Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แค่เกือบตบกัน ขวัญ-บี เคลียร์กันแล้ว !!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แค่เกือบตบกัน ขวัญ-บี เคลียร์กันแล้ว



ตามที่มีรายการวิทยุกระจายข่าวเกาเหลานางเอกช่อง 7 ระหว่าง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” ในงานแจกรางวัลแห่งหนึ่ง ซึ่งสาเหตุเกิดจากความเข้าใจผิดจนกลายเป็นข้อโต้เถียงกันขึ้นมา โดยที่ก่อนหน้านี้ทั้ง “บี-มาติกา” และ “ขวัญ-อุษามณี” ก็เคยตกเป็นข่าวว่าไม่กินเส้นกันมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น จนกระทั่งล่าสุดทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกในงานประกาศผลรางวัลแห่งหนึ่ง

ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ด้านหลังเวทีก็ได้มีเรื่องที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น และมีการโต้เถียงกันอย่างเสียงดัง จนเป็นที่ฉงนสงสัยแก่บุคคลภายนอกอย่างมาก แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถเคลียร์ปัญหากันได้อย่างลงตัว และไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันอย่างที่เป็นข่าวลือออกมาแต่อย่างใด เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี” ได้เปิดเผยว่า

“มันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ขวัญกับบีแค่พูดคุยกันธรรมดา ไม่ได้มีเรื่องราวขนาดจะตบจะตีกัน แต่ไม่รู้ข่าวออกไปขนาดนั้นได้อย่างไร ขวัญกับพี่บีรู้จักสนิทสนมกันมาก่อน อาจไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่แต่ไม่ได้ทะเลาะมีปัญหาอะไรกัน อีกอย่างขวัญไปงานมอบรางวัลใกล้หน้าเวทีมีผู้หลักผู้ใหญ่ไปงานเยอะแยะ ไม่มีใครกล้าทำอย่างนั้นหรอกค่ะ ก็ยังทำงานร่วมกันได้ตามปกติ เพราะพี่บีเชิญรางวัลก่อนและมีเกรซ จากนั้นก็เป็นขวัญ พี่ๆ ทีมงานเขาก็จัดคิววุ่นวายอยู่หลังเวที ขวัญกับพี่บีก็ไม่ได้มีเรื่องจะตบกันอย่างที่ข่าวออกมา”

ทางด้าน “บี-มาติกา” ได้กล่าวว่า.....“ก็งงกับข่าวที่ออกมา คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด เราไม่ได้มีเรื่องจะตบกันค่ะ ไม่ได้มีอะไรเราพูดคุยกันปกติธรรมดา ที่ผ่านๆ มาบีกับขวัญอาจะไม่ค่อยได้พูดคุยกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างมีงาน จะได้เจอกันก็เวลาไปงานต่างๆ แต่ไม่ได้มีปัญหาใหญ่โตตามที่เป็นข่าว เรื่องตบกันก็ไม่มีแน่นอนยืนยันค่ะ เพราะไปงานแบบนี้ไม่มีใครกล้าทำอะไรอยู่แล้ว เพราะคงไม่เหมาะสมแน่นอนค่ะ”


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย




PS.  ชั ก เ อ ย....ชั ก ว่ า ว....ชั ก เ ข้ า....ชั ก อ อ ก....ชั ก ใ น....ชั ก น อ ก....ชั ก อ ย า ก จ ะ บ อ ก ว่ า รั ก เ ธ อ ! อิ อิ ! ! !

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

^มิสออล์ซันเดย์^นักเขียนแม่ไก่^ 21 มี.ค. 50 เวลา 09:11 น. 3

ว้า~~~ นึกว่าตบกันเจง



PS.  รวมเรื่องสั้น :: รักซึ้งๆ กับครั้งหนึ่งของหัวใจ http://my.dek-d.com/pikki/story/view.php?id=273555 นิยายรัก :: Wanted Love~ เทหมดใจให้ ยัยตัวประกัน http://my.dek-d.com/pikki/story/view.php?id=124774
0
+..GreEn.+MikE~ 21 มี.ค. 50 เวลา 09:20 น. 4

ไมบีแต่งหน้าจัดมากๆเลยแต่ก้อสวยนะ


PS.  จะเป็นวันพุธที่เธอสุดเหงา~..จาเป็นวันเสาร์ที่เธอเศร้าใจ...บลาๆๆๆ~
0
oopib 21 มี.ค. 50 เวลา 09:59 น. 5

