Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จับรีสอร์ตสวิงกิ้ง -รับเซ็กซ์ทัวร์ทั่วโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รวบหนุ่มอังกฤษ-เมียสาวไทย สร้างรีสอร์ตหรูจัดบริการสวิงกิ้ง เปิดเว็บไซต์ดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาใช้บริการ จัดหาหญิงไทยและกะเทยมาดูแล คิดเหมาราคาคืนละ 7 พันบาท ยอมรับเปิดมานานกว่า 4 ปี มีลูกค้าใช้บริการนับพันคน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มี.ค. ที่ห้องประชุมฉัตรไพฑูรย์ สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ต.ธีระศักดิ์ กลิ่นพงษา ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรศักดิ์ เย็นเปรม รองผบก.ฯ, พ.ต.อ.สมาน พิชัยกมลฉัตร ผกก.สภ.อ.หนองแสง, พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม รองผกก.กลุ่มงานสืบสวนฯ, พ.ต.ต.ธนูศิลป์ มะโรณีย์ สว.ฯ, พ.ต.ต.กิติศักดิ์ ธนกิจไพโรจน์ สว.สทท.5กก.3บก.ทท. ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติและภรรยาคนไทย ที่ร่วมกันเปิดรีสอร์ตจัดสวิงกิ้งในหุบเขากลางป่า เชิญชวนชาวต่างชาติจากทั่วโลกไปใช้บริการทางเพศมานานกว่า 4 ปี

โดยสามารถจับกุมตัวนายไบรอัน แอนโทนี เคร็ก อายุ 57 ปี ชาวอังกฤษ และนางลำปาง เคร็ก ภรรยาอายุ 31 ปี เจ้าของโรงแรม คาโรไลน์ รีสอร์ท เลขที่ 188 ม.5 บ้านโคกสว่าง ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง หนังสือเดินทางประเทศอังกฤษ ระบุชื่อนายไบรอัน แอนโทนี เคร็ก เลขที่ 761048843, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง ภายในมีภาพถ่ายลามกอนาจาร, แผ่นซีดีบันทึกภาพเพื่อเชิญชวนชาวต่างชาติให้มาใช้บริการและภาพถ่ายกิจกรรมต่างๆ ภายในรีสอร์ต 20 แผ่น, สมุดบันทึกการนัดหมายลูกค้าของรีสอร์ต 1 เล่ม, เอกสารหน้าเว็บบอร์ด http://www.resortcaroline.com ระบุผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บ 61,299 คน และนกเงือกสีดำ จำนวน 1 ตัวที่เลี้ยงไว้ ในข้อหา ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, ร่วมกันประกอบการโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมีสัตว์สงวนหรือสัตว์ป่าคุ้มครองไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.ธีระศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้มีการเฝ้าติดตามมานาน ภายหลังจากที่มีการพบ เว็บไซต์ http://www.resortcaroline.com โผล่หลาในอินเตอร์เน็ต มีเว็บมาสเตอร์อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีการชักชวนชาวต่างชาติที่สนใจจะเดินทางมาเที่ยวพักที่รีสอร์ตในป่ากลางหุบเขาที่ จ.อุดรธานี มีบริการทางเพศครบครันทั้งหญิงสาวชาวไทยและสาวประเภทสอง โดยมีฝรั่งเจ้าของรีสอร์ตจะเดินทางมารับนักท่องเที่ยวถึงสนามบิน และพาเดินทางไปพักในรีสอร์ต

กระทั่งสืบทราบว่า รีสอร์ต แคโรไลน์ หรือฮาเร็ม กลางหุบเขานั้น ซ่อนอยู่ในบ้านเลขที่ 188 หมู่ที่ 5 บ้านโคกสว่าง ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี จึงได้นำหมายค้นศาลจังหวัด เข้าทำการตรวจค้นพบว่าตั้งอยู่ในหุบเขา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของอุดรธานีคือ "ภูฝอยลม" ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 10 ไร่เศษ ด้านหน้าเป็นบ้านพักของมารดานางลำปาง มีหน้าที่เปิดปิดประตู ชั้นแรก ห้ามคนนอกเข้าไปข้างในก่อนได้รับอนุญาต แล้วมีถนนเข้าไปอีก 100 เมตร ด้านซ้ายเป็นบ่อปลา ด้านขวาเป็นตัวรีสอร์ต มีประตูเหล็กสีดำปิดแน่นหนาอีกชั้นหนึ่ง

เมื่อเข้าไปข้างในมีกรงนกเงือกสีดำ อายุประมาณ 3 ปี ส่วนที่พักสร้างเป็นรูปตัวยูมีทั้งหมด 7 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นล่างเป็นรูปปลาโลมา ภายในที่พักพบนายไบรอัน และนางลำปาง สองสามีภรรยาเจ้าของรีสอร์ต พร้อมหญิงสาวคนไทย 5 คน อายุระหว่าง 21–25 ปี สาวประเภทสองอายุ 17 ปี 1 คน จึงตรวจยึดของกลางมีเครื่องคอมพิวเตอร์ ภาพลามกอนาจารและหลักฐานการติดต่อลูกค้าชาวต่างชาติจึงคุมตัวไปทำการสอบสวน

