Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

~~~ ทรมานมากเลย บอกเลิกเค้าแต่เราเจ็บเอง ~~~~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

        คือเราคบกับคนๆหนึ่ง เรารักเค้ามากเลย แต่ตอนคบกัน
ในเวลา 1 ปีเนี่ย ทะเลาะกันตลอดเลยอะ แล้วเราก็ชอบบอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะกันด้วย  แต่เค้าก็มาง้อนะ

        แต่พอตอนนี้สิ เค้าไม่ง้อแล้วด้วย เราเลิกกันแล้ว เราเศร้ามากเลย  ไม่รู้จะทำยังไงดี สมองคิดแต่เรื่องเค้าอะ ช่วยบอกวิธีให้เราทำใจเร็วๆหน่อยได้มั้ยคะ ไม่อยากเป็นอย่างนี้เลย สงสารตัวเองที่สุด  


              ** ช่วยบอกวิธีทำใจหน่อยนะ**

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

Panasoniczaa 28 มี.ค. 50 เวลา 09:27 น. 1

ไม่ต้องคิดไรมากหรอกหรอกนาาาาา


PS.  ++บอกใจตัวเองไม่อิจฉา...ว่าเราต้องไม่อิจฉา++ +เพราะคนอย่างเราเป็นแค่ที่ปรึกษา+ TaNg**Zaa
0
หนมปัง 28 มี.ค. 50 เวลา 09:44 น. 2

เราเคยเป็นเหมือนกัน คนๆนั้นคือ รักครั้งแรกของเรา เราคบกันมาได้ 4 เดือน เราดื้อกับเค้ามากเลย ไม่เคยยอมเค้าเลย เอาแต่ใจตัวเอง ขี้งอน ขี้น้อยใจ ไร้สาระมากๆ สุดท้ายเรากับเค้าก้อเลิกกัน วันปีใหม่เลยนะเราเสียใจมากๆ ทำใจยากมากๆ ก้อเพืงรุ้ว่าความรักมันเปนอย่างนี้ อยากให้เรากลับมาเหมือนเดิม แต่เมื่อเป็นไปไม่ได้ ก้อคงต้องทำใจ แต่ตอนนี้ผ่านมาได้3 เดือนละ เราดีขึ้นเยอะเลย บางทีเราก้ออยากให้เทอคิดว่า เราและเค้าไม่ใช่เนื้อคู่กันนะ อีกมะนานก้อเช้าแล้ว ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นนะ เปนกะลังใจให้จ่ะ

0
เดะ hatyai 28 มี.ค. 50 เวลา 10:09 น. 3

เข้าใจ เพราะเคยเป็นมาก่อน เลิกกันทั้งๆที่เราก็ยังรักกันอยู่ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ ซักวันเราก็ต้องเจอคนของเราอ่ะ หาอะไรทำ คุยกับเพื่อน ไปเที่ยว... เยอะแยะอ่ะ

0
มันผ่านมาแล้ว 28 มี.ค. 50 เวลา 10:13 น. 4

เราเองก้อเปงเหมือนเธอเลย คบกันมา 2 ปี แรกๆเราเปงคนบอกเลิก เค้าง้อเราตลอด จนเค้าทนไม่ไหว เค้าไม่ง้อ เราเลยต้องเปงคนง้อ มันเลยทำให้เรื่องแย่ลงไปเลย กลายเปงว่าเราต้องยอมเค้าทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะว่ายังไง เราห้ามขัดห้ามเถียง ในที่สุดเราก้อบอกเลิกเค้าอีกครั้งคือครั้งนี้ เขาไม่มาง้อเราเพราะเราเปงคนบอกเลิก ตอนนี้เขามีแฟนใหม่แล้ว เรายังคงเปงเหมือนเดิมไม่มีใคร เจ็บมาก ร้องไห้เหมือนคนบ้า เข้าใจคนอกหักเลยว่าเปงยังไง รู้ซึ้งทุกอย่าง ที่ว่ากินไม่ได้ นอนไม่หลับเปงอย่างไร เค้าไม่แคร์เราว่าเราจะเปงอย่างไร เขาสนใจแต่แฟนใหม่เขา เค้าบอกว่าเค้าลืมเราแล้วและเขาก้อรักแฟนใหม่ของเขาเหมือนที่เคยรักเรา เค้าไม่สนใจเราเลย เราแทบจะนอนตายต่อหน้าเขาเขาก้อไม่สนใจ เรารู้สึกเหมือนคนไร้ศักดิ์ศรี ไม่มีเหลือแม้แต่เรี่ยวแรง แต่จะให้ทำยังไง ในเมื่อเขาไม่สนใจเราต้อง