Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กอล์ฟ-ไมค์เปงนักข่าว ??????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




“โอไอซี” จัดศิลปินฮอตร่วมจ้อเป็นนักข่าว

        “โอไอซี” จัดศิลปินฮอตร่วมจ้อเป็นนักข่าว “กอล์ฟ-ไมค์”
ขอแจม ลองฝึกงานพิธีกร ติดตามชมได้วันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. ใน “โอไอซี” เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

        ปรับรูปแบบรายการเป็นสถานีรายงานข่าวบันเทิงในวงการเพลงอย่างเต็มตัวเลยทีเดียว  สำหรับรายการวัยรุ่นยอดฮิต “โอไอซี” ซึ่งนอกจากจะมี 7 พิธีกรหนุ่ม “แมน-เอ็ม-เดี่ยว-ป๊อบ-จิม-พล-เต๊บ” รับหน้าที่หาข่าวอัพเดทมานำเสนอแล้ว  ยังชวนบรรดาศิลปินยอดฮิตของยุค มาร่วมเป็นผู้สื่อข่าวกันด้วย 

        ไม่ว่าจะเป็นศิลปินร็อกขวัญใจเด็กแนว “โปเตโต้” ก็ได้ทำหน้าที่นักข่าวหัวเห็ดมาแล้ว หรือจะเป็นนักร้องสาวเสียงดี  “ดา เอ็นโดรฟิน” รวมทั้ง “โจ๊ก โซคูล” ก็เคยมาจ้อหน้าจอให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งกันด้วย 

        รวมทั้ง 2 พี่น้องสุดหล่อ “กอล์ฟ-ไมค์” ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมเป็นนักข่าวกับสถานี “โอไอซี” เหมือนกัน  แถมยังได้ฝึกงานเป็นพิธีกรอีกต่างหาก


        โดย “กอล์ฟ-ไมค์” เผยว่า “เคยมาเป็นวี.เจ.รับเชิญให้กับรายการ “โอไอซี” หลายครั้งแล้ว  แรกๆ ก็จะมีตื่นเต้น  ต้องท่องตามสคริปต์ตลอดหลายเทคกว่าจะผ่านไปได้ พอมาเป็นผู้สื่อข่าวก็จะแปลกไปอีกอย่างมีทั้งให้รายงานข่าวเหมือนอ่านข่าว  ก็จะต้องทำหน้าขรึมๆ จริงจังหน่อย แต่พวกเราก็จะหลุดๆ กันนิดนึง  แต่ก็ทำผ่านไปได้ด้วยดี

        หรืออย่างวันนี้จะเป็นการรับหน้าที่เป็นพิธีกรแบบเต็มตัวเลย  โดยพี่ทีมงานเซ็ทให้เป็นพิธีกรเกมโชว์โดยมีพี่จิมกับพี่ป๊อบโอไอซีเป็นแขกรับเชิญ  แข่งกันตอบคำถามเกี่ยวกับพวกเรา  อันนี้ก็ยากครับ  เพราะผม 2 คนจะต้องพูดให้เข้าขากันรับส่งกันเองหมดเลย  ต่างกับตอนที่เป็นวี.เจ.ที่จะมีพี่พิธีกรโอไอซีประกบคู่ด้วย แต่จะหลุดขำกันบ่อยเพราะบางทีพวกเราจะเล่นมุกสดๆ กันด้วย

        กว่าจะอัดเสร็จก็ใช้เทปหมดไป 2 ม้วนได้  แต่สนุกครับการเป็นนักข่าวเนี่ย ยังไงก็ลองติดตามชมดูนะครับ”

        นี่ก็เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่รายการ “โอไอซี” ภูมิใจเสนอ  ถ้าแฟนๆ อยากชมศิลปินคนใดทำหน้าที่เป็นนักข่าวหัวเห็ดก็บอกกันมาได้ที่รายการ “โอไอซี”  แล้วอย่าลืมติดตามมาดพิธีกรเต็มตัวของ “กอล์ฟ-ไมค์” ได้วันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. นี้ในรายการ “โอไอซี” เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5


~เครดิต~  www.gmm-tv.com
PS.  -*--*-///mikuiiiii////-*--

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น