พล.ต.ต.ธีระศักดิ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เดิมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างบ้านพักในประเทศอังกฤษ ก่อนจะเดินทางมาประเทศไทยเมื่อประมาณ 6 ปีที่ผ่านมา มีเงินติดตัวมาประมาณ 30 ล้านบาท มีภรรยาเป็นคนไทยที่ชะอำ แต่เลิกรากัน และมาอยู่กินกับนางลำปางได้ 4 ปี มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ปีครึ่ง โดยเปิดโรงงานทำน้ำแข็ง สร้างบ้านพัก หมดเงินไปราว 10 ล้านบาท จึงคิดหาทางหาเงินโดยมีเพื่อนชาวอังกฤษซึ่งเป็นเกย์ชื่อแมทธิว อดัม เป็นคนเขียนเว็บไซต์ให้

จากนั้นจะมีชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่จะมาจากอังกฤษมาใช้บริการ โดยนายไบรอันจะเดินทางไปรับที่สนามบินอุดรธานีด้วยตนเอง ด้วยการชูป้าย รีสอร์ต แคโรไลน์ จากนั้นก็จะพานักเที่ยวเข้าไปยังรีสอร์ต ที่มีหญิงสาวคนไทย จำนวนร่วม 10 คน และสาวประเภทสอง 1 คน ไว้คอยบริการดูแลนักเที่ยวทุกอย่างทั้งอาหารการกิน บริการทางเพศทุกแบบ ส่วนมากจะเป็นแบบสวิงกิ้งหรือร่วมเพศกับหญิงสาว ครั้งละ 5-6 คน และทุกแบบที่นักเที่ยวต้องการ พร้อมพาไปเที่ยวในเมือง โดยนักเที่ยวจะต้องจ่ายค่าบริการเป็นเงินคืนละ 7 พันบาท หญิงสาวบริการจะได้คนละ 1 พันบาท สำหรับเว็บไซต์แห่งนี้ มีคนเข้าชมจำนวนกว่า 6 หมื่นคน เฉลี่ยมีนักเที่ยวตัดสินใจมาใช้บริการเดือนละ 15-20 คน ทำมานาน 4 ปี รวมแล้วมีนักเที่ยวต่างชาติเดินทางมาใช้บริการนับพันคน

พล.ต.ต.ธีระศักดิ์ กล่าวในตอนท้ายว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับนายไบรอันและนางลำปางแล้ว ก็ได้บอกให้ทั้ง 2 คน ได้ทราบว่าพฤติกรรมที่ทั้ง 2 คนทำนั้น ประเทศไทยเรารับไม่ได้ และก็ได้บอกกับนางลำปางว่า ต้องบอกสามีของนางให้ทราบว่า รีสอร์ตก็สวยงามดีอยู่แล้ว ตั้งในทำเลที่ดี ถ้าปรับราคาให้ดีแล้วคนไทยก็จะไปพักมากอยู่ ซึ่งเขาก็สัญญาว่าหลังเสร็จสิ้นคดีแล้วจะไม่กระทำเช่นนี้อีก ในเรื่องของตำรวจก็ได้มอบให้ พ.ต.อ.สรศักดิ์ ได้ติดตามดูแลต่อไป ส่วนในเรื่องของกะเทย ในอุดรฯ ที่เป็นผู้จัดหาหญิงบริการและกะเทยให้การบริการนั้น ขณะนี้พ.ต.ท.ณัฐนนท์ กำลังขยายผลอยู่ สำหรับเรื่องของเว็บไซต์ที่ลงโฆษณานี้ ทราบว่าเว็บมาสเตอร์อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในแง่กฎหมายกำลังศึกษาอยู่ว่าจะทำได้มากน้อยเพียงใด แต่ว่าก็ได้มอบให้พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ได้ประสานไปทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่แล้ว

ด้านนางลำปาง ภรรยา กล่าวว่า ตนได้แต่งงานอยู่กินนายไบรอันมา 4 ปีเศษ สามีเป็นคนคิดสร้างรีสอร์ต โดยตนเองเป็นคนติดต่อหาสาวประเภทสองและหญิงสาวมาไว้บริการแขกของสามี ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็เป็นห่วง เพราะสามีก็วิตกว่าจะไม่สามารถเดินทางกลับเข้ามาประเทศไทยได้อีก

ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  โบเขียว สู้ๆ!!!!!! >>GREEN GLAMOUR

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ToTเด็กดี_เด็กดี ToT 17 มี.ค. 50 เวลา 00:38 น. 2

ดีเเล้ว  เดี๋ยวนี้มานเกินอะไรขึ้นก็ไม่รุ้

ทำอะไรไม่รุ้จักละอา  กานบ้างเลย  หน้าด่าน  อะ

พูดดเเล้ว อารมเสีย 


PS.   รักคนเขียน เกลียดคนอ่าน อีหน้าด่านอ่านทำอีหยัง นู๋พลอยน้า วันนี้เข้ามาป่วนที่นี้ อิอิ คนไทยไม่เครียด ไม่จน ไม่กินเหล้า
0