อยู่เพื่ออนาคตของเรา ในเมื่อเขาไม่รักเรา เราต้องรักตัวเองทำตัวเองให้ดี ซักวันหนึ่งเขาจะต้องเสียใจที่เสียเราไป ถึงแม้ว่าไม่รู้ว่าจะมีวันนั้นหรือเปล่า แต่เราก้อต้องทำ และทำให้ดีด้วย&nbsp ตอนนี้เราก้อยังตัดใจไม่ได้ แต่ทำใจได้มากกว่าครึ่งแล้ว&nbsp เราคิดย้อนไปดูวันที่เราอ้อนวอนให้เขากลับมาคบกับเราแล้วเค้าไม่กลับมา มันทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองทำอะไรลงไป มันน่าตลกมากเลยนะที่ไปอ้อนวอนคนไม่มีค่าคนนั้น มันทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตเรามีค่ามากกว่าชีวิตของคนคนนั้น ถ้าตอนนี้เขากลับมาเราก้อคงไม่กลับไปแล้วหล่ะ เพราะเรารู้ว่ากลับมาก้อต้องเลิกกันอีก เพราะหลังจากที่เขาเลิกกับเราเขาทำให้เราเสียใจมากเขาทำในเรื่องที่เราไม่คาดคิดไว้หลายเรื่อง มันทำให้เรารู้สึกรังเกียจผู้ชายคนนี้มาก แต่เราอยากให้เขากลับมาขอคืนดีนะ เราอยากจะทำให้เขารู้ว่าความเจ็บปวดจากการรักแล้วไม่ได้รักตอบนี้มันเปงยังไง เราขอให้ทุกคนที่เจอแบบเราเข้มแข็งนะ สักวันมันจะเปงวันของเรา&nbsp และเราจะผ่านมันไปได้&nbsp และไปได้ดีโดยที่เราไม่รู้สึกอะไรเลย&nbsp สู้&nbsp สู้

0
...I\'m Prear u khow..? 28 มี.ค. 50 เวลา 10:56 น. 5

ขอบคุณมากนะที่ช่วยปลอบอะ เราพยายามทำตัวเองให้เข้มแข็งอยู่ แต่เราทำไม่ได้ กินข้าวไม่ลง นอนไม่หลับ เห็นมือถือไม่ได้ต้องกดเบอร์เค้าตลอด แต่ไม่ได้โทรไปนะ กดโทรแล้วก็วาง บางทีอยากได้ยินเสียงเค้า 3 วันแล้วนะที่เราทรมานอยู่อย่างนี้ ไม่รู้อีกนานแค่ไหนเราจะทำใจได้ หลายคนอาจมองเป็นเรื่องตลกนะ แต่ถ้าไม่เจอกับตัวจริงๆ คงไม่รู้หรอก เราเคยปลอบใจเพื่อน "อกหักแค่เรื่องนิดเดียวเอง" แต่พอโดนเข้าตัวเองจริงๆ แทบบ้าเลยนะ มีเพลงไรพอที่จะฟังให้ทำใจได้เร็วบ้างอ่ะ

0
555 28 มี.ค. 50 เวลา 12:16 น. 6

เราก็พึ่งอกหักมา สด ๆ ร้อนๆ เลยอ่ะ ไม่ต้องคิดมากนะจ๊ะเปงกำลังจัยให้<br>
สู้ๆ คิดซะว่า เราไม่ใช่คู่กัน ตอนเกิดมาเรายังไม่มีเค้าได้ ตอนนี้เราก็ต้องทำได้

0
รอครัยสักคน 28 มี.ค. 50 เวลา 19:30 น. 8

เรื่งของเธอเหมือนเราเลย เราบอกเลิกเค้าทุกรอบเลย เเต่ตอนนี่เค้าก้อมาบอกเลิกเราอ่ะเศร้าอ่ะเเต่มายเปงรัยไม่ต้องคิดมากเราคบกับเค้า10เดือนกะอีก12วันเพิ่งเลิกกันวันที่24ที่ผ่านมานี่เองเเต่เราก้อทำใจเเล้วล่ะ<br>
ก้อเราทำร้ายเค้าอ่ะดิเราก้อต้องยอมให้เค้ามีความสุขเเม้เราเจ็บก้อยอมมมมมมมมมมมเก้อเหงาน่ะคิดถึงมากด้วย เเต่เรามีเพื่อนโทรมาหาทุกวันเลย........... เราก้อต้องทำใจอ่ะไม่ต้องคิดมากถือสักว่าครั้งหนึ่งเราก้อยังได้ชื่อว่าเปงคนรักกันอ่ะ&nbsp ไม่ต้องคิดมากน้าเด๋วเวลาจะเปงเครื่องช่วยรักษาใจเราเองเด๋วสักวันเราก้อต้องเจอคนอีกมากมาย นี่มันเเค่การเริ่มต้น&nbsp ของชีวิตความเจ็บปวดจะทำให้เราเข้มเเข็งเอง&nbsp  สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจะเครียดทำไมก้อยิ้มเข้าไว้..................