ไม่ค่อยชอบบีอ่ะ

ปากเจ่อๆ

ไม่รุเปนนางเอกได้ไง

แต่ชอบพี่ขวัญนะ

นิสัย

นู๋ไม่รุ

0
~ladypink* 21 มี.ค. 50 เวลา 10:10 น. 6
ในภาพอ่ะทามไม บีแก้มแดงจัง555  ก้อไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องดาราอ่ะน่ะ บลาๆ<เรื่องภาพหรือว่าเราเปนคนเดียวหว่า>
PS.  ราวร๊ากกกส์ [B]l[A]c[K] [V]a[N]ill[A]
0
ออย 21 มี.ค. 50 เวลา 10:20 น. 7

-*--*--*--*--*---*--*-กำๆๆๆๆๆๆ-*--*--*--*----*-<br>
น่าจะตบกานไปเลยเนอะ เรารู้นะอาจะมีเรื่องกานเเต่ปกปิดอ่ะเด่ โธ่(เราจะเชียพี่ขวัญ)เลยนะเนี่ย ไม่ชอบนังบีเลยอ่า<br>
<br>
ตั้งเเตเรื่องเเรกที่มันเล่น เเละก้อเรื่อง เขาหาว่าหนูเปนเจ้า ญ ออ่าลาวที่สุดเลยวะ อ้วกกกกกก

0
คลิปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 21 มี.ค. 50 เวลา 10:20 น. 8

เห็นเขาว่ากันว่ามีคนถ่ายคลิปตอนมี&nbsp;X&nbsp;<!--ปากเสีย-->งกันได้ด้วยแหละ<br>
<br>
สองคนเนี้ย มีเรื่องกันจริงๆ แต่ก็พูดแก้ตัว สร้างภาพให้ตัวเองไปงั้น<br>
<br>
เห็นว่าบีเอาเรื่องเน่าๆฉาวๆของขวัญที่เกิดขึ้นจริงไปเมาท์ ขวัญเกิดไม่พอใจเลยจะเข้ามาเคลียร์<br>
<br>
แล้วก็ปะทะคารมกันอย่างรุนแรง แต่ยังไม่ทันได้ตบกัน ผู้ใหญ่มาห้ามไว้ทัน<br>
<br>
เห็นเขาว่าขวัญอ่ะด่าบีว่า &quot;อี&nbsp;X&nbsp;<!--สถุล-->&quot; ด้วย พูดประมาณว่าเอาอี&nbsp;X&nbsp;<!--สถุล-->นี่ออกไปทีดิ<br>
<br>
ยังไงก้อจะติดตามข่าวต่อไป เผื่อมีคลิปจริงๆ

0
toto 21 มี.ค. 50 เวลา 12:09 น. 10

เกียดขวันอ่ะ ร่านเปนที่สุด <br>
เราวาบีน่ารักอ่ะ ขวัญสวยจิง<br>
แต่สวยแบบร้ายๆอ่ะ ดูตาขวันดิ

0
แมวดำ 21 มี.ค. 50 เวลา 13:10 น. 12

ยัยขวัญสตรอเบอรี่เอ๊ย!!!! มีคลิปกินเหล้าสูบบุหรี่พูดหยาบมากมายยังมีหน้ามาสร้างภาพอีก หนุนกันเข้าไปเถอะคุณแดงยัยพวกเด็กใจแตกเนี่ย

0
เจ้าหญิงคนต่อปัย 21 มี.ค. 50 เวลา 14:28 น. 13

เราไม่ชอบขวัญอ่ะ<br>
ถ้าคัยเคยเห็นคลิปขวัญสูบบุหรี่<br>
แล้วจะรู้อ่ะ ทุเรด ทำตัวเกินวัย<br>
พูดสั้นเรยล่ะกัน ตอแหลอ่ะ ร่านเปรรกันเองมาก

