆๆๆ ดีจิงๆ แต่น่าจะมีแบบที่เป็นกรรไกร หรือไม่ก็ใบมีดโกนเนอะ ใครกล้าล่วงล้ำ ก็เอาให้มันไม่มีไว้ใช้งานกันอีกเลย ก็มีแล้วสร้างความเดือดร้อนดีนัก 555+สะใจ คนเลวๆอ่ะเอาไว้ก็หนักแผ่นดิน

0
Yolpevol 14 ธ.ค. 49 เวลา 22:37 น. 10

ดีจังเลย ถ้าทำได้จริงๆ คงเยี่ยม!!!


PS.  เน้นแต่ Post กระทู้มีสาระ ภาพแปลกหรือภาพตลกๆและเรื่องดาราฉาวๆจ้า ^^ ฝากเข้าไดด้วยนะ น้องใหม่จ้า ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็นหรอก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^
0
&gt;&gt;+[[มนุษย์ต่างดาว]]+&lt;&lt; 15 ธ.ค. 49 เวลา 09:14 น. 15

เหอๆๆ สยอง คงไม่กล้าใช้ง่า ต้องสอดเข้าไป


PS.  ไม่ขอเปงคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ (จะเปงที่เท่าไหร่ก้อเต็มใจรักเทอ)
0
EvE -_- ลูกชิ้น lซงง่า... 15 ธ.ค. 49 เวลา 15:56 น. 19

ดีจริงๆเลยนะ


PS.  PS.Bo Faa Friend For Ever มิตรภาพไม่มีวันแปรผันแม้นานวันไม่ลืมเลือน.. รักโบฟ้าที่สุดเลยหวังว่าโบเราก็คงมีคนรักเราบ้าง...[ ,,evefe-Chew-Chew"]
0