0
..... 28 มี.ค. 50 เวลา 21:57 น. 9

เจ็บได้ แต่<br>
อย่าเจ็บนานนักล่ะ<br>
เหลือเวลาให้รักแท้ที่กำลังรออยู่บ้างนะ

0
คนเคยรักที่ยังผูกพันธ์ 12 มี.ค. 53 เวลา 05:11 น. 11

ก็คิดซะว่าเลิกกับเค้าเราก็จะได้เจอคนใหม่ ๆที่อาจจะดีกว่าคนเก่าเป็นร้อยเท่าก็ได้อกหักเรื่องเล็กอกเล็กเรื่องใหญ่ สู้ ๆนะจ๊ะ&nbsp ฟังเพลงของพี่บี้ดิ รู้สึกดีขึ้นเยอะเลย ได้ฟรีอีกครั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง555&nbsp ชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้แหละ

0
กิ่ง 22 ก.ย. 53 เวลา 09:23 น. 12

ก้อ ตัดจรัยสิค่ะ&nbsp รุว่าเจ๊บ

ฉันก้อเป๊นเหมือนกัน

เเต่จะหั้ยย้อนเวลามันคงม่ายดั้ย

ต่อหั้ยม่ายมีเค้า เราก้อยุดั้ย

อย่าลืมสิ&nbsp ผู้หญิงม่ายจามเป็นต้องออนเออร์ เสมอไปหรอกนะค่ะ

0
baitaey 29 ม.ค. 54 เวลา 12:33 น. 13

เเต่มันทำใจยากมาเลยนะ กว่าจะลืมใครสักคนได้ เราก็เป็นคล้ายๆเธอนะ เป็นคนบอกเลิก เเต่กับมาเจ็บเองเเบบนี้ เจ็บมากๆเลยด้วย T^T&nbsp เเล้วเค้าก็มีคนใหม่ไปเเล้ว เพียงเวลาเเค่ไม่กี้อาทตย์ที่เลิกกัน เรายังไม่มีเลย เเต่เค้ากับไปมีเเล้ว . . ตอนนี้เราก็ยังทำใจไม่ได้ หลอกนะ เเต่เราคิดว่า. . พอเวลานานผ่าน อะไรอะไร มันก็คงจะดีขึ้นเองอะละ&nbsp ^^&nbsp สู้ สู้ นะค่ะ จขกท

0
แอน 1 เม.ย. 54 เวลา 23:02 น. 14

เลิกกันได้ห้าวันแระเขาได้เราแล้วทำเหมือนไม่มีเวลาตอนแรกป่วยยังต้องมาเจอกันเขาทำเหมือนเราไม่มีตัวตนอ้างงานเยอะสถาปนิกนี่งานเยอะมากจนไม่มีเวลาให้แฟนเลยรึไงเราส่งข้อความไปบอกเลิกเขาก้อง้อแค่ครั้งเดียวเราไม่รับสายเขาก้อไม่ติดต่อเราอีกมีแย่กว่านี้อีกมั้ยตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยเสียทั้งใจเสียทั้งตัวลืมเขาไม่ได้จริงจริงเขาพยายามให้เรารอและเข้าใจเขาแต่เรารอจนท้อผิดนัดทุกครั้งสายทุกนัดเวลาที่ใกล้กันเขาทำเหมือนมีความสุขร่าเริงพอปล่อยเขาก้อขรึมเหมือนคิดอะไรเขาบอกเขาเครียดเรื่องงานคุยกันทุกวันแต่ไม่เจอมันเลยหมดความอดทนในการคบกันแต่ยังรักเขาจะทำยังไงเพราะบอกเขาจะไม่ติดต่อและหวังว่าคงจะไม่เจอกันอีก

0
Mikijang 3 มิ.ย. 54 เวลา 19:14 น. 15