0
เจนี่ 21 มี.ค. 50 เวลา 14:54 น. 14

ไม่เกินวัยอ่ะ ขวัญอ่ะสวยเก่ง ฉลาด และน่ารัก ที่สูบบุหรี่อ่ะ ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวขวัญหลอก และขวัญก้อไม่ได้สูบจิงๆ มันเปนบุหรี่แป้ง กุก้อไม่อยากจะพูดล่ะว่ะ เรื่องมันนานแล้ว ยังไงขวัญก็ดีเว่ย ไม่งั้นทางผู้ใหญ่จะเข้าใจและให้ขวัญเล่นละครต่างๆนานเยอะแยะอยู่อย่างนี้เหรอ ผู้ใหญ่เห็นคลิปแล้ว ฟังเรื่องราวจากขวัญหมดแล้ว ถ้าขวัญสารเลวจิง ทำไมเค้ายังให้ขวัญเชิดหน้าชูตาได้ล่ะอีกอย่าง ขวัญก้อเป็นคนอ่อนน้อม ยกมือไหว้ผู้ใหญ่เสมอ แล้วก็ไม่เคยสร้างภาพ! เหมือนดาราบางคน เราว่าคนที่ด่าขวัญอ่ะ มีปมในใจ แล้วก็ขี้อิจฉาคนอื่นเป็นทุนอยู่แล้ว

0
L o v e r - D i a r y~* 21 มี.ค. 50 เวลา 15:23 น. 15


ใครคิดว่า My iD ของคุณสวยงาม
เข้ามาประกวดไดอารี่ได้นะค่ะ
ทางเราจะโพสไว้ที่หน้าเวบให้
ดูที่นี่

L o v e r - D i a r y

*~ ของแต่งไดมากมาย


0
ฟาย 21 มี.ค. 50 เวลา 15:27 น. 16

คห.16 บุหรี่แป้งบ้านแกสิ ถูกอิขวัญมันต้มจนเปื่อยเลยนะแก ไปเชื่อมันได้ไง ถ้าใครเคยดูคลิปแล้วก็จะรู้ทั้งนั้นแหละ ว่ามันบุหรี่จริง!!!!!!!

0
~-*-~ ปากกาสีชมพู ~-*-~ 21 มี.ค. 50 เวลา 16:23 น. 17


ไม่ค่อยชอบ บี เลยอ้ะ ดูหยิ่ง ๆ ไงก้อไม่รุ

แต่ขวัญน่ารักดี ^^


PS.  ไดอารี่ :: http://di_e_patt.storythai.com เวปป๋าเพชร :: www.petjahfanclub.cjb.net เวปบีวี :: www.blackvanilla-club.com ^ ^ ฝากด้วยน๊า ^_____________^
0
ออออ 21 มี.ค. 50 เวลา 16:32 น. 18

เราดูคลิปแล้วคนโง่เท่านั้นแหระดูม่ายเปนคลิปนั้นขวันม่ายดั้ยสูบเพื่อนเอาบุหรี่ไปจ่อตรงปากแล้วขวันก้บอกว่าขวันม่ายสูบบุหรี่เพื่อนก้ตะโกนบอก ตอแหล แล้วก้ยังเอาบุหรี่มาไว้ตรงปากขวันทัมเหมือนขวันสูบ........แล้วก้ปัดออก<br>
<br>
ชอบขวัน

0
เจนี่ 21 มี.ค. 50 เวลา 16:42 น. 19

ปันยาอ่อน ไม่ถูกขวัญต้มอ่ะ กรูรุ้ก้อแล้วกัน แต่ไม่จำเปนต้องพูดให้ห-มาอย่างเมิงเข้าใจหรอก อิบ้านนอกทั้งหลาย ไม่เข้าใจ และไม่รุ้จิง อย่าสะเหร่อโชว์ความห-มาออกมาเลย ขอร้องเหอะ!บุหรี่จิงบ้านพ่อเมิงขายเหรอ เปนแบบนั้นอ่ะ คลิปนั้นคัยๆกอเคยดูอย่ามาโชว์ความเจ๋งนักเลยว่ะ

0
ดกดำ 21 มี.ค. 50 เวลา 16:52 น. 20

อิพวกห่า ขวันและดูดบุหรี่จิง บุหรี่แป้งบ้านพ่อบ้านแม่เมิงสิอย่างนั้นอะไอฟาย และท่าเพื่อนขวันเอาบุหรี่มาจ่อเฉยๆ ทำไมไฟมันเป็นสีแดง ก็เพราะมันดูดไงไอฟาย กรุดูดบุหรี่กรูดูดเป็นด่ากันจังนะเมิง แล้วที่เมิงบอกกันว่าท่าหากทำตัวสารเลว แล้วคงไม่ได้เชิดหน้าชูตาหนะ อยากจะบอกว่าเมิงเอาคิดไงวะไอเหรี้ย ดาราเลวๆเหรี้ยๆเยอะไป อีพวกกบนอกกะลา ไอควายหมาปันยาอ่อน เกิดมาโง๊โง่ สั ด

0