เราก้อเป็นนะ ทั้งๆที่บอกเลิกเองแต่กลับทำใจไม่ได้เราบอกกับเขาไปว่าครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆที่เราต้องลากัน เพราะเราบอกเลิกหลายครั้งแต่กะม่ะเคยสำเร็จเลย ที่บอกไปไม่ใช่เพราะไรหรอกเพียงแค่เขาทำเราเจ็บมาก...มากๆเลยตั้งแต่ที่เรารู้จักกันแล้ว เขาหลอกฉัน โกหกกัน เราอยู่คนละที่ก้อจริงแต่การที่เขาได้มาเปนแฟนกับฉันเขาก้อดียุน้ะแต่ยังไม่ค่อยจะพอ พอฉันเลิกกับเขา เขาก้อบอกว่าเขาไม่เรียนแร้วมันก้อมีหลายครั้งนะที่เขาบอกว่าเขาเรียนเพื่อฉัน ฉันไม่สามารถแนใจได้หรอกว่าเขาทำเพื่ออะรัย บอกเลิกไปแต่ใจยังรักไม่กล้ายิ่งนักกลับเปนเหมือนเดิมก้อ เอิ่ม...ฉันบอกว่าไม่มีโอกาสสำหรับเขาแร้วนี่ ฉันรู้สึกผิดมากและสงสารแต่การกระทำคำพูดที่แสดงออกไปนั้นมันต่างกันจัง...
Kiw,I am sorry very really and I don't intent. So much sorry
ฉันยังรักเธออยู่เหมือนเดิมไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปสักแค่ไหนขอโทษที่เป็นแบบนี้
ถ้าเราเป็นเนื้อคู่กันสักวันมันคงเหมือนเดิม....

I am Mikijang. Love you forever.&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp Good&nbsp Luck

0
mikijang 21 ก.ค. 54 เวลา 17:04 น. 16

ไม่นานก็คงทำใจได้ล่ะค่ะแต่ถ้าให้ตัดใจนั้นคงยากแต่เราก้ออยากให้ทุกคนมีกำลังใจค่ะ


รักแค่ไหนถ้าไม่ใช่คนที่คู่กันก็ขอให้จดจำเรื่องราววันดีที่เคยมีกันและกันนะคะถึงแม้ว่ามาจุกนึงเรากับเขาอาจไม่มีวันได้มาร่วมทุกข์สุขด้วยกันแล้วอย่างน้อยก็เคยร่วมสุขทุกข์กันมาบ้างแร้วและที่สำคัญก็ทำให้เราทราบว่าเรารักเขาจริงไหมด้วยไงคะเหมือนเป็นบทพิสูจน์เลยค่ะ

0
หน่องขวัญ 6 พ.ค. 58 เวลา 10:02 น. 18

ฉันคบมา3ปีกว่าฉันคิดฉันเหนื่อย ท้อ พุดอะไรกับใครม่ได้ ฉันบอกเลิกเขาและฉันก้อพยายามมีคนอื่นเพื่อลืมเขา.แต่มันไม่ใช่เรยยิ่งทำให้เราคิดเรื่องเขามากขึ้นทุกวัน.เรารักเขามาก ณ ตอนนี้เขามีคนอื่นแล้ว.ก้อได้แต่ภาวนาว่าให้เขากลับมารักเราสักนิดได้ไหม.....เจบจริงคนที่บอกเลิกไม่ได้หมดรักเสมอป่ะน่ะ

0
sasisogood 17 ม.ค. 60 เวลา 19:50 น. 19

เขาบอกว่า เขารักคนใหม่แล้ว เขาทำทุกอย่างเหมือตอนคบกับเรา ดูแล เอาใจใส่ เหมือนตอนคบเราทุกอย่าง เราร้องให้จนหน้าตาบวมตรงหน้า เขายังไล่เราตลอด เขาบอกยังไงก็ไม่กลับมา เราทั้งเดินตาม จับมือเขา เขาก็ทำเหมือนเราไร้ตัวตน สุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่ในที่ของเรา ของที่เคยให้กันเรายังเก็บไว้ทุกชิ้น แต่เขาทิ้งไปหมดแล้ว ขนาดเลิกกันเพียง 2 เดือน คบกันมา 5 ปี ไม่เหลือเยื่อใยอะไรเลย พอกลับมาคิดก็เสียใจว่าเรายอมทำอะไรขนาดนั้น ไปอ้อนวอนเขา ขอความเห็นใจ ขอโอกาส แต่กลับมามือป่าว หอบน้ำตากลับบ้าน วันนี้เองที่รู้ว่าศักศรีดิ์ไม่เหลือแล้ว หยิ่งมาตั้งนาน พังหมดแล้ว 

0
Freedom Life 20 ก.ย. 60 เวลา 19:44 น. 20

ลองออกจากมุมเดิมๆดูนะ กลับไปหาอ้อมกอดจากพ่อแม่ รักที่แท้จริงที่อยู่ในบ้าน


ในเมื่อเค้าอยู่โดยไม่มีเราได้ เราก็ต้องอยู่โดยไม่มีเค้าได้เหมือนกันนะ


หากิจกรรมอะไรทำเพิ่ม ไปเจอเพื่อนบ้าง ถ้าไม่มีเพื่อน ก็ลองเขียนไดอารี่ดูนะ


เวลาที่นึกถึงเค้า คิดถึงเค้า อยากพูดอะไรกับเค้า ระบายออกมาเป็นตัวหนังสือให้หมด


แล้วก็ปล่อยให้จบแค่ตัวหนังสือ อย่ามัวแต่จมอยู่กับอดีต ลองทำกิจกรรมใหม่ๆ


เรียนรู้ภาษาเพิ่มเติมดูบ้าง ฝึกร้องเพลงระบายออกมาเป็นเพลงเลยก็ได้


ในช่วงเวลาที่เหงา ที่เคยมีเค้าอยู่ข้างกาย เอาเวลาเหล่านั้นมาทำให้ชีวิตเรามีคุณค่ามากขึ้น


ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นในทุกๆด้านนะ ในเมื่อเลิกกันแล้ว เราก็ต้องอยู่ได้ด้วยตัวเราเองนะ


ชีวิตเป็นของเรา เราเลือกได้ อย่าให้อดีตที่เราปล่อยไปแล้ว นึกเสียดาย


ก็ในเมื่อเป็นคนตัดสินใจปล่อยเอง ก็ต้องยอมรับว่า คนนั้นหายไปแล้ว


อยู่กับปัจจุบัน ทำชีวิตเราให้ดีก็พอ ช่วงแรกๆ ก็พยายามหาเพื่อนหรืออยู่กับครอบครัว


ไม่ต้องคิดว่าเราไม่มีคุณค่า เพราะตัวเรามีคุณค่าในตัวเราเอง จงเห็นคุณค่าในตัวเอง


แล้วเดินไปข้างหน้านะ สู้ๆเน้อ เมื่อเราผ่านช่วงเวลาตรงนี้ไปได้


ยังมีคนที่พร้อมเดินกับเราในอนาคตอยู่ในช่วงเวลาอนาคตเสมอ


อย่าเสียดายอดีตที่เราทิ้ง ถ้านั่นเป็นรักที่ดี ตอนคบก็คงจะไม่ทุกข์ ก็คงจะไม่บอกเลิกบ่อยๆ


ปล่อยอดีตให้หายไป แล้วกลับมารักตัวเองให้มากๆ เพื่อรอคนในอนาคตที่เหมาะกับเราดีกว่านะ


ให้ความรักครั้งนี้ เป็นบทเรียนที่สอนเรา ในความรักครั้งหน้าที่จะมีดีกว่านะ


แก้วที่มันร้าวแล้ว กลับมาประสานจะมีแต่ยิ่งเจ็บ ความเชื่อใจก็ยากที่จะกลับไปแบบเดิมได้


เก็บความรักที่ไม่ดีครั้งนี้ เป็นบทเรียนให้เรามีความรักครั้งหน้าที่ดีกว่านี้นะ


ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ อย่ามัวจมและเสียดายกับอนาคตที่ไม่มีอยู่จริงอีกเลยนะ


เอาใจช่วยให้ผ่านช่วงเวลาตรงนี้ไปให้ได้นะ สู้ๆนะ

0